ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #21 : เกมที่ 20 น่ากลัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      290
      17 ส.ค. 62

    เกมที่ 20 น่ากลัว




    " Mount massive asylum "

    ' แค่เห็นชื่อโรงบาลก็ไม่อยากเล่นแล้วเนี่ย.......แต่ว่าถ้าแค่รอบเดียวล่ะก็ '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะกดลงจากรถและลองหันเม้าท์ไปซ้ายขวาแบบรัวๆจนภาพเบลอขึ้นมา

    " ปิดได้ไหมเนี่ย "

    ยูกิพูดขึ้นก่อนจะกดเปิดเมนูและลองหาหัวข้อ Motion blur ดูแต่ว่าก็หาไม่เจอเลย

    ' ปิดไม่ได้สินะ หะๆ '

    ' แต่แบบนี้ก็เบลอเกินไปนะ '

    เมื่อคิดได้แบบนั้นยูกิก็ถอนหายใจออกมาก่อนจะเริ่มเล่นแบบจริงๆซะที

    ........

    หลังจากหาทางเข้าไปในโรงบาลซักพักยูกิก็เจอกับประตูเหล็กที่มีช่องที่มุดเข้าไปได้

    ' บรรยากาศสุดๆไปเลย '

    ยูกิปีนขึ้นไปจนสามารถมาถึงหน้าต่างของโรงบาลได้สำเร็จและพอกดโดดเข้าไปนั้น

    ฟึบ

    " งะ "

    อยู่ไฟภายในห้องที่ยูกิโดดเข้ามาก็ดับลงแต่ว่ายูกิก็ไม่ได้ตกใจอะไรเท่าไหร่

    ' ม ไม่ใช่ไม่ตกใจแต่ตกใจจนพูดไม่ออกต่างหากเล่า '

    [ดูไม่ตกใจเลยนะ]

    [ยังหรอกๆ]

    [ยังมีอีกเยอะครับ]

    เมื่อเห็นว่ายูกิจะไม่ค่อย(?)ตกใจเท่าไหร่เหล่าคนดูก็เริ่มเม้นท์ด้วยความเสียดาย

    ยูกิกดเปิดไนท์วิชั่นก่อนจะเดินออกจากห้องไป เสียงปิดประตูของเกมนี้มันดังสุดๆไปเลยนะ

    ปัง

    " ดังโคตร "

    ' เกมแนว Horror ที่เสียงปิดประตูดังขนาดนี้ '

    .......

    ยูกิเล่นต่อไปซักพักในระหว่างนั้นก็เจอคนเข้าห้องน้ำตัดหน้าบ้าง บุ่งเข้ามาห้องน้ำบ้างและในที่สุดยูกิก็ยืนอยู่ด้านหน้าของห้องสมุดแล้ว

    ' ห้องสมุด...คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง '

    [ย้าาาาาาาาาาา]

    " กรี้ดดด "

    เสียงของศพห้อยตัวลงมาโผล่ด้านหลังประตูห้องสมุดที่ยูกิเปิดเข้าไป มันดังมากบวกกับบรรยากาศทำให้ยูกิตกใจสุดๆ

    [5555555]

    [โดนทุกราย]

    [สวยคับ]

    " เกมอะไรเนี่ย ไม่เล่นแล่ว "






    ---------------------
    เราถึงกับไปเล่นเองเลยนะ



    ตอนเดียวพอนะ น่ากลัว (หมายถึงเรานี่แหละกลัว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×