ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [REDZONE] ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #1 : Form ... ONEW

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 53


    Form ONEW
     
    คำตอบ สีฟ้า นะคะ :)
     
    ..ส่วนของผู้สมัคร..
     
    ชื่ออะไรน้อ :ชื่อ อิ๊ง ล่ะ อิอิ
    อายุเท่าไหร่ล่ะจ๊ะ : 17
    ขอลิ้งค์มายไอดีด้วยนะ :my.dek-d.com/orchard
    ชอบอ่าน nc มั้ย มีนิดหน่อยเป็นไรป้ะ :จัดไปอย่างให้เสีย ชอบมากกก
    โอเค มีอะไรจะบอกคิมตอตั๊กมั้ยอ่ะ :อ่านดีๆนะจ๊ะ อิอิ ^ ^
     
    ..ส่วนของคุณเจ้าของร้าน Pretty Coffee.. 
     
    ชื่อของคุณเจ้าของร้าน : (ภาษาเกาหลี) ปาร์ค อิงนะ
    อายุของคุณเจ้าของร้าน : (22-24) 23
    อยากให้คุณอนยูเรียกคุณว่ายังไง :คุณผู้หญิง (จินตนาการให้อนยูถือกระเป๋าเดินตามแล้วพูดคำนี้โอวชอบจังฟังแล้วสะใจ>), อิงนะ
    เรียนจบจากที่ไหนและจบสาขาอะไรมาคะ :มหาลัยโซล สาขา Human Ecology
    แล้วทำไมถึงมาเปิดร้านกาแฟล่ะ :เพื่อ เงิน และชื่อเสียง เท่านั้น!
    รูปร่างลักษณะของคุณเจ้าของร้าน :ใบหน้ารูปไข่ ขาวประดุจหิมะ ผมสีดำยาว หยักโสกเล็กน้อย ริมฝีปากและแก้มเป็น สีแดงอ่อนๆอมชมพู สูงพอประมาณ หุ่นดี
    ลักษณะนิสัยของคุณเจ้าของร้าน : (ยิ่งละเอียด ยิ่งดีนะคะ) เจ้าของร้านกาแฟ ผู้สุภาพ เรียบร้อย อ่อนหวาน มีสัมมาคารวะ มั่นใจในตัวเองสูง ขยัน บ้างาน เป็นผู้สนใจในภาพลักษณ์ของตัวเอง และร้านกาแฟ เป็นคนชั่งเลือก และจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบเล่าเรื่องตลกแม้ว่าจะเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ แต่ก็บ้าบอพอประมาณ ถ้ารู้ว่าคนๆนั้นมีปัญหาหรือกำลังท้อ ก็จะเข้าไปปลอบใจ แต่จะไม่เข้าไปวุ่นวายมากนักแต่ถ้าคนนั้นสนิทกันก็จะพูดแรงๆเพื่อเตือนใจคนๆนั้น เป็นเจ้าของร้านที่ยิ้มสู้ สู้งานพูดเก่ง ขี้บ่น(นิดๆ) เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ชอบทำให้คนรอบข้างหัวเราะอยุ่เสมอและมีความสุขไปกับเราด้วย บางครั้ง เอาแต่ใจตัวเอง  ดื้อรั้นไม่ค่อยฟังใคร ไม่ยอมแพ้ใคร ชอบตามใจตัวเอง อึด ไม่ยอมแพ้อะไรต่อให้ปัญหาหนักหนาแค่ไหนก็ยิ้มสู้ มุ่งมั่นจริงจังในเรื่องที่ตนเองสนใจ เป็นตัวของตัวเองไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด จะยิ้มสู้เสมอ เกลียดพวกชอบวางอำนาจ เกลียดการโดนดูถูกและหมิ่นศักดิ์ศรี มีทิฐิสูงบ้างในบางเรื่อง ใจแข็งสุดๆ บางครั้งปากแข็ง มักจะพูดไม่ตรงกับใจ ไม่เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองให้ใครรู้ บางทีก็ไม่อยากให้ใครมาเห็นว่ากำลังอ่อนแอ ชอบเก็บปัญหาทุกอย่างไว้กับตัวเองไม่บอกใคร ไม่ชอบให้ใครเห็นน้ำตาตัวเอง รักเพื่อน รักลูกน้อง รักลูกค้า รักกาแฟ ไม่มีคำว่า 'แพ้' ในพจนานุกรมของเธอ
    การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ :โกรธอย่างมีระดับ  จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าใครยั่วโมโหก็อาจจะหาของที่อยู่ใกล้ตัวมาปาใส่ อย่าท้านะไม่งั้นเจอดีแน่! บางครั้ง โกรธจนน้ำตาไหล (ทั้งๆที่เป็นคนเรียบร้อยแท้ๆ)
    การแสดงอารมณ์เวลามีความรัก :หน้าแดงฉ่า ยิ้มทั้งวัน แล้วก็จะเหวอทันที แล้วก็เดินเตะนู้นเตะนี่
    การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า :ถอนหายใจบ่อย ยิ้ม ขออยู่คนเดียวไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม หรือเก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว (ไปชกตุ๊กตา (แรงอะ!))
    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ :ชอบ รางวัลโนเบิล*0*!!! ละคร ดนตรี กาแฟ ร้านกาแฟ ฟุตบอล ไม่ชอบ เจ้าของร้านและร้านที่ขายเบอเกอรี่อยู่ฝั่งตรงข้าม
    สิ่งที่กลัว : หนู  มด และ แมลงสาบ
    ความสามารถพิเศษ :หลับตาชงกาแฟ,เต้น
    ครอบครัว :โดนทิ้งตั้งแต่ยังเด็กเลยต้องไปอยู่กับญาติห่างๆ แต่เพราะด้วยความเกรงใจ เลยต้องทำอะไรต่อมิอะไรเองทั้งหมด แม่ว่าจะเหนื่อยแสนเหนื่อยเพียงใดก็ต้องหาเงินมาเลี้ยงตัวเองให้ได้!
    ประวัติความรัก :ยังไม่มีเพราะ มัวแต่ทำงาน
    เสป็คของชายหนุ่มที่ชอบ :น่ารัก โรเมนติก มองโลกในแง่ดีเป็นคนชอบดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง และให้กำลังใจคนที่ท้อแท้อย่างอ่อนโยน จริงใจ และเป็นตัวอย่างที่ดี
    ชอบเบเกอรี่หรือกาแฟชนิดไหนมากที่สุดคะ :  กาแฟทุกชนิด
    เพราะอะไรล่ะ :เป็นเจ้าของร้านกาแฟก็ต้องชอบกาแฟสิคะ!(ความจริงขนมก็ชอบนะ แต่ไม่ชอบเจ้าของร้าน(ฝั่งตรงข้าม)ทั้งๆที่ร้านก็ชายขนมเหมือนกัน!!!!)
    อิมเมจของคุณค่ะ : (อยากให้กี่รูปก็ใส่มาเลย)
    อันนี้ถ่ายตอนเด็กๆ(คิ)




