ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #25 : เกมที่ 24 MVP

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      212
      22 ส.ค. 62

    เกมที่ 24 MVP






    " Switch! "

    คิโตะตะโกนขึ้นเสียงดังก่อนจะยกดาบของตัวเองขึ้นฟ้า

    ตู้ม

    ไฟสีฟ้าโผล่ขึ้นมาจากดาบของคิโตะก่อนที่ไฟพวกนั้นจะเพิ่มมากขึ้นและสูงขึ้นไปบนฟ้า

    " เอ็กซ์!- "

    ไฟสีฟ้าถูกเร่งขึ้นจนถึงขีดสุดก่อนที่รอบๆตัวของคิโตะจะเต็มไปด้วยละอองสีเหลือง

    " คาลิเบอร์!!!!!!!!!! "

    ตู้ม

    คิโตะฟันดาบยักษ์ของเขาลงใส่บอสก่อนจะเกิดเป็นควันฟุ้งกระจายออกมาจำนวนมาก

    Clear
    0:13

    " ไชโยยยย "

    เสียงตะโกนของเหล่าผู้เล่นดังขึ้นเมื่อตัวนับถอยหลังหยุดลงและข้อความแสดงความยินดีโผล่ขึ้นมา

    " สำเร็จแล้วนะ "

    " อื้มเฉียดฉิวเลย "

    ยูกิตอบกลับไปก่อนที่จะมองไปที่เจ้าคนที่เป็นคนจัดการบอสได้ ที่ตอนนี้กำลังนอนอยู่บนพื้น

    " แฮ่กๆๆ "

    คิโตะนอนหอบอยู่บนพื้นก่อนจะพยุงตัวเองลุกขึ้นและเดินไปหาพวกยูกิ

    " เยี่ยมมากเลยล่ะคิโตะ "

    " ไม่หรอกครับ ถ้าไม่ได้ทั้งสองคนถ่วงเวลาไว้ให้ก็คงใช้ท่าเมื่อกี้ไม่ได้หรอก "

    โฮ วาวว 

    อยู่เสียงของพวกผู้เล่นคนอื่นๆก็ดังขึ้นก่อนที่เหลือหัวของทุกคนจะมีเด็กผู้หญิงอายุประมาณยูกิโผล่ออกมา

    [นั่นมันยูนะจังนี่นา]

    [นั่นมันเออาไอดอลที่กำลังดังอยู่นี่นา]

    [ได้เจอตัวจริงด้วยล่ะ ดีใจจัง]

    [แต่ Zekken ก็น่ารักดีนะ]

    [เจ้าบ้าเดียวก็โดนคุณคาเสะจัดการหรอก]

    พวกผู้เล่นคนอื่นๆต่างพากันพูดถึงผู้หญิงด้านบนหัวของทุกคนที่ตอนนี้กำลังลอยอยู่

    ยูนะ เออาไอดอลคนแรกของโลก หรือก็คือปัญญาประดิษฐ์ที่เคลื่อนไหวด้วยโปรแกรมแต่คำพูดและสีหน้าเป็นธรรมชาติมากจนมีข่าวลือว่าอาจจะใช้คนจริงมาสวมบทบาทเลยล่ะ

    ยูนะค่อยๆลอยลงมาด้านหน้าของยูกิก่อนจะ

    " MVP วันนี้คือคุณ....ยินดีด้วยน้าาา "

    ยูนะพูดขึ้นก่อนจะพุ่งเข้าไปหอมแก้มยูกิทีนึงและลอยออกจากตรงนั้นและวาร์ปหายไป

    " อะ อะ อะไรล่ะเนี่ย "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนจะนึกถึงคำที่ยูนะพูดเมื่อกี้

    ' MVP เนี่ยควรเป็นคิโตะมากกว่าไม่ใช่หรอแล้วไหงถึงเป็นเรากันล่ะ '  
     
    อีกด้านนึงบนตึกเหนือจุดที่พวกยูกิอยู่ ตอนนี้มีคนสองคนกำลังยืนคุยกันอยู่

    " ให้ฉันไปหอมแก้มเธอคนนั้นเนี่ย...อย่าบอกนะว่านายชอบแบบนั้นน่ะ! เอย์จิ "

    ยูนะพูดขึ้นก่อนจะทำหน้าตกใจใส่ชายตรงหน้าหรือที่ถูกเรียกว่า เอย์จิ

    " ใช่ซะที่ไหนเล่า แค่สนใจนิดหน่อยเอง...เธอคนนั้นน่ะ "

    " เห๋ ชอบงั้นหรอ "

    " ไม่ใช่ คนที่ฉันชอบน่ะมีแค่คนเดียวเท่านั้นแหละ ก็แค่สนใจความสามารถของผู้หญิงคนนั้นนิดหน่อยเอง "

    " เธอคนนั้นทำไมหรอ "









    --------------------
    จบละจ้าาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×