ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kurohaku

    ลำดับตอนที่ #2 : นี้หรอการทดสอบ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 60



    ........

    .

    ณ บ้านของฮิมิยะ

    บ้านของเด็กหนุ่มผมขาว มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ส่วนนึงสร้างเป็นโรงฝึก โดยโรงฝึกนั้นจะมีทุกอย่างมีทั้งศิลปะการต่อสู้มือเปล่า  ดาบทุกชนิด  การพัธนาการ(โซ่)  ขวาน  ปืนทุกชนิด   ยิงธนู  หอก โล่  และ โรงฝึกนั้นจะแบ่ง ไปตาม การฝึก มีโรงฝึกดาบและโล่ จะสร้างมาจากไม้สีน้ำตาลอ่อนมีขนาดใหญ่พอสมควร  โรงฝึกพัธนาการและศิลปะมือเปล่า  มีสีฟ้าอ่อนๆสร้างมาจากคอนกรีก มีขนาดไม่ใหญ่มาก ต่อไป โรงฝึก ขวานและหอก  สร้างมาจากไม้ทาด้วยสี ดำ มีขนาดพอๆกับโรงฝึกดาบ  ถัดไปเป็นเป็นโรงฝึกธนูและปืน ทั้งสองจะฝึกที่เดียวกันเพราะเป็นระยะไกลเหมือนกันโดยโรงฝึกจะสร้างมากจากคอนกรีกมีสีน้ำเงินอ่อนกว้างมากกว่าโรงฝึกดาบประมาณ 1.5เท่า   และ สุดท้ายบ้านของซาเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่โตมากนัก มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นโดยบ้านสร้างจากคอนกรีกสีขาว ชั้นแรกรอบด้านเป็นกระจกกันกระสุน? ชั้นสองเป็นคอนกรีกล้วนและมีหน้าต่าง 4 บาน แยกเป็นห้องสี่ห้อง มีหลังคาสร้างมาจากแผงโซล่าเซล แล้วก็มีเสารับส่งสัญญาณรับ-ส่งเฉพาะพื้นที่ ด้านบนขนาดใหญ่


    เคยมีคนกล่าวว่า ที่ไหนกันเล่าจะสุขใจเท่าที่บ้านของเราเอง  คำๆนั้นเป็นจริงหรอ?’ ขณะที่ชายหนุ่มและทำสีหน้าไม่รับแขกกำลังนึกในใจ ก็มีเสียงดังออกมาเป็นช่วงๆ


    "เพล้ง"เป็นเสียงที่เกิดจากโลหะสองชนิดประทะกัน

    แค่นี้เองหรอกระจอกน่าที่รัก ฮาฮาฮา

    ชิ คุณเองก็เก่งขึ้นนะค่ะ


    อ่าวพี่ซาอรุณสวัสดิ์แล้วก็....ช่วยทำอะไรกับ ป๋า และก็ ม๊า ที”  เป็นเสียงงัวเงียคล้ายคนกำลังละเมออยู่

    เธอก็ห้ามมั้งสิแล้วก็นี้ตอนเย็นแล้วอย่ามาบอกว่า อรุณสวัสดิ์” นะ ” ซาทำหน้าเหนื่อยๆแล้วมองไปที่เจ้าของเสียงที่กำลังนั้งเอาหน้าฟุบกับโต๊ะสีขาวสะอาด


    อย่ามาเรียกว่า เธอ นะ ไอพี่บ้า เรียก ฮิมิยะ  อายะ สิ ทันทีที่พูดจบอายะก็ลุกขึ้นมาเผยให้เห็นใบหน้าที่เลอะคราบน้ำลายตรงริมฝีปาก ผมสีขาวยาวจนถึงต้นคอ ติดกิ๊กกระต่ายสีขาวตาสีแดงเล็กๆตรงมุมซ้ายของศรีษะ  สวมเสื้อ สีชมพูแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นแต่ไม่สั้นมาก สีฟ้าอ่อน ผิวซีดนวล สูงกว่ามายะเล็กน้อยโดยประมาณ รูปร่างผอมดูสมส่วน นัยตาสีน้ำเงินราวกับสีน้ำทะเล


