ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M Æ N A C Ë † Secret Room

    ลำดับตอนที่ #2 : Sanae Shirasawa || 白澤早苗

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 60


    Application





    "ค....คือว่า ม...มีอะไรกันหรือเปล่าคะ?"

    บท : ตัวละครอื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล : ซานาเอะ ชิราซาวะ || Sanae Shirasawa || 白澤早苗

    ชื่อเล่น : ซานาเอะ || Sanae

    อายุ : 15

    วันเกิด : 19 มิถุนายน

    ราศี : เมถุน ♊

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    ฉายา : นักเขียนนิยายแนวรัก

    บ้านเกิด : นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

    ที่อยู่ปัจจุบัน : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    นิสัย : 
    ซานาเอะ สาวน้อยนิสัยดี ใครๆก็อยากคบหา
    เธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงสดใส จิตใจดี มีเมตตากรุณาปราณี และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นดี หากใครเสียใจเธอก็จะเข้าไปคุย เข้าไปปลอบใจให้อีกฝ่าย จนใครๆก็อยากจะเป็นเพื่อนของเธอ เพราะเธอดูน่ารัก น่าคบหาที่สุด

    ซานาเอะ ขี้อาย และไม่มั่นใจในตนเอง
    ถึงเธอจะเป็นคนร่าเริงสดใส และอัธยาศัยดีแบบนี้ แต่เธอก็ยังมีความเขินอายอยู่บางครั้ง แล้วยังไม่มั่นใจในตัวเองอีก ทั้งๆที่เธอเป็นคนที่ดูน่ารัก และสมบูรณ์แบบ แต่ถึงอย่างไร เธอก็ยังคงเอาแต่หลบหน้าหลบตาอยู่เสมอ เมื่อเธอเจอคนแปลกหน้าโดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แถมยังเป็นคนขี้กลัวอีกด้วย

    ซานาเอะ ขี้กลัวอย่างมาก
    ตามข้อที่สอง ซานาเอะเธอเป็นคนที่ขี้กลัวอย่างมาก เธอกลัวทุกอย่าง กลัวว่าเธอจะไม่รอด กลัวว่าเธอจะสูญเสียคนที่เธอรักไป กลัวๆ... กลัวจนเสียสติเลยก็มี

    อีกตัวตนของซานาเอะ?
    อย่างที่เราบอกนั่นแหละ ว่าซานาเอะนั้นมีอีกตัวตนหนึ่ง ที่เกิดขึ้นได้โดยที่เธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่ามันเกิดจากอะไรกันแน่ นั่นก็คือ 'ซากิ' ที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ได้เล่าขานกันมาจนหนาหู ว่าเธอนั้นโหดมาก ซึ่งซานาเอะเกลียดตัวตนอีกร่างของเธออย่างมาก เพราะอาจจะไปทำร้ายใครก็ได้

    ประวัติ : ซานาเอะ ชิราซาว่า เธอเป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างยากจนเอามากๆ พ่อของเธอเสียชีวิตตั้งแต่ที่เธออายุได้เพียงห้าขวบ ส่วนแม่ของเธอเองก็รู้สึกเกลียดชังซานาเอะเอามากๆ จึงกักขังเธอไว้ไม่ให้ไปไหน และอดอาหารนานมากพอสมควร แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากแม่เลี้ยงคนหนึ่งจึงทำให้เธอรอดชีวิตมาได้ และก็ได้หลบหนีตามหล่อนไป พอซานาเอะได้รับความเมตตาจากแม่เลี้ยงเธอก็ได้ไว้ใจในตัวหล่อนมากขึ้น อีกทั้งเธอยังเขียนนิยายให้แม่เลี้ยงอ่านประจำด้วย  วันหนึ่ง เธอได้มาเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก็ถูกหลอกลวงโดยเพื่อนร่วมห้องเรียนซะแล้ว ทั้งมาหลอกขอเป็นเพื่อน เขียนจดหมายรัก เพื่อให้เธอสบายใจและมีความสุข แล้ววันต่อมา เธอก็รู้ว่าเพื่อนๆต่างหลอกลวงเธอทั้งหมด จนเกิดอีกตัวตนหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ 'ซากิ' แล้วไล่ฆ่าเพื่อนๆบางคนจนบาดเจ็บ ไม่ก็เสียชีวิต

    เพศ : หญิง

    ลักษณะภายนอก : เด็กสาววัยแรกรุ่นหน้าตาดี รูปร่างดีได้สัดส่วนอย่างนางแบบ เรือนผมยาวสีม่วงเข้มรวบหางม้าอย่างเรียบร้อย นัยน์ตาคมเรียวสวยสีฟ้าอมเขียวดั่งทะเลที่สวยงามและสงบ ใบหน้าเนียนเรียบเกลี้ยงเกลาใสไร้สิวและอุปสรรคบนใบหน้า(?) ผิวขาวเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส ริมฝีปากบางและมัน ทรวงอกอวบอิ่มคัพB

    ส่วนสูง : 169 ซม.

