ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลงประกอบนิยายแฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #1 : ใครมีปัญหาอะไร เข้ามาตอนนี้นะคะ , FAQ ฯลฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      29 ต.ค. 52

    บทความนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อสนองตัญหาไรท์เตอร์ ดังนั้นเข้ามาแล้วจะไม่โหวตก็ได้ค่ะ
    ขอแค่เม้นต์เล็กๆ น้อยๆ เวลาจะเอาเพลงไปลง หรือโหลดเพลง
    อ้อ! แต่กรุณาอย่าเม้นต์เกรียน เม้นต์ลูกโซ่ เม้นต์โฆษณา เม้นต์หยาบคาย ขอแค่นี้ล่ะค่ะ


    ถาม : บทความนี้มีอะไรบ้าง
    ตอบ : บทความนี้มีเพลงส่วนใหญ่เป็นแนวแฟนตาซีค่ะ โดยเราจะใส่แบบคลิปและแบบเครื่องเล่นเพลงลงไป แล้วแต่จะหาได้ โดยบางครั้งเราก็จะใส่ลิงค์โหลดให้สำหรับผู้ที่สนใจ

    ถาม : แล้วจะรับรีเควสรึเปล่า
    ตอบ : รับค่ะ แต่รับแบบแล้วแต่อารมณ์ค่ะ โดยเราจะดูว่าเพลงนั้นๆ ใช่เพลงในแนวเดียวกับของเรารึเปล่า แล้วเราจะลองดูอีกที ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความขยันของเรานั่นเอง

    ถาม : แล้วรับรีเควสอะไรบ้างล่ะ
    ตอบ : เรารับหาเพลงค่ะ และหากใครไม่พอใจในรูปร่างของเครื่องเล่นดนตรี เราก็มีบริการเปลี่ยนให้(แต่คุณภาพของเพลงอาจจะเปลี่ยน) โดยจะมีเครื่องเล่นให้เลือกดังนี้ จิ้ม

    ถาม : ทำไมพอเปิดมาเพลงก็ขึ้นเอง แถมยังซ้อนกันอีกต่างหาก
    ตอบ : เนื่องจากเว็บ mixpod ที่ข้าน้อยใช้เป็นเครื่องเล่นเพลง มีโปรแกรมเล่นเพลงโดยอัตโนมัติ ทำให้เพลงมันซ้อนกันดังนั้นแล

    ถาม : ตัวหนังสือข้างบนในบทความแต่ละตอนคืออะไร
    ตอบ : คือข้อมูลของเพลงค่ะ โดยมีรายละเอียดดังนี้
       $oNg :: ชื่อเพลง
       TypE :: ประเภทของเพลง คือ Song(มีเนื้อร้อง) กับ Music(ดนตรี)
       @rTi$t :: ศิลปิน
       Ost. :: ประกอบในผลงานการแสดงนั้นๆ
       NaTiOn :: สัญชาติ
       Crad!t :: อ้างอิง
       DoWnLoAd :: ตรงตัวดาวน์โหลดเพลงนั่นเอง โดยจะพิมพ์ไว้เป็นชื่อเว็บ เช่น 4shared , mediafire เป็นต้น
    หมายเหตุ  ::  หากข้อมูลเป็น NonE หมายความว่า ไม่มีข้อมูล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×