    ช่วยเคารพหน่อยเถอะ นี้พี่ชายเธอเลยนะ ทำสีหน้าเหยๆพลางคิดในใจ


    คร้าบ คร้าบ คุณฮิมิยะ  อายะ ก่อนอื่นก็ช่วยเช็ดสิ่งที่ติดอยู่ตรงริมฝีปากด้วยเถอะครับ” ซาพูดพร้อมกับสีหน้ายิ้มเยาะแล้วก็ ใช้นิ้วชี้ไปที่ริมฝีปากของตนเอง เพื่อบอกตำแหน่ง


    งื้มมมมม อายะเช็ดตามที่บอกโดยไม่มีข้อโต้แย้ง


    เอาแหละต่อมาก็....”  ขณะที่ซากำลังขยับริมฝีปากก็ใบมีดผ่านใบหน้าไปอย่างเชียวเฉียด


    อ๊ะทั้ง2คนที่กำลังต่อสู้กันภายในบ้านพูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายโดยมีฝ่ายชายมีรูปร่างดูสมส่วนสวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงวอมสีดำสนิทผิวซีดผมสีขาว นัยน์ตาสี แดง  ฝ่ายหญิงมีผมสีดำยาวจนถึงช่วงไหล่นัยตาสีฟ้าคราม สวมเสื้อแขนยาวสีชมพูดมีผ้ากันเปื้อนสีเหลืองอ่อน กางเกงขาสั้นสีดำ ผิวขาว

    เห๋....คุณฮิมิยะ มางุโนะ  กับ คุณฮิมิยะ ซายะ  อย่ามาต่อสู้กันที่นี้ ได้ไหมครับมันอันตรายนะครับ....เด็กหนุ่มพูดพลางเดินไปหยิบมีดที่เชียวหน้าของตน และปล่อยจิตสังหารออกมาจน อายะที่กำลังนอนฟุบอยู่สะดุ้งเหมือนกระต่ายตื่นตูม ส่วน ป๋า กับ ม๊า เองก็กำลังมองด้วยความตกใจ จากนั้น ทั้งสองก็ มองและ พยักหน้าให้กันและพูดในใจราวกับว่าสามารถเทเลพาธีได้


    ป๋า: เมื่อเป็นแบบนี้คงไม่มีทางเลือกแล้วสินะที่รัก

    ม๊า: นั้นสินะคงเหลือทางเลือกเดียวเท่านั้น

    อ่ะนี้ ลูกซาค่าทำขวัญ...ทั้งสองพูดพร้อมกันและมอบเงิน 1พันเยนให้

    .......................................ซามองทั้งสองพร้อมกับสีหน้าเย็นชา

    สำนึกกันบ้างมั้ยเนี้ย....ป๋า ม๊า พลางปล่อยจิตสังหารแรงขึ้นกว่าเดิมจนป๋ากับม๊าก็ยอมขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป


    จากนั้นก็เด็กหนุ่มผมขาวก็ขึ้นไปบนห้องของตนเองพลางคิดในใจ เอาละพรุ่งนี้ก็วันทดสอบคัดเลือกเข้าโรงเรียนแล้วสินะสงสัยต้องอ่านหนังสือกันหน่อยแล้ว ’ “แอ๊ดดด เสียงเปิดประตูดังขึ้น ภายในห้องของซา เป็นห้องค่อนข้างเรียบง่ายสีขาวล้วน มีโต๊ะอ่านหนังสือยอยู่ริมห้องสีขาวมีชั้นหนังสือขนาดกลางสีน้ำตาลตรงข้ามกับโต๊ะ ถัดมาด้านล่างของโต๊ะเป็นเตียงสีขาวสะอาดมีหมอนสีขาวผ้าห่มสีขาวดูแล้วสบายตา มีหน้าต่าง และผ้าม่านสีขาว


