ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จงสรรเสริญ สุดยอดเกมเมอร์ผู้นี้ซะ!

    ลำดับตอนที่ #1 : เกมที่ 1 ทรัคซัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.59K
      479
      6 ส.ค. 62

    เกมที่ 1 ทรัคซัง



    ประเทศไทย คศ.2020

    " เบื่อ อยากกลับบ้านไปเล่นเกมจัง "

    ชายวัยกลางคนคนนึงพูดขึ้นพร้อมกับกดคีย์บอร์ดตรงหน้าอย่างชำนาญ 

    ชื่อของเขาคือไคโตะ ชายที่สามารถเล่นเกมได้ทุกเกมบนโลกอย่างชำนาญแม้จะเล่นครั้งแรก

    แต่ข้อเสียของเขาเพียงอย่างเดียวก็คือ เขาไม่ชอบแสดงออกและค่อนข้างขี้อาย

    " เอ้านี่ไคโตะ ดื่มซักหน่อยสิ "

    ชายคนนึงพูดพร้อมกับโยนกาแฟกระป๋องให้ไคโตะ เขารับมาพร้อมกับเปิดดื่มทันที

    " นี่รู้ไหม เค้าว่ากันว่ารถบรรทุกคือประตูส่งต่างโลกนะ "

    ชื่อของเขาคือนิวเป็นเพื่อนในที่ทำงานแห่งนี้ของไคโตะและเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวด้วย

    นิวพูดขึ้นพร้อมกับเล่าตำนานบ้าๆเกี่ยวกับการโดนรถบรรทุกชนแล้วจะไปโลกอื่นได้

    " บ้าบอ "

    ไตโตะตอบแบบปัดๆเพราะขี้เกียจฟังและหันไปเขียนงานต่อ

    " นี่ อย่าลบหลู่พลังแห่งทรัคซังนะ "

    " เห้ออ แน่จริงก็มาสิ ไอ่รถบรรทุกอะไรนั่นน่ะ "

    " เห้ยๆๆ  ถอนคำพูดเลยนะ เดียวนายก็โดนจริงๆหรอก "

    นิวพยายามพูดเตือนไคโตะอย่างสุดกำลังแต่ไคโตะก็ไม่สนใจและเขียนงานต่อไป

    แต่ทันใดนั้นก็มีข้อความเด้งขึ้นมาในคอมพิวเตอร์ของไคโตะ

    [จาก ทรัคซังเดลิเวอรี่]
    ขอบคุณที่จะใช้บริการทรัคซังเดลิเวอรี่นะครับ ทางเราจะเริ่มบริการในเร็วๆนี้นะครับ 

    " อะไรเนี่ย "

    ไคโตะตะโกนขึ้นด้วยความตกใจก่อนจะพยายามกดปิดข้อความนั้นไปแต่ก็ทำไม่ได้

    " อะไรเนี่ย ไวรัสหรอ "

    ไคโตะพูดขึ้นอย่างหัวเสียก่อนจะนึกถึงคำพูดของนิวเมื่อกี้นี้ 

    เมื่อคิดได้แบบนั้นไคโตะก็เริ่มเหงื่อตกและถอนหายใจออกมา 

    " คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง นี่มันชั้น 5 นี่นา "

    แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงกรีดร้องออกมาจากทางอีกฝั่งของที่ทำงานของไคโตะ

    แต่ไม่ทันที่เขาจะหันไปตามต้นเสียงเขาก็ถูกชนโดยอะไรบางอย่างที่ใหญ่มากๆ

    " บ้าน่า นี่มันชั้น 5 นะ! "   

    ไคโตะพูดขึ้นก่อนจะกระเด็นไปชนกำแพงและเลือดก็เริ่มไหลออกมาเต็มชุดที่เขานอนอยู่

    " ของมาส่งแล้วคร้าบบบ แล้วก็ ฝันดีนะคร้าบบ "

    เสียงของพนักงานส่งของดังขึ้นก่อนที่ตาของไคโตะจะเริ่มปิดลงช้าๆและช้าๆ

    " ตายเพราะเรื่องแบบนี้เนี่ยนะ "

    ไคโตะพูดพร้อมกับหลับตาลง









    ---------------------

    Re 1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×