ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพียงเศษเสี้ยวของเวลา Yaoi (Mpreg)

    ลำดับตอนที่ #11 : เดือนยี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      51
      13 มี.ค. 64

    เดือนยี่

     

     

              พอถึงตอนนี้เดือนอ้ายรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะเดือนอ้ายกลายเป็นคนที่มีความสุขที่สุดกับการมีอีกคนอยู่ด้วยและได้ทำกิจกรรมอะไรร่วมกันหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว หรือแม้แต่นอนกอดกันบนเตียง อยากบอกว่ากอดของแฟนตัวสูงนะอุ่นมาก

              ผ่านมาหกเดือนกับสถานะแฟนของเรามันดีมาก ๆ ดีเกินคาดเลยล่ะ

              ส่วนเรื่องเพจมอที่ลงภาพจนทำให้เขาสองคนทะเลาะกันวันนั้นสกายบอกว่าจัดการเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าจัดการยังไง เพราะเพจยังคงลงภาพแล้วข่าวของคนดังในมหาลัยปกติแต่นับจากวันนั้นเพจก็ไม่เคยลงภาพสกายอีกเลย

             

              เจอกันตอนเที่ยงนะครับสกายบอกกับตัวเล็กที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ

              ได้เลยเดือนอ้ายตอบกลับไปพร้อมกับเก็บของเตรียมลงจากรถ ที่อีกคนขับมาส่งถึงหน้าคณะ

     

              ยัยหนูอ้าย เอางานมาศึกษาหน่อย

              ไม่ต้องให้พวกมันแล้ว ให้มันทำเองฝนเหลือบตามองก่อนที่จะก้มลงไปกดโทรศัพท์ต่อ

              ใจร้ายวะ ก็กูไม่เข้าใจไง

              ไม่เข้าใจก็ถามสิ จะอธิบายให้

              รอบหลังแล้วกันนะ แต่ตอนนี้ขอก่อน เร็วเดี๋ยวไม่ทัน

              วุ่นวายทุกครั้งที่ต้องส่งงาน

              เวลาเดินเร็วจังว่ะ รู้สึกเหมือนพึ่งจะสอบไปเองนะ นี่จะสอบอีกแล้วแมกซ์ว่า

              ก็จริงความรู้สึกเหมือนพึ่งผ่านไปไม่นานนี้เองแต่อีกสองสัปดาห์ก็จะสอบอีกแล้ว ใกล้จะได้เป็นพี่ปีสามแล้วสินะ

              ใช่ ขี้เกียจอ่านหนังสือว่ะ

              ก็ไม่เห็นไม้จะเคยชอบสักที

              รอบนี้ติวไหนดีวะ กูยังไม่เห็นจะพร้อมเลย

              ใช่ มึงคอยดูอาทิตย์หน้าได้เลย เหมือนอาจารย์นัดกันมาสั่งงาน

              แล้วก็สั่งแต่ตอนใกล้สอบทั้งนั้น

              บ่นไปทำงานไป มันอึดอัดใจอะเนอะก็เลยต้องระบาย ฮ่าๆ

     

              “กูบอกมึงแล้ว ไม่ต้องรอถึงอาทิตย์หน้าก็สั่งงานได้

              แล้วอะไรคือการส่งหลังสอบเสร็จวะ ให้กูเอาเวลาไหนทำก่อน

              ไปกินข้าว! กูหิวหรือจะให้กูกินหัวพวกมึงห้ะ!”อือ โดนฝนด่าอีกตามเคย

              ไปแล้ว ๆ

              ทั้งสามวิ่งตามร่างเล็กของเพื่อนผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวของกลุ่มไปอย่างไม่คิดชีวิต กลัวว่าถ้าช้ากว่านี้อีกนิดเดี๋ยวมันจะกินหัวพวกเขาจริง ๆ

     

              ทุกวันนี้ลูกสาวมึงก็เป็นคุณนายอ่ะเนอะ

              ช่าย ไม่ต้องทำอะไรเองเลย รอผัวทำให้อย่างเดียวพอ

              “แล้วนั่งสวย ๆ เชิดหน้าอย่างเดียว

              อ๋อ ทุกวันนี้คือไม่รักไม่ห่วงกันแล้ว แซะเก่งขึ้นทุกวัน

              “ฝนน พวกมันว่าเราอ่ะเบะปากแล้วหนึ่ง

              แดกข้าวไปเงียบ ๆ อย่าว่าลูกกูว่าแล้วก็ลูปหัวคนตัวเล็กเบา ๆ

              หลังจากอ้อนเพื่อนเสร็จ เดือนอ้ายก็หันมาซบไหล่ของแฟนตัวเองต่อ เรียกสายตาหมั่นไส้จากเพื่อนได้เป็นอย่างดี

     

              เราจะกลับบ้านของแมวเหมียวหลังสอบเสร็จใช่ไหมครับ

              ใช่ ๆ เดี๋ยวเรานั่งเครื่องไปกันดีกว่าเธอจะได้ไม่ต้องเหนื่อยขับรถไกล ๆ

              ได้ครับ ตามใจแมวเหมียวเลยพอพูดประโยคนี้ออกไปสกายก็ได้รับรอยยิ้มตาปิดจากแฟนตัวเล็กทันที

              น่ารักอีกแล้ว..

