ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #12 : เกมที่ 12 ไทม์สคิป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.67K
      385
      9 ส.ค. 62

    เกมที่ 12 ไทม์สคิป





    2 เดือนต่อมา

    "" เปิดใช้ ออดินอลสเกล! ""

    " ย้ากกก "

    เสียงของชายหนุ่มผมดำตะโกนออกมาก่อนจะวิ่งเข้าหาเด็กสาวผมม่วงตรงหน้าก่อนจะง้างดาบไปด้านขวา

    " ช้าไป "

    เด็กสาวผมม่วงพูดขึ้นก่อนจะยกดาบขึ้นมาปัดดาบของชายคนนั้นก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสงออกมา

    " ย้าก "

    ชิ้ง

    ดาบของเด็กสาวผมม่วงฟันเข้าไปที่ตัวของชายคนนั้นจนหลอดเลือดของชายคนนั้นกลายเป็นสีแดง

    เมื่อโดนแบบนั้นชายคนนั้นก็กระโดดถอยหลังออกมานิดหน่อยก่อนจะตั้งท่าและหลับตาลง

    ฟึบ

    ชายคนนั้นลืมตาขึ้นก่อนจะพุ่งเข้ามาหายเด็กสาวผมม่วงด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิมหลายเท่า

    ดาบของชายคนนั้นพุ่งเข้ามาหาเด็กสาวจากด้านบนก่อนที่เด็กสาวจะเอียงตัวหลบได้และจัดการปิดฉาก

    ชิ้ง

    Winner Zekken 

    [Zekken ตัวจริง จริงๆด้วยล่ะ]

    [น่ารักโคตรๆแถมเก่งสุดๆเลย]

    [แต่ผู้ชายที่สู้ด้วยก็ใช้ได้เลยนะ]

    เมื่อการต่อสู้จบลงเหล่าคนที่ดูอยู่ต่างแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนาๆเกี่ยวกันการต่อสู้เมื่อกี้

    " สนุกมาเลยล่ะ คราวหน้ามาสู้กันใหม่นะ "

    เด็กสาวผมม่วงหรือยูกิพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มก่อนจะยื่นมือให้กับชายคนนั้น

    ชายคนนั้นจับมือกับยูกิก่อนจะขอตัวกลับไปเก็บอันดับต่อ

    <97>

    ตลอดสองเดือนมานี้ยูกิได้เจอเข้ากับคนมากมายด้วยเหตุนั้นทำให้อาการกลัวของยูกิก็ค่อยๆลดลงเรื่อยๆ

    คุณพ่อที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มไม่หุบเลยล่ะ

    ส่วนเรื่องอันดับของออดินอลสเกลนั้น อันดับของยูกิเรียกได้ว่าขึ้นเร็วมากถ้าเทียบกับคนอื่นๆ

    ก็นะใครมันจะไต่อันดับจากสิบล้านมาหลับสิบได้ภายในหนึ่งเดือนกันล่ะถ้าไม่ใช่ยูกิกับไอ้ดาบคู่ผมดำอะนะ

    ออ่ยังไม่ได้บอกสินะชายคนที่ยูกิสู้ด้วยเมื่อกี้นั้นอันดับอยู่ที่ 102 เป็นชายผมดำมีฮาเร็มสาวล้อมรอบและยังเก่งสุดๆเลยด้วยมีชื่อว่า Kito

    แต่ว่าต่อหน้ายูกิมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกนะ อิอิ   

    " อะเย็นซะแล้วแหะ กลับบ้านไป live ดีกว่า "

    เมื่อคิดได้แบบนั้นยูกิก็รีบวิ่งกลับไปที่บ้านอย่างรวดเร็ว ใบหน้าจริงๆของ Zekken นั้นไม่ได้ถูกปิดบังแต่อย่างใด แถมตอนแรกๆที่มีคนเห็นหน้ายังกลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการเกมเลยด้วย

    แถมตอนนี้ยอดคนติดตามของยูกิยังขึ้นมาถึงหนึ่งล้านคนติดตามแล้วด้วยนะ

    ' ว่าแต่ว่าอยากลองเจอกับราชาร้อนในจังเลยแหะ '






    --------------------------

    จบแล้วจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×