ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ••• ไอ้สั้น คนหล่อกับความในใจ •••
Oh my friend!!! [สะดุดรักนายขาสั้น!!!] #MarkSon
••• Ep.5 ไอ้สั้น คนหล่อกับความในใจ •••
|| "แต่กูเป็นผู้ชาย กูไม่มีนม ไม่มีเอวเล็กๆพลิ้วๆแบบผู้หญิงหรอกนะ..." ||
"สั้นจ๋า~"
"อะไรมึงอีกไอ้หล่อ?"
"รักนะจุ๊บๆ><"
"หะ?! -0-" เจอคำนี้เข้าไปกูนี่เอ๋อแดก
"รักนะครับ~"
"อะ..ไอ้...ไอ้มาร์ค -0-"
"ครับ~"
"มึงทำอะไรของมึงเนี่ย จุ๊บๆไรมึง บอกรักกูเนี่ยนะ?"
"กูจีบมึงอยู่ กูจะหยอดเรื่อยๆจนกว่ามึงจะชอบกู^^"
"เหี้ย! มึงนี่นะ..."
"^0^"
"เอาจริงๆนะ กูขอถามไรอย่าง"
"ว่ามา..."
"กูน่ารักตรงไหนวะ? แล้วทำไมถึงชอบกู?"
"มึงน่ารักอ่ะ ทั้งการกระทำ สีหน้าท่าทาง กูว่ามันโคตร...น่ารัก แล้วกูก็ชอบที่มึงเป็นมึง มึงที่มีขาสั้นๆตัวควายๆกับสมองติ๊งต๊องๆ และกูก็ชอบแค่มึงคนนี้คนที่อยู่ตรงหน้ากูคนเดียว"
"แต่กูเป็นผู้ชาย กูไม่มีนมไม่มีเอวเล็กๆพลิ้วๆ ไม่มีผมยาวสลวย ไม่มีอะไรหลายๆอย่างแบบผู้หญิงหรอกนะ กูมีแค่เอวสอบๆ อกแข็งๆ ไม่มีแขนเล็กๆน่าทะนุถนอมมีแต่มัดกล้าม ไม่มีขาเรียวๆมีแต่ขาสั้นๆ ไม่มี..."
"กูชอบสิ่งที่มึงมี สิ่งที่มึงมีอยู่นั่นแหละคือสิ่งที่กูชอบ"
"แล้วกับผู้หญิง..."
"กูชอบผู้ชายคนเดียว คือมึง ต่อให้นมใหญ่เอวพลิ้วมาจากไหนกูก็ไม่เอา กูชอบมึงรักมึงแค่คนเดียว"
"ทำไมมึงถึงมั่นใจขนาดนี้วะ?"
"กูมั่นใจ เพราะกูไม่เคยรู้สึกกับใครแบบมึง มึงอ่ะใครหน้าไหนก็มาแทนไม่ได้ มึงที่เป็นมึงแบบนี้มีแค่คนเดียว แจ๊คสัน หวัง..."
"อือ... ขอบคุณนะ มาร์ค ต้วน"
"เปลี่ยนจากขอบคุณเป็นคบกับกูก็ได้นะ~"
"หือ? เร็วไปป้ะ จีบกูก่อนสิ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์..."
"อื้อ^^ มึง"
"หือ?"
"พรุ่งนี้เรียนเสร็จไปกินติมกัน!"
"ได้ดิ"
"เฮ้ย!!!"
"อะไร? ทำไม?"
"พรุ่งนี้มีเรียนเช้า!!!"
"อือ แล้ว?"
"เหี้ย! เสื้อยังไม่รีด!"