     

              ปิดเทอมยาวรอบนี้จะกลับบ้านใช่ป่ะอ้ายฝนถามขึ้นหลังจากที่เราทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังนั่งเล่นเพื่อรอเวลาขึ้นเรียนอีกทีในช่วงบ่าย

              “อือ หลังสอบเสร็จเราคงขึ้นเครื่องกลับเลยอ่ะ

              กายก็ไปด้วยใช่ไหม

              ใช่แล้ว พอดีจะพาไปหาที่รักกับย่าบัวรวมถึงคุณป๊ากับคุณแม่ด้วย

              อ้อ ดีแล้วล่ะ

              ที่รักน่ะอยากจะเจอคนที่เป็นแฟนของเขาจะแย่ ถามถึงทุกครั้งที่โทร.มาเลยนะ

              ก่อนกลับจากบ้านรอบที่แล้วที่รักบอกจะมาหาเขาบ่อย ๆ แต่พอถึงเวลาจะมาหาเขาจริง ๆ ก็มาไม่ได้ เพราะงานยุ่งกว่าเดิมคนไข้ที่รอการรักษาก็เยอะจะให้ทิ้งคนป่วยมาก็ไม่ได้อีก คนเป็นพี่เลยเลือกที่จะโทร.หาน้องบ่อย ๆ แทนเพราะกลัวน้องจะน้อยใจ

     

     

              วันสอบวันสุดท้ายก่อนปิดภาคเรียนที่ 1

              -หน้าคณะวิศวกรรมศาสตร์-

              “สอบเสร็จแล้วโว้ย!!”

              พอออกจากห้องสอบสำหรับวิชาสุดท้ายในวันนี้และภาคเรียนนี้พวกเราทุกคนก็ตะโกนออกมาพร้อมกันทันที หมดเวรหมดกรรมกันสักที รอเจอกันอีกทีตอนขึ้นปี 3 นะ

              ค่อยดูนะกูจะเที่ยวให้สุด ๆ ไปเลยไม้พูด

              กูด้วย จะเล่นเกมข้ามวันข้ามคืนเลยความตั้งใจของตั้มเขาล่ะ

              ส่วนแมกซ์นะหรอ

              แล้วกูจะทำอะไรดีวะอือ ตามนั้นแหละ

              ส่วนกูก็คงหาที่เที่ยว แล้วก็กลับบ้านกับเฮียแหละ

              ฝนบอกว่าตั้งคบกับเฮียก็ต้องไปบ้านเฮียทุกปิดภาคเรียนหรือวันหยุดยาว ผู้ใหญ่ฝั่งเฮียเอ็นดูฝนกันทุกคนเลย ก็เพื่อนเขาน่ารักนี่นา

              และตัวเขาเองก็เคยไปพบคุณพ่อกับคุณแม่ของคนตัวสูงอยู่เหมือนกัน แต่แค่ไม่ได้ไปบ่อยมาก ตอนเจอกันครั้งแรกเขาเกร็งมากเลย แต่ท่านทั้งสองใจดีมาก ๆ และคุณพ่อของสกายท่านเป็นคนอารมณ์ดี คุณแม่ก็น่ารัก

              “งั้นเอาเป็นว่าเราแยกกันตรงนี้แล้วกัน ยัยหนูอ้ายรอผัวมารับถูกไหม ส่วนแม่มึงแฟนก็มารอรับแล้ว

              รีบจริงแหละดูออก

              กวนตีนล่ะผัวเผออะไรก็ไม่รู้

              เอาเป็นว่าเจอกันเปิดเทอมนะพวกมึง

              ไว้เจอกันโว้ย

     

              เมื่อผมเปิดประตูรถขึ้นมานั่งเรียบร้อยแล้วสกายที่มารอรับก็ถามขึ้นทันที

              สอบเป็นยังไงบ้างครับ ทำได้ไหม

              ก็ทำได้ แต่ไม่มั่นใจทั้งหมดหรอก

              พูดแบบนี้ทีไรก็ท็อปชั้นปีตลอดนิครับ

              ก็คนมันเก่งงายยว่าแล้วก็หัวเราะคิกคักจนตาปิด

              น่ารักจริง คิดแล้วสกายก็เอื้อมมือไปยีผมนุ่มอย่างมันเขี้ยว

     

    .....................................................................

     

              วันนี้ที่รอคอยเพราะจะได้กลับบ้านแล้ว ตื่นเต้นอ่ะจะได้กลับไปชาร์ตแบตสักที กลับบ้านรอบนี้เขาไม่ได้บอกกับที่รักด้วยว่าจะกลับวันไหนคิดเอาไว้ว่าจะไปเซอร์ไพรส์เลยบอกเพียงแค่ว่ารอหลังสอบเสร็จ และตอนนี้เราก็อยู่ที่สนามบินกันเรียบร้อยแล้วครับพร้อมเดินทาง

