ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #26 : เกมที่ 25 ขี้โกง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      144
      5 ก.ย. 62

    เกมที่ 25 ขี้โกง








    Ultimate fight Nicholas The Renegade

    ทางออดินอลสเกลได้เพิ่มบอสมอนเตอร์พิเศษของเอสเอโอที่มีในวันคริสมาสต์เท่านั้นเข้ามาในเกมด้วย

    แถมยังตั้งระบบให้มันเป็นบอสพิเศษที่จับเวลาแค่สามนาทีเท่านั้นจากปกติที่มีมากถึงสิบนาที

    แถมยังมีการบอกไว้ด้วยว่าตั้งเลเวลของมันไว้ที่ 150 จากบอสมอนเตอร์ปกติที่เลเวล 100

    แต่ว่าด้วยความยากของมันนั้นก็แลกมาด้วยไอเท็มดรอปสุดจะโหดที่ทำให้ผู้ครอบครองกลายเป็นเทพไปเลย

    Nicholas The Renegade Necklace 

    ไอเท็มสร้อยคอที่ดูโง่ๆไม่น่าจะมีค่าอะไรมากแต่ว่ามันดันเป็นระดับ R5 เนี่ยสิ 

    ไอเท็มที่ยูกิใช้ตอนนี้ยังมีอยู่แค่ R4 อยู่เลยนะถ้าได้ของระดับนั้นมาล่ะก็....หึหึหึ

    ด้วยเหตุนั้นเองทำให้ปาร์ตี้สามคนที่ประกอบไปด้วย คิสึ คิโตะและยูกิจึงได้ถือกำเนิดขึ้น





    " ว่าแต่เราจะไปหาบัตรผ่านมาจากไหนกันล่ะ "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนที่ทั้งสองคนจะทำหน้าเครียดเพราะการที่จะกดไปในห้องบอสที่ตั้งอยู่กลางถนนนั้นจำเป็นต้องใช้บัตรผ่านด้วยไงล่ะ

    แถมวิธีเอาบัตรผ่านนั้นยังเป็นความลับอีก แล้วแบบนี้มันจะไปหาจากไหนล่ะเนี่ย!

    ตึ้ง

    [คุณได้รับไอเท็ม Ultimate Fight Access Key *2]

    " เหะ "

    ............. ความเงียบเข้าครอบงำหลังจากที่ไอเท็มนั่นถูกเพิ่มเข้ามาในช่องเก็บของของผู้เล่นทุกคน

    "" ของแจกก็ไม่บอก! ""

    ทั้งสามคนตะโกนขึ้นด้วยความโกรธก่อนจะเตรียมตัวกันและเดินทางไปที่กลางถนนที่ตอนนี้ได้ถูกปิดสำหรับอีเว้นท์

    [Join]
    0/3

    " เต็มสามคนงั้นหรอ พอดีเลยแหะ "

    คิสึพูดขึ้นก่อนจะมองไปที่ทั้งสองคนก่อนที่จะพยักหน้าและกดเข้าไปพร้อมกัน

    เปิดใช้งานออดินอลสเกล "   

    เมื่อเข้ามาในห้องบอสเรียบร้อยแล้วพื้นที่รอบๆตัวของทั้งสามคนก็เปลี่ยนไปกลายเป็นป่าที่มีหิมะตกอยู่

    ตู้ม

    บอสใส่ชุดซานต้าตกลงมาจากฟ้าก่อนจะยกขวานของมันและทุบลงพื้น

    คลืนๆๆ

    หิมะถูกปัดมาทางทั้งสามคนก่อนที่ทั้งสามคนจะกระโดดหลบออกมาได้

    " เกือบไปแล้วไหมละ "

    " เตรียมตัวเร็ว รอบต่อไปจะมาแล้ว! "

    ยูกิตะโกนขึ้นก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสง ยูกิพุ่งเข้าไปปัดขวานของบอสจนบอสเสียหลัก

    " ตอนนี้แหละ! "

    รูปร่างจิตสังหาร! "

    คิสึตะโกนขึ้นก่อนที่จิตสังหารของเขาจะพุ่งเข้าไปโจมตีกับบอส 

    ตู้ม

    หนึ่งนาที เวลาในการที่ทั้งสามคนจัดการบอสได้ แต่ก่อนที่จะดีใจก็เกิดแผ่นดินไหวซะก่อน

    " อะไรน่ะ "

    ตู้ม*3

    บอสซานต้าสามตัวที่ใส่ชุดสีไม่เหมือนกันตกลงมาจากฟ้าก่อนที่จะทำเหมือนกับตอนตัวแรก

    ตู้ม! 

    หิมะถูกซัดมาหาทั้งสามคนก่อนที่ทั้งสองคนจะโดดหลบอย่างรวดเร็วแต่ว่ามันมีสามอันเนี่ยสิ

    " อ้ากกก "

    คิโตะถูกคลื่นหิมะนั่นเข้าไปจังๆจนเลือดของเขากลายเป็นสีส้ม

    " แยกกันไปคนละตัว จัดการให้เร็วที่สุด! "

    คิสึตะโกนขึ้นก่อนที่จะวิ่งไปจัดการกับบอสซานต้าสีแดงตรงหน้า

    " ขอตัวสีม่วงละกัน! "

    ยูกิตะโกนขึ้นก่อนจะวิ่งเข้าไปหาเจ้าบอสซานต้าชุดสีม่วงก่อนจะใช้ซอร์ดสกิลใส่มันรัวๆ

    ชิ้งๆๆๆๆ

    ยูกิจัดการกับเจ้าบอสซานต้าชุดม่วงได้ภายในสิบวินาทีก่อนที่จะวิ่งไปช่วยคนอื่นๆ

    ผ่านไปหนึ่งนาที ตอนนี้เหลือแค่ห้าสิบห้าวินาทีเท่านั้นก่อนที่จะหมดเวล และในที่สุดบอสทั้งสามตัวก็ถูกกำจัด

    แต่ว่ามันยังไม่จบแค่นั้นน่ะสิ 

    คลืนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    " ยังไม่หมดอีกหรอ!!!!!! แบบนี้มันจะขี้โกงเกินไปแล้วนะ!!!! "












    ---------------------
    ช่วงนี้ไม่ได้มาเขียนเรื่องนี้เลย เนื่องจากไปเขียนโกลด์เพลิน แต่ว่าคงจะหาเวลามาเขียนได้แหละ 

    ID SAO MD : 465496151951 หาคนเล่นด้วยต้องการเก็บแต้มเว้นใหม่ให้ครบ 50000


    แล้วก็ไปติดตามเรื่องโกลด์กันด้วยล่ะ !  https://writer.dek-d.com/OmegaRoll/writer/view.php?id=1997160 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×