     



    ..ส่วนของคำถามชิงบท..
     
    คุณและอนยูไม่ถูกกันเลย เพราะคิดแต่จะแข่งกันเรื่องร้านเบเกอรี่ตลอด เวลาที่คุณกับเค้าเจอกัน สถานการณ์จะเป็นอย่างไร (บทพูดฟรีสไตล์เลยค่ะ)
    :
    ทุกครั้งที่เราสองคนเจอกัน บรรยากาศจะเริ่มมืดมิด อึดอัด ทุกอย่างเริ่มเงียบกริบ เวลาเหมือนจะหยุดนิ่ง  แล้วมันจะทำให้คนรอบข้างเริ่มรู้สึกกดดันหายใจไม่ออกและทุกสายตาก็จะหันไปมองที่คนสองคนที่ทำให้เกิดบรรยากาศน่าอึดอัดนี้

    “คุณอีกแล้วหรอ? หน้าอย่างคุณมาทำอะไรที่นี่ ตายยากจริงทำไมต้องมาเจอกันด้วยนะเนี๊ย เฮ้ออออ~” อิงนะพูดด้วยน้ำเสียงตกใจสุดขีดพร้อมกับถอนหายใจยกใหญ่ ก็เพราะที่ที่ทั้งสองกำลังเจอกันอยู่นั้นคือ ร้านขายวัตถุดิบทำของหวานและกาแฟ
    “ทำอย่างกับผมอยากเจอคุณนักแหละแล้วผมก็ไม่ว่างจะมาทะเลอะกับคุณด้วย” อนยูที่กำลังเลือกวัตถุดิบทำขนมรีบตอบโดยพลัน
    “นายพูดอย่างนี้ ฉันก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะมาทะเลาะกับนายเหมือนกัน รีบๆปิดร้านหนีไปเลย นายขนมบูด  ” อิงนะพูดพร้อมกับปาเมล็ดกาแฟใส่ร่างสูง
    “หนอย ยัยกาแฟเน่า พูดซะอย่างกับร้านเธอดีนักแหละ”อนยูโต้กลับพร้อมกับ ปาเมล็ดแอลมอนด์ใส่ร่างเล็ก
    “แน่นอน กาแฟของฉันอร่อยที่สุด”ร่างเล็กยังคงปาเมล็ดกาแฟใส่ร่างสูง
    “นี่ คุณจะปาเมล็ดกาแฟใส่ผมทำไมมันเจ็บนะ”
    “แหม พูดอย่างกับว่าเมล็ดแอลมอนด์ของนายไม่ทำให้ฉันเจ็บเลยนะ”อิงนะพูดพร้อมกับไปหาที่ซ่อนพร้อมกับเตรียมเมล็ดกาแฟกำใหญ่เพื่อที่จะเอาไว้ปาใส่ร่างสูง
    “แล้วใครเริ่มก่อนละ”อนยูกล่าวพร้อมกับวิ่งตามอิงนะไป มือหนาหยิบถุงแอลมอนมาด้วยหวังว่าร่างเล็กที่กำลังซ่อนเขาอยู่ ...ฮึฮึ ถ้ายัยเจ้าของร้านกาแฟนั้นโดนเมล็ดแอลมอนด์ในถุงนี้คงจะเข็ดไม่น้อยเลย

