Demon's Case: คดีปีศาจลักซ่อน - นิยาย Demon's Case: คดีปีศาจลักซ่อน : Dek-D.com - Writer
×

    Demon's Case: คดีปีศาจลักซ่อน

    โดย Punchangk

    เกิดคดีเด็กถูกลักพาตัวไป น้องสาวของพิชาญก็เป็นหนึ่งในนั้น มีข่าวลือว่าเด็กที่หายไปถูกปีศาจจับตัว พิชาญจึงคิดสืบสวนเองร่วมกับ ธนพล จนท. DSI ผู้ใจร้อน และกัญญา จนท.นิติเวช ปีศาจมีจริงหรือไม่มีจริง?

    ผู้เข้าชมรวม

    347

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    347

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 66 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร ชื่อตัวละคร และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นสิ่งสมมติขึ้น หากพ้องหรือใกล้เคียงกับเรื่องจริงของท่านผู้ใด ผู้เขียนมิได้เจตนา และขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้

    ขอต้อนรับสู่นิยาย Demon's Case: คดีปีศาจลักซ่อน

    แนว: สืบสวน/ระทึกขวัญ

    เกิดคดีเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาหายสาบสูญไปหลายราย ทั้งหมดได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครสามารถตามหาสืบค้นได้ ราวกับว่าพวกเขาได้หายไปจากโลกใบนี้แล้ว ตอนแรก ผู้คนก็เชื่อว่าคงเป็นคดีเด็กหายธรรมดา แต่เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2566 มีข่าวลือว่าเด็กที่หายไปนั้นถูก ‘ปีศาจ’ ที่อาศัยอยู่ในเมือง จับไปเพื่อเอาไปกินเสียแล้ว เพื่อนร่วมห้องของพิชาญ นักเรียนหนุ่มชั้นม.5 ผู้ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน น้องชายของเขาก็ถูกลักพาตัวไปเช่นกัน หลังจากการเล่นกับเพื่อนเด็กๆ ในละแวกนั้นในตอนค่ำ ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนลักพาตัวไป และลักพาตัวไปด้วยสาเหตุอะไร? จนกระทั่งน้องสาวแท้ๆ ของพิชาญ ถูกลักพาตัวหายไปอย่างเป็นปริศนาที่โรงเรียน พิชาญจึงคิดจะออกสืบหาความจริง ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนพิเศษอย่าง DSI ที่ชื่อ ธนพล ผู้ใจร้อน ที่ไม่ยอมให้เขาเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ ร่วมกับ กัญญา ที่เป็นเจ้าหน้าที่นิติเวชศาสตร์ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับธนพลตลอด ความจริงจะเป็นเช่นไร? แล้ว ‘ปีศาจ’ จะมีจริงหรือไม่มีจริง? โปรดติดตาม

    ตัวละคร

    พิชาญ ไวยวุธวิทยา - เด็กชั้นม.5 อายุ 17 ปี เป็นคนรูปร่างสูง ผิวขาว ร่างกายแข็งแรง เพราะเป็นถึงนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ไม่คาดคิดว่าน้องสาวของตัวเองที่ชื่อ มธุรส จะถูกลักพาตัวไป เขาจึงคิดจะสืบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับธนพล เจ้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI เจ้าอารมณ์ ผู้ขัดขวาง ไม่ยอมให้เขามาสืบเรื่องนี้ร่วมกัน แต่อย่างไรเขาก็จะสืบให้ได้ จึงมีการทะเลาะกันตลอด เป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเห็นใจคนเป็น

    ธนพล ปาทักสิณานนท์ - เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ที่เป็นเจ้าของคดีการลักพาตัวเด็กประถม เป็นคนอารมณ์ร้อน วู่วาม ไม่ค่อยฟังความเห็นใครเท่าไหร่นัก เป็นคนตัดสินใจเด็ดขาด ถ้าใช่คือใช่ ถ้าไม่คือไม่ แต่ถึงจะดูเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ใจจริงเป็นคนบอบบาง อ่อนแอ มีความหลังที่ทำให้เป็นคนแบบนี้ มักจะทะเลาะกับพิชาญและกัญญาบ่อยๆ ในระหว่างการสืบคดีลักพาตัวเด็ก 

    กัญญา ชื่นศรีสวัสดิ์ - เจ้าหน้าที่ทางนิติเวชศาสตร์ เป็นคนตั้งใจทำงาน ละเอียดรอบคอบ เธอมักคุยถูกคอกับพิชาญ แม้อายุจะห่างกันมากก็ตาม แต่ไม่ชอบคุยกับธนพลเลย เพราะความอารมณ์ร้อนของเขา นิสัยเป็นคนจิตใจดี แล้วก็เป็นคนตรงๆ ไม่ชอบนินทา ใครโต้มาก็โต้กลับ ถือว่าเป็นตัวแสบเลยทีเดียว หลานของเธอก็ถูกลักพาตัวหายสาบสูญไปเหมือนกัน จึงร่วมมือกับพิชาญและธนพลในการตามหาความจริง ว่าเป็นอย่างไรกันแน่?

