ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn yaoi น้องชายของผมน่ะหรอคือบอสมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : พวกเราน่ะหรอเป็นมาเฟีย

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 58


    ขออธิ)-:บายก่อนนะค่ะ
    : คือสิ่งที่ตัวละครตัวนั้นพูด
    // คือการกระทำของตัวละครตัวนั้น
    (คิด//$%&%%*&) คือความคิดของตัวละครตัวนั้นน่ะค่ะ
    มาต่อกันเลยค่าาา
    -------------------------------------------------------------------------
    ต่อ
    นานะ:ไหวไหมนั้นน่ะ//มองสึนะเเล้วยื่นบ้างอย่งให้สึนะกับนาโอกิ
    นาโอ:มันคืออะไรหรอเนี้ย//ขยับเเว่นเเล้วดูกระดาษ
    นานะ:ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไปมีครูพิเศษมาสอนลูกๆที่บ้านเราน่ะ พอดีมีใบปลิวน่าสนใจมาเเม่ก็เลยรีบโทรไปโอเคเลย//ยิ้ม
    สึนะ:ให้ครูพิเศษมาสอนผมกับพี่หรอ//มองนานะ
    นานะ:พวกเราจะสั่งสอนลูกๆของพวกท่านให้เป็นผู้นำเเห่งยุคใหม่ ด้วนครูไว้จ๋ากสุดเจ๋งเเถมถ้ามีที่อยู่ที่กินให้ก็จะสอนให้ฟรีทุก24ชั่วโมงด้วยล่ะ//มองนาโอกับสึนะ
    สึนะ&นาโอ:พวกต้มตุ๋นเเหง่ๆเลยล่ะ/ครับ//เหลือบมองนาฬิกา/เฮ้ย! สายปานนี้เเล้วหรอเนี้ย//รีบวิ่งออกจากห้องพร้อมกัน
    สึนะ:เอาเป็นว่าคนอย่างผมกับพี่ไม่ต้องการครูพิเศษหรอกน่า//วิ่งออกจากห้อง
    นาโอ:ผมก็เห็นด้วยกับสึนะนะครับ//วิ่งตามสึนะไป
    เเล้วก็เกิอเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อสึนะดันลืนตรงบันไดเเล้วเผลอคว้าเเขนนาโอกิไปด้วย
    สึนะ&นาโอ:เฮ้ย!!!
    ตุ้บ!
    สึนะ:โอ๊ย!! เจ็บๆๆๆ ขอโทษนะครับพี่
    นาโอ:โอ๊ย!! เจ็บๆๆๆ ไม่เป็นหรอกสึนะพี่ก็ซุ่มซ่ามเองเหมือนล่ะนะ
    ??1&??2:ดีจ้า/สวัสดีครับ
    จู๋จู๋ก็มีเด็กทารก2คนมาปรากฎตัวต่อหน้านาโอกิกับสึนะอีกคนหนึ่งผมสีดำตาสีดำมีกิ้งก่าอยู่บนไหล่ใส่ชุดสูทกับหมวกสีดำอีกคนผมสีขาวตาสีเเดงใส่เเว่น(ผู้อ่าน:ใส่เเว่นอีกเเละ- -*/ผู้เเต่ง:ก็บอกเเล้วไงค่ะว่าผู้เเต่งชอบหนุ่มเเว่นเคะน่ะเเล้วเเถมคนๆนี้เป็นพระรองด้วยนะค่ะ^_^/ผู้อ่าน:เออๆเเล้วเเต่เเก)ใส่ชุดสีดำเหมือนนักสืบเเละใส่ผ้าพันคอสีฟ้าหมาป่าขาวอยู่ข้างมองสึนะกับนาโอกิ

