ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M Æ N A C Ë † Secret Room

    ลำดับตอนที่ #4 : Osakama Meion || 大坂馬名音

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 60


    Application





    "วันนี้ช่างพิเศษจริงๆเลยนะ..."

    บท : ตัวร้าย

    ชื่อ-นามสกุล : เมย์อน โอซากะมะ || Meion Osakama || 大坂馬名音

    ชื่อเล่น : เมย์อน || Meion

    อายุ : 18 (อายุจริงคงบอกไม่ได้)

    วันเกิด : 20 กันยายน

    ราศี : กันย์

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส

    ฉายา : แม่มดนักบวช

    บ้านเกิด : -

    ที่อยู่ปัจจุบัน : ไม่มีที่อยู่ที่แน่นอน

    นิสัย : 
    เมย์อน โอซากะมะ แม่มดสาวที่งดงามแต่เพียงภายนอก
    เธอเป็นแม่มดสาวที่งดงามแค่เพียงภายนอกเท่านั้น ใบหน้าที่อ่อนเยาว์ราวกับสาวแรกรุ่นที่บริสุทธิ์ดั่งสาวพรหมจารี ริมฝีปากและนัยน์ตาที่สวยอย่างธรรมชาติ แต่รู้หรือไม่ละว่า...ถึงเธอจะสวยงามแค่ไหน ก็มิอาจที่จะปิดบังตัวตนของเธอได้เลย เพราะใครๆก็รู้ดีนี่นะ ว่าแม่มดเป็นฝ่ายร้ายที่จะสามารถเสกอาคมใส่ใครก็ได้ เธอเป็นเพียงแค่ฉากหน้าที่ดูอ่อนโยน แต่ภายในนี่สิ ไม่อยากจะพูดถึงหรอก

    เมย์อน โอซากะมะ แม่มดสาวที่เจ้าเล่ห์ มารยา
    เธอเป็นแม่มดสาวที่ชั่วร้ายในสายตาที่คนอื่นๆเห็น ซึ่งมันก็เป็นความจริง แต่แค่ 80% เท่านั้น น้อยคนนักที่จะคิดว่าเธอเป็นแม่มดที่ดี แต่เธอมักจะใช่เล่ห์กลหลอกล่อให้เหยื่อติดกับดักอยู่บ่อยๆ จนทำให้ตายมาแล้วหลายต่อหลายรายแล้ว

    เมย์อน โอซากะมะ แม่มดสาวผู้ใจเย็นดั่งสายน้ำ
    ถึงเธอจะดูร้ายกาจอย่างที่คนอื่นว่า แต่เธอก็เป็นแม่มดที่สุขุม เยือกเย็นดั่งธารวารี เธอเปรียบเสมือนเทพีเทพแห่งสงครามอย่าง 'อธีนา' เธอมักจะคิดก่อนทำเสมอ สิ่งใดควรสิ่งใดไม่ควร เธอมักจะแยกแยะไว้ก่อนแล้ว

    เมย์อน โอซากะมะ ไม่เคยทำร้ายใครก่อนเลยด้วยซ้ำ
    เธอมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือ เธอเป็นแม่มดที่ค่อนข้างรักสันโดษ ไม่ชอบความวุ่นวายเลย แต่ก็ยังมีคนมาคอยระรานเธออยู่ ถึงเธอจะเงียบและใจเย็นแบบนี้ แต่เธอก็อดไม่ไหว หากทนไม่ไหว เธอจะตามไล่ล่าทันที

    ประวัติ : เมย์อน โอซากะมะ เธอเป็นเด็กสาวเลือดบริสุทธิ์ โดยที่พ่อและแม่ของเธอนั้นเป็นพ่อมดและแม่มด แต่เป็นพ่อมดแม่มดที่กึ่งดีกึ่งชั่วร้าย ก่อนจะคลอดเมย์อน ทั้งคู่ก็ถูกไล่ออกจากหมู่บ้านไป เพราะเนื่องจากทั้งคู่เป็นพ่อมดและแม่มด เมื่อเดินมาถึงกระท่อมภายในป่าแห่งหนึ่ง ก็ได้มาพักที่แห่งนี้อยู่นาน จนเมย์อนเติบโตเป็นสาว

    เพศ : หญิง

    ลักษณะภายนอก : สตรีวัยแรกรุ่นอายุสิบแปดบริบูรณ์ รูปร่างสูงและหุ่นดีได้สัดส่วนเยี่ยงนางแบบชาวตะวันตก เรือนผมยาวสีเงินสลวยเคลียกับสะโพก นัยน์ตาคมเรียวสวยสีม่วงอะเมทิสต์ ยามต้องแสงจะเห็นได้ว่าเหมือนมันเรืองแสงได้ หน้าตาจัดอยู่ในมาตรฐานสาวลูกครึ่งเอเชีย-ยุโรป ทรวงอกอวบอิ่มคัพ C ใบหน้าสวยเนียนเรียบเกลี้ยงเกลา ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูสวยสด โครงหน้าเรียวสวยได้รูปรับกับจมูกที่คมโด่ง สัดส่วนดีพองาม

