ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงเศษเสี้ยวของเวลา Yaoi (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #6 : เดือนเจ็ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      43
      12 ก.พ. 64

    เดือนเจ็ด

     

     

     

    หลังจากวันที่เดือนอ้ายอนุญาตให้สกายจีบเวลาก็ผ่านมาได้เกือบจะหนึ่งเดือนแล้วและต่อจากนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงของสัปดาห์แห่งการสอบแล้ว ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมาคนตัวเล็กได้ใช้เวลาร่วมกันกับสกายแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ก็อีกคนเล่นตามติดเป็นเงา แต่ดีหน่อยที่ร่างสูงไม่ได้ตามติดเขาที่มหาลัยเพราะส่วนมากจะชอบมารับออกไปข้างนอกมากกว่า ดูหนังบ้าง ทานข้าวบ้าง หรือไปเดินเล่นรับลมตอนเย็นด้วยกัน จากที่เคยค่อยย้ำกับตัวเองมาตลอดว่าอย่าใจอ่อน อย่าชอบเขา แต่เหมือนว่ายิ่งตอกย้ำตัวเองมากแค่ไหนมันกลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม และนี่คือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเดือนอ้ายเพราะยิ่งสกายวนเวียนอยู่รอบตัวมากเท่าไหร่มันทำให้เกิดความเคยชินที่ไม่ว่าจะหันกลับไปมองกี่ครั้งก็ยังคงเห็นอีกคนอยู่ที่เดิมเสมอ และความเคยชินเป็นสิ่งที่น่ากลัว หวาดกลัวว่าสักวันถ้าเขาหายไปคนที่ต้องเสียใจคงไม่พ้นตัวเอง

    แต่เรื่องนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตเพราะตอนนี้คือปัจจุบัน

     

    กลุ่มของเดือนอ้ายกำลังติวและทบทวนเนื้อหาที่ต้องใช้ในการสอบ ช่วงสอบเป็นช่วงที่เด็กมหาลัยทุกคนจะหัวหมุนกันแทบทั้งนั้นสาเหตุคงไม่พ้นการสั่งงานของอาจารย์ที่มักจะมาให้ช่วงสัปดาห์ก่อนสอบเพียงไม่นาน เพราะแบบนี้จึงทำให้ต้องอดหลับอดนอนกันไปเป็นแถบ เมื่อส่งงานเสร็จก็ต้องทบทวนบทเรียนทั้งหมดเพราะต้องใช้ในการสอบแทนที่ส่งงานเสร็จจะได้พักผ่อนแต่นั้นไม่ใช่กับเด็กมหาลัยอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นสภาพของทุกคนจึงไม่ต่างอะไรกับหมีแพนด้าเลย

     อ้ายอันนี้หายังไงวะเสียงถามดังขึ้นจากตั้มเพราะวิชาคำนวณเป็นอะไรที่ไปด้วยกันกับตั้มไม่ได้

    อันนี้แทนสูตรในค่าแล้วก็…”

    แบบนี้ไหม

    ใช่แล้วจากนั้นก็หาค่า…”

    การติวในวันนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นเพราะถือเป็นวิชาที่พูดกันปากต่อปากว่าได้เอยากมากเลยทุกคนล้วนภาวนาขอผ่านมีนก็เป็นที่พอใจแล้ว

     

    และแล้วก็สิ้นสุดการติวหฤโหดในวันนี้ที่เวลาตีสามนิด ๆ เพราะทุกคนดูท่าจะไม่ไหวกันแล้วส่งอะไรให้ไปก็คงไม่รับ เลยเลือกที่จะพากันไปพักผ่อนก่อนที่จะลุยต่อในวันพรุ่งนี้

     

    กลับกันดี ๆ ละ

    เค บายมึง

    อือ บาย

    หลังจากเพื่อนเดินแยกไปได้ไม่นานเสียงโทรศัพท์ของเดือนอ้ายก็ดังขึ้น

    ครืดด ครืดด

    ‘Sky’

    อือ

    ติวเสร็จกันหรือยังแมวเหมียว

    เสร็จแล้ว ตอนนี้กำลังจะกลับ

    รอตรงนั้นนะเดี๋ยวไปรับ

    ไม่เป็นไร ติวต่อเถอะเดี๋ยวฉันกลับเอง

    คิดถึง..’

