ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
ณ เช้าที่สดใสของบ้านซาวาดะ
มีร่างคู่เเฝดสองพี่น้องนอนอยู่บนเตียงของเเต่ละคน"สึคุง นาโอคุง เดียวก็ไปสายอีกหรอก"เสียงที่เเสนสดใสของซาวาดะ นานะหรือผู้เป็นเเม่ของร่างทั้งสอง"ไม่ไหวเลยนะลูกสองคนนี้"ผู้เป็นเเม่ของร่างทั้งสองเอ๋ยขึ้นพร้อมเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องของทั้งสอง เเล้วเมื่อเปิดเข้าไปก็เจอสภาพห้องที่พูดได้เลยว่า โครตเละเลย "เฮ้อห้องยังเละเหมือนเดิมเลยนะ"ผู้เป็นพูดพร้อมถอนหายใจเเล้วมองร่างทั้งสองที่ยังคงหลับไม่รู้เรื่อง"สึคุง นาโอคุงรีบตื่นได้เเล้วเดียวก็ไปเรียนสายหรอก"เเต่ก็ยังไม่มีการตอบสนองต่อร่างทั้งสองเลย"เฮ้อ เป็นเเบบนี้ทุกเช้าเลย"ผู้เป็นเเม่ถอนหายใจอีกครั้งเหลือบไปเห็นบางอย่างในตู้ลิ้นชักของลูกชายทั้งสอง"คะเเนนก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยเเต่ก็ยังดีนะที่นาโอคุงยังผ่านนะ"ผู้เป็นเเม่พูดพร้อมดูคะเเนนสอบของลูกชายทั้งสอง"ซาวาดะ สึนะโยชิคุงคะเเนนเลข15คะเเนน ซาวาดะ นาโอกิคุงคะเเนนเลข 75คะเเนน"เมื่อพูดจบก็ปฏิกิริยาต่อร่างทั้งสองซึ่งลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ"คะครับครับ เอ๋!อย่ามาเเอบดูสิเเม่!"เด็กหนุ่มที่ชื่อว่าซาวาดะ สึนะโยชิพูดพร้อมกระโจนจะไปเอาใบคะเเนนสอบของตนส่วนเด็กชายที่มีนามว่าซาวาดะ นาโอกิกำลังคลำหาเเว่นของตนตามหัวเตีองมาใส่เเล้วหันไปดูสภาพน้องชายของตนที่กำลังนอนอยู่บนพื้น"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น