ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M Æ N A C Ë † Secret Room

    ลำดับตอนที่ #11 : Tanaka Michiru

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      7 มี.ค. 60

             ใบสมัคร        

     


     
    ชื่อ-นามสกุล : ทานากะ มิจิรุ || Tanaka Michiru
     
    ชื่อเล่น : มิจิรุ                   อายุ : 18
     
    น้ำหนัก-ส่วนสูง : 58 kk - 170 cm
     
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น
     
    ประวัติ : มิจิรุ เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวทานากะ ซึ่งครอบครัวของเธอทำงานเป็นนักวิทยาศาสตร์ทั้งหมด พวกเขาล้วนมีวิธีการที่หลากหลาย และก้าวหน้าไปมาก มีน้องสาวชื่อ มิสะ แต่น้องสาวนั้นเป็นคนที่ไม่เอาไหน และเอาแต่ดุด่าว่าร้ายพี่สาวอย่างมิจิรุตลอดเวลา ในวันไหนที่พ่อแม่ไม่อยู่ น้องสาวคนนี้แหละ จะคิดแผนร้ายคอยใส่ร้ายมิจิรุทุกครั้ง วันหนึ่ง พ่อและแม่ของมิจิรุก็ได้ไปที่อเมริกา เมื่อได้โอกาส ยัยตัวแสบจึงออกอาละวาด ตะโกนกรีดร้องออกมา สร้างความวุ่นวายให้แก่มิจิรุมามากมาย ในที่สุดมิจิรุก็ทนไม่ไหว มิจิรุจึงใช้สารพิษที่ได้จากที่เธอทดลองกรอกปากน้องสาวไปในทันที พร้อมกับฝังศพเพื่ออำพรางคดีด้วย และในเวลาต่อมา มิจิรุ ก็ได้มีแฟนเป็นหนุ่มรูปหล่อ และร่ำรวยมหาศาล เธออยู่กินกับเขาได้ไม่นาน ก็พบเจอแต่เรื่องร้ายๆ เมื่อฝ่ายชายได้แอบไปมีหญิงอื่นและนอกใจเธอ ทำให้มิจิรุหึงหวงและไม่พอใจอย่างมาก จึงทำการลอบฆ่าเมียน้อย(?) ด้วยการกรอกยาพิษจนตาย แล้วนำไปฝังศพเป็นการอำพรางอีกครั้ง แต่เมื่อฝ่ายชายมาเห็นพอดี ก็เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ฝ่ายชายคิดจะใช้ไขควงแทงเธอ แต่มิจิรุนั้นไหวตัวทัน จึงหยิบไม้เบสบอลฟาดไปที่อีกฝ่าย จากนั้นก็ใช้มีดคัตเตอร์จ้วงแทงฝ่ายชายไม่ยั้งมือจนเกิดบาดแผลทั่วร่างกายของเขา อีกทั้งยังใช้ไฟค่อยๆลนตัวอีกฝ่ายทั้งๆที่เขาตายตั้งแต่ที่เธอใช้มีดคัตเตอร์แทงแล้ว(?) แล้วจากนั้นก็ทำการเผาไปพร้อมๆกันกับแฟนใหม่ของเขา อีกทั้งยังเขียนจดหมายสาปแช่งและเธอสัญญากับตนเองว่าจะไม่มีคู่ครองอีกตลอดไป และนั่นทำให้เธอเสียสติและบ้าคลั่งอย่างมาก กลายเป็นฆาตกรไปในที่สุด
     
    คดีที่ก่อ : 
    -สังหารผู้ชายมา 62 ศพ/สังหารผู้หญิง 45 ศพ - โดยก่อนที่เธอจะฆ่า เธอจะชักชวนให้อีกฝ่ายพูดคุยกันอย่างสนิทสนมกันก่อน แต่ถ้าเขาไม่ยอมคุยด้วย เธอก็จะออดอ้อนไม่หยุดจนกว่าเขาจะยอม (ซึ่งปกติมิจิรุจะไม่เคยทำแบบนี้เลยด้วยซ้ำ) และเมื่ออีกฝ่ายยอมคุยด้วย (ส่วนใหญ่มิจิรุจะพูดคุยในเรื่องแฟนหรือไม่ก็ความรักเสียมากกว่า) ก็คุยให้นานมากขึ้น เท่าที่จะคุยได้ เมื่อพอได้โอกาส เธอก็จะพาอีกฝ่ายนั้นเข้าไปคุยกันข้างใน (ในที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีใครเห็น แล้วเธอก็จะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตไปตามร่างกายอีกฝ่ายจนเกิดรอย หรือไม่ก็ปล่อยให้สลบไปเลย แล้วค่อยลากอีกฝ่ายไปอีกสถานที่หนึ่งเพื่อไม่ให้ใครเห็น หากมีใครเห็นเธอจะฆ่าอย่างเดียว แล้วฝังศพอำพรางไว้ เมื่อมาถึง เหยื่อรู้สึกตัวแล้ว เธอก็จะไม่รอช้า หยิบแส้ขึ้นมาฟาดไปที่อีกฝ่ายจนเกิดบาดแผล ยังไม่พอ เธอก็จะใช้มีดคัตเตอร์กรีดหรือแทงจนเกิดบาดแผลขนาดใหญ่ตามร่างกาย จากนั้นก็ค่อยๆใช้ไฟลนอย่างช้าๆ แล้วเอาเกลือมาทาตามร่างกายของอีกฝ่ายอีกที หากเหยื่อยังไม่ตาย เธอก็จะใช้ยาพิษที่ได้จากการทดลองฉีดหรือกรอกปากอีกฝ่ายทันที ให้ทรมานช้าๆ แล้วก็ตาย สุดท้าย เธอก็จะนำไปฝังศพเป็นการอำพราง
    -สังหารคู่รัก 32 คู่ (64 คน) - หากเธอเจอเหยื่อที่เป็นคู่ชาย-หญิงกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ที่ใดก็ตาม เธอก็จะใช้น้ำกรดสาดไปที่ฝ่ายหญิงก่อน เพื่อความสะใจของเธอ จากนั้นก็ใช้มีดกระหน่ำแทงฝ่ายชายซ้ำ เมื่อทั้งคู่ใกล้จะสิ้นใจตาย เธอก็จะราดน้ำมันเชื้อเพลิงใส่ทั้งคู่ที่กำลังทรมาน แล้วจุดไฟเผา และฝังศพ / ในกรณีที่เธอไม่สามารถเข้าไปสาดน้ำกรดใส่ได้ เธอก็จะใช้ปืนยิงใส่ทั้งคู่ทันที ส่วนศพเธอก็จะปล่อยไว้ รอจนกว่าจะไม่มีใคร แล้วค่อยนำไปฝังหรือไปเผาเลย
     
    ของที่แพ้ / เกลียด : ดอกทานตะวัน/เกลียด : ผู้ชายและผู้หญิงที่เจ้าชู้
     
     
    ตัวละครที่ชอบในAlice In Wonderland(ยกเว้นอลิซ) 
    :Mad Hatter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×