    ส่วนสูง : 170 cm

    น้ำหนัก : 58 kk

    อยู่ชั้น : ม.6

    ห้อง : A

    ลักษณะการพูด : 
    • สำหรับคนที่เธอไม่สนิท/สนิท - เธอจะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบนุ่ม กิริยาท่าทางและสีหน้ายังคงยิ้มแย้ม แต่ยิ้มอย่างเย็นชา แทนตนเองว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นว่า 'เธอ/นาย/คุณ' แล้วแต่สถานการณ์เมื่อเธอเจออีกฝ่าย
    • สำหรับผู้ใหญ่ - เธอจะพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบนุ่ม กิริยาท่าทางและสีหน้ายังคงยิ้มแย้ม แต่ยิ้มอย่างเย็นชา แทนตนเองว่า 'ดิฉัน' แทนคนอื่นว่า 'ท่าน' แล้วแต่สถานการณ์เมื่อเธอเจออีกฝ่าย
    ¡ ตัวอย่างคำพูด !

    • "ว่าไง...มีอะไรก็ว่ามา"

    • "หืม... น่าสนใจดีนะ..."

    อาวุธ : คทาวิเศษ,นิ้วเพชร (จะเสกอะไรก็ได้)

    ชอบ : การปรุงยา,ความสงบสุข

    เกลียด : การฆาตกรรม,แม่มดที่เห็นแก่ตัว

    แพ้ : เห็ดทุกชนิด//จะเป็นผื่น

    กลัว : การถูกประจาน,การฆาตกรรม

    ความสามารถพิเศษ : Magic

    งานอดิเรก : ยามว่าง,ปรุงยา,หาส่วนผสม,ร่ายเวทย์,อ่านตำรา

    พลัง : 
    • การควบคุมของเหลว - เลือดและน้ำเท่านั้น
    • จุดเยือกแข็ง - สามารถควบคุมความหนาวเย็นได้ เช่น การเกิดไอน้ำ การเกิดฝน หรือการแช่แข็ง เป็นต้น
    • การควบคุมน้ำ
    • การเสกให้เกิดภัยจากน้ำ เช่น อุทกภัย สึนามิ

    เผ่าพันธุ์ : แม่มด

    อาชีพ : -

    ธาตุ : น้ำ

    เพิ่มเติม : -

    •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

    พูดคุยกับตัวละคร

    ??? : สวัสดี เธอชื่ออะไรล่ะ

    :เมย์อน... โอซากะมะ เมย์อน

    ??? : เธอมาเรียนที่นี่ เพราะอะไร

    :มาเรียนเฉยๆน่ะ

    ??? : เธอไม่ใช่บุคคลแอบแฝงใช่มั้ย

    :ใครกันเหรอ?

    ??? : เธอคิดอย่างไรกับสงคราม

    :มันก็ดีนั่นแหละนะ สำหรับฉันแล้ว

    ??? : เธอคิดว่า อนาคตนี้ มีอะไรอีกมั้ย นอกจากสงคราม

    :หายนะล่ะมั้ง

    ??? : เธอจะทำอย่างไรก่อนเกิดสงคราม

    :ไม่รู้สินะ...

    ??? : ขอให้โชคดีนะ

    :อื้ม

     

    พูดคุยกับผู้ปกครองผู้เป็นที่รัก

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ ลูอิส/ยูสึริฮะ นะคะ ผู้ปกครองล่ะ ชื่ออะไรเหยอ?

    :คิม ครับ

    คิดว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรคะ

    :น่าจะจบแบบกลางๆครับ

    ถ้าลูกๆคุณไม่รอด หรือตาย หรือบาดเจ็บ ทำใจไว้รึยังคะ

    :ทำใจได้ครับ

    แล้วทำไมถึงมาสมัครคะ

    :เอ่อ น่าสนใจดีนะครับ แถมแนวคล้ายๆดันกันก็เลยมาลองสมัครดู

    ถ้าไรต์แต่งไม่ดี ดองนิยาย หรือไม่เสร็จ อย่าว่านะคะ

    :ไม่ว่าหรอกครับ

    คิดว่าพระเอกสองคนของไรต์จะเป็นแบบไหน

    :คนแรกก็มาแนวโลกสวย ส่วนคนที่สองเป็นคนมีอุดมการ(มั้งนะ?)

    ขอให้โชคดีนะคะ บายค่ะ ^^

    :เช่นกันครับ ที่รัก ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×