Finding Murderer: เกมตามหาฆาตกร - นิยาย Finding Murderer: เกมตามหาฆาตกร : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Finding Murderer: เกมตามหาฆาตกร

    โดย Punchangk

    เกมมีกติกาว่า ฆาตกรต้องหยิบชื่อเหยื่อมาหนึ่งคน ให้ฆ่าเหยื่อของตนเองโดยไม่ให้เหยื่อรู้ ถ้าเหยื่อรู้ก่อนฆาตกรจะแพ้ การเล่นดำเนินไป กระทั่งมีเด็กตายขึ้นมาจริงๆ ฆาตกรตัวจริงกำลังตามฆ่าทุกคนที่เล่นเกมนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    494

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับนักอ่านทุกท่านเข้าสู่นิยาย Finding Murderer: เกมตามหาฆาตกร

    แนว: ทริลเลอร์/ดราม่า

    เพราะการที่อยากให้นักเรียนในโรงเรียนผูกพันสนิทสนมกันมากขึ้น จึงมีนักเรียนคนหนึ่งสร้าง ‘เกมตามหาฆาตกร’ ขึ้นมาและประกาศหาคนรับสมัคร โดยกติกามีอยู่ว่า ในเกมจะมีทั้งฝ่ายเหยื่อและฝ่ายฆาตกร ซึ่งเป็นคนละพวกกันและมีจำนวนเท่ากัน ฆาตกรต้องจับรายชื่อของเหยื่อที่มาลงสมัครเอาไว้จำนวนหนึ่งคน และหาทางฆ่าเหยื่อที่ถูกเลือกให้ได้ โดยการเอาปากกามากากบาทที่หลังเสื้อ จะถือว่าเหยื่อตาย โดยห้ามไม่ให้เหยื่อรู้เด็ดขาดว่าใครเป็นฆาตกร แต่ถ้าหากเหยื่อค้นพบก่อนว่าฆาตกรเป็นใคร จะถือว่าฆาตกรแพ้ทันที เกมดำเนินไปตามปกติ ทุกคนที่เข้ามาสมัครเล่นกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมีเด็กนักเรียนคนหนึ่งในเกมเกิดเสียชีวิตขึ้นมาจริงๆ จากนั้น ทุกคนที่ลงสมัครเล่นเกมไว้กำลังถูก ‘ฆาตกร’ ตัวจริงไล่ล่า วรากร เด็กนักเรียนชายชั้นม.ห้า ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในโรงเรียนใหม่นี้ด้วยสาเหตุบางอย่าง เขาร่วมเล่นเกมนี้ด้วย และก็ถูกไล่ฆ่าเหมือนกัน เขาต้องเปิดโปงโฉมหน้าของฆาตกรตัวจริงให้ได้ และช่วยเหลือทุกๆ คนที่อยู่ในเกม ไม่ให้โดนฆ่า เขาจะทำสำเร็จหรือไม่? และจะเผยโฉมฆาตกรตัวจริงออกมาได้หรือไม่? ติดตาม 

     

    ตัวละครฝ่ายเหยื่อ

    วรากร เตชะปราทีป – เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า ผู้ซึ่งย้ายมาใหม่ เหตุก็เพราะไปทะเลาะวิวาทกับเพื่อนที่โรงเรียนเก่าจนถูกไล่ออก ก็เลยมาเรียนที่โรงเรียนใหม่นี้แทน ภายนอกอาจดูเย็นชาและไม่เป็นมิตร ไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์ แต่จริงๆ ในใจลึกๆ เป็นคนห่วงใยคนอื่น ใจเปราะบางและรักความยุติธรรม ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 12

    กรรณสร ดุจรัชตะฐานันทร์ – เด็กสาวชั้นม.ห้า อยู่ห้องเรียนเดียวกับวรากร เป็นคนใจดี เรียบร้อย และไม่ค่อยมีปากมีเสียงเท่าไหร่นัก นับว่าเป็นเด็กดีทีเดียว ใฝ่รู้ใฝ่เรียน แอบชอบวรากรอยู่ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 5 

