ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Saki || 差気
Application
{Character Image :: Takechi Otoya - Akuma no Riddle}
Character
-Genocider Shō (Genocider Syo/Genocider Jack) - Danganronpa
-Takechi Otoya - Akuma no Riddle
"น่าขำขันซะจริงๆเลย ฮะฮะฮะฮะฮะ!!"
บท : ตัวละครอื่นๆ
ชื่อ-นามสกุล : ซากิ || Saki || 差気
ชื่อเล่น : ซากิ || Saki
อายุ : 15
วันเกิด : 19 มิถุนายน
ราศี : เมถุน ♊
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
ฉายา : ฆาตกรต่อเนื่อง
บ้านเกิด : นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น
ที่อยู่ปัจจุบัน : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
นิสัย :
ซากิ เป็นคนที่โหดเหี้ยม ทารุณ
แน่นอนล่ะว่า ซากิจัง จะเป็นคนที่โหดเหี้ยมอำมหิต ชอบทารุณกรรมผู้อื่นอยู่แล้วครับ เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างโหดร้าย เพราะเธอนั้นเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เธอจึงจะฆ่าใครก็ได้ แล้วแต่เธอ
ซากิ เป็นคนที่ไร้หัวจิตหัวใจ
แน่นอนล่ะว่า นอกจากเธอจะเป็นคนที่โหดเหี้ยมทารุณแล้ว เธอยังไร้หัวจิตหัวใจเยี่ยงปีศาจหรือสัตว์นรกผู้น่าหวาดกลัว เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างโหดร้ายมากๆ เวลาเธอจะฆ่าใคร ศพที่ออกมามักจะมาสยดสยองและไม่สวยเสมอ
ซากิ ชอบฆ่าคนไปทั่ว
เป็นเรื่องสยองและน่าแปลกอีกเรื่องนึงของซากิ เธอเป็นคนที่ชอบฆ่าคนหรือเผ่าพันธุ์อื่นเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอจะสังเกตก่อนว่าใครดูไม่น่าไว้ใจ หรือไม่มีเหตุผลกว่า เธอจะฆ่าทิ้งทันที
ซากิ คือร่างอีกร่างของ ซานาเอะ
เป็นอีกตัวตนของ ซานาเอะ เลยก็ว่าได้ เพราะมีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกัน แต่นิสัยกลับแตกต่างกันอย่างลิบลับ จึงทำให้ซากินั้นริษยาและเคียดแค้นซานาเอะสุดๆ เพราะซานาเอะนั้นอ่อนแอเกินไป จนทำให้ซากิต้องมาเหนื่อยเพราะเธอทุกครั้ง
ซากิ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม
เธอมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม รอบคอบรอบรู้ไปซะทุกเรื่อง แต่มักจะเก็บเป็นความลับทุกครั้ง เมื่อเธอรู้ โดยไม่ยอมบอกใครเลยแม้แต่คนเดียว จะรอจนกว่ามีคนสงสัยมากขึ้นแล้วค่อยมาบอกทีหลังให้รับรู้อีกที แต่มันก็สายไปทุกครั้ง
ซากิ เป็นคนที่ชอบทำอะไรที่มันสนุกๆ
เธอเป็นคนที่รักสนุกมากๆจนเป็นบ้า เธอมักจะกวนทรีนทุกๆคนให้ปวดหัวหรือเหนื่อยใจเล่นๆ เพื่อความสนุกและบรรเทาความทุกข์ของเธอเอง และเธอมักจะสนุกทุกครั้ง เมื่อได้ฆ่าคนที่เธอเกลียดตาย หรือทำให้คนอื่นลิ้มรสของความตาย เธอจะรู้สึกสนุกที่สุด เป็นคนที่คลั่งไคล้จนเป็นบ้าหรือเสียสติไปเลย