    “นี่คุณทั้งสองคนช่วยหยุดทะเลอะกันได้ไหมคะ กรุณาช่วยเกรงใจคนในร้านด้วยนะคะ ช่วยดูด้วยนะคะว่าของในร้านมันเสียหายขนาดไหน”จู่เจ้าของร้านก็เข้ามาห้ามทัพของทั้งสองทำให้ทั้งสองต้องเดินออกมาขอโทษเจ้าของร้าน

    “ขอโทษคะ
    /ครับ”หลังจากที่เก็บข้าวของที่ทั้งคู่ได้ทำเละไปแล้ว ทั้งคู่ขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ก่อนที่จะเดินออกมาจากร้านพร้อมกันทั้งคู่
    “ฝากไว้ก่อนนะครั้งหน้าเจออีกจะเอาให้หน้าเละเลยคอยดู…เชอะ! ”จู่ๆทั้งคู่ก็กล่าวพร้อมกัน เมื่อพูดจบทั้งคู่ก็สะบัดหน้าหนีออกไปกันคนละทางพร้อมกับต่างคนต่างเดินกลับไปยังร้านของตัวเองโดยกลับไปมือเปล่า(ทั้งๆไปสั่งของเข้าร้านแท้ๆ)

    ...เบื่อจริงๆนึกว่าจะได้มาสั่งของอย่างสบายใจแล้วเชียว ทำไมจะต้องมาเจอไอ้เจ้าของร้านขนมบูดด้วยนะ* = =...
    ...ทำไมฉันต้องมาเจอ ยัยเจ้าของร้านกาแฟเน่าด้วยนะ  เฮ้อออออ....
     
    คุณคิดยังไงกับอาการรั่วของอนยู
    :อะไรกันอะลีจินกิ นายมันเป็นเจ้าของร้านที่ซุ่มซ่ามบ้าบอซังแทเสียจริงเชียว เรื่องซู่มซ่ามแถมบ้าๆบอๆขอนายนะ ฉันยกให้เลย อยากจะเรียกลูกค้าเข้าร้านขนาดนั้นเลยหรอ ฝันไปเถอะ แต่ดูไปดูมาเวลาที่นายบ้าๆบอๆก็น่ารักดีนะ
     
    คุณเคยคิดอยากจะเป็นมิตรกับเค้าบ้างมั้ยเนี่ย
    :เคยนะถ้าเขาไม่ได้ไปเป็นเจ้าของร้านและมาเปิดร้านเบเกอรี่ร้านตรงข้ามกับร้านกาแฟแสนอร่อยของฉัน
     
    คุณเริ่มมีความรู้สึกดีๆกับเค้าตอนไหน
    :ตอนที่เขาเดินอยู่หน้าร้านแล้วสะดุดขาของตัวเองแล้วทำให้ของที่ตัวเองถืออยู่กระจายหมดเลย (สะใจ!) กับตอนที่ ทางร้านมีปัญหาใหญ่แล้วเขามาให้กำลังใจไม่รู้ว่าในใจเขาคิดอะไรอยู่ แต่คำพูดที่พูดออกมามันดูหนักแน่น อ่อนโยนและจริงใจ
     
    คุณคิดว่าคุณชอบเค้าก่อนหรือว่าเค้าชอบคุณก่อน
    :อนยูแอบชอบก่อน นายแอบชอบฉันก่อนใช่ไหมละอนยู~?
     
    เพลงไหนที่คุณคิดว่าเป็นเพลง Theme สำหรับคู่ของคุณ
    : ธีมหลัก LOVE's WAY (ตรงมากๆเลยชอบตรงที่บอกว่า "ตอนแรกเราเจอกันไม่ได้เลย") ธีมรอง Vanilla love จะกอดเธอให้หายใจไม่ออกเลย!!! ><
     
    ..ส่วนของคำถามทั่วไป..
     
    คำถามยากไปมั้ยคะ :ยากบางข้อคะ
    พล็อตล่ะ คิดยังไงกับพล็อตเอ่ย? :เจ๋ง! ชอบมาก
    ถ้าติดแล้ว ต้องแอด fav.และเข้ามาเม้นท์ทุกครั้งที่อัพนะ  : Yes sir
    ไม่งั้นตอตั๊กจะถอดบทจริงๆนะ :รับทราบ!
    มีอะไรจะบอกตอตั๊กมั้ย :ขอ คู่กับอนยูได้ไหมคะ? ^^
    ส่วนนี้ใช้ตัวละครของคุณอ้อนตอตั๊กได้เลย เต็มที่ :คุณตอตั๊กสุดที่รักของคุณจงฮยอนคะ ขอให้หนูได้เล่นคู่กับคุณอนยูด้วยนะคะ คุณจงฮยอนช่วยไปอ้อนแทนหนูด้วยนะ   
    โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะ :สาธุ จ้า! ขอบคุณ จ้า!


    Bl ing
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×