    ให้ตายเถอะ ก็ได้ ๆ รีบมาแล้วกัน

    ครับ

    อ่า เรื่องนี้ถือเป็นความลับนะห้ามให้พวกนั้นรู้เด็ดขาดไม่งั้นหัวหลุดจากบ่าแน่ ๆ

    ถึงจะกลัวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากแค่ไหนแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาเองก็ชอบสกายเหมือนกัน

    ที่ยังไม่ได้บอกเพื่อนใช่ว่าเดือนอ้ายอยากปิดบังหรือไม่สนใจความห่วงใยที่เพื่อนมีให้ แต่เดือนอ้ายอยากจะมั่นใจมากกว่านี้ก่อนว่าความรู้สึกของสกายที่มีให้กันนั้นมั่นคงมากพอ พอที่จะบอกกับทุกคนได้อย่างไร้ความกังวล แต่ถ้าท้ายที่สุดแล้วมันไม่ใช่เดือนอ้ายก็ยินดีที่จะถอยห่างออกมาจากที่ตรงนั้นและพร้อมที่จะรับมันทั้งหมดกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ต่อให้ถ้าถึงตอนนั้นมันอาจจะยากก็ไม่เป็นไร

    บอกแล้วไงว่าถ้าเสร็จแล้วให้โทร.มา ทำไมดื้อจังนะร่างสูงที่พึ่งเดินมาถึงก็บ่นคนตัวเล็กขึ้นทันที

    ก็ให้มารับแล้วนี้ไงไม่ต้องบ่นแล้ว ๆ

    เอาเถอะกลับกันครับ จะได้ไปพักผ่อนใต้คล้ำมากแล้วนะส่ายหัวเบา ๆ แล้วแย่งกระเป๋าจากคนตัวเล็กมาถือไว้ในมือ

    ยังไงเดี๋ยววันนี้ขอค้างด้วยนะครับกลัวว่าคนตัวเล็กกลับห้องไปแล้วจะไม่พักผ่อนตามที่บอกต้องอยู่ให้เห็นกับตาเพราะแมวเหมียวชอบดื้อ และเด็กดื้อต้องโดนกำราบ

    ไม่ไปอ่านหนังสือหรือไงเดือนอ้ายถามคนตัวสูง แต่จริง ๆ แล้วเขาก็ไม่มีปัญหาเรื่องที่สกายขอค้างด้วยหรอกนะ เพราะเรานอนคนละห้องกัน

    เขายอมให้เข้าใกล้พื้นที่ส่วนตัวได้มากขนาดนี้ร่างสูงก็น่าจะพอรู้ว่าเขาคิดยังไง ถึงจะยังไม่ได้บอกออกไปตรง ๆ ก็ตาม

    อ่านแล้วครับ สอบได้แน่นอนแมวเหมียวไม่ต้องห่วง

    ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย

    หึหึ

    จากนั้นก็เดินเคียงคู่กันออกไป มีบ้างที่ร่างสูงยื่นมือมาลูบหัวเล็ก ๆ ของคนข้างกาย และสิ้นสุดที่การโอบไหล่ของเดือนอ้ายมาแนบตัวก่อนจะก้มลงจุ๊บผมนุ่ม ๆ นั้นด้วยความเอ็นดู

    สถานะของเรามันมากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนเพราะเดือนอ้ายยังอยากดูความอดทนของสกายอีกนิด ก่อนที่จะตอบตกลงคบกับอีกคน เพราะฉะนั้นสถานะที่พอจะให้คนข้างกายได้คือคนพิเศษ ถ้ารักกันจริง ๆ ช่วยอดทนรออีกนิดก็แล้วกันนะ

     

    และแล้ววันชี้ชะตาก็มาถึงหลังจากการติวที่หนักหน่วงวันนี้เป็นการสอบวันแรก ดังนั้นความรู้มีเท่าไหร่ก็ต้องค้นสมองออกมาให้หมด

    เชี่ยใจกูสั่นชิบหาย

    กูสวดมนต์บทไหนถึงจะเดาได้ถูกวะ

    ที่ติวให้ไปจะมีความหมายไหม

    โถ่ สมองกูก็มีแค่นี้

    ใครจะไปชิลเหมือนมึงสองคนละ

    จงเอามันสมองมึงมาให้กู

    ยังจะเล่น เข้าห้องสอบได้แล้วอาจารย์เรียกแล้ว

    พ่อแม่ปู่ย่าตายายช่วยลูกด้วยสาธุทำไมต้องให้ทุกคนมาหนักใจด้วยไม่ทราบ พอ ๆ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คงจะงงมากเหมือนกันว่าจะต้องทำให้ใครสมหวังกันแน่ในเมื่อขอกันเยอะขนาดนี้

     

     