    ซาได้เดินตรงไปยังชั้นหนังสือแล้วเลือกหนังสือมาอ่านโดยมีชื่อว่า หนังสือสอบเข้าม.ปลาย/ติวเข้มคณิต / สุดยอดเคล็ดลับจำอังกฤษ / วิทย์ง๊ายง่าย  โดยเล่มแรกมีสีฟ้าอ่อนมีเด็กผู้ชายกำลังอ่านหนังให้ความรู้สึกเหมือนเด็กเนิร์ด  เล่มสองเป็นสีแดงส้ม มีรูปสี่เหลี่ยมมุมฉากและความหมาย บวก ลบ คูณ หารรอบๆเป็นเล่มหนาๆ  เล่มสามเป็นสีเขียวอ่อน มีรูปกระดานสีขาวและตัวอักษรสีแดงส้มเขียนว่า  ‘ENGLISH’  เล่มสุดท้ายมีสีฟ้าทึบๆมีหลอดทดลองสีขาวสะอาด


    โอเครเท่านี้ก็พร้อมอ่านแล้วหลังจากที่พูด  เด็กหนุ่มก็ถือหนังสือ 4 เล่มไปวางไว้บนโต๊ะสีขาวจากนั้นก็นั้งอ่านหนังสืออย่างสบายใจ ผ่านไปไม่นานจึงหลับไป


    ขณะนี้เวลา ( 0.00 AM.)

    แอ๊ดดดดดเสียงประตูดังขึ้นอย่างแผวเบา พร้อมกับ หญิงสาวผมขาวล้วนโดยเธอจ้องมองพี่ชายของเธอที่กำลังฟุบหลับบนโต๊ะ สีขาว

    ฝันดีนะค่ะพี่ซา...พรุ่งนี้ขอให้ผ่านการทดสอบนะค่ะ.. อายะพูอย่างแผวเบาพร้อมกับหยิบผ้าห่มที่เตียงนอนมาห่มพี่ชายของเธอจากนั้นจึงออกไปจากห้องและปิดไฟภายในห้อง

    .......................................................................................................................................................

    ณ โรงเรียนคุโระฮาคุ


    ฮ้าวววววววววว  เอาละวันนี้ต้องทให้สำเร็จให้ได้ซาพูดพร้อมกับบิดตัวไปมาในยามเช้าส่วนชุดเดิมเหมือนตอนมาลงทะเบียนสมัค แสงแดดในยามเช้าอ่อนๆพร้อมกับดอกไม้สีขาว ทำให้รู้สึกสดชื่น เมื่อเดินเข้าไปภายใน โรงเรียนซักระยะนึงก็มีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น


    ซาจังงงงงงงงงงงงง รอก่อนสิซาจังงพร้อมกับคาบแผ่นขนมปังทาแยมสตอเบอรี่

    นี้เธอหลุดมาจากมังงะสาวน้อยหรอ

    *มังงะ – หนังสือการตูน


    เฮ้ออออ  อย่าตะโกนสิ...มายะเด็กหนุ่มพูดพลางทำท่าเหนื่อยใจกับเด็กสาวที่ตะโกนโดยไม่สนใจชาวบ้าน

    แหะ แหะ  ซาจังอรุณสวัสดิ์มายะพูดพร้อมยิ้มแบบทุกทีและโบกมือไปมา

    อรุณสวัสดิ์ มายะซาพูดพร้อมกับยิ้มหน่ายใจกับเพื่อนสาวโลลิ?

