ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นางทาส Ver.SJ (คิเฮ+วอนฮันซินฯลฯ)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความสัมพันธ์ของท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งกับแม่สาคยู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      1
      9 พ.ค. 51

    เมื่อนานมาสมัยนู้นนนนน

    นานมากแล้ว ยังมีท่านเจ้าคุณคนหนึ่งที่รูปหล่อพ่อรวย แม่สวย เมียงามชื่อว่า "ท่านเจ้าคุณสีหโยด๊องแด๊ง" เป็นคนเจ้าชู้ประตูโคลน (เพราะเจ้าชู้มาก คนทำสวนยังไม่เว้น: คนเขียน) ท่านมีภรรยาจากตระกูลดีมาหลงผิดแต่งงานด้วยชื่อว่า "คุณหญิงฮยอก" sheเป็นคนที่สวยมาก มากจนถึงที่สุด มีแต่หนุ่มๆ หมาปอง เอ๊ย หมายปอง จะเอามาเป็นภรรยาให้ได้ แต่คุณหญิงท่านก็เลือกท่านเจ้าคุณด๊องแด๊ง เพราะว่าเขาทั้ง2รักกันน่ะสิ sheมิสนว่าท่านจะเจ้าชู้อย่างไร ลามกแค่ไหน sheก็ยังจะรักท่าน เพราะท่านก็รักsheเช่นกัน แต่แล้วคุณหญิงเกิดไม่มีบุตรให้ท่านเจ้าคุณเสียที ท่านก็เครียดเลยไปเดินสยามเซ็นเตอร์สักครึ่งวัน แล้วท่านก็ได้เจอะเจอกับแม่สาคยู

    โอ๊ะ!!!

    "
    คุณเป็นอะไรรึป่าวเจ้าคะ"

    "ไม่ๆๆ ข้ามิเป็นอันใดหรอก"

    "อิชั้นต้องกราบขอโทษ ขอโพยด้วยเจ้าค่ะ"

    "มิเป็นอันใดๆ ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรหรือ"ท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งเริ่มมีทีท่าว่าจะสนในแม่สาคยูเข้าเสียจริงจึงถามชื่อเสียงเรียงนามของนางทันใด

    "อิชั้นชื่อสาคยู เจ้าค่ะ"

    "ข้าชื่อ ท่านเจ้าคุณสีหโยด๊องแด๊งนะ เรียกสั้นๆว่าท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งก็พอ (นี่สั้นแล้วเหรอเนี่ย: คนเขียน)"

    "ยาโออิดีมั้ยเจ้าคะ"

    "ก็ดีๆ ไปกันเถอะข้าเองก็เริ่มจะหิวแล้วเหมือนกันไปกันเถอะ"ท่านเจ้าคุณและแม่สาคยูต่างก็รีบไปกินยาโออิกัน โดยท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งนั้นลืมไปว่าท่านได้ลืมคุณหญิงฮยอกไว้ที่บ้าน แล้วออกมารับประทานอาหารกับแม่สาคยูอย่างสบายอกสบายใจ

    ตัดภาพมาที่เรือนใหญ่กันบ้าง ขณะที่คุณหญิงฮยอกรอท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งกลับมาที่เรือนนั้น ก็ได้ฝึกการร้อยมาลัยแล้วหัดทำบายศรีสู่ขวัญด้วย ซึ่งผลงานประณีตที่คุณหญิงทำนั้นคุณหญิงไม่ต้องการอะไรมาก แค่...

    "แม่ชิน ประเดี๋ยวข้าขอร้อยอันนี้ให้เสร็จ แล้วแม่ชินเอาให้นังเฮนรี่เอาไปนั่งขายหน้าเรือนหน้านะ แขกไปใครมาเห็นเขาจะได้ซื้อไว้แขวนรถลากสักอัน2อันน่ะ"

    "คุณหญิงเจ้าคะแล้วเราจะตั้งราคาเยี่ยงไรเจ้าคะ"

    "งั้นเอาแบบนี้แล้วกันแม่ชิน อันใหญ่นั้นประมาณ15อัต อันเล็กนั้นราคา 8อัตคงพอ กระมัง แล้วนิวส์เปเปอร์ที่ข้าสั่งจากในเขตชานเมืองมารึยังน่ะ"

    "มาแล้วเจ้าค่ะ คุณหญิงจะอ่านสักเล่มหนึ่งมั้ยเจ้าคะ"

    "ไม่ล่ะแม่ชิน เอาไปให้นังเฮนรี่นั่งขายแล้วกัน เล่มละ10อัตล่ะ ถ้าเกิดเหลือเอามาให้ข้าเล่มหนึ่ง แล้วที่เหลือก็เอาไปเช็ดเรือน หรือ ถ้วยโถโอชามเถอะแม่ชิน"

    "เจ้าค่ะ คุณหญิง"

    "ถ้าท่านเจ้าคุณมาแล้วส่งคนมาบอกข้าด้วยล่ะ ข้าจะได้เตรียมตัวทัน"

    "เจ้าค่ะ แล้วอิชั้นละรีบส่งคนมาบอกอย่างด่วนเลยเจ้าคะ"

    "อ่ะอ่ะ พอได้แล้วกระมัง ประเดี๋ยวก็มิได้ขายเสียพอดี นี่แม่ชินอัตที่ได้น่ะ...เอามาให้ชั้นทุกอัตนะ อย่ามุบมิบล่ะ"

    "เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ"แล้วแม่ชินก็เดินลงจากเรือนใหญ่ไปยังเรือนหน้าทันทีที่คุณหญิงฮยอกสั่ง คุณหญิงท่านยังมิรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับท่านเจ้าคุณด๊องแด๊ง ก็ท่านอยู่แต่ในเรือนจึงมิได้รู้ว่าเกิดอะไรกับท่านเจ้าคุณด๊องแด๊งนัก

    คุณหญิงฮยอกจะทำอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไป สันติภาพรอเราอยู่~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×