ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #31 : เกมที่ 30 เครียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      110
      17 พ.ย. 62

    เกมที่ 30 เครียร์



    ครืนนนนน

    เด็กสาวค่อยๆดันประตูเข้าไปอย่างช้าๆ ภายในห้องบอสแห่งนี้นั้นค่อนข้างมืดเลยทำให้มองไม่เห็นตัวบอสแต่ว่า

    ' ถ้าตามเบต้าเทสล่ะก็ '

    ฟึบ

    อยู่ๆไฟภายในห้องบอสก็สว่างขึ้นมาก่อนที่บอสหมูสีแดงที่นั่งอยู่บนบัลลังค์จะกระโดดลงมาด้านหน้าของเด็กสาว

     illfang the kobold lord

    ชื่อของบอสโผล่ขึ้นมาเหนือหัวของบอสก่อนที่ข้างๆตัวของมันจะมีหลอดเลือดโผล่ออกมาสี่หลอด

    วาาาาาาาาาาา   เจ้าบอสคำรามออกมาเสียงดังก่อนจะยกขวานในมือขึ้น

    " ย้ากกกกกกกก "

    เด็กสาวชักดาบออกมาก่อนจะตะโกนและพุ่งเข้าไปหาเจ้าบอสหมูตรงหน้า

    ตู้ม

    เจ้าบอสเอาขวานในมือทุบลงไปที่พื้นอย่างแรงจนพื้นระเบิดก่อนจะเกิดเป็นควันจางๆ

    เด็กสาวใช้จังหวะที่ขวานลงมาใกล้ๆโดดขึ้นไปบนขวานก่อนที่บอสจะยกขวานขึ้น

    เด็กสาวพุ่งขึ้นฟ้าก่อนจะง้างดาบของเธอก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสงสีฟ้าออกมา

    " Rage Spike! "

    เสียงตะโกนของเธอดังขึ้นก่อนที่เธอจะพุ่งเข้าไปแทงหัวของบอสจนหมวกของบอสแตกและลากยาวลงไปถึงหลังของบอส

    ตู้ม

    ร่างของบอสระเบิดออกเป็นผงในการโจมตีเพียงครั้งเดียวก็นะเลเวลของเธอมันเป็นร้อยแล้วนี่นา

    [Congratulation]
    You got the last attacking bonus!

    " มันก็ต้องได้อยู่แล้วน่ะนะ "

    ก็เธอตีคนเดียวนี่นา ยูกิพูดออกมาเบาๆก่อนจะเปิดเมนูและลองดูของที่ได้มาใหม่

    Coat of Midnight R4

    " เหะ "

    ยูกิเผลอร้องออกมาด้วยความตกใจเพราะไม่คิดว่าของจากบอสชั้นแรกจะเป็นระดับสี่ตอนแรกนึกว่าระดับสองด้วยซ้ำ

    " สเตตัสเพิ่มมากกว่าชุดเดิมเราอีกแหะ "

    ยูกิพูดออกมาเบาๆก่อนจะยิ้มออกมาและกดเปลี่ยนเป็นชุดใหม่นี้ทันที

    ' เป็นชุดที่โคตรเท่เลยแหะ แถมยังมีสกิล <ซ่อนตัว> แถมมาให้ด้วย '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะเปิดเมนูออกมาดูเวลาก่อนจะพบว่ามันเริ่มเย็นแล้ว

    เมื่อเห็นแบบนั้นยูกิก็เดินกลับไปที่เมืองแห่งการเริ่มต้นทันที ก่อนจะโทรให้คนขับรถมารับ

    " ดูนั่นสิ Zekken กลับมาแล้ว "

    " คงจะโดนบอสจัดการมาล่ะมั้ง "

    " อะไรกันนี่นายไม่ได้ดูประกาศรึไง เธอคนนั้นจัดการบอสชั้นแรกไปแล้วนะ "

    เสียงของผู้เล่นคนนึงดังขึ้นก่อนจะตามมาด้วยเสียงตะโกนของผู้เล่นคนอื่น

    "" นันดะเถถถถถถ ""











    ------------------------
    3 เม้นเหมือนเดิมน้อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×