ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #16 : เกมที่ 15 สกิลพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      294
      11 ส.ค. 62

    เกมที่ 15 สกิลพิเศษ





    "" เอาล่ะครับ! การต่อสู้สุดหายากระหว่างงงง อันดับที่ 99 Kitsune และอันดับ 97 Zekken ครับ! ""  

    "" บรรยายการต่อสู้โดย พรีเซ้นไมค์ ขอให้สนุกนะครับ ""

    "" Are you ready!!!!!! ""

    3 2 1 Start! 

    "" เปิดใช้งานออดินอลสเกล! ""

    ทั้งสองคนตะโกนขึ้นเมื่อเวลานับถอยหลังหมดลง อาวุธของยูกินั้น ยูกิได้เปลี่ยนจากดาบปกติเป็นคาตานะลายสีม่วงสวยงาม

    " รูปร่างจิตสังหาร "

    Kitsune พูดขึ้นก่อนที่อรอบๆตัวของเขาจะปรากฏจิตสังหารจำนวนมากออกมา

    ชิ้ง 

    ' อะไรน่ะ '

    อยู่ๆจิตสังหารของ Kitsune ก็ออกมาจากตัวของเขาก่อนที่จะพุ่งเข้าไปฟันใส่ยูกิ 

    ยูกิหลบได้แบบเฉียดฉิวก่อนที่จะตั้งสมาธิกับชายตรงหน้ามากขึ้น

    "" โอ้วมาแล้วครับกับสกิลพิเศษของ Kitsune รูปร่างจิตสังหารครับ! ""

    รูปร่างจิตสังหารเป็นสกิลพิเศษเหมือนกับ Mother Rosario ของยูกิ ความสามารถของมันคือการใช้จิตสังหารของตัวเองในการโจมตีศัตรู

    สกิลสุดโกงที่ยิ่งจืตสังหารเยอะก็ยิ่งแข็งแกร่ง ไม่สามารถโจมตีจิตสังหารกลับได้ทำได้แค่หลบเท่านั้น

    ' ใช้ได้เลยหนิ '

    ยูกิคิดก่อนจะยิ้มออกมาและตั้งท่ายกดาบขึ้นเหนือหัวก่อนจะปล่อยจิตสังหารของตัวเองออกมา

    " ย้ากกก "

    ยูกิตะโกนขึ้นก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปหา Kitsune พร้อมกับฟันดาบลงพื้น Kitsune สามารถป้องกันการโจมตีนั้นได้อย่างง่ายดาบแต่ทันใดนั้น

    " นางแอ่นหวนกลับ "

    ยูกิสลับปลายคมของดาบก่อนที่ยูกิจะยกดาบขึ้นไปฟันใส่ตัวของ Kitsune จนหลอดเลือดลดไปจนกลายเป็นสีส้มในทีเดียว

    "" อะ อะไรกันท่าเมื่อกี้ไม่ใช่สกิลด้วย สุดยอดไปเลย Zekken! ""

    " สุดยอดเลย แข็งแกร่งจริงๆเลยนะครับ "

    " คุณจิ้งจอกก็เหมือนกัน "

    " งั้นต่อจากนี้..จะเอาจริงแล้วนะครับ หนึ่งพันรูปร่างจิตสังหาร! "

    เมื่อพูดจบ Kitsune ก็ปล่อยจิตสังหารนับพันออกมาพุ่งเข้าใส่ยูกิ

    "" อะไรกัน รูปร่างจิตสังการถูกปล่อยออกมามากมายขนาดนี้ Zekken จะทำยังไงกันล่ะเนี่ย! ""

    พรีเซ้นไมค์พูดขึ้นก่อนที่มือสั่นด้วยความตื่นเต้น การต่อสู้แบบนี้ไม่ได้หาดูง่ายๆหรอกนะ

    ยูกิที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาก่อนที่จะตั้งท่าจับดาบแบบคิริโตะก่อนจะ...พุ่งตัวผ่านจิตสังหารทั้งหมดและโผล่มาด้านหน้าของ Kitsune โดยที่เหลือเลือดจากการพุ่งผ่านจิตสังหารพวกนั้นแค่สีแดงเท่านั้น

    " Mother Rosario! "

    ชิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

    เสียงการโจมตีโดยดาบที่เรืองแสงของยูกิดังขึ้นมากถึงสิบเอ็ดครั้งก่อนที่หลอดเลือดของ Kitsune จะหมดลง

    "" ผ ผู้ชนะ Zekken ครับ! ""














    -----------------------
    จบแล้วจ้าา   // พึ่งอ่าน คนปะทะเทพมาเลยขอยืมท่ามาใช้ซะเลย ฮา  // Mother rosario ของเราจะใช้กับอาวุธอะไรก็ได้นะ ลืมบอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×