              ทำไมเธอดูนิ่งไปอ่ะ เป็นไรเปล่าเดือนอ้ายถามคนที่ตอนนี้ดูนิ่งและเงียบไปแบบผิดปกติ

              หืม เปล่าครับ

              ไม่จริงอ่ะ เธอดูแปลกไป

              พี่ชายของแมวเหมียวดุไหมครับ

              คงจะกังวลเรื่องที่รักสินะ

              ที่รักใจดี ไม่ต้องกังวลไปนะ ยังไงที่รักก็ไม่ทำอะไรเธอหรอก

              อ่า ครับ ๆ

              เดือนอ้ายช่างไม่รู้อะไรซะแล้วว่าพี่ชายตัวเองน่ะน่ากลัวแค่ไหน เดือนสิบใจดีก็จริง แต่ก็แค่กับคนในครอบครัวและคนไข้เท่านั้นแหละ ยิ่งเป็นเรื่องของน้องชายตัวน้อย ๆ อย่างเดือนอ้ายแล้วด้วยเดือนสิบจะยิ่งจริงจังและดุดันมาก ลองมารังแกน้องเขาดูสิจะเอาให้มอบเลย ที่เห็นใจดียอมให้น้องมีแฟนนะมันก็แค่ของล่อเหยื่อเท่านั้นแหละ ถ้ารักน้องเขาจริงก็ดีไป แต่ถ้ากล้ามาทำให้เสียใจคนคนนั้นก็ต้องเตรียมใจไว้ด้วยนะเพราะเดือนสิบกัดไม่ปล่อยแน่

     

    ไร่ล้อมเดือน


              คิดถึงบรรยากาศแบบนี้ชะมัด อยู่ที่กรุงเทพฯเจอแต่ฝุ่นและควันมลพิษทั้งนั้น สู้อากาศบริสุทธิ์ที่บ้านไร่ก็ไม่ได้

              เดือนอ้ายลดกระจกลงแล้วบอกให้คนขับรถขับช้า ๆ เพราะเขาจะเปิดกระจกรถรับลมธรรมชาติ!

              “ไม่เห็นบอกกันเลยนะครับว่าไร่นี้จะเป็นของแมวเหมียว

              แฟนเขาไม่ธรรมดาเลยนะ จากที่สังเกตุก็พอรู้ว่าที่บ้านของแฟนตัวเล็กมีฐานะ ถึงจะอยู่ในนามของเด็กทุนแต่เขาดูจากหอพักที่เดือนอ้ายอยู่กับรถที่เดือนอ้ายใช้ในการเดินทางไปมหาลัยแล้วก็พอรู้ว่าที่บ้านของแฟนคงไม่ได้มีฐานะยากจน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะรวยขนาดนี้ เพราะมูลค่าของไร่ล้อมเดือนแห่งนี้มันมหาศาลมากเลยล่ะ

              เซอร์ไพรส์ไง เธอชอบไร่เราไหม

              ชอบสิครับ ก็สมแล้วที่เป็นท็อปทรี สวยมาก

              ดีแล้วที่ชอบเพราะยังไงซะเธอก็ต้องอยู่กับเราที่ไร่อีกตั้งหนึ่งเดือนแหนะ

              หึหึ ครับ

     

              ช่วงนี้เป็นช่วงที่รีสอร์ทของไร่เปิดให้เขาพักหลังจากที่จองล่วงหน้ากันมากว่าครึ่งปีแล้ว บรรยากาศและดอกไม้ที่ปลูกสำหรับให้เที่ยวชมก็เบ่งบานพร้อมให้เชยชมแล้ว

              แต่เพราะบ้านหลักกับส่วนของรีสอร์ทแยกกันอย่างที่ได้บอกไปแล้วจึงไม่ได้ดูวุ่นวาย และยังคงมีความเป็นส่วนตัว

              ยินดีต้อนรับสู่ไร่ล้อมเดือนนะเดือนอ้ายว่าพร้อมกับยิ้มกว้างให้คนที่นั่งข้าง ๆ จนตาปิด

              สกายเหมือนโดนหมัด น็อคกลางอากาศไปชั่วขณะ

              รอยยิ้มน่ารักจนตาปิดแบบนี้มันทำเอาใจเต้นอย่างบ้าคลั่ง เพราะมีแต่ว่าคำว่าน่ารัก น่ารัก น่ารัก เต็มไปหมด

     

     

              เมื่อก้าวเท้าลงจากรถสายตาของสกายก็เจอหญิงชราที่มีท่าทางใจดีคนหนึ่งยืนรออยู่ที่หน้าประตูบ้าน และก่อนที่สกายจะได้ถามอะไรออกไปก็ต้องตกใจเมื่อเดือนอ้ายก้าวเท้าลงจากรถแล้ววิ่งผ่านหน้าเขาไปอย่างรวดเร็วจนกลัวว่าจะสะดุดล้มลงไปซะก่อน

              โดนลืมแหะ แค่ก้าวเท้าลงจากรถเขาก็โดนลืมชั่วคราวไปซะแล้ว

              ส่วนคนที่ลืมเขานะเหรอตอนนี้กอดกับคนที่มายืนรอรับอยู่หน้าประตูบ้านนู้นแหนะ

              คิดถึงย่าบัวจังเลย

              ย่าก็คิดถึงน้องเดือนจ๊ะ แต่ว่าหนูพาใครมาด้วยคะ

              โอ๊ะเดือนอ้ายเหมือนพึ่งนึกขึ้นได้ก่อนที่จะรีบเดินกลับไปจูงมือคนตัวสูงให้เดินตามมาหยุดอยู่ตรงหน้าย่าบัว

