ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #14 : เกมที่ 14 เรื่องใหญ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      334
      5 มิ.ย. 64

    เกมที่ 14 เรื่องใหญ่






    " ไหนๆก็มาแล้ว live ซักหน่อยละกัน "

    เมื่อคิดได้แบบนั้นยูกิก็ทำการ live ผ่านมือถือทันทีโดยมีคุณบอดี้การ์ดถือกล้องให้

    [โอ้วงานนี้จริงด้วย]

    [ไลฟ์จริงๆด้วยสินะ]

    หลังจากเริ่มไลฟ์ได้ไม่นานคนดูก็เริ่มเข้ามาคอมเม้นท์กันเรื่อยๆ

    ยูกิที่ไม่รู็ว่าจะถ่ายอะไรก็เลยนึกไอเดียบางอย่างขึ้นมาได้ นั่นก็คือการกินยังไงล่ะ!

    " งำ อื้มม อร่อย! "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนที่ทำรีแอคชั่นแบบน่ารักโคตรๆออกมาก่อนจะเริ่มกินต่ออย่างช้าๆ

    [น น่ารัก]

    [เยี่ยม]

    [น่ารักเกินไปแล้วว]

    เมื่อเห็นแบบนั้นพวกคนดูก็เริ่มเข้าสู่อาการณ์โคม่าก่อนจะคอมเม้นท์ออกมา   

    หลังจากที่ยูกิจัดการกับเค้กนั่นเรียบร้อยแล้วยูกิก็เดินไปทั่วงานก่อนที่สายตาของเธอจะไปหยุดลงที่ห้องๆนึง

    [PVP Room]

    " นี่มัน "

    " อ้าว นั่นคุณ Zekken ไม่ใช่หรอครับ ไม่ได้เจอกันซักพักแล้วนะครับ "

    " คุณจิ้งจอกนี่นา มาด้วยหรอเนี่ย อ่ะ จริงสิไหนๆก็ไหนๆแล้วมาลองสู้กันหน่อยไหม "

    คุณจิ้งจอกที่ยูกิเรียกนั้นมีชื่อเล่นว่าคิสึเป็นยูทูปเบอร์ที่มีซับหลักล้านพอๆกับยูกิ ทั้งสองคนเจอกันเมื่อเดือนก่อนตอนที่ยูกิกำลังสู้กับบอสเกมออดินอลสเกล

    " อื้ม ตกลงครับ "

    "" โอ้ว อะไรกันเนี่ย ยูทูปเบอร์หน้าใหม่สองคนกำลังจะสู้กันแล้วครับ! งานนี้ต้องเรียกว่า Big Match แล้วล่ะครับ! ""

    อยู่ๆก็ชายคนนึงพูดขึ้นก่อนที่ไฟภายในห้องจะปิดลงและไฟสปอร์ตไลท์ก็สิ่งมาที่ทั้งสองคน

    " เอ่อ ไหงกลายเป็นเรื่องใหญ่ล่ะเนี่ย "

    " นั่นสินะครับ "

    "" เอาล่ะครับ! การต่อสู้สุดหายากระหว่างงงง อันดับที่ 99 Kitsune และอันดับ 97 Zekken ครับ! ""  

    "" Are you ready!!!!!! ""







    ------------------
    จบแล้วจ้าาา  // คือเราไม่กล้าเอาคนจริงๆมาใส่นิยายเยอะอะ เดียวถ้าเขียนอะไรแปลกๆใส่เขาไปมันจะแย่เอา แบบที่โดนกับพี่บูม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×