ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh my friend!!! [สะดุดรักนายขาสั้น!!!] #MarkSon //Yaoi.//

    ลำดับตอนที่ #3 : ••• ไอ้สั้น คนหล่อหึง! •••

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 59


    Oh my friend!!! [สะดุดรักนายขาสั้น!!!] #MarkSon
    ••• Ep.3 ไอ้สั้น คนหล่อหึง! •••



    || "มาร์คไปเล่นเกมส์บ้านเรานะ นะๆพ่อแม่เราใจดี มาร์คไปเล่นเกมส์กับเราเถอะนะ^^" ||

    ∆ Jackson Part. ∆

    วันนี้มื้อเช้าก็เป็นเบอร์เกอร์นั่นแหละครับ เอาใจไอ้หล่อมันหน่อย...

    "อร่อยขนาดนั้นเลย?"

    "อื้อ^^" มันพยักหน้า

    "เลอะละมึง"  ผมบอกแล้วเอื้อมมือไปเช็ดให้มัน

    "ขอบคุณครับ~^^"

    "เออ วันนี้พวกไอ้จี้ชวนไปผับว่ะ ไปมั้ย?"

    "มึงอยากไปเหรอ?"

    "อืม ไปก็ดีนะกูว่า"

    "อื้อ ไปก็ไป"

    "^^"

    ∆ End. Jackson Part. ∆
    .
    .
    .

    ∆ Mark Part. ∆

    ตอนนี้ผมนั่งดื่มอยู่กับไอ้แจ๊คครับ มันน่ะเริ่มมึนๆละ แต่ผมดื่มไปไม่มากเลยแค่กรึ่มๆเท่านั้น ซึ่งผมก็ว่าจะพอแล้วล่ะ เดี๋ยวพามันกลับไม่ไหว

    "มาร์ค คราวนี้ไม่เอาหญิงอ่อวะ?" ไอ้จี้ถาม

    "ไม่ว่ะ ช่วงนี้...เบื่อหญิง"

    "ฮะๆ มาแปลกนะมึงน่ะ" ไอ้ชาน

    "พี่คะ~" อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแขนผม

    "ดื่มกันหน่อยสิคะ" 

    "ไม่ดีกว่าครับ"

    "โหยยย แก้วเดียวเอง นะคะ..."   คือชวนเฉยๆไม่ว่าแต่นมนี่จะกระแทกหน้ากูอยู่แล้วครับ!

    "ไม่ครับ"

    "นะคะ..."   โว้ย! นี่ก็เบียดจังเลยนะแม่คุณ เดี๋ยวปั๊ดถีบออกนอกร้านไม่รู้ด้วยนะเว้ย!!

    "ไม่ครับ! ชัดนะ!"

    "ค..ค่ะ"   เฮ้อ...คราวนี้ออกไปได้สักที

    "พี่คะ ดูสิ พี่คนนั้นเขาดุหนูอ่ะ พี่ดื่มมั้ยคะ?"   เอ้ะ! อ่อยกูไม่ติดแล้วไปอ่อยไอ้แจ็คเนี่ยนะ?!
    ยอมใจนางเลยครับ

    "เอาสิคนสวย~"

    หืมม? ห่าแจ็ค!
    มันรับแก้วมาดื่มรวดเดียวแล้ววางแก้วลงบนโต๊ะ

    "พี่น่ารักอ่ะ~"   ดื่มแล้วแม่คุณยังครับยังไม่ไปอีกกลับมานั่งเบียดไอ้แจ๊คเล่นเอาผมที่นั่งข้างมันนี่เกือบหล่นโซฟา เฮ้! มากไปแล้วนะ เบียดจนกูเกือบหล่นเนี่ย!  แม่คุณเบียดไม่พอครับ ทำเป็นช้อนตาหวานใส่แล้วเอาหน้ามาใกล้ไอ้แจ็ค ไอ้นี่ก็มัวแต่นั่งมึนให้เขาเข้าใกล้ มันจะจูบมึงแล้วนะโว้ย!!  เชี่ย! ปากจะแตะแล้วๆ ไม่! กูต้องทำอะไรสักอย่าง!! เอาไงดีวะ?!

    "สั้น~ สั้นคร้าบ หล่ออยากกลับแล้วอ่า พากลับโหน่ยยย งื้ออ..."

    แกล้งเมาแม่ง!!!

    ผมพูดอ้อนๆแล้วล็อคคอมันเข้ามาจนแก้มแนบแก้ม หึ ยัยนั่นดูโคตรเจ็บใจเลย เห็นแล้วมันจี้ว่ะ ฮ่าๆๆ

    "หือ? เออ กลับเลยก็ดี กูก็มึนละเหมือนกัน"

    หึๆ แผนกูได้ผล แม่คุณนางหันมาจิกใส่ผม หึๆ สะใจโว้ย!!  ไอ้ชานไอ้จี้และไอ้แจ็คมันก็อึ้งๆไปนิด คงไม่คิดว่าผมจะอ้อนมันสินะ

    "กูกลับก่อนนะครับเพื่อน ไว้เจอกัน บาย~ ไปละ"   ผมโบกมือบ๊ายบายให้ไอ้ชานไอ้จี้แล้วเดินออกมากับไอ้แจ็ค  แม่ง!เอาอีกแล้ว ไอ้ผู้ชายกลุ่มนั้นมันเคยเข้ามาจีบไอ้สั้นนี่หว่า

    "น่ารักว่ะมึง ก้นนิ่มน่าดู"  คนนึงในกลุ่มพูด

    "เออ น่ารักว่ะ อยากจับฟัด..."
    อีกคนพูดขณะที่ผมเดินผ่าน  แม่งเกลียด! สายตาหื่นๆนั่นกูอยากจะจับทุ่ม!