              ย่าบัวครับคนนี้ชื่อสกาย เป็นแฟนของเดือนเองครับ

              เธอนี่ย่าบัวคนที่เลี้ยงเรากับที่รักมา

              เดือนอ้ายแนะนำให้คนทั้งสองรู้จักกัน

              สวัสดีครับย่าบัวสกาย

              สวัสดีจ๊ะ เดี๋ยวเข้าไปคุยกันในบ้านนะคะ

              ด้านนอกว่าสวยมากแล้วแต่ในบ้านสวยกว่าอีกแหะ

              เดินทางกันเหนื่อยไหมคะ

              ไม่เลยครับสกายตอบ

              ย่าแอบตกใจนะคะเนี่ย เพราะน้องเดือนไม่เห็นบอกเลยว่าจะพาแฟนมาด้วย

              เดือนเซอร์ไพรส์ แล้วที่รักจะกลับบ้านวันนี้หรือพรุ่งนี้เช้าครับ

              พี่สิบจะกลับพรุ่งนี้ค่ะ

              ดีเลยครับ

              เราก็พาแฟนเอาของขึ้นไปเก็บนะคะ จะได้ลงมาทานข้าวกัน

              ห้องนอนรับรองย่ายังไม่ได้เตรียมให้เลย ยังไงวันนี้ก็พักห้องน้องเดือนไปก่อนนะจ๊ะ

              ได้ครับ

              เดี๋ยวเดือนลงมาช่วยย่าบัวทำกับข้าวนะครับ

              พาแฟนเราไปเดินเล่นเถอะ เดี๋ยวในครัวย่าจัดการเอง

              ฟอด ฟอด

              ได้ค้าบบบบเดือนอ้ายหอมแก้มคนเป็นย่าก่อนที่จะพาสกายขึ้นบ้านไป

     

     

              ตั้งแต่มาถึงสกายยังไม่เห็นแฟนตัวเล็กพูดถึงพ่อกับแม่เลยสักครั้งแอบแปลกใจอยู่มากทีเดียว หรือท่านไปทำงานที่อื่นกันนะ

              เดี๋ยวเราเก็บของให้นะ แล้วจะพาเดินดูรอบบ้านเลยเดือนอ้านบอกกับแฟนจากนั้นก็หันกลับไปจัดของต่อ

              ครับ ว่าแต่คุณพ่อกับคุณแม่ของแมวเหมียวล่ะครับสกายถามโดยที่สายตายังคงสำรวจรอบ ๆ ห้องนอนของคนตัวเล็กไปด้วย

              เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้เจออยู่แล้วล่ะเดือนอ้ายตอบ

              แต่ถ้าสกายหันกลับมามองคนตัวเล็กสักนิดจะได้เห็นว่าสีหน้าและแววตาของอีกคนเปลี่ยนไป ถึงจะเป็นเวลาสั้น ๆ แต่คงจับความรู้สึกได้ว่าแววตาคู่สวยนั้นมันฉายความรู้สึกทั้งเศร้าและคิดถึง

              ไปเดินเล่นกันดีกว่า เราเก็บของเสร็จแล้ว

              ครับ

     

              เดือนอ้ายเดินจับมือกับคนตัวโตรับอากาศที่บริสุทธิ์ มีกลิ่นดอกไม้ที่ปลูกไว้รอบบ้านส่งกลิ่นหอมจาง ๆ ลอยมาตามสายลม ส่งให้บรรยากาศรอบตัวดูอ่อนหวานและอบอุ่น

              เหมียวแมวคิดอะไรอยู่ครับสกายถามคนที่เดินอยู่ข้าง ๆ เพราะตั้งแต่ที่เดินกันมาคนตัวเล็กก็ดูเงียบไม่พูดไม่จากันเลย

              อืมม คิดอะไรดีนะเดือนอ้ายทำท่าทางเหมือนคนกำลังคิดหนัก แต่ดันน่ารักน่าเอ็นดูออกมาเพื่อที่จะเบี่ยงเบนความสนใจสกาย

              เรื่องบางเรื่องรอให้ถึงเวลาของมันจะดีกว่า

              อื้อออ อย่าบีบแก้มเรา เจ็บ ๆ ๆเดือนอ้ายร้องบอกอีกคนพร้อมกับแกะมือที่บีบแก้มกลม ๆ ของตัวเองไปด้วย

              เจ็บไหมครับ ขอโทษนะเป็นรอยเลยสกายลูบไล้แก้มกลมที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อตรงที่ตัวเองบีบอย่างลุแก่โทษ

              อื้อ เจ็บสิแต่ไม่เป็นไรหรอก

              เล่นกันอยู่สักพักก็มีแม่บ้านเดินออกมาเรียกเพราะตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว และย่าบัวคงบอกเด็กให้ตั้งโต๊ะเสร็จแล้ว

     

              ว้าววว ของโปรดเดือนทั้งนั้นเลย

              ชอบก็ทานเยอะ ๆ นะคะ เราด้วยนะพ่อกาย

              ครับ อาหารน่ากินทั้งนั้นเลย

              และตอนที่ทุกคนกำลังจะลงมือทานอาหารเย็นกันนั้นก็มีแม่บ้านเดินมาแจ้งว่าพี่ชายคนโตของบ้านได้กลับบ้านมาแล้ว และตอนนี้กำลังเดินเข้าบ้านมา