    งั้นเดินเข้าโรงเรียนไปด้วยกันเถอะซาจัง

    อ่าได้สิไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว

    …………………………………………………………………………………………………

    ณ หอประชุม


    เห้ มายะอย่าวิ่งซิซาพูดพร้อมกับคว้าปกคอเสื้อด้านหลังมายะไว้


    โถ่วไม่สนุกเลยอะ ซาจังงงงงพูดพร้อมกับทำสีหน้าเบื่อๆ

    นี้เธอเป็นเด็กจริงๆสินะคิดในใจพร้อมกับสีหน้าหน่ายๆ


    ทันใดนั้นก็มีผู้หญิงวัยทำงานผมสีม่วงมัดผมทรงดังโงะนัยตาสีแดงอ่อนคล้ายมายะผอมสูงขาวสวมแว่นตาเลนกลมกรอบสีแดงสวมชุดทำงานสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำมีถุงน่องสีดำ กล่าวออกมาว่า

    ผู้เข้ามาสมัคเรียนทุกท่านกรุณานั้งให้เรียบร้อยทางเราจะได้เริ่มการทดสอบกันในช่วงเวลา 10.00 AM ขอให้ทุกท่านเตรียมพร้อม แล้วทางเราจะแจกอุปกรณ์ที่ใช้ทดสอบการเข้าเรียน


    เอ๊ะ อุปกรณ์ทดสอบมันคืออะไรกันนะเครื่องฉาย ภาพโฮโลแกมรึป่าว?ขณะที่กำลังคิด ก็มีจำนวนผู้ร่วมทดสอบมากขึ้นเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไป

    ขณะนี้เวลา  9.53 AM....


    มีนักเรียนแต่งตัวประหลาดๆจำนวนมาก มีนักเล่นกล้าม  นักมายากล   คนที่สวมฮู้ด   ตัวตลก นินจา  หรือแม้กระทั้งสวมชุดทหาร

    นี้มาทดสอบหรือมาคอสเพลย์กับแน่เนี้ย


    นี้ๆมายะซากระซิบถามบุคคลที่นอนหลับน้ำลายยืดอยู่อยู่ข้างตน

    อุเนี๊ยว มีอะไรหรอซาจังคนกำลังฝันถึงน้องหมีอยู่เลยนะมายะพูดพร้อมกับเสียงงัวเงียและใช้มือซ้ายขยี้ตา มือขวาเช็ดน้ำลาย

    นี้เธออายุเท่าชั้นจริงๆหรอเนี้ยซาคิดพร้อมกับทำหน้าเหยๆ


    ดูสิคนพวกนั้นทำไมถึงแต่งตัวประหลาดๆกันหมดเลยละหรือเราจะมาผิดที่ละเนี้ยซาทำหน้าสงสัยแล้วถามมายะผู้ที่กำลังเข้าสู่นิทราอีกครั้ง


    ไม่ผิดหรอกซาจัง พวกเขาก็มาทดสอบเข้าโรงเรียนเมื่อกันนั้นแหละมายะพูดพร้อมกับเอามือปิดปากฮาววอด เดี๋ยวถึงเวลาก็รู้เองนั้นแหละ


    ห๋า แล้วจะให้ฉันรอไปถึ-”ก่อนซาจะพูดจบก็มีเสียงไมค์ดังขึ้น แอ๊ดเสียงแหลมจนบางคนต้องเอามือปิดหูของตนเอง ทันใดนั้นก็มีผู้หญิงผมดังโงะ ขึ้นเวทีแล้วกล่าวว่า


    อ่าเฮ่ม ขอต้อนรับเข้าสู่การทดสอบกการเข้าโรงเรียนคุโระฮาคุโดยทางเราจะขอให้ทุกท่านสวมอุปกรณ์ที่เรากำลังจะแจกด้วย”  พอพูดจบก็มีอุปกรณ์รูปร่างคล้ายนาฬากาข้อมือตกลงมาตรงบริเวณขวามืออย่างพร้อมเพียงตุ๊บๆ

    นี้สินะระบบของโรงเรียนที่ทันสมัยรู้สึกชื่นชมนิดหน่อยแหะเด็กหนุ่มคิดแล้วจึงสวมอย่างรวดเร็วพร้อมกับมองไปที่มายะ เพื่อตรวจสอบว่าสวมรึยัง


    เรียบร้อยกันทุกท่านแล้วสินะค่ะ.....................งั้นก็จะขออธิบายกติการในการทดสอบละนะค่ะ