    เดือนอ้ายออกจากห้องสอบมาแล้วข้อสอบก็ตามที่อ่านและติวให้เพื่อนทั้งนั้นแค่เปลี่ยนตัวเลขนิดหน่อยก็หวังว่าจะพากันทำได้นะ

    และคนที่สองที่ตามออกมาคือฝนเช่นเคย และไม่อยากจะเดาเลยว่ารอบนี้ใครจะเป็นคนสุดท้ายในกลุ่มที่ออกมาจากห้องสอบ

    ทำได้หมดเลยใช่ไหมลูกสาว ออกตามที่ติวกันมาขนาดนี้

    ไม่หรอกฝนน่าจะพลาดจุดหนึ่งมั้งคำนวณผิดชีวิตก็เปลี่ยน

    คะแนนออกมาก็ท็อปคณะทุกที

    ก็ขอไม่มั่นใจหน่อย

    นั่งคุยกับฝนระหว่างรอเพื่อนทำข้อสอบรอบนี้ออกจากห้องพร้อมกันสามคนเลยแหะ

    พวกมึงออกก่อนตลอดเลยแม่งเก่งกันจริงนะตัวบ่นหมายเลขหนึ่งคือไม้

    กูกำลังนั่งเครียดหันกลับมาอีกทีหายตามด้วยตัวบ่นหมายเลขสองอย่างตั้ม

    คือพวกมึงรีบ?”และตัวบ่นหมายเลยสามแม็กซ์นั่นเอง

    เสร็จแล้วก็ออกมาสิวะจะให้นั่งอยู่ทำไมฝนว่า

    รอพวกกูไง

    ก็รอข้างนอกจะเป็นไรไปจะบ้าตายกับเพื่อนแต่ละคน

    พอ ๆ ออกมาแล้วก็ไปกันได้แล้วจะได้ไปกินข้าวแยกย้ายกันกลับไปนอน

    เดินแล้วยังบ่นได้อีกนะมีการบอกข้อสอบมั่วบ้าง โจทย์ผิดบ้าง สรุปคือมันอ่านโจทย์กันไม่เข้าใจเลยต้องโทษข้อสอบไว้ก่อน เป็นคนดีกันจริง ๆ

     

    สอบวันที่สองเป็นวิชาทั่วไปเลยไม่ค่อยเครียดกันมากนัก

     

    ส่วนสอบวันที่สามเป็นวิชาเอกสภาพตอนออกจากห้องสอบคือทรุดไปตาม ๆ กัน

     

    วันที่สี่เป็นวิชาเอกอีกเช่นเคยสรุปคืออ่านกันไม่ทันเพราะมั่วแต่เล่นเกมที่ติวกันไปก็จำได้บ้างไม่ได้บ้าง ต้องรอดูคะแนนออกเดี๋ยวก็รู้

     

    ส่วนสองวันสุดท้ายเป็นวิชาทั่วไปและเอกอีกสองวิชาแค่เปิดเห็นข้อสอบก็พากันจะอ้วกตัวเลขออกมาแล้วเพราะวิชาเลขตัวนี้ก็โหดพอกันกับวันแรก

    ส่วนทุกคนตอนนี้คือนอนกองกันอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าคณะเป็นที่เรียบร้อยเพราะวิญญาณออกจากร่างไปแล้ว

    ฮืออ กูไม่ไหว

    เหมือนกูกำลังจะตายเลยข้อสอบห่าอะไรวะ

    โอ๊ย พอ ๆ เลิกบ่นกันสักที ตอนติวก็พากันเล่นเกมมึงคงได้หรอกสรุปแม่งจองห้องเล่นเกม ติวสามนาทีพักเป็นชั่วโมงเจ้าแม่มาแล้วเป็นไงละเงียบกันไปเลย

    แล้วก็นะกลับไปเตรียมของแล้วพรุ่งนี้เช้าอย่าเลทไม่งั้นจะโดนดีฝนว่า

    ใช่แล้วครับพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้วเราเดินทางกันด้วยรถยนต์เพราะจะแวะเที่ยวกันด้วย ส่วนตอนกลับคงต้องดูอีกทีเพราะเชียงรายไม่ใช่ใกล้ ๆ เลย ก็เหนือสุดของประเทศนี่เนอะ

    เชี่ย ลุก ๆ

    เออวะไปเที่ยวนี่หว่า

    แยกย้าย ๆ

    มูฟกันเร็วเนอะ หึหึ กลัวฝนมันละซิ

    ต้องให้ด่า

    แยกย้ายกันกลับไปเตรียมของแล้วก็พักผ่อนกันให้เต็มที่เพราะต้องเดินทางกันอีกไกล

     