     

     

              สวัสดีค่ะคุณสิบ

              สวัสดีครับ แล้วนี่ย่าบัวล่ะครับร่างสูงของคุณหมอคนเก่งที่เดินเข้าบ้านมาแล้วไม่เจอคุณย่าที่มักจะนั่งทำขนม หรือไม่ก็ร้อยมาลัยอยู่ที่ห้องนั่งเล่นเหมือนอย่างเคย

              อยู่ที่ห้องอาหารเลยค่ะ

              เมื่อได้คำตอบดังนั้นเดือนสิบก็เดินตรงไปยังห้องอาหารของบ้านทันที

              วันนี้ทำไมย่าบัวถึงได้ตั้งโต๊ะเร็วนักนะ

              และเมื่อถึงห้องอาหารก็ทำเอาเดือนสิบต้องขมวดคิ้วอย่างงุนงงว่าทำไมน้องชายคนดีที่ควรจะอยู่ที่กรุงเทพถึงได้มานั่งอยู่ที่ห้องอาหารของที่บ้านได้ แถมยังพาใครอีกคนที่เขาไม่รู้จักมาด้วย

     

     

              ที่รัก!!”ส่วนเดือนอ้ายเมื่อเห็นพี่ชายเดินเข้ามาก็รีบลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้ววิ่งไปกอดหมับเข้าทันที

              ทำไมคนดีถึงมาอยู่ที่บ้านได้ล่ะครับเดือนสิบกอดตอบน้องก่อนที่จะดันตัวออกแล้วถาม

              เซอร์ไพรส์ไงครับ แต่เห็นย่าบัวบอกว่าที่รักจะกลับพรุ่งนี้เช้าไม่ใช่เหรอครับ

              พี่เคลียร์งานเสร็จแล้วเลยรีบกลับบ้านครับ

              แป้นเดี๋ยวไปเอาจานอีกชุดมาให้คุณสิบนะ มาลูกทานข้าวกันก่อนแล้วค่อยคุยกันนะคะคุณย่าของบ้านบอกกับแม่บ้านก่อนที่ประโยคหลังจะพูดกับสองพี่น้องที่ตอนนี้คนน้องกอดแขนพี่ชายไม่ยอมปล่อย

              ที่รักนี่สกายครับ แฟนเดือนเองเมื่อนั่งที่ตัวเองแล้วเดือนอ้ายก็รีบแนะนำทันที

              เธอนี่เดือนสิบหรือที่รัก พี่ชายเราเอง

              สวัสดีครับสกายยกมือไหว้พี่ชายของคนรัก

              สวัสดีครับเดือนสิบตอบกลับพร้อมรอยยิ้มบนหน้าบาง ๆ

              ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มลงมือกันทานอาหารเย็น

              บนโต๊ะอาหารวันนี้คนที่ดูมีความสุขที่สุดเห็นจะเป็นเดือนอ้ายเพราะคนตัวเล็กยิ้มตลอดมื้อของการทานอาหารเลยก็ว่าได้

              ส่วนสกายก็คอยแต่ลอบมองพี่ชายของคนรักเป็นพัก ๆ

     

              คนดีครับพี่ขอคุยกันแฟนเราหน่อย หนูขึ้นห้องไปอาบน้ำก่อนได้เลยนะครับเมื่อทานข้าวกันเรียบร้อยเดือนสิบก็บอกกับน้องว่าต้องการคุยกับแขกคนสำคัญที่น้องพามาด้วย

              เดือนขออยู่ด้วยไม่ได้เหรอครับ

              ให้พี่คุยกันเองก่อนนะครับ แล้วเดี๋ยวแฟนเราก็คงเล่าให้ฟังเดือนสิบบอกน้องพร้อมกับลูบผมนุ่มอย่างรักใคร่

              เดี๋ยวกายเล่าให้ฟังนะครับ ตอนนี้ไม่งอแงนะสกายช่วยพูด เพราะดูเหมือนคนตัวเล็กจะเป็นกังวลอยู่พอตัว

              “ก็ได้ งั้นคุยกันดี ๆ นะครับพูดจบเดือนอ้ายก็หมุนตัวขึ้นห้องทันที

     

     

              นั่งสิเดือนสิบบอกกับแฟนของน้อง

              ครับ

              คบกันมานานแค่ไหนแล้วกับน้องพี่หน่ะ

              หกเดือนแล้วครับสกายตอบ

              ตั้งแต่ที่น้องเดือนบอกสินะ ..นานเหมือนกันนะประโยคแรกเดือนสิบพูดกับตัวเองเบา ๆ ก่อนที่ประโยคหลังจะพูดกับสกาย

              ครับ แต่ผมรักเดือนอ้ายจริง ๆ นะครับ

              พี่ดูที่การกระทำ แต่ถ้าทำน้องพี่ร้องไห้เสียใจเมื่อไหร่นายต้องเตรียมใจไว้หน่อยนะ

              เขาไม่ได้ขู่คนอย่างเดือนสิบพูดแล้วทำจริง ถ้าน้องเขาร้องไห้เสียใจ

              ผมคงไม่สัญญาว่าจะไม่ทำเดือนอ้ายร้องไห้หรือเสียใจเพราะเราอยู่ด้วยกันคงมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง

              “………..”

