ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #32 : เกมที่ 31 CEO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 760
      110
      17 พ.ย. 62

    เกมที่ 31 CEO



    " ถึงแล้วครับคุณหนู "

    " ขอบคุณค่ะ "

    ยูกิขอบคุณคนขับรถก่อนจะลงจากรถและเดินเข้าไปไปอย่างรวดเร็ว

    " กลับมาแล้วค่าาาา "

    ยูกิพูดก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องเมื่อเห็นว่าไม่มีคนอยู่แถวนั้น และเมื่อเปิดประตูเข้าไป

    " ใครอะ "

    " กำลังรออยู่เลยครับคุณไคโตะ ไม่สิตอนนี้คงเป็นคุณยูกิสินะครับ "

    " ทำไมถึง...อย่าบอกนะว่า! "

    หลังจากที่ได้ยินแบบนั้นยูกิก็เข้าใจได้ในทันทีว่าชายตรงหน้านี้เป็นคนจากทรัคซังเดลิเวอรี่แน่นอน

    " ครับผมเป็น CEO ของทรัคซังเดลิเวอรี่ชื่อว่าปลาหยุดครับ "

    " ล แล้วทำไมระดับ CEO ถึง "

    " นั่นแหละครับ ผมมาที่นี่เพื่อบอกว่าตอนนี้ต่างโลกมีที่ว่างแล้วยังไงล่ะครับ "

    มาบอกเอาตอนนี้เนี่ยนะ!!!! ยูกิตะโกนออกมาในใจ

    " แต่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปก็ได้ครับเพราะดูเหมือนคุณก็สนุกกับชีวิตใหม่นี้อยู่นะครับ "

    " อืมม ก็คงไม่ไปนั่นแหละเพราะตอนนี้ฉันก็มีความสุขแล้วล่ะ "

    " งั้นหรอครับงั้นแทนคำขอโทษที่ไม่สามารถส่งคุณไปตั้งแต่แรกได้เราจะให้พรกับคุณหนึ่งข้อครับ "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นยูกิก็ทำหน้าตกใจขึ้นมาทันที

    " จะขออะไรก็ได้ครับแต่ต้องไม่โอเวอร์เกินไปนะครับ "

    " งั้นขอเป็นมองเห็นอนาคตอย่างนั้นได้ไหมแบบ ราชาสีแดงเข้มอะ "

    " เรื่องนั้นคงจะไม่ได้ครับไม่งั้นสมดุลของโลกจะเสียเอาแต่ถ้าเป็นสัญชาตญาณที่ทำให้รู้ถึงอันตรายล่ะก็ไม่มีปัญหาครับ "

    ยูกิที่ได้ยินแบบนั้นก็ทำหน้าคิดหนังก่อนจะถอนหายใจออกมา

    " งั้นเอาตามนั้นก็ได้ อย่างน้อยได้รับรู้ถึงอันตรายก็ยังดีล่ะนะ "

    " เข้าใจแล้วครับ จะทำการใส่ความาามารถในตัวคุณเดียวนี้ครับช่วยหลับตาด้วย "

    ยูกิที่ได้ยินแบบนั้นก็หลับตาลงก่อนจะรู้สึกถึงความอบอุ่นภายในตัว

    " เรียบร้อยแล้วครับ ลืมตาได้เลย "

    " อืมม ไม่เห็นเปลี่ยนไปเลยนะ- "

    ไม่ทันที่ยูกิจะพูดจบปลาหยุดก็ปล่อยหมัดเข้าหาเธอ ถ้าตามปกติแล้วยูกิคงโดนไปแล้วแต่ว่าเธอกลับสามารถเอียงหัวหลบได้เฉยเลย

    " ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้างครับ "

    " ส สุดยอด! "

    " ถ้าไม่มีอะไรเลยผมขอตัวก่อนนะครับ พอดีต้องไปทำหน้าที่นาย- "

    ปลาหยุดไม่ทันจะพูดจบเขาก็วาร์ปหายไปซะก่อนทำเอายูกิงงไปเลย

    " งั้นก็ไลฟ์ต่อเลยละกัน วันนี้เล่นอะไรดีนะ "







    " จงสรรเสริญ ตอนนี้ท่านยูกิได้ครอบครองพลังใหม่แล้ว ท่านผู้นี้แหละที่จะได้ชื่อว่าสุดยอดเกมเมอร์ในอนาคต "




    ------------------
    หืมอะไรนะ ตอนสุดท้ายมันแปลกๆหรอ? ไม่หนิก็ปกติดีหนิ // ใส่มาเล่นๆเฉยๆมันไม่โผล่มาในเนื้อเรื่องหรอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×