ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Comment
.............
ต้องขออภัยที่ไรท์หายไปนานนะคะแงงง พอดีติดภารกิจนิดหน่อย สัญญาว่าจะกลับมาอัพบ่อยๆนะคะ ส่วนหน้านี้เป็นเอาไว้คอมเมนต์ตัวละครนะคะ อาจจะคอมเมนต์ได้ไม่มืออาชีพนะคะ ฮือ;W;// ไม่เวิ่นอะไรมากไปดูกันเลยค่ะ
แก้ไข!! มีเรื่องที่ต้องแก้
สมบูรณ์ ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว
.............
แก้ไข!!
เปิดมาคนแรกไรท์ก็ว๊าวว เลยค่ะตามจริงชอบภาพอิมเมจของจอนนะคะ เหมือนตัวในscpตัวนึงเลย(จำไม่ได้แล้วว่านัมเบอร์อะไร แต่ไรท์คิดว่ามันเท่มาก;W;) แต่จอนยังมีเรื่องที่ให้ต้องแก้เลยนะคะหนึ่งเลยคือส่วนนิสัยอยากให้ขยายความมากกว่านี้ สองคือไอตรงที่เขียนว่าระบุไม่แน่ชัดคือเค้าเป็นอย่างนั้นจริงๆเหรอคะ? อยากให้เพิ่มส่วนนี้หน่อยและชื่อจริงๆของเขาคืออะไร?พร้อมเหตุผลที่ต้องปิดบังชื่อ ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ส่งมาทางข้อความลับก็ได้ค่ะ ส่วนไหนที่อยากให้เป็นความลับในเรื่องก็วงเล็บมาด้วยนะคะว่าจะให้เป็นความลับ เพราะไรท์ต้องรู้ทุกซอกทุกมุมของตัวละครถึงจะเขียนออกมาได้ค่ะ;W; ส่วนประวัติไรท์อยากจะให้มีที่มาที่ไปกว่านี้ค่ะ และอย่างสุดท้ายเรื่องหน้าตาว่าจะเป็นยังไงตอนถอดหน้ากากออกมารบกวนด้วยนะคะไม่งั้นจอนไปต่อไม่ได้จริงๆ แต่ไรท์คิดว่าตัวละครจอนเป็นตัวที่ไรท์คิดว่าโคตรมีเสน่ห์ ไม่รู้เพราะอะไรไรท์คิดว่าแค่ปรับแต่งอะไรนิดๆหน่อยๆก็ดูเท่แล้วค่ะ(แถมยังมีนิสัยกวนๆชวนน่ารักอีก???) รวมถึงเหตุผลที่เข้าร่วมประเพณีดูมีคลาสดี>< อ๋อแล้วเรื่องที่จะจับน้องไมอาไปทดลองยามันหมายความว่ายังง๊ายยย //แอชลีย์ไม่ได้กล่าวเอาไว้......
แก้ไข!!
ขอกรี๊ดกับอิมเมจของเอซนะคะ ว๊ายยยย น่าร๊ากกก เอาตามจริงไรท์ชอบนิสัยของเอซนะคะ แถมน้องยังมีแอบยันด้วย??ความมีใบหน้าใน2ด้านนี้ช่างดูมีเสน่ห์เหลือเกินน แต่ยังมีส่วนที่อยากจะให้ ท่านผปค.เพิ่มด้วยนะคะในส่วนนิสัยน้องเอซเนี่ยเกือบเป็นตัวละครที่สมบูรณ์แล้วนะคะแค่อยากจะให้เพิ่มส่วนนิสัยเข้าไปเพิ่มขึ้นให้มันมีมิติกว่านี้ และประวัติอยากให้มีลูกเล่นมากกว่านี้ไม่ต้องเพิ่มส่วนดราม่าเข้าไปก็ได้ค่ะแบบอยากให้มีอะไรซักอย่างที่สัมพันธ์กับนิสัยของเจ้าตัวน่ะค่ะ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรต้องแก้ไขแล้วนะคะ เพราะแค่แต่งเติมนิดๆหน่อยๆก็ดูเก๋แล้วนะะ อ๋อมีเรื่องที่อยากจะถามอีกทำไมน้องถึงไม่ชอบล่าพวกที่อยู่ในนํ้าอ่าเพราะน้องมีความผูกพันธ์กับนํ้าหรืออะไรไม่อยากให้เลือดเปื้อนนํ้า พวกนี้อย่างงั้นเหรอคะ? ฝากด้วยนะคะ ส่วนไรท์ก็แอบเอ็นดูไอเจ้าแอชลีย์เหมือนกัลล อ๋อแอ๋ๆๆ
แก้ไข!!