    ??1:นายน่ะหรอที่ชื่อว่าสึนะ//มองสึนะ
    ??2:ส่วนนายชื่อว่านาโอกิสินะ//มองนาโอ
    สึนะ&นาโอ:อะอะไรเนี้ย!//มอง??1กับ??2
    ??1&??2:ต่อไปนี้พวกเราจะดูเเลพวกทั้งสองคนเอง//มองสึนะกับนาโอ
    สึนะ:ตะตะเเต่ว่าเด็กตัวกะเปี๊ยกอย่างพวกนายเนี้ยนะจะมาดูเเลฉันกับพี่น่ะ
    //มอง??1
    ??1:วางใจได้เลยสึนะจอมห่วย//มองสึนะ
    นาโอ:เด็กคนรู้จักชื่อเล่นของน้องฉันได้ไงเนี้ย//มอง??1
    ??1:การหาข้อมูลมันเป็นเรื่องพื้นฐานสึนะ
    สึนะ:ทำเป็นวางกามเรียกสึนะสึนะอยู่ได้ฉันมีชื่อเต็มว่าซาวาดะ สึนะโยชินะไม่อยากให้ตัวกะเปี๊อย่างนายมาเรีกงยกสึนะห่วนๆหรอกนะ---//โดน??1เตะ/ทำอะไรเนี้ย
    นานะ://เพิ่งเดินมา//อ้าว นี้พวกหนูมาจากไหนหรอจ๊ะเนี้ย//มอง??1กับ??2
    ??2:พวกเราคือครูสอนพิเศษครับผมชือโซระครับส่วนนี้ชื่อรีบอร์นครับ//ชี้ไปที่??1เเล้วหยิบนามบัตรออกมา
    สึนะ:อะ
    นานะ&นาโอ:ครูสอนพิเศษหรอ
    นานะ&สึนะ&นาโอ:55555//หัวเราะ
    สึนะ:55อย่ามาตลกน่าเจ้าตัวเปี๊ยกเอ๋ย โอ๊ยขำจนเจ๊บท้องเเล้ว--//โดยโซระเตะ//จะจะเจ็บนะ
    โซระ:รีบอร์นจัดการลูกศิษย์นายเองนะ//เดินหน้านิ่งไปหานาโอเเต่ในใจเเทบจะชักปืนมายิง
    นานะ:เป็นไงบางน่ะสึคุง//มองสึนะ
    นาโอ:(คิด//เด็กคนนี้น่ากลัวชะมัดเลย)//มองโซระ
    นานะ:เเต่ถ้าพวกลูกไม่รีบเดียวก็สายหรอกนะ//มองสึนะกับนาโอ
    นาโอ&สึนะ:จริงด้วย//รีบวิ่งไปอาบน้ำเเต่งตัว//ไปก่อนนะครับ
    ระหว่างทาง
    สึนะ:นี้มันเรื่องอะไรเนี้ย//วิ่งไปพูดไป
    นาโอ:เด็กสองคนนั้นมีอะไรเเปลกๆนะ//วิ่งไปพูดไป
    ??1:งานหลักของฉันคือนักฆ่าส่วนโซระก็คือนักสืบ
    สึนะ&นาโอ:นักฆ่า นักสืบหรอบ้าน่า55 เฮ้ย!นี้พวกนายมาได้ยังไงกัน
    เเล้วเรื่องไม่คาดฝันอย่างที่2ก็เกิดขึ้นก็คือสึนะเผลอไปเหยียบหางสุนัขเข้า
    สุนัข://เดินออกมาเพราะเชือดไม่ได้ผูดเเล้วเหาใส่สึนะ
    นาโอ&สึนะ:ชะเชือกไม่ได้ผูด!!//กลับหลังหันจะวิ่งหนีเเต่เชื้อความห่วยทางสายเลือดของทั้งสองทำให้ลือล้มพร้อมกัน(ผู้อ่าน:สมเเล้วที่เกิดมาเป็นเเฝดกัน)
    โซระ&รีบอร์น://ออกจากตัวสึนะกับนาโอ
    โซระ://เดินไปลูบหัวสุนััขจนมันสงบ//ห่วยสมคำหลำลือจริงเลยพวกนายเนี้ย//มองนาโอกับสึนะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×