ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ••• ไอ้สั้น คนหล่อขอจูจุ๊บ! •••
Oh my friend!!! [สะดุดรักนายขาสั้น!!!] #MarkSon
••• EP.2ไอ้สั้น คนหล่อขอจูจุ๊บ! •••
|| "เอาสิ ถ้ามึงรังเกียจกูนัก กูก็จะโอบเอวมึงไว้แบบนี้แหละ!" ||
∆ Jackson Part. ∆
"เฮ้อ...". ผมถอนหายใจเป็นรอบที่ล้านได้แล้วเนี่ย -*-
"เป็นไรมึง มากับกูอย่าถอนหายใจใส่งั้นสิวะ"
"กูเบื่ออออ ตั้งแต่มาถึงนี่มึงก็พากูเดินเวียนจนทั่วห้างแล้วนะ!"
"เอาน่า ก็...กูไม่รู้จะทำอะไรนี่นา" มันพูดแล้วทำแก้มป่องใส่ผม
"เฮ้อ... แล้วมึงอยากกินอะไรหรือเปล่า?"
"เปล่าอ่ะ เพิ่งกินเมื่อกี้เองนี่"
"'งั้น...ไปดูของทำมื้อเย็นมะ? จะได้ไปซื้อมาม่ามาตุนไว้ด้วย"
"เออ ดีๆๆ งั้นไปกัน" มันพยักหน้าแล้วรีบจับมือผมเดินไปที่โซนอาหาร
เราเดินดูกันไปเรื่อยๆ อันนี้ก็น่ากิน อันนู้นก็น่าทาน โอ้ยยย เย็นนี้กินไรดีวะ
"มึงอยากกินไรป่าว?" เมื่อคิดไม่ออกผมก็หันไปถามคนข้างๆเพื่อขอความเห็นแทน
"อืม...กุ้งอบชีสมะ?"
"เออดีๆๆ ชีสสสส><"
"หึ กูว่าแล้วต้องถูกใจทาสชีสอย่างมึง555 ง้้นไปดูวัตถุดิบกัน"
แล้วมันก็ลากผมไปอีกครั้ง... แต่เดี๋ยวๆๆ มือกูน่ะ เมื่อไหร่จะปล่อยครับ?
เรายืนเลือกของกันอยู่(ซึ่งมันก้ยังไม่ปล่อยมือผม)จนเกือบได้ของครบทุกอย่างละ ขาดก็แค่ชีสกับผักนิดหน่อย...
"งุ้ยแกรรร>< เขาจับมือกันอ่ะ จับมือๆๆๆ"
"แกว่าพี่เขาเป็นป้ะ โง้ยยยย ถ้าใช่งี้โคตรฟิน"
"เป็นไรมึง มากับกูอย่าถอนหายใจใส่งั้นสิวะ"
"กูเบื่ออออ ตั้งแต่มาถึงนี่มึงก็พากูเดินเวียนจนทั่วห้างแล้วนะ!"
"เอาน่า ก็...กูไม่รู้จะทำอะไรนี่นา" มันพูดแล้วทำแก้มป่องใส่ผม
"เฮ้อ... แล้วมึงอยากกินอะไรหรือเปล่า?"
"เปล่าอ่ะ เพิ่งกินเมื่อกี้เองนี่"
"'งั้น...ไปดูของทำมื้อเย็นมะ? จะได้ไปซื้อมาม่ามาตุนไว้ด้วย"
"เออ ดีๆๆ งั้นไปกัน" มันพยักหน้าแล้วรีบจับมือผมเดินไปที่โซนอาหาร
เราเดินดูกันไปเรื่อยๆ อันนี้ก็น่ากิน อันนู้นก็น่าทาน โอ้ยยย เย็นนี้กินไรดีวะ
"มึงอยากกินไรป่าว?" เมื่อคิดไม่ออกผมก็หันไปถามคนข้างๆเพื่อขอความเห็นแทน
"อืม...กุ้งอบชีสมะ?"
"เออดีๆๆ ชีสสสส><"
"หึ กูว่าแล้วต้องถูกใจทาสชีสอย่างมึง555 ง้้นไปดูวัตถุดิบกัน"
แล้วมันก็ลากผมไปอีกครั้ง... แต่เดี๋ยวๆๆ มือกูน่ะ เมื่อไหร่จะปล่อยครับ?