     

    ไปด้วยไม่ได้เหรอครับเสียงจากร่างสูงที่ดังมาจากห้องนั่งเล่นดังขึ้นเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังเดินเก็บของเพื่อที่จะเดินทางไปเที่ยว สกายอยากไปด้วยใจแทบขาดเขาเคยขอเดือนอ้ายแล้วตั้งแต่รู้ว่าปิดภาคเรียนจะไม่ได้เจอกัน

    เดือนอ้ายบอกสกายเพียงแค่ว่าไปเที่ยวกับเพื่อนช่วงปิดภาคเรียนเท่านั้นไม่ได้บอกว่าจะกลับบ้าน เพราะความสัมพันธ์ของพวกเราสองคนยังไม่มีสถานะที่ชัดเจน และเดือนอ้ายจะไม่มีทางบอกอีกคนเด็ดขาดว่าบ้านของเขาอยู่ที่ไหน

    ไม่เอาน่า นายก็ไปเที่ยวกับเพื่อนสิเดือนอ้ายเสนอ

    ไม่เอาหรอก เบื่อขี้หน้าพวกแม่งจะแย่

    เพื่อนมาได้ยินคงเสียใจแย่

    แล้วจะทำอะไร กลับบ้านไหม

    กลับครับ แต่คงเข้าร้านก่อน

    พักก่อนดีไหมแล้วค่อยทำงาน

    สกายบอกกับเดือนอ้ายว่าตัวเองเปิดอู่ซ่อมรถแต่ไม่ได้บอกว่าร้านใหญ่ขนาดไหนและยังไม่เคยไปที่ทำงานของร่างสูงเลย ทั้ง ๆ ที่อีกคนอยากพาไปเปิดตัวใจจะขาด

    ก็อยากไปกับแมวเหมียว

    จะไปให้พวกนั่นรุมเหรอว่าติดตลก

    ไม่ได้กลัวอยู่แล้วยักไหล่อย่างไม่แคร์

    รอบหน้าแล้วกันนะรอบนี้มีแฟนเพื่อนไปด้วยกลัวไม่สะดวก

    ครับ ๆ จองไว้ก่อนเลยนะ

    อือ

    งั้นวันนี้นอนนี่นะ

    ถ้าให้ค้างด้วยต้องห้ามงอแงนะ

    งอแงต้องใช้กับแมวเหมียวสิ

    วันนี้ก็ยังคงใจอ่อนให้กับร่างสูงอย่างเคย ถ้าเพื่อนรู้นะตายแน่แค่รู้ว่าคุยกันอยู่ก็รับมือไม่ถูกแล้ว นี้ถ้ายิ่งมารู้ว่าเขายอมให้อีกคนนอนค้างที่ห้องด้วย(ถึงจะคนละห้องนอนก็เถอะ)ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเป็นยังไง

    เอาละคงต้องพักผ่อนแล้วเพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทางอีกไกล

    เราจะได้เจอกันแล้วนะ ..อีกแค่นิดเดียวเดือนอ้ายคนนี้กำลังจะกลับไปหาทุกคนแล้ว

    สีครามกับม่านหมอก

    ย่าบัว

    ที่รัก

    และคุณพ่อคุณแม่

    ..............................................................................

     

     

              วันเดินทาง

    ตอนนี้ทุกคนมาครบกันแล้วเรียบร้อยและพร้อมสำหรับการเดินทางในวันนี้เราเอารถไปทั้งหมด 2 คันเป็นรถตู้ของแฟนฝนหนึ่งคันและรถตู้เพื่อนแฟนฝนอีกหนึ่งคัน เราวางโปรแกรมเดินทางคือจะแวะพักที่จังหวัดลำปางก่อนหนึ่งคืนก่อนที่จะเดินทางต่อในเช้าวันต่อไป และระหว่างทางก็แวะเที่ยวไปด้วย ผมอยากช่วยขับนะแต่เฮียไม่ยอมเลยต้องนั่งเบื่อ ๆ อยู่อย่างนี้ต่อไปเพราะพอขึ้นรถเพื่อนก็หลับไปแล้ว เมื่อไม่มีอะไรทำจึงได้แต่มองออกไปนอกหน้าต่าง คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย

    และก่อนที่เดือนอ้ายจะจมดิ่งไปกับความคิดมากกว่านี้ก็มีแจ้งเตือนเข้ามาก่อนเลยจำเป็นต้องละสายตาแล้วหยิบเอาเจ้าตัวที่ส่งเสียงเตือนว่ามีใครบางคนต้องการติดต่อขึ้นมาดู

