ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #39 : เกมที่ 38 โรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 751
      111
      19 พ.ย. 62

    เกมที่ 38 โรงเรียน



    " คุณหนูคะ ได้เวลาตื่นแล้วค่ะ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกนะคะ "

    " งือออออ ตื่นแล้วค่าาา "

    ยูกิถูกคุณเมดปลุกขึ้นมาอย่างไม่เต็มใจก่อนจะลุกขึ้นและไปอาบน้ำแปลงฟันเปลี่ยนชุด

    " ว้าวว คุณหนูน่ารักสุดๆไปเลยค่ะ "

    " ร หรอถึงชมก็ไม่ดีใจหรอกนะ "

    ยูกิพูดพร้อมกับหน้าแดงก่อนจะหยิบกระเป๋าและเดินไปขึ้นรถแต่ไม่ทันจะขึ้น

    " เดียวก่อนยูกิ ลืมอะไรรึเปล่า "

    เสียงของคุณพ่อของเธอก็ดังขึ้นมาจากด้านหลัง ยูกิหันกลับไปก่อนจะยิ้มให้และ

    " ไปก่อนนะคะ "

    ยูกิพูดก่อนที่พ่อของเธอจะพยักหน้าและรถก็แล่นออกไป  จริงๆแล้วพ่อของเธอคิดว่าจะเป็นคนไปส่งเองด้วยซ้ำแต่ว่าดันติดงานซะได้

    " ไอ้บริษัทบ้าเอ้ย "

    หลังจากผ่านไปไม่นานรถของยูกิก็มาถึงหน้าโรงเรียนแล้ว

    ' โรงเรียน '

    ยูกิคิดก่อนจะมองออกไปนอกกระจกตอนนี้ยังเช้าอยู่เลยทำให้คนยังมาไม่เยอะมากแถมจำนวนนักเรียนของโรงเรียนนี้ยังน้อยอยู่แล้วด้วย

    ชุดนักเรียนของยูกินั้นจะต่างจากของคนอื่นๆตรงที่เสื้อเป็นสีขาวและใส่ฮูตหูแมวทับไว้ส่วนประโปรงยังเหมือนเดิม

    " ไหวรึเปล่าครับคุณหนู "

    " ม ไม่เป็นไรค่ะ แค่กลัวนิดหน่อยน่ะ "

    โรงเรียนสถานที่เลวร้ายที่สุดในความทรงจำของยูกิ มันก็เลยส่งผลให้ร่างกายสั่นเบาๆ

    ' ไม่ เราจะมาหยุดตรงนี้ไม่ได้ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆและถอนหายใจออกมาก่อนจะลงจากรถและเดินเข้าโรงเรียนโดยมีคุณคนขับรถเดินตามมาด้วย

    " ใครน่ะน่ารักจังเลย "

    " หน้าคุ้นจังแหะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนซักแห่ง"

    " คงเป็นนักเรียนใหม่ล่ะมั้งแถมยังมีคนเดินตามด้วย "

    เสียงของพวกนักเรียนดังขึ้นเมื่อยูกิเดินผ่านแต่เธอทำเป็นไม่สนใจ แต่ทันใดนั้นเอง

    ออ่จริงด้วยไรท์ยังไม่เคยบอกสินะ ยูกิได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนนี้ในระดับชั้นม.ปลายปีหนึ่งน่ะ

    (เอาจริงๆเนื้อหาของโรงเรียนในเมะมันมีน้อยมากๆเพราะงั้นเราขอคิดเองนะ)

    " กำลังรออยู่เลยครับ คุณยูกิ "

    " คุณผอ.? มาทำอะไรที่นี่หรอคะ ไม่ใช่ว่าจะให้คนอื่นมาหรอ? "

    " เรื่องนั้นผมเป็นคนขอมาเองแหละครับ ตอนนี้ยังเช้าอยู่ผมจะพาชมโรงเรียนนะครับ "

    คุณผอ.พูดก่อนจะเดินนำยูกิไป เมื่อเห็นแบบนั้นยูกิก็บอกให้คุณคนขับรถกลับไปได้เลย

    หลังจากที่เดินดูโรงเรียนซักพักก็ถึงเวลาเข้าเรียนแล้ว 

    " อะ ดูเหมือนจะถึงเวลาเข้าเรียนแล้วเดียวผมจะพาไปที่ห้องนะครับ "

    " ค่ะ "

    ยูกิตอบกลับไปก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินมาถึงที่ห้อง 1-A ที่เป็นห้องที่มีประตูใหญ่สุดๆ

    ' นี่มันคุ้นๆแหะ '

    ยูกิคิดในใจเพราะประตูห้องตรงหน้าเธอนี่มันเหมือนกับของโรงเรียนยูเอสาขาฮีโร่สุดๆเลย

    " เอาล่ะ วันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนห้องเดียวกับพวกเรา สนิทกันไว้ล่ะ เข้ามาได้เลย "

    คุณผอ.เดินเข้าไปในห้องก่อนจะพูดและเรียกให้ยูกิเข้าไป 

    " คอนโนะ ยูกิค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ "

    "" ยูกิ! ""

    แต่พอพูดจบก็มีเสียงของชายสองคนในห้องดังขึ้นด้วยความตกใจ





    ---------------------------

    จบแล้วจ้าาาาา ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรเลยแหะ แต่ชั่งมันเหอะ


    (ชุดนักเรียนจ้าาา)

    3 เม้นเหมือนเดิมจ้าาาา  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×