เรายืนเลือกของกันอยู่(ซึ่งมันก้ยังไม่ปล่อยมือผม)จนเกือบได้ของครบทุกอย่างละ ขาดก็แค่ชีสกับผักนิดหน่อย...
"งุ้ยแกรรร>< เขาจับมือกันอ่ะ จับมือๆๆๆ"
"แกว่าพี่เขาเป็นป้ะ โง้ยยยย ถ้าใช่งี้โคตรฟิน"
"ใช่แน่ๆแกร>< โง้ย จับมือกันไม่ปล่อยเลย"
เอ่อ...น้องครับถ้าจะกรี้ดขนาดนี้...
ไอ้คนข้างๆนี่ก็นอกจากจะไม่ปล่อยแล้วยังไม่ได้ยินที่เขากรี้ดกันอีก
"มึง"
"หืม ว่าไง?" มันตอบแต่สายตายังคงเลือกผักอยู่
"เอ่อ..คือ"
"อะไรมึงไอ้สั้น?"
"คือ...ปล่อยมือกูได้แล้ว"
"ทำไม? จับไม่ได้ไง? หวงตัวเหรอหืม?" มันว่าแล้วยิ้มทะเล้นใส่อีก
"มันไม่ใช่..แต่ มึงปล่อยมือกูก่อนดิ"
"ไม่! รังเกียจกูรึไง?"
"เปล่า แต่มึงปล่อยมือกูก่อ.."
หมับ!
"เฮ้ย!!!"
"เอาสิ ถ้ามึงรังเกียจกูนักกูก็จะโอบเอวมึงไว้แบบนี้แหละ!"
"ไอ้หล่อ!"
"ไอ้สั้น!"
"มึงนี่มัน...โอ๊ยยย มานี่ด่วนๆเลยมึง"
ผมรีบลากมันออกมาที่ห้องน้ำชายแล้วล็อคกลอนทันที โชคดีที่ตอนนี้คงเป็นเวลาหนังเข้าพอดีเลยไม่มีคนในห้องน้ำ ผมเลยคุยกับมันได้สะดวก
"แหม...จะลวนลามกูก็ไม่บอก รีบล็อคประตูเชียวนะมึง"
"ไม่ใช่เว้ย"
"หรือจะให้กูลวนลาม..." มันพูดแล้วขยับเข้ามาหาผม
"ไม่ใช่ละห่า!"
"แล้วมึงเป็นอะไรเนี่ย?"
"ก็มึง...มึงจับมือกูอ่ะ"
"ทำไม หวงตัว?"
"ไม่ใช่เว้ย...แต่น้องข้างหลังกูมัน..."
"จิ้น?"
"ก็เออสิวะ!"
"แค่เนี้ย?"
"มันไม่ใช่แค่นั้นนะเว้ย แม่งกรี๊ดซะหูกูแทบแตก แล้วมึงก็เสือกมาโอบกูอีก ทีนี้ล่ะเอาซะหูกูชาเลย"
"แล้วไง ก็แค่กรี๊ด?"
"แค่กรี๊ดพ่อง! มันพูดอย่างกับกูกับมึง..."
"ได้กัน?"
"เออ!"
"แล้วก็พูดเหมือนกับ..."
"เป็นผัวเมียกัน?"
"เออ!"
"ตอนกูลากมึงมาด้วยแม่ง..."
"บอกว่าจะมาเอากัน?"
"เออ!"
"มึงก็เลยจะมาเอากับกู?"
"เออ!"
หือออ? เดี๋ยวนะ...
"เฮ้ย! เหี้ย! ไม่ใช่ละ!!!"
"นั่นไงในที่สุดมึงก็เผยจุดประสงค์ที่แท้จริงออกมา^^"
"อ..ไอ้ห่า! ไม่ใช่เว้ย!!!"
"กูแค่จะบอกว่ามึงไม่ต้องเดินจับมือกูไม่ต้องโอบกูต่างหาก!!"
"ทำไม รังเกียจ?" มันพูดแล้วขยับมาคร่อมผมจนหลังชิดกับขอบอ่างล้างมือ
"ไม่ใช่เว้ย แต่กูไม่อยากให้มันจิ้นอะ มัน...แปลกๆ"
"มึงเขินว่างั้น?"