ผู้หญิงคนแรกมาแว้วว แถมยังเป็นสาวสายถึกที่หลัวมากก-แอ่กก มาเข้าเรื่องกันเลยนะคะเอาตามตรงไรท์เปิดมาสไตล์นี่นึกถึงคุณจอนด้านบนเลยค่ะ แถมยังมีรสนิยมทางเพศหญิงอีก หืมมม ไรท์โสดนะคะ โดนตบ// นับว่านัวร์เป็นสาวที่ไรท์ปลื้มมากๆค่ะ ส่วนที่อยากให้เพิ่มคือนิสัย ให้มีอะไรมากกว่านี้ มีมิติมากกว่านี้น่ะค่ะ ไรท์ชอบประวัติของนัวร์มากๆเลยค่ะแต่ก็อยากจะให้เพิ่มอะไรบางอย่างเข้าไปให้มันดูน่าจะเอาไปต่อยอดกับตัวละครอื่นๆได้มากกว่านี้ แต่ไรท์ชอบการปูทางเนื้อเรื่องที่นัวร์ไปชอบสาวสายเลือดระดับ6นะ(โรแมนติกก) ว่าไปเจอกันได้ยังไง ทำยังไงถึงได้ไปเจอ ไม่ต้องกลัวว่าจะออกกรอบจากโลกของไรท์นะคะเพราะยังไงมันก็opอยู่แล้วแต่ที่แน่ๆคือพบเจอกันได้โดยไม่ธรรมดาแน่ๆค่ะ ส่วนที่ไรท์สงสัยคือสาวคนนั้นพรากเสียงของเธอไปเหรอคะแล้วการพูดของนัวร์นี่ลักษณะยังไงเหรอขยายความมาให้หน่อยนะคะ และอีกอย่างที่จะถามคือหญิงสาวที่นัวร์หลงรักคนนั้น อยากจะให้ไรท์ปั้นเองชงเองเลยมั้ยคะะ ;///;
แก้ไข!!
ผู้หญิง??อ๋อออ ผู้ชายถูกแล้ววว มีความแทรปนะเรา ตัวเล็กแล้วไงน่าเอ็นดูววววออกรู้สึกกรื๊ดกร๊าดมากมาย เอ๊ะ!แต่พอมาดูตรงลักษณะภายนอกคือสูงโปร่งหรือยังไงง??ช่วยขยายความเพิ่มด้วยนะคะเพื่อไรท์มึนไปเอง มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ส่วนที่แก้ไขชื่ออยากจะให้ไปทางโซนยุโรปนะคะชื่อของคุณพี่สาวก็ด้วยมีข้อมูลบอกเรื่องธีมเรื่องในบทแรกนะคะ นิสัยอยากจะให้เพิ่มขึ้นมาค่ะอยากจะให้มีอะไรมากกว่านี้ มีอะไรที่มันเยอะกว่านี้อ่ะ;W; ประวัติไรท์ชอบประวัตินะคะ และน้องนกเอมเพอเรอร์ แค่ชื่อและนิสัยนิดๆหน่อยก็รู้สึกเอ็นดูแล้วค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไรท์อยากจะให้เพิ่มประวัติเข้าไป น้องเอมเพอเรอร์เป็นยังไงบ้างหลังจากเหตุการณ์ถูกระดับ5เข้ามาโจมตีหมู่บ้าน ดึงดราม่าเรื่องพี่สาวไปบ้างอาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวละครเชื่อมต่อกันค่ะะ มีให้เพิ่มแค่นั้นจริงๆเพราะซุยเกือบจะสมบูรณ์แบบแล้วเพิ่มอะไรนิดๆหน่อยๆก็ปังแล้วสุดท้ายนี้ไรท์อยากให้น้องมาเป็นพี่เลี้ยงไมอาจังเลยค่ะ //โดนแอชลีย์ตรบ
แก้ไข!!
ดูจากคำพูดเปิดตัวก็รู้แล้วว่าต้องมาสายทำอาหารแน่ๆ><คุณพี่ชายย เข้าเรื่องกันเลยนะคะ จุดที่ต้องแก้ก็มี เรื่องชื่อไรท์อยากได้ธีมชื่อของทางยุโรปน่ะค่ะมีข้อมูลบอกในบทแรกเกี่ยวกับธีมของเรื่อง แต่อาวุธไม่เป็นอะไรนะคะเรื่องนี้หยวนๆกันได้เพราะไรท์ชอบรูปร่างของอาวุธด้วยแหละเท่ดี ขออณุญาติขำกับของเสริมนะคะ ดูท่าชิโร่เตรียมพร้อมจะทำอาหารจริงๆ//เตรียมหม้อ และนิสัยไรท์อยากจะให้เพิ่มส่วนนิสัยเข้าไปให้มันดูมีความหลากหลายมากกว่านี้แต่ไรท์ชอบตรงนิสัยที่มีความอบอุ่นนี่แหละ ประวัติของชิโร่ช่องโหว่ค่อนข้างเยอะอยากจะให้เพิ่มเข้าไปจริงๆค่ะ ทำไมถึงต้องออกล่าผู้คนไม่ดีชิโร่มีอดีตที่น่าฝังใจกับคนพวกนี้รึเปล่า??? อยากจะให้เพิ่มให้มันสมจริงมีมิติกว่านี้น่ะค่ะ ถ้าอยากจะบอกอะไรเพิ่มเติมในใบสมัครก็สามารถบอกได้นะคะ และไรท์ชอบทัศนคติดที่ว่า ไม่อยากเป็นศัตรูกับแอชลีย์ จังเลยค่ะ
แก้ไข!!
