ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    . Inferno ™

    ลำดับตอนที่ #26 : ▪ derek

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 62




                        untitled.                    


      

    full

     

     
    ชื่อ - นามสกุล : เดเรค บาลธาซาร์ [ Derek Balthazar ]
    ชื่อเล่น : เดรค [ Drake ]
    อายุ : 17          น้ำหนัก : 64 kg         ส่วนสูง : 179 cm

    รูปลักษณ์ภายนอก : ร่างสันทัดที่อุดมด้วยกล้ามเนื้ออยู่บ้างประปราย หากทว่าเมื่อมองจากภายนอก สรีระของเขากลับค่อนไปทางปราดเปรียวและดูกระฉับกระเฉงเสียมากกว่า สีผมของเขานั้นประกายสีเงินอ่อนและดูยุ่งเหยิงอยู่เสมอ โครงหน้าคมฉายแววดุดันเหมือนมีเจตนาที่จะหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ส่วนเสื้อผ้าที่สวมนั้นก็ดูเหมือนจะแต่งตัวแบบขอไปที เห็นอะไรในตู้เสื้อผ้าก็หยิบมาใส่อย่างไม่คิดอะไร โดยรวมๆคือคนภายนอกมองว่าเขาดูสะเปะสปะและไม่จริงจังกับอะไรเลยสักอย่าง

    ประวัติ : เขาเป็นเจ้าชายจากอาณาจักรไวเวอร์เนีย ดินแดนที่รุ่งเรืองด้วยอุตสาหกรรมถ่านหินและเหมืองแร่ สภาพอากาศนั้นถือว่าแห้งแล้ง ผู้คนส่วนใหญ่มักเป็นคนงานก่อสร้าง หรือพวกกรรมกร มีความเหลื่อมล้ำทางฐานะสูง ประชาชนต่างยากไร้ ผิดกับขุนนางหรือราชวงศ์ที่กินดีอยู่ดี และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเกลียดบิดาของตนมาก จนถึงกระทั่งเคยลอบปลงพระชนม์กษัตริย์ แต่กลับถูกจับได้เสียก่อน นั่นทำให้เขาถูกประหาร แต่เพราะโชค เขาจึงสามารถรอดตายได้อย่างปาฏิหารย์ และหนีออกมาจากอาณาจักรได้อย่างหวุดหวิด

    นิสัยส่วนตัว : ภายนอกอาจดูเหมือนไม่คิดจริงจังกับชีวิตอะไรเลย แต่แท้จริงแล้ว เขาเกลียดการหลับหูหลับตาทำเป็นไม่สนใจสิ่งรอบข้าง เป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง หัวรั้น และไม่ชอบการอยู่ใต้อาณัติใคร นั่นทำให้ท่าทีที่แสดงออกมาล้วนดูแข็งกร้าว ไม่ชอบการพูดจาประนีประนอมยอมความ และมีแนวโน้มใช้ความรุนแรง

    เดเรคขาดความสุขุม แต่เขาก็พอจะรู้จังหวะในการยั้งมือของตนเองไม่ให้ไปต่อยใครเขา เขารู้ว่ามารยาทคืออะไร แต่เพียงแค่ไม่คิดอยากจะทำตาม และเขาก็เกลียดคนที่มีเจตนาจะมาอวดเก่งคิดสั่งสอนเขาเป็นพิเศษ

    ชอบ / เกลียด :
         ชอบ : ยาสูบ, บุหรี่, เนื้อวัว, เดินเล่น
         เกลียด : พ่อของตน, พวกผู้ใหญ่จอมเฮี้ยบ, สาหร่าย
    ความสามารถพิเศษ : พูดจายั่วโมโห, มีทักษะเอาตัวรอดที่สูง, การประยุกต์ใช้ของรอบข้างเป็นอาวุธ
    ปาน : ปานคล้ายรูปไวเวิร์นอยู่แถววีไลน์ แต่รูปร่างของมันไม่ค่อยชัดนัก
    หมายเลข : 13
    เพิ่มเติม : -





    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×