ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : information|character
แนะนำตัวไรท์ ;W;
กราบรีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆคน เรียกเราว่า "แมวในท่อ" นะคะ นี่เป็นเรื่องแรกของการรับสมัครตัวละครเลย//จุดพลุ ด้วยความที่เราเห็นนักเขียนท่านอื่นๆรับสมัครตัวละครแล้วมันน่าสนุกดี เราก็เลยอยากลองเปิดดูบ้าง ภาษาในการเขียนอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ งานเขียนเป็นชิ้นเป็นอันมีไม่มาก และอยากเห็นแนวคิดตัวละครของทุกๆคนด้วยค่ะเพื่อจะนำไปพัฒนางานเขียนให้ดียิ่งขึ้น ฝากงานเขียนชิ้นนี้ด้วยนะคะ XD //กราบงามๆ
เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง
เป็นแนวการต่อสู้ ผจญภัย ล้วนๆเลยค่ะ อาจจะมีเรื่องความรักให้มาดราม่ากันบ้าง ส่วนธีมเรื่องแนวยุโรปทั้งชื่อและการแต่งกายเลยค่ะ เป็นยุคสมัยที่ไม่เก่าและไม่ใหม่ ไม่ใช้คำว่า "ข้า" "เจ้า" แต่ยังไม่มีเทคโนโลยีนะคะ (เอาง่ายๆเป็นโลกของไรท์เอง) จะดำเนินเรื่องประมาณว่าเป็นเหล่า"นักล่า"ที่เป็นตี้เลยนะเดินทางไปตามหาเหล่า"สายเลือดหายาก"อะไรประมาณนี้
ข้อมูลที่ควรรู้
นักล่าสายเลือด ไม่ใช่ชื่อขององค์กรนะคะสามารถสมัครกันได้เหมือนกับเป็นประเพณีที่จัดเลย เหมือนนักล่าฆ่าหัวนั้นแหละ 1หัวมีราคา10ล้านบาท จับเป็นมีราคา 100ล้าน และได้รางวัลชื่อเสียงอื่นๆอีกมากมาย ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงเพราะพวกสายเลือดหายากก็เก่งไม่ใช่น้อย
สายเลือดหายากคืออะไร
สายเลือดหายากมีทั้งพวกสัตว์ และสิ่งมีชีวิตที่รูปร่างคล้ายกับมนุษย์ พวกมันรักความสงบ โดยปกติพวกมันไม่ชอบที่จะโจมตีมนุษย์ (เว้นระดับ4กับ5) แต่เหล่ามนุษย์ได้รู้ว่าพวกมันหากกินเข้าไปแล้วสามารถเป็นยาอายุวัฒนะ ยังมีบางคนกล่าวว่าสามารถทำให้คนที่ตายได้แล้วฟื้นขึ้นมาได้ เนื้อของพวกมันรักษาได้ทุกโรคยังมีรสชาติที่อร่อย ทว่ามันเป็นสิ่งที่หายาก(มากก) นํ้าตาและเลือดของพวกมันทำให้เพิ่มพลังได้อีกด้วย แต่หากกินไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้ผู้บริโภคต้องเสียชีวิตได้มีผู้ที่รู้เรื่องการกินเนื้อพวกมันอยู่หยิบมือ รวมทั้งสามารถนำพวกมันมาใช้ในการทำเครื่องแต่งกายหรือของตกแต่งได้ จึงทำให้ประเพณีนี้ถูกจัดขึ้น
สายเลือดหายากระดับ1
-พวกสัตว์4ขาที่มีรูปร่างใหญ่โต
สายเลือดหายากระดับ2
-พวกสัตว์นํ้าที่อาศัยอยู่ใต้ทะเล(มีรูปร่างโหญ่โต)
สายเลือดหายากระดับ3
-พวกสัตว์ปีกที่อาศัยอยู่บนฟ้า(มีขนาดที่ใหญ่โตและธรรมดา)
สายเลือดหายากระดับ4
-อสุรกายจำแลงมีหน้าตาที่น่ากลัวและน่าเกลียดยากมากที่จะจับพวกมัน
สายเลือดหายากระดับ5
-อสุรกายจำแลงแต่จะออกมาเฉพาะตอนกลางคืน
สายเลือดหายากระดับ6
-พวกมันมีรูปร่างคล้ายมนุษย์ มีฝีมือที่เก่งกาจมากที่สุด ถูกตั้งค่าหัวเอาไว้สูงเพราะหาได้ยากมากสรรพคุณก็เลยเยอะตามไปด้วย
...............................................................................................................................................
แนะนำตัวเอกของเรื่อง
พระเอก?
"น่ารำคาญ ไปไหนก็ไป..."
"อย่า มา ยุ่ง กับ ไม อา"
ชื่อ: แอชลีย์ คารอฟ (18)
ทีม:เมอัส
ส่วนสูง:175 ซม. หนัก:51
เด็กหนุ่มผู้มีดวงตาสีรุ้งอันเป็นเอกลักษณ์และต้องปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทำให้เขาชอบที่จะสวมหน้ากากเวลาไปไหน มีนิสัยที่เงียบขรึม ไม่ค่อยพูด ชอบทำหน้าตาย มีนิสัยลับๆคือซุ่มซ่ามและขี้ลืมขั้นสุด?(มีปัญหาในการจำชื่อคน) แถมยังเป็นซิสค่อน?อีกด้วย
"สวัสดีค่าไมอาเอง!!"
"พี่เนี่ยล่ะก็จริงจังเกินไปแล้วน้าา"
ชื่อ:ไมอา คารอฟ(15)
ทีม:ธีร่า
ส่วนสูง:154 นํ้าหนัก:44
เด็กสาวผู้ที่มีใบหน้าน่ารักและงดงามเธอชอบที่จะแต่งตัวสวยๆเวลาไปไหนมาไหนด้วยรูปร่างที่จัดได้ว่ามีนํ้ามีนวลพอสมควร เธอเป็นคนที่น่าและรักสดใสและขี้แกล้ง? ทำให้เป็นที่หมายปองของชายหลายคน จึงทำให้แอชลีย์ปฎิบัติการปกป้องน้องสาวไม่ให้มีไอหนุ่มหน้าไหนได้มาแตะต้องเธอหรือแม้กระทั้งผู้หญิง?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น