อาหมวยซาลาเปาของพี่ น่ารักเหลือเกิน อิมเมจเอาใจไปเลยค่ะ ปาใจ// ประทับใจตรงอาวุธนี่แหละค่ะ มีความเก๋และงดงามมากๆค่ะ ส่วนตรงนิสัยอยากจะให้เพิ่มส่วนนี้เข้าไปอีกค่ะ เพราะน้องอลิซมีนิสัยที่ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วจึงอยากจะได้ความละเอียดขึ้นมาเพื่อให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นค่ะ ประวัติมีที่มาที่ไปชัดเจนกระทัดรัดดีน่าะเพิ่มอะไรต่างๆได้ง่าย แต่ก็ยังอยากให้เพิ่มสตอรี่อยู่ดีค่ะว่ามันเป็นมายังไงอะไรมันดูรวบรัดและไรท์ค่อนข้างจะงงๆในส่วนนี้นิดหน่อยค่ะ แต่ส่วนอื่นก็ไม่มีอะไรแล้ว ถ้าติดชั้นจะให้เธอเป็นนางเอ- ไรท์ชอบน้องอลิซมากนะคะ ตั้งแต่คำพูดยันนิสัย โอ๊ยย รักกก ฝากท่านผปค.ด้วยนะคะ>//<
สมบูรณ์
สีชมพู โลลิ?? น่ารัก!! แอร๊ยย ชุ่มชื่นเหลือเกินนน้องงง บอกเลยว่าไรท์ชอบอิมเมจมากน่ารัก น่าเอ็นดู อยากกอดโง๊ยยย แต่นิสัยของน้องแอบพีคอยู่เหมือนกันมีความจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ตัวน้อยเบาๆอยู่ในตัว ซึ่งชอบมากในจุดนี้ แถมยังมีความงอแงแบบเด็กๆด้วยโอ๊ยยย น่ารักน่าฟัดเหลือเกินนน และยังมีอีกสิ่งคือความจำดีแต่หลงทาง... นั้นมันไรท์เลยนี้หว่า ตัดความจำดีออกไปหลงทางบ่อยๆนี่มันไรท์เลยพวกเดียวกัน--จับมือๆ// ส่วนนิสัยนี้ไม่มีอะไรต้องแก้ไขนะคะ ดีแล้วๆ ในเรื่องประวัติก็สมเหตุสมผลมีที่มาที่ไป มีความดาร์กและความเศร้าเรื่องน้องสาว ฮือๆๆ แกไอพวกโจรรร อินไปหน่อย... ประวัติก็ไม่มีอะไรที่ต้องแก้แล้ว แรงจูงใจก็มีครบ และปลื้มส่วนสุดท้ายก็คือการให้ดอกกุหลาบเมื่อเจอกันดวยแหละหูยยย แถมยังอยู่ทีมเดียวกับแอชลีย์ด้วยเอาอลิซไปนอนกอดแทนไมอาก็ได้นะคะ แค่กๆ//
สมบูรณ์
สาวผิวแทน สายถึก สายหลัวว กล้าม?? มากอีกคนแล้วว ขออนุญาตหวีดแรงๆนะคะ แอร๊ยยยฟฟฟฟฟ อิมเมจก็กินขาดแล้ววว พอๆ// อาวุธของแอริสนี่มีความเก๋และดูเท่มากๆค่ะ ส่วนตรงนิสัยก็เข้าใจได้ง่ายดีค่ะกระทัดรัดได้ใจความ แถมยังมีนิสัยแอบอ่อนไหวง่ายให้ผู้ชายแมนๆอย่างเรารุกได้ด้วย??//อย่างงี้ก็ได้เหรอ?? ส่วนนี้ไม่ต้องแก้ไขอะไรนะคะ>< ดีอยู่แล้ว ชอบการที่ว่าสามารถสร้างอาวุธได้ด้วยขอเดาว่าคนในเรื่องนี้ต้องไปใช้บริการบ่อยๆอย่างแน่นอน เห็นด้วยกับส่วนของประวัติที่บอกว่าไม่น่าเกิดมาเป็นผู้หญิงน่าจะเกิดมาเป็นผู้ชายดีกว่า ฮ่าๆอารมณ์คล้ายๆกับนัวร์ด้านบนเลยค่ะ >< ชอบตรงเหตุผลที่เข้ามาทำไมในประเพณีนี้ เพราะเงิน!!//ปรบมือ เป็นตัวละคนประมาณว่าของมันต้องมี และอีกส่วนนึงคืออยากจะหายาไปรักษาคุณแม่ใช่ไหมคะ!!แอบซึนนะเรา //หยอกๆ และสุดท้ายอยากสนิทกับไมอาเพราะอยากให้แอชลีย์หึงนี่หมายความว่ายังง๊ายย //ถือมีด น่าจะมีโมเมนต์ขำๆอยู่นะคะ นึกแล้วเห็นภาพเลยค่ะะ
แก้ไข!!