"เออ จริงด้วย! งั้นเอางี้ มึงไปเตรียมมื้อเย็น เดี๋ยวชุดกูรีดเอง"
"เอางั้นเหรอ? ชุดมันเยอะนะ"
"เออน่า งั้นเอางี้ เดี๋ยวกูรีดเสร็จแล้วมึงช่วยเอาไปใส่ตู้ให้กู จัด้ใหม่ทั้งตู้ไปเลยยิ่งดี ช่วงนี้แม่งรก ฮ่าๆ"
"เออ ได้ๆ งั้นเดี๋ยวกูไปดูครัวก่อนละกัน"
"ครับผม~"
.
.
.
"มื้อเย็นเสร็จแล้ว~"
"หอมอ่ะ~"
"รีดเสร็จยัง?"
"ยังเลย"
"งั้นเดี๋ยวกูรีดต่อเอง"
"เฮ้ย ไม่ต้องๆ เหลือสามชุดเอง"
"เออ ก็ได้ งั้นเสร็จแล้วบอกละกัน เดี๋ยวกูจัดตู้ให้"
"ได้ครับ~"
ผมนั่งรอมันรีด ระหว่างนั้นกวาดห้องไปพลางๆ
"เสร็จแล้ว~"
"มา เดี๋ยวจัดให้" ผมรับชุดจากมันแล้วเอาไปแขวนไว้ที่หน้าตู้ก่อน แล้วเปิดตู้ของมัน
แกร๊ก
"เหี้ย!"
"แหะๆ"
"นี่ตู้...เสื้อผ้า..จริงดิ?"
"ก็...อืม แหะๆ"
ผมได้แต่ยืนอึ้งกับสภาพตู้ที่มัน...รกมาก!
สภาพงี้กูคงต้องรื้อจัดใหม่หมดสินะ -_-
ผมหยิบชุดที่แขวนอยู่ออกมาวางไว้บนเตียงก่อน พอเอาออกมาหมดแล้วก็ยกกองชุดนอนของมันออกมาด้วย
แกร๊ก
ผมเปิดลิ้นชักแรกออกแล้วก็ต้อง...
"เหี้ย!!"
"นี่มึง...เอ่อ..."
อึ้ง! อึ้งอย่างเดียวเลยกู!!!
ลิ้นชักแรกมีแต่ของที่มัน..เอ่อ... พวกแส้ กะ..กุญแจมือ ถุงยาง เจลหล่อลื่น แล้วก็อะไรต่อมิอะไรไม่รู้ ที่มันโคตรจะ...หื่น!
"คือ...กูซื้อมาเก็บไว้อ่ะ แหะๆ"
"-0-" มันทำกูเอ๋อแดกอีกแล้ว
"จัดให้หน่อยละกันเนอะ^^"
"ให้กูจัด...เอ่อ...พวกนี้ เนี่ยนะ?"
"อื้อ-///-"
"อืม -///-"
ว่าแต่ทำไมกูต้องหน้าร้อนวูบวาบแปลกๆด้วยวะ? เออ ช่างเหอะ จัดก่อนละกัน
ผมหยิบพวกโซ่ แส้ กุญแจมือมาจัดไว้ในมุมเดียวกัน ส่วนอีกมุมก็วางพวกถุงยาง เจลหล่อลื่น
จัดไปจัดมาทำไมแก้มกูร้อนอีกแล้ววะ? อากาศแม่งร้อนแน่เลย!
จัดลิ้นชักแรกเสร็จผมก็มาเปิดลิเนชักที่สองต่อ
แกร๊ก
"-0-"
อึ้งครับ! ชั้นในมันแม่งแบบ...เกลื่อนกลาด! เหี้ย! มึงเคยจัดบ้างมั้ยวะเนี่ย?!
ผมหยิบชั้นในมันมากองไว้ที่ปลายเตียง เอามาพับทีละตัวๆ พับไปพับมา ดูจากชั้นในแล้ว...แม่งคงใหญ่ อืม...คงจะ... เหี้ย!!! ละ..แล้วกูจะคิดถึงไซส์มันทำไมวะ?! ไม่ๆๆ รีบพับรีบเก็บจะได้เสร็จไวๆ
ลิ้นชักสุดท้ายแล้ว
กึก
แม่งล็อค -_-
"มาร์ค"
"ครับ~"
"ลิ้นชักสุดท้ายล็อคว่ะ จะให้กูจัดมั้ย หรือไม่ต้อง?"