ซากิ จะยอมร่วมมือกับคนอื่นก็ต่อเมื่อมันจำเป็นสำหรับเธอ
ซากิเป็นคนที่มีเหตุมีผลมากพอสมควร เธอมักจะทำงานหรือทำการฆาตกรรมอยู่คนเดียวเสมอโดยไม่ต้องพึ่งพาใครเลย แต่ถ้าหากมีคนมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งมันจำเป็นจริงๆ เธอก็จะยอมช่วย แต่ถ้าไม่จำเป็นแล้วจ้างเธอมาเล่นๆ ก็คงไม่รอดล่ะเนอะ
ประวัติ : ซากิ เป็นตัวตนอีกตัวตนหนึ่งของ 'ชิราซาว่า ซานาเอะ' ซึ่งในตอนเด็กๆ เธอจะถูกซ่อนอยู่ในร่างของซานาเอะตลอด แรกเริ่มเดิมที เธอไม่ได้อยู่ในร่างของซานาเอะมาตั้งแต่เกิดหรอก แต่เมื่อซานาเอะเติบโตขึ้น ทำให้เกิดตัวตนอีกตัวตนหนึ่งขึ้นมา มีชื่อว่า 'ซากิ' เป็น สุดยอดนักเรียนม.ต้นฆาตกรต่อเนื่อง นั่นเอง
เพศ : หญิง
ลักษณะภายนอก : สาวน้อยรูปร่างสูงตามมาตรฐานสาวญี่ปุ่น หน้าตาค่อนข้างดีแต่แอบจิต(?) เรือนผมยาวสีม่วงเข้มรวบหางม้าเรียบร้อย(แต่ก็ยังคงยุ่งและกระเซิงเล็กน้อย) นัยน์ตาคมเข้มสีฟ้าอมเขียวแววตาดูเกรี้ยวกราด รูปปากยังคงฉีกยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวปกติไม่ซีดมาก ทรวงอกกำลังดีคัพB หุ่นดีได้สัดส่วนเยี่ยงนางแบบ โครงหน้าเรียวสวยรับกับจมูกที่คมโด่ง ริมฝีปากบางแต่ไม่แตกแห้ง
ส่วนสูง : 169 ซม.
น้ำหนัก : 55 กก.
อยู่ชั้น : ม.3
ห้อง : E
ลักษณะการพูด :
- สำหรับคนที่เธอไม่สนิท - จะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูห้าวและทุ้มเพื่อข่มขู่อีกฝ่าย แทนตนเองด้วยคำว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยคำว่า 'เธอ/นาย/แก' แล้วแต่โอกาสหรือสถานการณ์นั้นๆ
- สำหรับคนที่เธอสนิท - จะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูห้าวและทุ้มเพื่อข่มขู่อีกฝ่ายเช่นเดิม จะเหมือนกันกับอันแรกทุกๆอย่าง
- สำหรับคนอื่นๆ - จะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูห้าวและทุ้มเพื่อข่มขู่อีกฝ่ายเหมือนกัน แต่มักจะเปลี่ยนนิสัยอยู่บ่อยๆ เพื่อให้คนอื่นงงงวยกันเล่นๆ
ตัวอย่างคำพูด ::
"ฮัดช่าาา!!! ทาด๊าาา!!! สวัสดี สวีดัดนะทุกๆคน!! ฉัน ซากิ ฆาตกรต่อเนื่องผู้น่ารักยังไงล่ะ วะฮะฮะฮะฮะฮ่า!!!""อะไร!? แกมีข้ออ้างอะไรอีกฟะ!?""ตลกจังเลย วะฮะฮะฮะฮ่า!!!"
อาวุธ : กรรไกร
ชอบ : การฆ่าคน,คดีฆาตกรรมที่ดูน่าตื่นเต้น,คนที่เธอแอบชอบ
เกลียด : ความไม่มีเหตุผล (ถึงจะมีข้ออ้างแต่ฉันก็ไม่สนหรอกนะ!),สงคราม,ความน่าเบื่อ
แพ้ : -
กลัว : -
ความสามารถพิเศษ : ฆาตกรต่อเนื่อง
งานอดิเรก : ไล่ฆ่าคน,คอยตามเผือกเรื่องชาวบ้าน (ถ้าเป็นพวกคดีฆาตกรรมนางโครตโปรดปราน)
พลัง : -ควบคุมกรรไกรได้
-ใช้ความรวดเร็วในการต่อสู้และฆ่าเป็นหลัก
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
อาชีพ : นักฆ่า
ธาตุ : ความเร็วเหนือแสง(?)