เห็นจากที่ท่านผปค.เขียน จิตป่วยๆ หืมมม กดเข้ามาอย่างไว บอกเลยว่าอิมเมจนี่คุณชายมากค่ะคุณบาทหลวงงงถึงฐานะจะไม่ใช่คุณชายก็ตาม... แต่ท่าทางนี่มันได้!! รักเลย♥ มาบอกส่วนที่ต้องแก้ไขกันนะคะ ตรงอาวุธประจำตัวเนี่ยยังแอบงงๆกับคำว่าพรางตัวค่ะ คือถ้าเรย์ใช้(ขอเรียกว่าเรย์นะคะจำง่ายดี)จะพรางตัวได้เหรอคะ?? และใช้เลือดของตัวเองเป็นตัวจุดคำสาปคืออะไรเหรอคะ รบกวนช่วยอธิบายขยายความด้วยนะคะพอดีอีไรท์มันเก็ทอะไรยาก//โค้ง ส่วนนิสัยคือให้เพิ่มเติมเข้าไปค่ะไม่อยากให้น้องทื่อเกินไปแต่ไรท์ชอบการปูทางนิสัยนะคะ คุมโทนเทาๆเอาไว้ได้ดีมากค่ะ และอยากให้มีการพูดถึงเกี่ยวกับความเชื่อและอยากให้ดูน้องมีความโฮลี่มากกว่านี้ค่ะ!! แค่อยากจะให้เพิ่มอะไรที่ได้มากกว่านี้เข้าไป และประวัติสั้นเกินไปอยากให้มีอะไรมากกว่านี้ จับใจความไม่ค่อยได้แต่พอเข้าใจค่ะเหมือนท่านผปค.มาถูกทางแล้วแต่ไม่สุดเท่านั้นเองค่ะ และอยากให้เพิ่มเกี่ยวกับตัวพี่ชายและอิมเมจด้วยค่ะแค่นั้นพอเพื่อจะได้ออกมาแว๊บๆ ส่วนอื่นดีหมดเลยอยากให้แก้แค่นั้นค่ะ ตรงที่ท่านผปค.Talkมาว่าฝากแกล้งด้วยได้เลยค่ะจัดให้ //ยิ้มมุมปาก
24/10/2562
ไรท์กลับมาแล้วนะคะมีคนอยู่ม๊ายยย ก่อนอื่นต้องขออภัยในการที่หายไปดื้อๆแบบนี้ด้วยนะคะ TT แต่ไรท์ก็กลับมาคอมเมนต์ให้แล้ว ส่วนใหญ่ที่มีปัญหากันมากที่สุดคือ นิสัย กับ ประวัติ ตามจริงไรท์ค่อนข้างจะเน้นในส่วนนี้เลยแต่ส่วนนึงก็เป็นความผิดของไรท์ที่ไม่ได้เขียนบอกว่าจะเอาแบบยาวๆในหน้าใบสมัคร//กราบขออภัยผปค.ทุกๆท่านในความมึนของอิไรท์ด้วย แต่ตัวละครทุกตัวถือว่าดีมากค่ะ ดีกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย มีบางคนที่ไรท์ชอบการปูแนวทางและคาแร็คเตอร์ แค่เพิ่มอะไรเข้าไปมันก็ดูเรียวแล้วค่ะ แต่ถ้ามีใครที่อยากจะแย้งอะไรไรท์ก็ได้เลยนะคะเพราะตอนนี้เที่ยงคืนแล้วอาจจะมีเบลอๆและตกหล่นไปบ้าง คำผิดก็อาจจะมีเยอะอยู่//ง่วงงมากก ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ รักกก♥♥
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น