    "อื้อ...กลับกันกลับกานนน"  คนข้างๆเริ่มเมา หึ ผมรวบเอวมันเข้ามาหา โอบเอาไว้แล้วกดจมูกลงบนกลุ่มผมนิ่ม

    "-0-"  หึ! อึ้งแดกล่ะสิพวกมึง

    "มากับผัวเหรอวะ..."

    "เชี่ย เสียดายว่ะ..."

    สะใจเว้ย!!!


    ผมพามันออกมานอกร้าน เปิดประตูข้างคนขับแล้วให้มันเข้าไปนั่ง ส่วนผมก็จะไปฝั่งคนขับแต่...

    "เมื่อกี้พี่จงใจใช่มั้ย?!"   อ้าว นึกว่าใคร ที่แท้ก็แม่คุณช่างเบียดนั่นเอง

    "จงใจ...ตรงไหนเหรอครับ? พี่เปล่าน้า"

    "ก็เห็นอยู่ว่าพี่จงใจขัดขวางไม่ให้หนูจูบเขา!"

    "แล้ว? ทำไมครับ?"

    "มึงนี่มัน!..."

    "จำเอาไว้นะ คนนี้...ของกู กูกำลังจีบมัน เพราะฉะนั้น อย่ายุ่งกับเมียกู เข้าใจตรงกันนะครับคนสวย..."

    ผมพูดเสร็จก็เข้าไปนั่งฝั่งคนขับแล้วขับออกมาทันที สะใจว่ะ!
    .
    .
    .

    ถึงห้องผมก็พามันมานอนที่เตียง จัดผ้าห่มจัดหมอนให้เรียบร้อยแล้วนั่นมองมันเล่นๆ

    "มึงน่ารักว่ะ..."   ผม...จีบมันอยู่ครับ ตอนแรกผมไม่คิดจะพิศวาสมันเลยนะ แต่พอวันนั้น ที่มีผู้ชายเข้าหามัน ผมก็รู้ว่า...ผมหึง และหึงโคตรๆเลยด้วย และผมก็แน่ใจตัวเอง ว่าผมชอบมันเข้าแล้วจริงๆ ส่วนเรื่องข้อตกลงระหว่างเรา... ก็เกิดขึ้นเพราะเหตุนี้นี่แหละ รู้มั้ยว่าผมต้องหักห้ามใจแค่ไหน เวลามันพูดมากผมโคตรอยากจูบ อยากกัด อยากจะงับริมฝีปากสวยนั่นที่เอาแต่พูดไม่หยุด  ไหนจะคอขาวน่าดูดนั่นอีก...

    ผมยังจำได้...วันแรกที่มันเข้ามาทักผมตอนนั้นวันเปิดเทอมม.4...

    "หวัดดี ชื่ออะไรอ่ะ"

    "มาร์ค"

    "อ๋อมาร์ค เราชื่อแจ็คสันนะ"

    "อืม"

    "ขอนั่งด้วยนะ"

    "อืม"

    "มาร์คชอบอ่านหนังสือเหรอ?"

    "อืม ใช่"

    "โหย อ่านได้ไงอ่ะ น่าเบื่อจะตาย เราอ่ะนะอ่านไปสองสามหน้าก็หลับแล้วล่ะ เราน่ะชอบเล่นเกม ที่บ้านเรานะมีเกมเยอะแยะเลย ไปเล่นกันมั้ย"

    "ไม่เป็นไร"

    "อ้าว ทำไมอะ พ่อแม่เราใจดีออก มาร์คไม่ต้องกลัวนะ พ่อแม่เราอ่ะใจดี๊ใจดี~ มาร์คไปนะรับรองต้องติดใจแน่ๆ มีทั้งเกมทั้งขนม มาร์คไปเถอะนะ ไปนะๆ ไปเล่นเกมกัน"

    "อือ ก็ได้"

    "เย้ มาร์คใจดีจังเลย บลาๆๆ" แล้วมันก็พล่ามอะไรไม่รู้ของมันต่อ นั่นแหละครับท่านผู้ชม...

    "อือ..." เหมือนคนเมาจะเริ่มร้อน เลยพยายามถอดเสื้อออก ผมเลยถอดและเช็ดตัวให้มัน เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำแล้วก็มาล้มตัวนอนข้างๆมันนี่แหละ

    "ฝันดีนะครับสั้น~"

    "อือ...~"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×