เพิ่มเติม : เจโนไซเดอร์ โช ฟิวชั่นกับ โอโตยะ ทาเคจิ (Akuma Riddle) #ผิด---
-อหนึ่ง เสียงหัวเราะของนางทรงพลังมากๆ หากใครได้ยินจะไม่ค่อยแสบหู แต่จะรำคาญซะมากกว่า
Music : Marionette - Mary's Blood
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
พูดคุยกับตัวละคร
??? : สวัสดี เธอชื่ออะไรล่ะ
:ซากิ สุดยอดนักเรียนม.ต้นฆาตกรต่อเนื่องยังไงล่ะ! อะฮะฮะฮะฮะฮะฮะ!!!
??? : เธอมาเรียนที่นี่ เพราะอะไร
:ฉันมาที่นี่เพราะมันน่าสนใจดี แล้วอีกอย่างยังมีคนอีกหลายคนที่ยังคงรนหาที่ตายอยู่... ฮะฮะฮะ!!!
??? : เธอไม่ใช่บุคคลแอบแฝงใช่มั้ย
:แอบแฝง!? แอบแฝงอะไร!?
??? : เธอคิดอย่างไรกับสงคราม
:มันน่าเบื่อ และบ้าบอคออ่อนมากๆ!!!
??? : เธอคิดว่า อนาคตนี้ มีอะไรอีกมั้ย นอกจากสงคราม
:ไม่รู้สิ อาจจะมีความพินาศตามมาก็ได้... ใครจะไปรู้กันล่ะคะ
??? : เธอจะทำอย่างไรก่อนเกิดสงคราม
:ก็จะฆ่าคนที่ก่อสงครามให้เสียหายน่ะสิ วะฮะฮะฮะฮะฮะ!!!
??? : ขอให้โชคดีนะ
:เช่นกันนะคะ//ยิ้มอ่อน
พูดคุยกับผู้ปกครองผู้เป็นที่รัก
สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ ลูอิส/ยูสึริฮะ นะคะ ผู้ปกครองล่ะ ชื่ออะไรเหยอ?
:คิม ครับ นามแฝงคือ แมเนซ หรือ โอไรออน แล้วแต่จะเรียกเลยครับ
คิดว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรคะ
:น่าจะจบแบบกลางๆครับ เพราะดูจากตัวละครแต่ละตัวน่าจะรอดไปไม่ต่ำกว่า 50 คน//ฮา
ถ้าลูกๆคุณไม่รอด หรือตาย หรือบาดเจ็บ ทำใจไว้รึยังคะ
:ทำใจได้ครับ แต่ยังไงซากิเขารอดอยู่แล้วครับ...//ยิ้มแห้ง//ขอให้เขารอดแล้วได้อยู่ในภาคสองผมก็สุขใจแล้วครับ
แล้วทำไมถึงมาสมัครคะ
:เอ่อ น่าสนใจดีนะครับ แถมแนวคล้ายๆดันกันก็เลยมาลองสมัครดู แถมเราก็เลยดีไซน์ตัวละครออกมาให้เหมือนเจโนไซเดอร์และโอโตยะให้มากที่สุดครับ//ยิ้ม
ถ้าไรต์แต่งไม่ดี ดองนิยาย หรือไม่เสร็จ อย่าว่านะคะ
:ไม่ว่าหรอกครับ ผมก็ดอง ฉะนั้น เพื่อความเท่าเทียม อย่าโกรธซึ่งกันและกันจะดีกว่าครับ^^
คิดว่าพระเอกสองคนของไรต์จะเป็นแบบไหน
:คนแรกก็มาแนวโลกสวย ส่วนคนที่สองเป็นคนมีอุดมการ(มั้งนะ?)//ผมนึกถึงนาเอกิ กับมุนาคาตะ อยู่พอดี นึกว่าจะไม่มีใครดีไซน์พวกเขาออกมาซะแล้ว//ฮา
ขอให้โชคดีนะคะ บายค่ะ ^^
:เช่นกันครับ ที่รัก ♥
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น