     

    SKY.00 : แมวเหมียว

    อะไร : DEUaNAi

    SKY.00 : ถึงไหนแล้วครับ

     ถึง.. มีอะไรหรือเปล่า : DEUaNAi

    SKY.00 : คิดถึง

    พึ่งแยกจากกันเองนะ : DEUaNAi

    SKY.00 : รีบกลับมานะ

    ก็ตามที่บอกไปนั่นแหละนายก็เถอะ : DEUaNAi

    ช่วงที่ฉันไม่อยู่อย่าทำงานเยอะละพักบ้าง : DEUaNAi

    SKY.00 : ครับ ๆ เดินทางปลอดภัยนะ

    SKY.00 : ถึงแล้วโทรมานะครับ

    บทสนทนาที่ไม่มีอะไรที่มันดูเยอะเกินไปเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเดือนอ้ายเพราะคนตัวเล็กไม่ชอบอะไรที่มันดูเหมือนหวานแหววมากเกินไป และเพราะมั่วแต่ตอบคนในนั้นจนลืมไปว่าโดนสังเกตจากคนที่ทำหน้าที่เป็นสารถีอยู่ในตอนนี้จนกระทั้งสิ้นคำถามที่ทำเอาเดือนอ้ายต้องเม้มปากแน่น

     แฟนงั้นเหรอครับเป็นคำถามที่ดูเหมือนถามเรื่องทั่ว ๆ ไปแต่กลับทำเอาคนฟังอย่างเดือนอ้ายทำหน้าไม่ถูก

    ปะ เปล่าครับรีบตอบออกไปด้วยเสียงตะกุกตะกัก

    เฮียแค่ถามดูไม่ได้ว่าอะไร

    ไม่มีจริง ๆ ครับ ไม่ใช่แฟนหรอก

    เพื่อนของเราเขารู้ไหมเหมือนกับการวิ่งพันกิโลเมตรเลยเมื่อเจอกับคำถามที่ทำเอาคนตัวเล็กไปไม่เป็นอีกรอบ

    ไม่สามารถตบตาเฮียได้เลย

    จริง ๆ แล้วคือเฮ้อ ลืมไปได้ไงนะว่ามีเฮียอยู่ด้วย เมื่อบ่นกับตัวเองเบา ๆ ก็ตอบออกไป

    คือเราไม่ได้เป็นแฟนกันหรอกครับ แต่ตอนนี้อ้ายแค่คุยกับเขาอยู่ เฮียอย่าพึ่งบอกพวกนี้นะอ้ายอยากมั่นใจกว่านี้ก่อน

    เฮียไม่บอกหรอกครับ แต่เราแน่ใจแล้วใช่ไหม

    “..ครับอ้ายอยากลองดูสักครั้งอย่างน้อยก็จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลังเพราะความไม่กล้าของตัวเอง

    ดูแลตัวเองให้ดีล่ะถ้าเราเสียใจยัยตัวเล็กนี่ร้องไห้แน่เป็นการเรียกแทนชื่อของแฟนตัวเองได้น่ารักมาก ฝนนะโชคดี โชคดีมากจริง ๆ ที่ได้เจอคนรักแบบนี้

    แล้วทำไมคน ๆ นั้นถึงไม่เป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักแฟนตัวเองได้เหมือนอย่างเฮียบ้าง แค่สักนิดก็ยังดี

    .

    .

    ตอนนี้เราทุกคนแวะทานข้าวกันก่อนที่จะเดินทางต่อเพื่อไปยังจังหวัดลำปางเพราะได้จองที่พักไว้ในโรงแรมที่ตัวเมืองของจังหวัด

     

    ใช้เวลาในการขับรถค่อนข้างนานมากทีเดียวกว่าจะมาถึงที่พักและตอนนี้ก็เป็นช่วงบ่ายแก่ ๆ เราทุกคนจึงเลือกที่จะพักผ่อนกันก่อนที่จะนัดกันไว้ว่าจะออกไปทานอาหารกันข้างนอก เราจองที่พักไว้ทั้งหมดสี่ห้องแบ่งเป็นห้องละสองคนซึ่งแน่นอนว่าฝนนอนห้องเดียวกันกับเฮียและคนตัวเล็กนอนห้องเดียวกันกับแม็กซ์ส่วนเพื่อนอีกสองคนก็นอนที่ห้องเดียวกัน ส่วนห้องสุดท้ายนอนกันสามคนคือเพื่อนของเฮียนั่นเอง