    มีนา สุวรรณกุล – เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า อยู่ห้องเดียวกับวรากรและกรรณสร เป็นหัวหน้าห้องม.5/6 และเป็นคนเดียวที่เข้ามาตีสนิทเข้ากับวรากรเป็นคนแรก นิสัยเป็นมิตรกับคนอื่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แอบชอบกรรณสรอยู่ข้างเดียวและไม่เคยได้บอกออกไปเลย ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 11

    จิรกิตต์ แพร่อาภรณ์  เด็กหนุ่มชั้นม.สี่ เป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งเขามาต่อม.ปลายที่นี่ เป็นคนเครียดเกี่ยวกับเรื่องการเรียนมาก ตั้งใจเรียนสุดๆ สวมแว่นตาเพราะสายตาสั้น แต่ถึงจะเป็นเด็กเรียนขนาดนั้น ก็มีเวลาพักผ่อนบ้างเหมือนกัน ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 4

    อภิวิทช์ ทรัพย์สินเจริญ – เด็กหนุ่มชั้นม.สี่ เป็นเด็กเก่าของโรงเรียนนี้ นิสัยเจ้าอารมณ์ วู่วาม โมโหง่าย เลยทำให้เขาไม่ค่อยจะมีเพื่อนสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ ลึกๆ แล้วเป็นคนใจดี และขี้สงสารคน ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 6

    ท้องฟ้า สดใส – เด็กสาวชั้นม.หก มีลักษณะเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าห้องและมีความรับผิดชอบมาก เป็นคนเข้มแข็ง ไม่ยอมอ่อนข้อต่ออุปสรรคง่ายๆ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 1

    พิไลวรรณ รัตนะวรธรรม  เด็กสาวชั้นม.ห้า เป็นคนชอบแต่งหน้า แต่งตัว ทำผม เป็นเด็กสาวคนเดียวที่ชอบแต่งหน้ามาโรงเรียนและแอบซอยผมทำให้ผิดกฏระเบียบของโรงเรียน นิสัยเป็นคนทันสมัย หัวสมัยใหม่ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 7

    ธิติ มหาสัจจะหงส์  เด็กหนุ่มชั้นม.หก เป็นคนหน้าตาหล่อเหลา แต่น่าเสียดายที่เป็นเกย์ ไม่ชอบผู้หญิง ชอบผู้ชายด้วยกัน เขาปิดความลับนี้ไว้และไม่บอกใครสักคนเพราะว่าอาย ไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 10

    นวลจันทร์ เด่นจันทร์ – เด็กสาวชั้นม.ห้า เป็นนางรำประจำโรงเรียน มักถูกส่งไปแข่งขันตามที่ต่างๆ เสมอ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 8

    กัญญารัตน์ สุขสินพิทักษ์ – เด็กสาวชั้นม.หก เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลประจำโรงเรียน มักถูกส่งไปแข่งขันตามโรงเรียนอื่นๆ ร่างกายแข็งแรงและนิสัยออกห้าวเหมือนทอมนิดๆ ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 2

    ธนกฤต ไพศาลชัยวงษ์ – เด็กหนุ่มชั้นม.สี่ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เป็นคนเงียบๆ เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ดูไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์ แต่จริงๆ แล้วอายที่จะแนะนำตัวเองให้กับคนอื่นรู้จัก ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 3

    ไพรัตน์ รัชตะภูมิ  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า เป็นคนขี้กลัวและหวาดระแวงง่าย ไม่สู้คน มักตกเป็นเป้าให้ถูกอันธพาลในโรงเรียนรังแกอยู่เรื่อย ได้เป็นเหยื่อหมายเลข 9

     

    ตัวละครฝ่ายฆาตกร

    ญานี กาญจน์แก้ว  เด็กสาวชั้นม.หก ที่ชอบทำกิจกรรมมาก เป็นคนต้นคิดเกมขึ้นมา และติดประกาศให้คนมาลงสมัคร มีเป้าหมายเพื่ออยากจะให้ทุกคนในโรงเรียนสนิทกันมากขึ้น จึงคิดเกมขึ้นมา เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 1