              “แต่ผมสัญญาว่าถ้าถึงวันที่เราทะเลาะหรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันจนทำให้เขาต้องร้องไห้เสีย ผมจะไม่ทิ้งเขาไว้ข้างหลังคนเดียวกับความรู้สึกที่สับสนเด็ดขาดสกายพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและจริงจัง

              รู้ใช่ไหมว่าคำสัญญามันสำคัญ ในเมื่อสัญญาแล้วต้องทำให้ได้

              ผมทราบครับ

              ดี พี่ฝากน้องชายที่พี่รักไว้กับนายได้ใช่ไหม

              ผมจะไม่ทำให้พี่ผิดหวังแน่นอน

              ..งั้นพี่ฝากน้องชายพี่ด้วยนะ ฝากครอบครัวที่เหลือเพียงคนเดียวของพี่ด้วย

              ครับ

              ครอบครัวที่เหลือเพียงคนเดียวงั้นเหรอ

     

     

              หลังจากที่สกายเดินขึ้นบ้านไปเดือนสิบยังคงนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น นั่งคิดถึงคุณป๊ากับคุณแม่ว่าท่านคงจะดีใจเหมือนกับเขาที่ตอนนี้มีคนรักและดูแลเดือนอ้ายเพิ่มขึ้นมาอีกคนแล้ว น้องได้เจอกับความรักที่ดีและคนรักที่ดี แตกต่างจากเขาเมื่อหลายปีที่ผ่านมาจริง ๆ ทั้งที่ผ่านมาก็นานแล้วแต่ไม่รู้ทำไมถึงยังไม่ลืม เขาไม่ได้เจ็บปวดกับมันเมื่อนึกถึงเพียงแค่เก็บไว้เตือนสติตัวเอง และมันเป็นบทเรียนที่เขาจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอีก

              เขาหวังว่าสักวันตัวเขาเองคงได้เจอกับสิ่งที่เขาตามหาเช่นเดียวกัน อาจจะใช้เวลานานหน่อยแต่เมื่อถึงเวลานั้นเขาจะรักษามันไว้เป็นอย่างดี

              จะกอดไว้ให้แน่นที่สุด

     

              เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

              ทำไมสิบถึงไม่มีเวลาให้รินบ้าง! รินเป็นแฟนกันนะทำไมสิบถึงไม่สนใจริน สนใจแต่งาน ๆ ๆ!!”เสียงตะคอกดังมาจากผู้หญิงร่างเล็กบอบบางหน้าตาสะสวย

              ขอโทษครับ แต่ผมยุ่งจริง ๆ แต่หลังจากอาทิตย์นี้ผมก็ว่างพอที่จะพาณิรินไปเที่ยวแล้วนะครับเดือนสิบพยายามอธิบายกับแฟน แต่เหมือนณิรินจะยังไม่พอใจ

              เหอะ แล้วหลังจากนั้นสิบก็จะยุ่งอีกจนลืมริน ไหนจะต้องแบ่งเวลาให้น้องชายสิบอีก รินทนมามากพอแล้ว!”

              “แต่ริน...

              รินพอแล้ว! สิบอยากจะทำอะไรก็เชิญ

              รินฟังก่อน..

              รินมีคนใหม่แล้วสิบได้ยินไหม! เขาดีกว่าสิบทุกอย่าง เขามีเวลาให้รินแต่สิบไม่เคยมี รินได้กระเป๋าสวย ๆ และของขวัญดี ๆ ในวันสำคัญต่าง ๆ แต่สิบไม่เคยให้รินเลย!! ขนาดวันครบรอบของเราสิบยังลืมมันเลย

              “………..”

              “เราเลิกกันเถอะเดือนสิบเมื่อพูดจบณิรินก็เดินหันหลังจากไปทันที ทิ้งไว้เพียงผู้ชายคนหนึ่งที่คงยืนนิ่งอยู่กับที่ เขาพูดไม่ออก เดือนสิบไม่เคยรู้มาก่อนว่าณิรินจะต้องอดทนกับเขามากขนาดนี้

              เขายอมรับว่าช่วงหลังมานี้เขาไม่ค่อยมีเวลาให้กับเธอแต่งานเขามันก็ทิ้งไม่ได้จริง ๆ และเขายังมีน้องให้ต้องดูแล แต่เขาก็ไม่คิดว่าเธอจะคบกับคนอื่นทั้งที่เรายังไม่เลิกกัน

              หลังจากวันนี้เขาก็เศร้าจนเดือนอ้ายเป็นห่วงน้องถามเขาตลอดว่าโอเคหรือเปล่า เขาเสียใจแต่เลือกที่จะไม่บอกกับน้อง จนเดือนอ้ายต้องไปเจอเองกับตา

              ที่รักนี้มันเรื่องอะไรกันครับ ทำไมพี่รินถึงอยู่กับผู้ชายคนนั้นล่ะเดือนอ้ายถามพี่ชาย

              ไม่มีอะไรเลยคนดี

              อย่าปิดบังน้อง เรามีกันแค่สองคนนะ

              “……..”

              “……..”