    มึงจะอาบน้ำเลยไหมแม็กซ์ถามเพื่อนตัวเล็ก

    อือ เมื่อยตัวจะแย่

    งั้นรีบไปอาบเลยมึงแต่อย่าอาบน้ำนานละไม่ลืมที่จะเตือนเพื่อนตัวเล็ก

    โอเครอแป๊บเดียวนะจากนั้นเดือนอ้ายก็หยิบผ้าเช็ดตัวและชุดเข้าห้องน้ำไป

    หลังจากที่อาบน้ำกันเรียบร้อยแล้วต่างคนต่างก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงทันทีเพราะการเดินทางที่ถือว่านานทีเดียวทำให้ตอนนี้ร่างกายเริ่มที่จะปวดเมื่อยขึ้นมา

    เพียงแค่หัวถึงหมอนกันเท่านั้นแหละทั้งสองคนก็หลับไปทันทีมีเพียงเสียงลมหายใจที่เข้าออกอย่างสม่ำเสมอเท่านั้นที่ดังคู่กับเสียงเครื่องปรับอากาศอย่างแผ่วเบา

     

    ..........................................................

     

    ตอนนี้เราอยู่ที่ร้านอาหารกันสักพักแล้วและสั่งอาหารกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอาหารที่สั่งออกไปทำเอาพนักงานของร้านจดแทบไม่ทัน ทริปนี้เหมือนกับรวมเอาคนชอบกินมาไว้ด้วยกัน หรืออาจจะเป็นเพราะความหิวที่ทำให้ทุกคนก้มหน้าก้มตาเลือกอาหารที่อยากทานกันจนลืมไปแล้วว่าที่สั่งไปมีอะไรบ้าง

    บรรยากาศบนโต๊ะดีมาก ๆ เพราะเพื่อนเฮียแต่ละคนคุยสนุกกันทั้งนั้นมีการตบมุขกับเพื่อนของเขาด้วยจึงทำให้โต๊ะมีสีสันมากขนาดนี้

    หลังจากทานของคาวเสร็จก็ต่อด้วยของหวานร้านนี้ถือว่าโดนใจเดือนอ้ายมากเพราะอาหารอร่อยไม่พอแต่ขนมหวานนี้อย่างถูกใจเจ้าตัวล่ะ

     

     

    แยกย้ายกันไปพักผ่อนแล้วพรุ่งนี้เจอกัน 08.00 . ที่หน้าล็อบบี้เฮียบอก

    พักผ่อนนะเฮียเสียงแซวอย่างทะเล้นออกจากเพื่อนตัวสูงอย่างไม้และตั้ม

    หึ เป็นเสียงที่บ่งบอกใจความได้ดีที่สุด

    เจอกันพรุ่งนี้ ๆจากนั้นก็เดินแยกย้ายเข้าห้องของตัวเอง

     

    08.10 .

    ตอนนี้เลยเวลานัดมาสิบนาทีแล้วแต่ไอ้เพื่อนตัวดีอย่างไม้และตั้มยังไม่ลงมาเลย ไม่พ้นพากันเล่นเกมกันถึงเช้าแน่ ๆ แบบนี้ มันน่านัก

    แฮ่ก ๆ ขอโทษที่ช้าครับบอกพร้อมส่งหอบหายใจ

    เอาเถอะมากันครบแล้วก็ไปกันจะได้ถึงที่พักเร็วเฮียว่าอย่างสบาย ๆ ไม่มีความโกรธหรือไม่พอใจที่เพื่อนของคนตัวเล็กมาช้าจนทำให้ต้องเสียเวลา ก็นะเด็กมันสายนิดหน่อยจะเป็นไรไป

     

    .................................................................

     

    ตอนนี้ก็ใกล้ที่จะถึงบ้านไร่แล้วความตื่นเต้นยิ่งฉายชัดออกมาจาดแววตาและสีหน้าของเดือนอ้ายเพราะคนตัวเล็กไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว ขนาดเจ้าของบ้านยังตื่นเต้นมากขนาดนี้แล้วคนที่มาเที่ยวบ้านเพื่อนอย่างพวกเขามันจะไปรอดอะไรละความตื่นเต้นก็พอ ๆ กับเจ้าของบ้านเลย เพราะนี้เป็นครั้งแรกเลยนะที่มาที่บ้านเพื่อนตัวเล็กคนนี้