"มึงอยากรู้มั้ยล่ะ ว่ามีอะไรอยู่ด้านใน..."
"ไม่ดีกว่าว่ะ ดูจากสองลิ้นชักแรกแล้ว...กูว่าเอ่อ..."
"แต่กูอยากให้มึงเปิดนะ"
"เหตุผล?"
"เดี๋ยวก็รู้..."
"อ่ะ กุญแจ"
ผมชั่งใจอยู่แป๊ปนึงก่อนจะรับกุญแจจากมันมาไขลิ้นชักสุดท้าย...
แกร๊ก
ผมค่อยๆเปิดมันออกมา... ในนั้นไม่ได้มีอะไรหื่นๆอย่างที่คิดแต่เป็น...กล่องใบหนึ่ง
"กล่องไรวะมึง?"
"เปิดสิ"
"อยากให้กูเปิดเหรอ?"
"อืม^^"
ผมค่อยๆเปิดมันออกช้าๆ
"มึง..."
"อืม กูเก็บเอาไว้^^"
รูป...
รูปของผมกับมันตั้งแต่ม.4 ผมไม่คิดว่ามันจะ...เก็บเอาไว้
"มึง...เก็บไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ?"
"ตอนเข้าปีหนึ่ง กูจัดอัลบั้มใหม่อ่ะ แล้วไปเจอ แล้วกูก็...เก็บเอาไว้ มีตั้งแต่ม4จนถึงปัจจุบันเลยนะ"
"จริงดิ!"
"อือ ก็กูแอบถ่ายบ้างไรบ้าง..."
"เชี่ย! งั้นก็รูปหลุดกูอ่ะดิ?!"
"เออ ฮ่าๆๆ"
"เหี้ย! เอามาดูด่วน!!"
ผมหยิบรูปจากกล่องมาดู มีตั้งแต่ม4จริงๆด้วยว่ะ ช่วงม.4-6นี่เป็นรูปที่ถ่ายกันเองบ้าง เพื่อนถ่ายให้บ้าง ของปี1และปัจจุบันปี2ก็เหมือนกัน แต่มีบางรูปที่มาจากแหล่งข่าวของสาววายที่จิ้นพวกผม ซึ่งแต่ละรูปนี่...เอิ่ม... อย่างกับพรีเวดดิ้งแน่ะ -///- เห้ย! นี่รูปหลุดกูนี่หว่า!!!
"มึงถ่ายเหรอวะ?!"
"อื้ม ฮ่าๆๆ"
เหี้ยยย! มีครบทุกอิริยาบถจริงๆเลยสัส! ทั้งหัวเราะอ้าปากกว้างจนจะแดกช้างได้ทั้งตัว ทั้งตอนหลับน้ำลายยืด ตอนกินข้าว ตอนเรียน ตอนเมา นี่มันถ่ายกูตลอดเลยเหรอวะเนี่ย?!!
"รูปน่ารักๆทั้งนั้นเลยเนอะ^^"
"น่ารักพ่อง! รูปหลุดกูทั้งนั้น"
"ตอนหลุดๆเผลอๆอ่ะแหละ แม่งน่ารักว่ะ^^"
"เหี้ย..." ผมด่ามันเบาๆ แม่ง...ชอบทำให้กูเขินตลอดเลย -///-
"^0^"
Writer talk.
ขอโทษด้วยน้าที่อัพช้า พอดีเราเพิ่งกลับจากต่างจังหวัดอ่ะจ้ะ
ตอนนี้กำลังเร่งมือปั่นอยู่555 ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยน้าที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า แอมซอรี่~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น