    น้ำหนัก : 55 กก.

    อยู่ชั้น : ม.3

    ห้อง : E

    ลักษณะการพูด : 
    • สำหรับคนไม่สนิท - เธอจะพูดน้ำเสียงตะกุกตะกัก ตื่นตัวตลอดเวลา สีหน้าดูยิ้มแย้มหรือบางทีก็กล้าๆกลัวๆ แทนตนเองด้วยคำว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยคำว่า 'เธอ/นาย' แล้วแต่โอกาสหรือสถานการณ์นั้นๆ
    • สำหรับคนที่เธอสนิท - เธอจะพูดน้ำเสียงปกติโดยที่มีเสียงอ่อนโยนและอ่อนหวาน ตื่นตัวตลอดเวลา สีหน้าดูยิ้มแย้มหรือบางทีก็กล้าๆกลัวๆ แทนตนเองด้วยคำว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยคำว่า 'เธอ/นาย' แล้วแต่โอกาสหรือสถานการณ์นั้นๆ
    • สำหรับคนที่มีอายุเยอะกว่าหรือน้อยกว่า - เธอจะพูดน้ำเสียงตะกุกตะกัก ตื่นตัวตลอดเวลา สีหน้าดูยิ้มแย้มหรือบางทีก็กล้าๆกลัวๆ แทนตนเองด้วยคำว่า 'ฉัน' แทนคนอื่นด้วยคำว่า 'ท่าน/คุณ' แล้วแต่โอกาสหรือสถานการณ์นั้นๆ
    ตัวอย่างคำพูด !
    • "ส...สวัสดีค่ะ" กล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงที่ดูตะกุกตะกัก ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง

    • "เอ่อ...แล้วนี่คืออะไรเหรอคะ?" ตั้งคำถามให้กับอีกฝ่ายด้วยความสงสัย

    • "อย่างงี้นี่เองค่ะ คุณ(ชื่อ)" ตอบกลับด้วยความเข้าใจ

    อาวุธ : -

    ชอบ : นิยายแนวโรแมนติก,คนที่เธอแอบชอบ

    เกลียด : ตัวตนของตัวเอง (ซากิ),การถูกทรยศหรือหลอกลวง,คนไม่จริงใจ

    แพ้ : การถูกจี้ หรือทำให้เธอรู้สึกแสบหรือจั๊กจี้ (จะเปลี่ยนร่างทันที)

    กลัว : ความตาย,การสูญเสียคนรัก

    ความสามารถพิเศษ : นักเขียนนิยาย

    งานอดิเรก : เขียนนิยาย

    พลัง : -

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    อาชีพ : -

    ธาตุ : -

    เพิ่มเติม : ได้แรงบันดาลใจมาจาก ฟุคาวะ โทโกะ,ทาเคจิ โอโตยะ

    •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

    พูดคุยกับตัวละคร

    ??? : สวัสดี เธอชื่ออะไรล่ะ

    :ซานาเอะ ชิราซาวะ ค่ะ//โค้ง

    ??? : เธอมาเรียนที่นี่ เพราะอะไร

    :เอ่อ...ม...มาพิสูจน์ตัวของฉันเองน่ะค่ะ

    ??? : เธอไม่ใช่บุคคลแอบแฝงใช่มั้ย

    :ไม่ใช่หรอกค่ะ

    ??? : เธอคิดอย่างไรกับสงคราม

    :ม...มันดูย่ำแย่ที่สุดเลยค่ะ

    ??? : เธอคิดว่า อนาคตนี้ มีอะไรอีกมั้ย นอกจากสงคราม

    :สันติสุขละมั้งคะ °_°;

    ??? : เธอจะทำอย่างไรก่อนเกิดสงคราม

    :ไม่รู้สิคะ...

    ??? : ขอให้โชคดีนะ

    :ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ

     

    พูดคุยกับผู้ปกครองผู้เป็นที่รัก

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ ลูอิส/ยูสึริฮะ นะคะ ผู้ปกครองล่ะ ชื่ออะไรเหยอ?

    :คิม ครับ

    คิดว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรคะ

    :น่าจะจบแบบกลางๆครับ

    ถ้าลูกๆคุณไม่รอด หรือตาย หรือบาดเจ็บ ทำใจไว้รึยังคะ

    :ทำใจได้ครับ

    แล้วทำไมถึงมาสมัครคะ

    :เอ่อ น่าสนใจดีนะครับ แถมแนวคล้ายๆดันกันก็เลยมาลองสมัครดู

    ถ้าไรต์แต่งไม่ดี ดองนิยาย หรือไม่เสร็จ อย่าว่านะคะ

    :ไม่ว่าหรอกครับ

    คิดว่าพระเอกสองคนของไรต์จะเป็นแบบไหน

    :คนแรกก็มาแนวโลกสวย ส่วนคนที่สองเป็นคนมีอุดมการ(มั้งนะ?)

    ขอให้โชคดีนะคะ บายค่ะ ^^

    :เช่นกันครับ ที่รัก ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×