    ตอนนี้เข้าสู่เส้นทางที่จะพาทุกคนไปยังที่พักหรือบ้านของเดือนอ้ายที่เจ้าตัวเรียกว่าบ้านไร่ พวกเขารู้ว่าเพื่อนตัวเล็กเป็นเด็กทุนแต่พวกเขาไม่ได้สนใจฐานะสักหน่อยเพราะมันไม่ได้มีผลต่อความเป็นเพื่อนของพวกเรา และเพราะเพื่อนเป็นเด็กทุนพวกเขาจึงไม่คิดว่าจะได้ที่พักกันแบบไหนที่นอนจะพอหรือเปล่าหลังจากเดือนอ้ายชวนมาพักที่บ้าน

    แต่พอมาถึงสิ่งที่พวกเขาทั้งหมดกำลังได้เห็นมันกลับเป็นอะไรที่ทำเอาใบ้กินกันไปเลยนี้แค่ทางเข้ายังตกแต่งได้ดีมากขนาดนี้และสวยมากแบบนี้ดูก็รู้ว่าพื้นที่ตรงนี้ต้องเป็นคนในปกครองหรือคนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ได้เข้ามา และเมื่อมองเห็นป้ายชื่อของไร่พวกเขาก็ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว

    ไร่ล้อมเดือน

    ไร่ล้อมเดือนแห่งนี้เป็นไร่ที่ติดท็อปทรีของประเทศและเป็นไร่ที่จำกัดคนเข้าเที่ยวชมหรือพักผ่อนต่อรอบไม่มากนัก บริเวณพื้นที่ทั้งหมดสองพันกว่าไร่สัดส่วนต่าง ๆ แบ่งกันอย่างชัดเจน เป็นไร่ที่สวยและเป็นธรรมชาติเหมาะแกการพักผ่อนเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก ไร่ล้อมเดือนมีพื้นที่สำหรับโรงผลิตไวน์และทำการส่งออกสู่ต่างประเทศมากกว่าสิบประเทศ มีบริเวณบ้านพักสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวเพียงแค่ 20 หลังคาเท่านั้น และยังมีการปลูกดอกไม้และผลไม้เมืองหนาว และที่สำคัญมีโรงม้าที่สวยสง่าอีกด้วย การที่จะเข้าพักที่ไร่ล้อมเดือนได้ต้องทำการจองก่อนห้าถึงหกเดือน ที่สำคัญคือต้องเงินหนา แต่มันก็แสนจะคุ้มค่าที่สุด

    แม่เจ้ายัยหนูอ้ายมันไม่ได้จนสักนิด!!

    เมื่อขับรถผ่านที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวเข้ามาบริเวณบ้านพักส่วนตัวก็เจอกับบ้านพักที่ถือว่าใหญ่มาก ๆ ตัวบ้านถูกออกแบบไว้อย่างสวยงามและมีกลิ่นอายที่ถูกโอบล้อมไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัว

    ถึงแล้วล่ะ ยินดีตอนรับสู่บ้านไร่ล้อมเดือนนะคนตัวเล็กว่าออกมาพร้อมกับยิ้มตาปิดส่งไปให้

    ไปกันเถอะป่านนี้ย่าบัวรอแย่แล้วว่าจบก็เปิดประตูรถออกไปทันที

    ยัยหนูอ้าย!!!”เพื่อนรีบวิ่งจากรถอีกคันมาหาด้วยความแตกตื่น

    บ้านโคตรสวย!!”

    ดีที่สุดเลยอ้ายเพื่อนแต่ละคนว่าออกมาอย่างเพ้อ ๆ และก่อนที่จะได้ถามอะไรไปมากกว่านี้ก็มีหญิงวัยชราคนหนึ่งเดินออกมาพร้อมกับเด็กในบ้านตรงมาที่พวกเขา

    ย่าบัว!!”เดือนอ้ายร้องเรียกด้วยความดีใจก่อนที่จะรีบวิ่งไปโอบกอดคนที่ตัวเองเรียกว่าย่าบัวเอาไว้แน่น

    ย่าหายใจไม่ออกแล้วนะคะน้องเดือนหญิงชราว่าออกมาอย่างหยอกล้อ

    เมื่อเดือนอ้ายได้ยินดังนั้นจึงผละตัวออกมา

    พาเพื่อนเข้าบ้านกันดีกว่าค่ะแดดเริ่มร้อนแล้ว

    ครับ ป่ะเข้าบ้านกันเดี๋ยวแนะนำให้รู้จักนะเมื่อรับคำจากย่าบัวคนตัวเล็กก็หันมาเรียกทุกคนเข้าบ้าน