"เออ!...เฮ้ย!! ไม่ใช่เว้ย!!!"
"ฮะๆ มึงนี่ก็ช่างน่าแกล้ง"
"หุบปากเลยห่า! เลิกแกล้งกูแล้วออกไปได้ละ" ผมว่าแล้วดันอกมันออกแต่มันกลับขยับมาประชิดตัวมากกว่าเดิมอี๊กก!
"ม..มึง...ออกไป...นะเว้ย!"
"หึๆ นี่ขู่?"
"อ..เออ! ขู่"
"หึ งั้นถ้ากูขู่มึงบ้างล่ะ...". มันทำหน้าเจ้าเล่ห์แล้วเอาจมูกมาคลอเคลียที่หน้าผม
"อื้อ...มึง..จะทำอะไร..."
"จูบหน่อย..."
"ไม่เอา...เว้ย"
"กูอยากจูบ..."
"อือ...ไม่เอา กูเพื่อนมึงนะ"
"ตกลงกันแล้วไง...
จูบหน่อยดิวะ...ปากมึงโคตรน่าจูบเลยรู้ป้ะ"
แต่..."
"มึงตกลงกับกูแล้ว..."
"แต่...เออ! เร็วๆละกัน เดี๋ยวใครมาเห็น...อื้อ..."
ทันทีที่ผมตกลงมันก็ประกบริมฝีปากลงมาทันที เชี่ย! จำเป็นต้องบดขยี้ปากกูขนาดนี้มั้ย? ลิ้นร้อนเริ่มไล้ลามไปทั่วทั้งริมฝีปากก่อนจะสอดแทรกเข้ามาฉกชิมความหวาน มันกวาดลิ้นไปทั่วโพรงปากแล้วเกี่ยวลิ้นผมเอาไว้... ลิ้นของเราถูไถกันเบาๆทำให้อารมณ์ยิ่งพลุ่งพล่านเข้าไปอีก มันจูบลงมาหนักๆอีกครั้งและผมเองก็จูบตอบมันเหมือนกัน
"อืม..." ผมหลุดครางออกมาเบาๆเมื่อมันเริ่มดูดดุนที่ปลายลิ้น
"อือ..." คราวนี้เป็นเสียงของมันบ้างที่โดนผมดูดริมฝีปากล่างหนักๆ มันเองก็จูบตอบกลับมาเรื่อยๆจนเสียงจูบกับเสียงครางดังก้องอยู่ในห้องน้ำ
ดีกรีความร้อนแรงกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือไอ้มาร์คก็เริ่มไล้เข้ามาในเสื้อผม
"อ๊ะ! อื้อ...พะ..พอแล้ว..."
"อีกนิดนึง..." มันโน้มตัวลงมามาประกบปากอีกครั้งดูดดึงเบาๆสลับกับแลกลิ้นกัน ทำอยู่อย่างนั้นจนพอใจแล้วค่อยๆถอนจูบอย่างแผ่วเบา...
เรายืนหอบหายใจกันอยู่สักพักกว่าจะหายเหนื่อย
"เหนื่อยนะมึง..." ผมบ่นมัน
"อือ...กูไม่คิดว่าจูบกับมึงแล้วแม่งจะเอ็กซ์ขนาดนี้"
"มึงก็ใช่ย่อย สัส แม่งเล่นซะกูหอบขนาดนี้"
"อีกรอบมะ?"
"ห่า! ไม่เอาละกูจะหอบแดกตายอยู่แล้ว"
"ฮ่าๆๆ เออ กูก็หอบอยู่เหมือนกัน"
"ป่ะ ไปกันเหอะ"
"อือ"
"ไอ้มาร์ค"
"ครับ?^^"
"มือครับมือ"
"เออ ปล่อยก็ได้ :("
"ไม่ต้องมาทำหน้าหงอยเลยมึงอ่ะ"
"งือ"
"เฮ้อ... เดี๋ยวพรุ่งนี้กูทำเบอร์เกอร์ของโปรดมึงละกัน"
"เย้ มึงน่ารักว่ะสั้น^^"
"หึๆ แน่นอน"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น