ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #18 : เกมที่ 17 เอ็กเซล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      293
      13 ส.ค. 62

    เกมที่ 17 เอ็กเซล





    " ไหนๆก็ไหนๆแล้วมาสู้กับพ่อหน่อยเป็นไง "

    " เหะ ก็ได้ค่ะ "

    ยูกิตอบตกลงก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินออกจากบ้านไปที่สนามหญ้าหลังบ้าน

    "" เปิดใช้งาน ออดินอลสเกล! ""

    ทั้งสองคนพูดขึ้นก่อนที่รอบๆตัวของทั้งสองคนจะเปลี่ยนไป จากบ้านสุดหรูกลายเป็นบ้านผีสิงไปแล้ว!

    ชุดของพ่อของยูกิหรือคาเสะนั้นเหมือนกับของยูกิแต่เป็นกางเกงและลายสีแดงกลายเป็นสีดำ

    <25>

    " ย ยี่สิบห้า! "

    ยูกิตะโกนขึ้นด้วยความตกใจจากการเห็นอันดับของพ่อตัวเองที่มัน สุดยอดเกินไปแล้ว!

    " เอาล่ะนะ เอ็กเซล! "

    สิ้นเสียงของคาเสะ ร่างของเขาก็หายไปจากการมองเห็นของยูกิเรียบร้อยแล้ว

    ' ทางขวา! '

    ยูกิรู้สึกอะไรบางอย่างจากด้านขวาก่อนจะยกดาบขึ้นมาป้องกันดาบของคาเสะเอาไว้ได้

    ' ร เร็วมาก '

    " เอ็กเซล! "

    ' คราวนี้ทางซ้าย! '

    เคล้ง

    ยูกิสามารถเอาดาบขึ้นมากันดาบของคาเสะได้แต่ก็แลกด้วยเลือดที่เสียไปจนกลายเป็นสีเขียวเกือบเหลือง

    "  อะไรน่ะ เร็วเกินไปแล้ว "

    " ใช้ได้เลยนะ สามารถตามความเร็วของเอ็กเซลได้เนี่ย " 

    สกิลพิเศษ เอ็กเซล ความสามารถในการเพิ่มความเร็วของผู้ใช้จนถึงขีดสุดและยังพัฒนาไปได้เรื่อยๆด้วย

    " ยูกิถ้าไม่บุกมาจะแพ้เอานะ อย่าลืมจะว่านี่เป็นโหวดหกสิบวิน่ะ "

    โหมดการต่อสู้ของออดินอลสเกลนั้นมีอยู่สองแบบและอิงมาจากซอร์ดอาร์ดนั่นก็คือโหมดจนตายและโหมดหกสิบวิ

    ' ไม่ได้ตามความเร็วทันซะหน่อยแค่โชคดีต่างหาก '

    ยูกิคิดในใจก่อนจะเริ่มคิดหาวิธีในการจัดการกับความเร็วของคาเสะ

    20 วินาทีสุดท้าย

    ยูกิหลับตาลงก่อนจะถอนหายใจออกมาและพุ่งตัวเข้าไปหาคาเสะอย่างรวดเร็ว

    " เอ็กเซล "

    คาเสะพูดขึ้นก่อนที่จะพุ่งเข้าไปด้านหลังของยูกิและยกดาบขึ้นเตรียมฟันลง

    เคล้ง

    ยูกิหันหลังกลับมาก่อนจะปัดดาบของคาเสะออกไปก่อนที่ดาบของเธอจะเรืองแสง

    " Mother Rosario "

    ยูกิพูดขึ้นพร้อมกับดาบของเธอที่เรืองแสงอย่างเต็มที่ ยูกิลืมตาขึ้นมาก่อนที่จะฟันใส่คาเสะแบบรัวๆแต่ว่า

    ตู้ม

    เมื่อควันหายไปเวลาของการต่อสู้ก็หมดลงทันที ก่อนที่ชื่อของผู้ชนะจะโผล่ขึ้นมาด้านบน

    Winner Kase

    ใช่แล้วสกิลทั้งสิบเอ็ดคอมโบของยูกินั้นถูกคาเสะป้องกันได้ทั้งหมด

    " ด ได้ยังไง "

    " พ่อเป็นคนส่งให้เองแหละสกิลนั่นน่ะ ทั้งวิธีการโจมตีและการป้องกันของสกิล พ่อน่ะรู้ทั้งหมด "

    "  บู่ แบบนั้นขี้โกงนี่นา "











    --------------
    อะ ฉากต่อสู้  // ตอนต่อไปเอาไรดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×