              “พี่เลิกกับรินแล้วครับคนดี

              ทำไมล่ะ ที่ที่รักแปลกไปเพราะเรื่องนี้ใช่ไหม

              ครับ พี่แค่ไม่อยากให้เดือนเป็นห่วง เรื่องของพี่มันจบแล้วคนดี

              แต่ที่รักเสียใจ ช่วยบอกเดือนที่ว่าไม่ได้นอกใจกันใช่ไหม

              พี่ไม่ดีเองครับ รินเขาไม่ผิดหรอก

              ที่รัก....

              ไม่เป็นไรครับมันผ่านมาแล้ว ไม่นานมันจะหายรอให้เวลารักษามันเอง

              เดือนอยู่นี้ น้องอยู่นี้นะ

              ครับ พี่รู้อยู่แล้วว่าเดือนจะอยู่ข้าง ๆ พี่เสมอ

              “………..”

              “อีกไม่นานมันจะหายดีครับ

     

     

              เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสที่สุดเพราะเจ้าของความสดใสของบ้านกลับมาแล้ว และตอนนี้เจ้าของความสดใสนั้นกำลังทำตัวเป็นแมวน้อยจอมป่วน

              น้องเดือนคะ ย่าว่าเราไปรอข้างนอกดีกว่านะคะเดี๋ยวในครัวย่าจะจัดการเอง

              ให้เดือนช่วยน้า นะครับ

              จะช่วยย่าหรือจะซนกันคะ แล้วไหนเราว่าวันนี้จะพากายไปสวัสดีคุณป๊ากับคุณแม่ไม่ใช่หรือคะ

              อ่า ใช่ครับ

              งั้นหนูก็ไปเตรียมของเถอะจ๊ะ

              ถ้างั้นเดือนขอไปสวนก่อนนะครับ

              จ๊ะ อุปกรณ์ย่าเตรียมไว้ให้แล้วนะคะ ว่าอยู่ที่โต๊ะเลย

     

     

              เดือนอ้ายเดินออกมาหน้าบ้านที่มีพี่ชายและคนรักกำลังนั่งเล่นคุยกันอยู่

              หืมป่วนเสร็จหรือครับเดือนสิบทักน้อง

              เดือนเปล่าซะหน่อยเดือนอ้ายตอบพลางยู่หน้าใส่พี่ชาย

              ไม่ป่วนก็ไม่ป่วนครับ

              อือ จริงสิเดือนว่าจะชวนเข้าสวนครับ พอดีว่าจะพากายไปสวัสดีคุณป๊ากับคุณแม่ที่รักไปด้วยกันนะ

              ได้สิครับ ไปกันเลยไหม

              ครับ

     

     

    ‘สวนของคุณนายดารา’

     

              นี่คือสวนดอกไม้ของคุณแม่เราเอง วันนี้เราจะสอนเธอจัดช่อดอกไม้นะคุณแม่ท่านชอบเดือนอ้ายบอกกับคนรักยิ้ม ๆ มันเป็นรอยยิ้มที่ทั้งเศร้าและแฝงไปด้วยความคิดถึง

              แล้วคุณแม่ของแมวเหมียวชอบดอกไม้อะไรมากที่สุดครับสกายกวาดสายตามองไปรอบ ๆ สวนดอกไม้

              ในสวนนี้คุณแม่ชอบหมดเลย เธอเลือกได้ตามใจเลยนะเราจะสอนวิธีตัดให้

              “..แล้ว ป๊าของแมวเหมียวล่ะท่านชอบอะไรครับ

              คุณป๊านะเหรอ ไม่ว่าคุณแม่ท่านจะชอบอะไรคุณป๊าท่านก็ชอบด้วยทั้งนั้นแหละคนที่ตอบคำถามนี้ของสกายคือเดือนสิบที่ตอนนี้กำลังโน้มตัวเพื่อตัดดอกไม้

              รีบตัดกันนะ จะได้ไปทานข้าวกัน

     

              บนโต๊ะอาหาร

              วันนี้เด็ก ๆ จะเข้าไร่กันไหมจ๊ะระหว่างทานอาหารกันคุณย่าก็ถามขึ้น

              เข้าครับ วันนี้สิบจะเข้าไปเคลียร์บิลด้วย

              เดือนจะพากายไปดูไร่ของเราให้ทั่วเลยครับ

              แล้ววันนี้อาหารกลางวันเราอยากทานอะไรกันดีคะ ย่าจะได้จัดการไว้ให้

              อืมม เธอว่าไงอ่ะอยากทานอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าเดือนอ้ายคนรัก

              “ไม่มีครับ คุณย่าทำอะไรก็อร่อยกายทานอะไรก็ได้

              แล้วที่รักล่ะครับ

              พี่ตามใจคนดีเลยครับ

              งั้นเดือนตามใจย่าบัวครับ แหะ ๆ

              ได้จ๊ะ ตามใจย่าเนอะคุณย่าพูดด้วยความเอ็นดู

     

     