    พชร พิทยวลัยลักษณ์ - เพื่อนร่วมห้องของพิชาญ ผู้ที่สูญเสียน้องชายไปในคดีลักพาตัว เป็นเพื่อนร่วมห้องของพิชาญ แต่ไม่ค่อยสนิทกับพิชาญมากนัก  

    ธนิน เกียรติกุลนภรณ์ - อาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ของโรงเรียนที่น้องสาวของพิชาญเรียนอยู่ เป็นคนออกจะดูเจ้าเล่ห์นิดหน่อย เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีลักพาตัวเด็กประถม เป็นอาจารย์ที่ไม่ค่อยดุเท่าไหร่นัก แล้วก็สอนเก่งอีกด้วย 

    เกริกเกียรติ คงตะพันธ์ - อาจารย์สอนวิชาพละศึกษา เป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่าย และวู่วาม เด็กๆ พากันกลัวเขาไปหมด เป็นอาจารย์ที่ดุมาก แม้แต่พิชาญยังกลัวเลย เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นกัน แต่เขาก็มีเบื้องหลังที่เจ็บปวดอยู่เหมือนกัน มีบางมุมที่ดูอ่อนแอ ไม่ใช่เอาแต่โกรธอย่างเดียว

    อนุชา จุฑานนท์ - อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนใจดีและเป็นมิตรกับคนอื่น ไม่ค่อยดุเท่าไหร่นัก เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีลักพาตัวเด็กเหมือนกัน เขาให้ความร่วมมือกับพวกพิชาญและธนพลเป็นอย่างดี ภายนอกดูใจดี แต่ไม่รู้ว่านี่คือการแสดงหรือเปล่า?

    พงพัฒน์ สัจจะกุล - อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ เป็นคนหงอยๆ ซึมๆ และหวาดกลัวง่าย ดูเหมือนคนขี้กลัว แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันที่ผิดปกติ เขาเหมือนถูกอะไรบางอย่างเข้าสิงสู่ร่าง และพูดเรื่องน่ากลัวออกมา ทำให้พิชาญและธนพลถึงกับงุนงงเมื่อเผชิญหน้า เชื่อเรื่องปีศาจมากว่ามาลักพาตัวเด็กๆ ไป อีกทั้งยังมีอะไรแปลกๆ อีกหลายอย่าง หรือเขาคือคนร้าย?

    อนุสรณ์ โชคประเสริฐ - คุณหมอประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใกล้บ้านพิชาญ รู้จักพิชาญและน้องสาวของพิชาญมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เป็นหมอที่ใจดีมาก ตรวจคนไข้ด้วยความตั้งใจ และมีฝีมือเก่งด้วย

    ปราภพ บวรกิตติ - ภารโรงของโรงเรียนประถมศึกษาที่น้องสาวพิชาญเรียนอยู่ เป็นคนรูปร่างใหญ่โต ล่ำสัน ผิวเข้ม ดูน่ากลัว เป็นคนไม่ค่อยพูดมากสักเท่าไหร่ เป็นภารโรงชายคนเดียวที่ทำงานทำความสะอาดให้แก่โรงเรียน

    สันติ แสงรวีโรจน์ - คนขับรถตู้ส่งนักเรียนคนเดียวของโรงเรียน เป็นคนที่พิชาญคิดว่าไม่น่าจะใช่คนร้ายมากที่สุด เพราะช่วงที่เด็กถูกลักพาตัวไป เขาก็กำลังทำงานอยู่โดยมีพยานรู้เห็นไปทั่ว แต่ก็ไม่แน่ บางทีเขาอาจจะซ่อนความลับไว้ก็ได้

    วิภาวี สุตระธิกุล - อาจารย์หญิงสอนภาษาอังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นกัน เธอเป็นคนตั้งใจสอนหนังสือ แล้วก็ให้ความร่วมมือกับธนพลและพิชาญเป็นอย่างดี เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ดูท่าทางไม่น่าจะใช่คนร้าย แต่ก็ไม่แน่เหมือนกัน

    สุธิดา นทีธรณ์ - อาจารย์หญิงที่อยู่หมวดคณิตศาสตร์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย เธอเป็นคนใจดี ไม่ดุ และไม่ขึ้นเสียงกับนักเรียนหรือใครก็ตาม เห็นเธอเป็นคนดีแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะซ่อนเข็มพิษเอาไว้หรือเปล่า? 

    วิลัยลักษณ์ ปริ่มสุข - อาจารย์หญิงที่อยู่หมวดคณิตศาสตร์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย เธอเป็นคนขี้กลัวและหวาดหวั่นง่าย แต่ต่างจากอาจารย์พงพัฒน์ที่ไม่แสดงท่าทีผิดปกติออกมา ดูเหมือนจะกลัวธนพลเอามากๆ หรือที่เธอกลัว เพราะว่าเธอเป็นคนร้ายหรือเปล่า? 

    วิชาภา เอกอนันต์ - นางพยาบาลสาวที่ทำงานอยู่กับโรงพยาบาลเดียวกับหมออนุสรณ์ เป็นคนใจดี มีเมตตา และชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ หน้าตาสวยงาม แต่น่าแปลกที่ยังไม่มีสามี

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น