ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Me ' Is You รักกูคือมึง(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : กลับไทย!!! (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      13 เม.ย. 58

    นิยาย    เรื่อง Love Me ‘ Is You รักของกูคือมึง!

     

        Chapther 1

     

    Pinkgo’ say

    “คุณน้าครับ” ผมเอ่ยเรียกน้าเสียงแผ่วเบา “มีอะไรรึเปล่าพิ้งค์” น้าวางของที่ถืออยู่ลงแล้วหันมาหาผม “คือ คุณน้าครับ ผมขอกลับไปอยู่ที่ไทยซักระยะได้มั๊ยครับ?” สิ้นคำพูดของผมคุณน้ามองหน้าผมด้วยสายตาเป็นห่วงอย่างไม่ปิดบัง “แน่ใจแล้วเหรอพิ้งค์ถ้าแน่ใจแล้วน้าจะไม่ห้ามนะ แต่น้าขออะไรอย่างได้มั๊ย?” คุณน้าถามผม “ได้ครับถ้าคุณน้าอยากให้ผมทำอะไรก็พูดมาได้เลยครับ”

    ผมบอกคุณน้าเสียงหนักแน่น “น้าอยากให้พิ้งค์พาคาอิไปด้วยได้มั๊ย? น้าเป็นห่วงพิ้งค์จริงๆ”

    คุณน้าขอผมด้วยเสียงที่สั้นเครือราวกับกำลังจะร้องไห้ออกมา “ได้ครับพาคาอิไปด้วยก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี้ครับผมจะได้มีเพื่อนด้วย” ผมตอบคุณน้าพร้อมรอยยิ้มที่ทำเป็นประจำ

    “แล้วจะไปอยู่ที่ไทยนานมั๊ยหรือแค่ไปเที่ยวแล้วกลับ?” คุณน้ายิ้มน้อยๆแล้วพูดต่อด้วยท่าทางดีขึ้น

    “อาจจะอยู่นานหน่อยครับแต่น่าจะไม่ถึง4เดือน” ผมพูด “อืม แล้วแต่พิ้งค์เลยล่ะกันโทรหาน้าบ้างนะ น้าคิดถึง” น้าบอกด้วยสีหน้าเหมือนจะกลับไปร้องไห้อีกครั้ง ทำไมน้าเราขี้แยจังเลยแหะ? “ครับ งั้นวันจันทร์หน้าผมจะไปเลยนะครับ” ผมบอกกำหนดการเดินทางให้คุณน้าทราบ

    “จ๊ะ ขึ้นไปนอนได้แล้วดึกแล้วนะเนี่ย” น้าพูดพร้อมผลักไหล่ผมเบาๆให้เดินไปข้างหน้า “ฝันดีครับ”

    ผมบอกก่อนจะเปิดประตูห้องนอนของตัวเองแล้วล้มตัวนอนบนที่นอนทันที

     เช้าวันจันทร์…                                                        

    “รีบขึ้นเร็วเดี๋ยวตกเครื่องแล้วจะแย่เอา เร็วๆสิพิ้งค์” คาอิผลักหลังผมให้เดินไปขึ้นเครื่องเร็วๆ

    คุณน้าติดประชุมด่วนเลยไม่สามารถมาส่งผมขึ้นเครื่องได้ “ถ้าเราตกเครื่องก็เป็นเพราะนายนั้นแหละคาอิ ตื่นก็สายขี้เซาเอามากๆกว่าจะตื่นกินข้าวอาบน้ำแปรงฟันได้เห็นมั๊ยนานมากกก”

    ผมลากเสียงยาวเชิงล้อเลียน “ไม่ต้องมาล้อเลยก็เราลืมนิว่าต้องออกเดินทางวันนี้อ่ะ” คาอิงอลผมอีกแล้ว แต่เอ๊ะ? ผมต้องงอลคาอิไม่ใช่เหรอ แต่ช่างเถอะเอาไว้ถึงไทยเดี๋ยวก็หายงอลเองแหละ ผมคิดในใจแลวนั้งลงที่เก้าอี้พร้อมคาอิ

     

         ณ    ประเทศไทย

    “ถึงซักทีนั้งจนเมื่อยเลย” คาอิบ่นออกมาไม่จริงจังนักก่อนจะขนของออกมายืนหน้าสนามบินแล้วโบกแท๊กซี่ไปส่งที่คอนโดเก่าของผมที่ไม่ได้ไปมาเกือบ5ปีแล้วหลังจากที่เสร็จงานเผาศพคุณพ่อและคุณแม่ น้าก็พาผมมาอยู่ที่ณี่ปุ่นเลย “ถึงแล้วๆ คอนโดพิ้งค์ทำไมน่ารักจัง”

    คาอิพูดพร้อมกับเดินสำรวจห้องผมไปด้วย อะไรกันแค่ผนังห้องสีชมพูเข้มกับตุ๊กตาพิคเล็ตวาง

    ตามมุมต่างๆของห้อง “มันเป็นความชอบส่วนตัวคาอิ” ผมพยายามแก้ตัวแต่คาอิก็มัวแต่หัวเราะผม

    อยู่ได้ “คิก คิก โอ๋ๆไม่หัวเราะแล้วๆ คิก คิก” ไม่หัวเราะแล้ว แต่หัวเราะอยู่ ผมเดินเข้าห้องนอนมาพร้อมล้มตัวลงนอนที่เตียงด้วยความเพลีย                                                                                                 ************************************************************************************************         หากผิดดพลาดหรือไม่พอใจยังไงติชมได้นะฮะ   
    ฝากติดตามกันด้วยนะฮะ   อย่าทิ้งนัทนะ!!!



     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×