              เราจะไปไหนก็เหรอครับ ไม่ได้จะไปหาคุณป๊ากับคุณแม่ของแมวเหมียวเหรอสกายถามขึ้น

              บรรยากาศเย็น ๆ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยดอกไม้นา ๆ ชนิดทั่วทั้งบริเวณตั้งแต่ทางเดินเข้ามาทำให้สกายรู้สึกแปลกใจเพราะทางที่เราเดินกันมาไม่มีบ้านพักเลยสักหลัง และแล้วเดือนอ้ายกับเดือนสิบก็หยุดเดินจึงทำให้สกายต้องหยุดตามไปด้วย ด้านหน้าของเดือนอ้ายและเดือนสิบเป็นป้ายชื่อและรูปของใครสักคน มีรูปผู้ชายกับผู้หญิงคู่กันมองจากรูปก็ทำให้รู้ว่าทั้งสองหน้าตาดีมากแค่ไหนและที่สำคัญคือมีใบหน้าคล้ายกับคนตัวเล็กและดูเหมือนเดือนสิบจะได้โครงหน้ามาจากผู้ชายให้รูป

              สวัสดีครับป๊า สวัสดีครับแม่วันนี้สิบกับน้องมาหาแล้วนะครับเดือนสิบพูดขณะที่มองรูปผู้ที่ให้กำเนิด น้องพี่น้องจับมือกันแน่น

              สกายมองภาพที่อยู่ข้างหน้าด้วยความใจหาย ความจริงที่เขาได้รับรู้เกี่ยวกับครอบครัวของแฟนตัวเล็กมันทำให้เขาปวดใจ ด้วยความไม่คิดว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนี้

              จริงสิ วันนี้หนูมีคนมาแนะนำให้ป๊ากับแม่รู้จักด้วยนะครับหลังจากที่สองพี่น้องผลัดกันพูดคุยกับผู้ให้กำเนิดแล้วเดือนอ้ายก็พูดขึ้นก่อนที่จะเรียกให้สกายเดินมาหา

              คนนี้ชื่อสกาย เขาเป็นแฟนของหนูเองครับ

              สวัสดีครับ คุณป๊าคุณแม่ได้เจอกันสักทีนะครับสกายเริ่มพูดพร้อมกับวางช่อดอกไม้ที่เดือนอ้ายเป็นคนสอนให้จัดที่ด้านหน้าของคนทั้งคู่

              “………..”

              “ผมชื่อสกายเป็นแฟนของเดือน เราคบกันมาสักพักแล้วครับ

              ...........

              เดือนเป็นคนน่ารักมาก คุณป๊ากับคุณแม่ไม่ต้องห่วงนะครับผมสัญญาจะดูแลเดือนเป็นอย่างดี

              เมื่อสกายพูดจบก็หันมายิ้มให้กับคนตัวเล็กข้างกาย เขาสัญญากับตัวเองเป็นอย่างดีว่าจะไม่ทำให้พ่อแม่และพี่ชายของเดือนอ้ายต้องผิดหวังเป็นอันขาด ทุกคนจะต้องไม่ผิดหวังที่เดือนอ้ายมีเขาเป็นคนรัก

     

     

              ป๊ากับแม่เห็นแล้วใช่ไหมครับน้องมีความสุขกับคนที่เขาเลือกแล้วนะ ยังคงเป็นเดือนอ้ายที่สดใสและมีความสุขเหมือนเดิม ส่วนสิบป๊ากับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับสิบมีความสุขดี และยังคงคิดถึงป๊ากับแม่มาก ๆ เหมือนเดิม ไว้สิบกับน้องจะมาเยี่ยมป๊ากับแม่บ่อย ๆ นะครับ ถ้ามีโอกาสสิบจะพาคนคนนั้นมาเจอป๊ากับแม่นะครับ

     

     

    #ฟ้าคลั่งรัก

     

    มาแล้วค้าบบบบ ตอนนี้รีบปั่นมาก ๆ ยังไม่ได้ตรวจคำผิดเลยนะคั้บ หวังว่าจะชอบกันนะ

    และใช่ครับตอนหน้าจะจบแล้ว ฮือออ สักทีใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว

    ส่วนใครที่สงสัยว่าเอ๊ะแล้วจะท้องได้ยังไง จะท้องตอนไหนแล้วเจ้าก้อนอ้วน ๆ ของเราจะมาตอนไหน บอกเลยว่าเจ้าเด็กอ้วนจะมาในตอนพิเศษครับ เราจะพาไปเลี้ยงหลานกันแบบเต็ม ๆ เลย

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค้าบบบ

    จะพยายามปั่นให้เสร็จในอาทิตย์นี้นะครับผม เพราะไม่อยากให้ทุกคนรอนาน ๆ แต่ถ้าไม่ทันจริง ๆ เราจะอัพให้อ่านเป็น % นะคั้บ





    ทำไมเธอดูนิ่งไปอ่ะ เป็นไรเปล่าเดือนอ้ายถามคนที่ตอนนี้ดูนิ่งและเงียบไปแบบผิดปกติ

    หืม เปล่าครับ

    ไม่จริงอ่ะ เธอดูแปลกไป

    พี่ชายของแมวเหมียวดุไหมครับ

    ที่รักใจดี ไม่ต้องกังวลไปนะ ยังไงที่รักก็ไม่ทำอะไรเธอหรอก

    อ่า ครับ ๆ





    #ฟ้าคลั่งรัก


    จะพยายามปั่นให้เสร็จในอาทิตย์นี้นะครับผม เพราะไม่อยากให้ทุกคนรอนาน ๆ แต่ถ้าไม่ทันจริง ๆ เราจะอัพให้อ่านเป็น % นะคั้บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×