    หลังจากก้าวเท้าเข้ามาในบ้านบอกเลยว่านี้มันเหลือเชื่อที่สุดเพราะข้างนอกว่าสวยแล้วการตกแต่งด้านในกลับสวยมากยิ่งกว่ารู้เลยว่าเจ้าของบ้านคงรักบ้านหลังนี้มาก และถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่ามีบ้านไม้ทรงเรือนไทยอีกหนึ่งหลังที่ซ่อนอยู่หลังบ้านหลังนี้และมันถูกเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และมีอีกสองเรือนคือเรือนฝั่งซ้ายและเรือนฝั่งขวาซึ่งแยกออกจากตัวบ้านอย่างชัดเจน แต่ยังคงอยู่ในบริเวณพื้นที่เดียวกัน ซึ่งถ้าใครที่คิดจะเข้าไปที่เรือนไม้หลังเดียวที่เชื่อมกับตัวบ้านหลักก็จะต้องเข้าจากตัวบ้านหลังนี้เท่านั้นเพราะมีเพียงทางเข้าทางเดียว

    ทุกคนครับนี้ย่าบัวคนที่เลี้ยงเรามาคนตัวเล็กเริ่มแนะนำทุกคนให้ย่าบัวรู้จัก

    อยู่ต่อหน้าย่าบัวต้องพูดเพราะ ๆ ไม่งั้นโดนหยิกเนื้อเขียวเชียวล่ะ

    สวัสดีครับ

    สวัสดีค่ะ

    สวัสดีจ๊ะ ยินดีตอนรับสู่ไร่ล้อมเดือนนะจ๊ะเด็ก ๆ ตามสบายเลยนะคะขาดเหลืออะไรบอกเด็กในบ้านได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เพื่อนน้องเดือนก็เหมือนหลานของย่าย่าบัวบอกออกไปพร้อมรอยยิ้มอบอุ่น

    ขอบคุณครับ

    ขอบคุณนะคะ

    เดี๋ยวย่าไปดูอาหารเที่ยงให้นะคะ พวกเราก็พากันเอาของไปเก็บที่ห้องก่อนนะย่าเตรียมไว้ให้แล้ว

    งั้นเดี๋ยวเดือนพาไปเองย่าบัวเข้าครัวเถอะครับ

    จ๊ะ

    หลังจากย่าบัวเดินเข้าครัวแล้วจึงหันมามองเพื่อนแล้วพวกเฮีย ๆ ที่พากันมองหน้าคนตัวเล็กเขม็ง

    มึงแม่งไม่บอกว่าเป็นเจ้าของไร่วะ

    ก็นี่ไงพามาพักแล้วไงไม่เอาน่า

    เอาเถอะเดี๋ยวค่อยถามกันทีหลังตอนนี้เราเอาของไปเก็บก่อนแล้วมาทานข้าวกันให้ผู้ใหญ่รอมันไม่ดีเพื่อนของเฮียรีบห้ามก่อนที่เด็กพวกนี้จะตีกัน

    ว่าแต่พ่อกับแม่มึงละยัยหนูอ้าย พวกกูจะไม่เสียมารยาทใช่ป่ะยังไม่ได้ไหว้เจ้าของบ้านเลยแม็กซ์ถามขึ้นเพราะตั้งแต่มายังไม่เจอเจ้าบ้านเลยไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่ของเพื่อนตัวเล็ก

    เมื่อได้ยินเพื่อนถามเดือนอ้ายเหมือนลมหายใจสะดุดไปก่อนที่จะเก็บอาการก่อนที่เพื่อนจะทันสังเกตได้แล้วหันไปส่งยิ้มบาง ๆ ให้เพื่อนก่อนจะตอบออกไป

    ป๊ากับแม่ไม่ว่าหรอก เดี๋ยวตอนเย็นก็ได้เจอกันแล้วไม่ต้องห่วงหรอกคนตัวเล็กว่าออกไปก่อนจะหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นมาถือเอาไว้

    เอาของไปเก็บกันเดินนำเพื่อนไปยังห้องพักโดยมีเด็กในบ้านพาไป

    เจ็บปวดจนด้านชาไปหมดแล้ว แต่เป็นความเจ็บปวดที่ไม่ชินสักที

    กลับมาแล้วนะครับ

    คิดถึงนะ

     

     

    #ฟ้าคลั่งรัก

     

    เป็นอะไรกับลูกฉันหรอถึงจะพาไปเปิดตัว

    ส่วนใครที่ลำคาญความกลัวของยัยเด็กคนนี้เดี๋ยวมีเฉลยนะคะว่าเพราะอะไร

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×