    1.ทางเราจะให้พวกท่านนั้นต่อสู้กันจนเหลือแค่นักเรียนแค่ 1000 ท่านเท่านั้น

    2.การต่อสู้นั้นถ้าถึงวิตกหรือบาดเจ็บจนไม่สามารถทนได้ จะถูกส่งกลับมาที่จุดเดิมที่ล็อกอินเข้าไป และไม่มี อาการบาดเจ็บใดๆหลงเหลืออยู่แม้แต่ความรู้สึกเจ็บที่ได้รับจากที่ที่ส่งไป

    3.สามารถจับกลุ่มหรือปาร์ตี้กันได้ในที่ที่ส่งไป

    4.ทางเราจะมอบอาวุธให้ 1 ชิ้น และอาวุธนั้นจะผูกมัดกับเจ้าของยกเว้นว่าเจ้าของยินยอมมอบอาวุธให้

    5.จะมีระบบสะสมแต้มอยู่ด้านบนถ้า ฆ่าคนหรือทำให้คนๆนั้นล็อกเอ้า จะได้ค่าประสบการณ์สะสมเพิ่มก่อนจะมาเป็นนักเรียนที่นี้ และ ถ้า ทางเราถูกใจคนไหนก็จะมอบรางวัลพิเศษให้อีกด้วย ส่วนผู้ที่ทำการจัดการคนอื่นได้มากที่สุดจะได้ไอเทมดีๆ หรือ จะเลือก เงินรางวัลไปครองเลยก็ได้นะ

    6.ขอให้สนุกกับการทดสอบเข้าโรงเรียนละนะค่ะ

    ใครมีคำถามสงสัยกรุณายกมือถามได้เลยค่า......

     

    ‘ What นี้มันโรงเรียนหรือที่ประลองฝีมือกันเนี้ยและที่เราอ่านหนังสืออย่างตั้งใจนั้นให้เราอ่านทำไมกัน ใครก็ได้ ได้โปรดโต้แย้งหรือถามอะไรหน่อยเถอะ ซาทำสีหน้าซีดๆพร้อมกับมองไปมองมาทันใดนั้น ก็มีผู้ชายล่ำสันดูๆแล้วคล้ายนักเล่นกล้ามยกมือขึ้น


    ผมมีคำถาม!!”

    อ่าในที่สุดก็มีคนถามซักที ถามไปเลยว่าโรงเรียนนี้มันอะไรกันแน่ เด็กหนุ่มทำสีหน้าโล่งอก

    จำนวนผู้เข้าร่วมมีทั้งหมดเท่าไหร่งั้นหรอ

    ประมาณ 3000 คนค่ะ

    ดี!! ถ้าคนน้อยก็ไม่สนุกหนะสิ ฮาฮาฮา

    เห้ยนี้ไม่โต้แย้งแถมยังจะถามจำนวนคนอีก ’  ซากลับมาทำหน้าเหมือนเคย

    ต่อมาเป็นผู้ชายสวมชุดนินจาสวมแว่นหนาๆ


     ผมมีคำถาม

    ค่ะเชิญค่ะ.

    แล้วเรื่องเกรดเฉลี่ยที่เขียนไปมีผลต่อการทดสอบรึป่าวครับ

    เกรดเฉลี่ย? ไม่มีแน่นอนอยู่แล้วละนะ เพราะโรงเรียนนี้จะทำการต่อสู้เพื่อแย้งชิงความรู้ ละนะ เพราะงั้นส่วนที่จำเป็นในตอนนี้คือ พลังไม่ใช่ความรู้

    ห๊ะแล้วจะให้เขียนไปทำไมละนั้นซาคิดพร้อมทำหน้าเหยๆ

    ผ่านไปซักพักก็หมดคำถาม 

    ตอนนี้ทุกคนคงจะพร้อมกันแล้วสินะค่ะถ้างั้น.............


    มาเล่นเกมกันเลยดีกว่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×