    พร้อมพงษ์ ตุงคะรักษ์  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า เป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน เล่นฟุตบอลเก่งมาก มักถูกส่งทั้งตัวเองและทีมไปแข่งที่โรงเรียนอื่นบ่อยๆ รูปร่างใบหน้าหล่อเหลา เป็นขวัญใจสาวๆ ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 7

    ปุณณ เดชาก้องนภา – เด็กหนุ่มชั้นม.สี่ที่เพิ่งเข้ามาเรียนใหม่ที่นี่ เติบโตมาจากสถานสงเคราะห์ เนื่องจากเสียพ่อและแม่ไปตั้งแต่เด็ก เป็นคนเป็นมิตรกับคนอื่น อยู่ชุมนุมหนังสือพิมพ์โรงเรียน ชอบออกหาข่าว ทำให้รู้จักคนไปทั่ว ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 6

    เจสัน เฉิน –เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า เป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยน ชาวลูกครึ่งไต้หวันอเมริกา หน้าตาหล่อเหลา เป็นที่สนใจของบรรดาสาวๆ พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 2

    สุภัทรตรา ศิริวรรณ  เด็กสาวชั้นม.หก ชอบกินเป็นพิเศษ เลยทำให้เป็นคนมีรูปร่างท้วม แต่เธอก็ไม่สนใจ มีช่องส่วนตัวในเว็บไซต์ฝากวิดีโอชื่อดังอย่าง YouTube เป็นคนชอบอัดคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องการตะลุยกินลงอินเทอร์เน็ต มักถือกล้องวิดีโอไว้ตลอดเวลา ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 9

    นาฏกิจ สมปรารถนา – เด็กสาวชั้นม.ห้า ที่ขี้เล่นและเป็นตัวตลกประจำห้อง ไม่ค่อยมีใครเห็นเธออารมณ์เสียเท่าไหร่นัก แต่ถึงเป็นอย่างนั้นก็เป็นคนชอบนินทา และมักจะทำให้เพื่อนผิดใจกันเพราะคำพูดของเธอ ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 8

    สมชาย วรรณสุข  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า ผู้ยากจน อาศัยอยู่กับยายเพียงแค่สองคนเท่านั้น ไม่มีใครรู้ว่าพ่อแม่ของเขาหายไปไหน? เป็นเด็กหนุ่มที่ดูมีความทุกข์ตลอดเวลา ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 3

    ศิลป์ ศิลป์ปรีชา  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้าอีกคน ที่มีความสามารถทางด้านดนตรี เล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด มีกลุ่มเพื่อนตั้งวงดนตรีเป็นของตัวเองในโรงเรียน มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นศิลปินให้ได้ เล่นตำแหน่งเบสท์ ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 10

    วันฤดี ชื่นชม – เด็กสาวชั้นม.สี่ ที่ชื่นชอบเรื่องการวาดรูป เป็นสาวใจดีและแอบชอบอภิวิทช์ที่เรียนห้องเดียวกับเธอ เป็นคนใจเย็นและสามารถรับมือกับอภิวิทช์ได้ ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 11

    มธุรส ตานิติวงศ์  เด็กสาวชั้นม.หก เป็นเด็กสาวเจ้าระเบียบ ทำหน้าที่เป็นเหรัญญิกของห้อง ชอบสั่งสอนเพื่อนๆ เหมือนเป็นอาจารย์ และชอบความถูกต้อง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนคบเท่าไหร่ ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 4

    กิตติวงศ์ ส่งไพศาล  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้าที่ชอบทำตัวผิดระเบียบโรงเรียน ชอบสูบบุหรี่และทะเลาะวิวาท แต่แท้จริงแล้ว เป็นคนรักและห่วงใยคนอื่น ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 12   

    ปฏิภาณ ชัยสุทธิวรากุล  เด็กหนุ่มชั้นม.ห้า เป็นเด็กเก่าที่นี่ ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการนักเรียน และชอบสิงอยู่ในห้องสโมสร เป็นหนึ่งในสมาชิกของสโมสรโรงเรียน ได้เป็นฆาตกรหมายเลข 5

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น