ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #19 : เกมที่ 18 ข่าว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      289
      14 ส.ค. 62

    เกมที่ 18 ข่าว





    " โรงเรียนจะเอาเป็นโรงเรียนไหนดีล่ะ "

    คาเสะพูดขึ้นก่อนที่หยิบเอกสารหลายๆแผ่นขึ้นมามองไปมา

    " อืม ถ้าเป็นโรงเรียนของ Sao survival ล่ะคะ "

    เมื่อได้ยินคำตอบของยูกิคาเสะก็สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเก็กเหมือนเดิม

    " แล้วจะเอาแบบไหนล่ะ จะสอบเข้าหรือเข้าไปเลยล่ะ "

    " สอบเข้าล่ะกันค่ะ "

    " เข้าใจแล้ว อีกเจ็ดวันจะเป็นวันสอบ เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ "

    เมื่อพูดจบคาเสะก็โทรศัพท์ไปหาที่ไหนซักที่ก่อนที่ยูกิจะขอตัวออกมาจากห้องทำงานของคาเสะ

    ยังไม่ได้บอกสินะช่วงไทม์ไลน์ตอนนี้น่ะ ยังเป็นช่วงปิดเทอมอยู่พอดีเลยล่ะ

    อ้าวไม่ได้อยากรู้เรื่องนั้นหรอ อืมม ไทม์ไลน์ของอนิเมะก็ช่วงปิดเทอมก่อนที่จะเกิดเรื่องของภาคมูฟวี่ออดินอลนั่นแหละ

    ยูกิเดินกลับขึ้นไปในห้องก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงและค่อยๆหลับตาลงก่อนจะหลับไป

    ......

    เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงยูกิก็ตื่นขึ้นมาก่อนจะงัวเงียมองไปรอบๆห้อง

    " เผลอหลับไปหรอ "

    เมื่อตื่นมาเต็มที่แล้วยูกิก็เดินไปเปิดคอมก่อนจะเปิดเน็ตและเลื่อนเฟสบุคไปเรื่อยๆ

    " ช่วงนี้รู้สึกคนจะเล่นออดินอลสเกลกันเยอะขึ้นมากเลยแหะ "

    " วิ่งเข้าแอเรีย 51 ด้วยท่านารูโตะ.....ห่ะ "

    ยูกิเลื่อนอ่านข่าวแปลกๆไปเรื่อยๆจนหยุดลงที่ข่าวๆนึงที่ดูน่าสนใจแบบสุดๆ

    ผู้เล่นปริศนาผู้ไร้พ่าย

    " คืออะไรอะ "

    เมื่อเห็นหัวข้อของข่าวนี้ยูกิก็เห็นว่าน่าสนใจดีก่อนจะกดเข้าไปดู

    ผู้เล่นออดินอลสเกลปริศนาสามารถชนะการต่อสู้ได้รวดเดียวกว่าหนึ่งร้อยรอบโดยไม่แพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

    และที่น่าแปลกที่สุดก็คือชื่อของผู้เล่นคนนั้นมันว่างเปล่าแถมยังไม่ใช่บัคของเกมด้วย

    ' ไม่ตั้งชื่อในเกมงั้นหรอ '

    ยูกิในใจก่อนจะยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น น่าสนใจ คำๆนี้โผล่ขึ้นมาในหัวของยูกิ

    " ยังมีต่อแหะ "

    ผู้เล่นคนอื่นๆรวมถึงเหล่าผู้ดูแลต่างตั้งชื่อให้กับผู้เล่นคนนี้ว่า

    " คูฮาคุ "   

    ยูกิเลิกสนใจข่าวนั้นก่อนจะปิดหน้าต่าง google ไปและเข้าไปในโปรแกรม live ก่อนจะมองหาเกมเล่น

    " มีใครมีเกมแนะนำไหม "

    ยูกิถามออกมาไปก่อนที่ในช่องคอมเม้นท์จะเต็มไปด้วยคอมเม้นท์แบบเดียวกันหมด

    [เกมผีไงล่ะ!]

    [ต้องเกมผีเท่านั้น!]

    [เกมผีครับ]

    เอ่อ ทำไมมันมีแต่เกมผีกันละเนี่ย ยูกิในใจก่อนจะทำหน้าเพลียๆก่อนจะขอรายชื่อเกมจากคนดู

    [Outlast]






    ------------------------
    Outlast ละกันช่วงนี้ค่อนข้างตันอะ จริงๆตอนนี้ควรลงตั้งแต่ 5 โมงละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×