ตำนานรัก เทพอารักษ์ - นิยาย ตำนานรัก เทพอารักษ์ : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานรัก เทพอารักษ์

    โดย Oneam

    นางเพียงแค่ต้องการรักษาอาการติดโซเชียล แต่กลับต้องไปผจญภัยในโลกยุคโบราณและรอเวลากลับบ้าน ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์มากมายและเขาผู้ได้ชื่อว่าอ๋องปิศาจจะยอมปล่อยให้นางได้กลับบ้านสำเร็จหรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    103,864

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    103.86K

    ความคิดเห็น


    1.02K

    คนติดตาม


    2.06K
    จำนวนตอน : 90 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 63 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

    แผ่นดินในยุคที่นางเอกของเราหลุดไปนั้นมีอารยธรรมความเป็นอยู่คล้ายๆ ประเทศจีนในสมัยโบราณ สมัยก่อนนั้นแคว้นต่างๆ อยู่กันอย่างกระจัดกระจายกัน ประกอบไปด้วยแคว้นใหญ่น้อยมากมายทำสงครามรบราฆ่าฟันก่อสงครามกันเป็นประจำมีประชาชนผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บล้มตายไม่น้อย แคว้นไป๋ซาน จึงเกิดแนวความคิดที่ว่าจะตั้งตนเป็นมหาอำนาจเพื่อรวมแคว้นเล็กแคว้นน้อยเหล่านั้นไว้ด้วยกัน เพื่อลดสงครามระหว่างแคว้น ภายใต้พันธสัญญาของพันธมิตรซึ่งได้รวบรวมแคว้นต่างๆ เอาไว้มากมายจนทำให้ไป๋ซานเป็นผู้นำของแคว้นเหล่านั้น แคว้นเป่ยเปียน ในขณะที่มหาอำนาจอีกขั้วหนึ่งบนแผ่นดิน ดำเนินนโยบายก่อสงครามเพื่อเข้ายึดครองแคว้นต่าง ปัจจุบันมีแคว้นจำนวนไม่น้อยที่พ่ายแพ้ให้แก่พวกเขา ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบของแคว้นบรรณาการใต้อาณัติ โดยกลุ่มมหาอำนาจใหญ่สองฝ่าย ซึ่งต่างฝ่ายต่างคานอำนาจกันอยู่ และต่างฝ่ายต่างพยายามโค่นล้มกันและกันอยู่เสมอมา และนอกจากสองฝ่ายนี้แล้วก็ยังมีบางแคว้นที่แข็งแกร่งพอที่จะวางตัวเป็นกลางยังไม่ได้เข้าร่วมกับใครอย่างชัดเจน ไป๋ซาน มีการปกครองระบอบกษัตริย์ โดยมีฮ่องเต้มีอำนาจสูงสุดของการปกครอง มีระบบขุนนางฝ่ายบุ๋นและบู๊เป็นเพื่อถ่วงดุลอำนาจของกษัตริย์ ไม่ให้เป็นทรราช ภูมิประเทศประกอบด้วยภูเขาที่มีความลาดน้อย ที่ราบลุ่มมีอยู่อย่างจำกัด รายได้ส่วนใหญ่มากจากการขายของป่า และทำเหมืองแร่บางชนิด พื้นที่ที่เพาะปลูกได้มีอยู่อย่างค่อนข้างจำกัด มีแม่น้ำ ลำธารและน้ำตกขนาดใหญ่ไหลผ่านบางพื้นที่ของแคว้น เกิดปัญหาอุทกภัยเข้าท่วมเรือกสวนไร่นาของชาวบ้านบ่อยๆ ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ที่สุดของแคว้นก็คือผลผลิตทางการเกษตรไม่เพียงพอต่อการบริโภคในประเทศ และปัญหาความยากจนนั้นเอง ยิ่งปีไหนหนาวนาน ประชาชนหนาวและอดตายเป็นจำนวนมาก แต่ถึงกระนั้น แคว้นกลับมั่นคงแข็งแกร่ง แม้มีศัตรูรุกรานอยู่บ่อยๆ แต่การทหารแข็งแกร่งมาก ประเทศทุ่มเทงบประมาณและนโยบายให้ความสำคัญกับกองกำลังรักษาชายแดน ทำให้ยังไม่มีผู้ใดรุกรานได้สำเร็จจวบจนบัดนี้ ทิศเหนือ ติดกับแคว้นเป่ยเปียน เป็นแคว้นที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ไป๋ซาน ปัจจุบันถือเป็นศัตรูอันดับหนึ่งของแผ่นดิน เพราะต้าอ๋องของเป่ยเปียนมีความคิดที่จะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน และคิดรุกรานผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา ทิศตะวันตก ซีเปียนความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันค่อนข้างคลุมเครือ ไม่เป็นมิตรและศัตรู ต่างคอยระวังท่าทีกันอยู่ ทิศตะวันออก ติดกับตงเปี่ยน ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีการแต่งงานเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีตั้งแต่ฮ่องเต้รัชกาลก่อน ทิศใต้ ไม่ติดแคว้นใด ด้วยความที่ภูมิประเทศด้านใต้ติดภูเขาสูงป่าทึบบวกกับความสูงชันของหน้าผา ทำให้เป็นปราการธรรมชาติที่แข็งแกร่งไม่จำเป็นต้องระวังกับศัตรูรุกรานแกร่งไม่จำเป็นต้องระวังกับศัตรูรุกรานทางทิตใต้   




    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ข่าวสารประชาสัมพันธ์

    นิยาย ตำนานรัก เทพอารักษ์ พร้อมโหลดแล้วนะคะ ทั้งเล่ม 1 และเล่ม 2 ( 2เล่มจบจ้า ) ขอบคุณพื้นที่ดีๆ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetailsdata=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjMyNDA5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyMTQ2MyI7fQ

     

     

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetailsdata=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjMyNDA5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyMTY2NCI7fQ

    ขอบคุณมากค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น