(ปิดปรับปรุงชั่วคราว) ซาโตะ และกลุ่มเพื่อนนักผจญภัย - นิยาย (ปิดปรับปรุงชั่วคราว) ซาโตะ และกลุ่มเพื่อนนักผจญภัย : Dek-D.com - Writer
×

    (ปิดปรับปรุงชั่วคราว) ซาโตะ และกลุ่มเพื่อนนักผจญภัย

    โดย Orange_sea

    สุดสัปดาห์ที่แสนน่าเบื่อซาโตะและเหล่าเพื่อนจึงชวนกันไปเล่นน้ำ แถมยังพาเพื่อนหลงทางอีก ซาโตะจึงหาข้ออ้างชิ่งหนี ดันตกเนินไปทำพันธะสัญญากับภูตโดยบังเอิญชะงั้น ทีนี้ล่ะเกิดเรื่องแน่โชคดีในความโชคร้ายชัดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 60 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                     ระหว่างเดินทางไปเที่ยวน้ำตก  ซาโตะได้ทำพันธะสัญญาเลือดกับภูตสาวโดยบังเอิญ  หลังกลับจากเที่ยวน้ำตกเขาได้พาภูตสาวกลับเข้าเมืองและพาไปโรงเรียนด้วย  เพื่อนๆ ที่โรงเรียนจึงเกิดความสงสัยว่าเธอคนนั้นเป็นใคร  แถมพวกผู้ชายยังพากันมาขายขนมจีบให้ภูตสาวของเขาเป็นโขยง  จนเกิดปัญหาเรื่องวุ่นๆ ตามมาอย่างไม่หยุดไม่หย่อน  เล่นทำเอาปวดหัวเลยทีเดียว  ไหนจะปัญหาเรื่องความลับของภูตสาว  ไหนจะปัญหาคำถามของเพื่อนๆ ไหนจะปัญหาเรื่องเรียนที่ต่างเมืองอีก  คิดแล้วก็กุ้มใจ  แล้วซาโตะจะแก้ปัญหานี้ยังไงต่อไปดีน่า  ชีวิตนักผจญภัยนี่อุปสรรค์ช่างเยอะเสียจริง


    ###นักเขียนมือใหม่คนนี้ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  มีอะไรก็ติชมหรือแนะนำเข้ามาได้เลยนะครับ  แล้วกระผมจะเก็บทุกคำแนะนำ  ทุกคำติชมและคำแนะนำของท่าน  กระผมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขพัฒนาฝีมือต่อไป  ถ้าผิดพลาดประการก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ###

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น