fic Outlast : Harsh Night (yaoi,all Miles Upshur) - นิยาย fic Outlast : Harsh Night (yaoi,all Miles Upshur) : Dek-D.com - Writer
×

    fic Outlast : Harsh Night (yaoi,all Miles Upshur)

    ...ใครก็ได้...ได้โปรดช่วยผมออกไปที...ผมไม่อยากอยู่ที่นี่...ที่นี่มันคือนรก...ผมเป็นของเล่นของพวกมัน...พวกมันขังผมไว้ที่นี่และทรมานผมทุกคืนวัน...พระผู้เป็นเจ้า...ถ้าท่านมีจริง...ได้โปรด...ช่วยจบชีวิตนี้ของผมทีเถอะ...ได้โปรดช่วยยุติค่ำคืนอันโหดร้ายนี้ที...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,341

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    71
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 59 / 00:00 น.

    แท็กนิยาย

    fiction yaoi OUTLAST AllMilesUpshur

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **************************************************
         ...ใครก็ได้...ได้โปรดช่วยผมออกไปที...ผมไม่อยากอยู่ที่นี่...ที่นี่มันคือนรก...ผมเป็นของเล่นของพวกมัน...พวกมันขังผมไว้ที่นี่และทรมานผมทุกคืนวัน...พระผู้เป็นเจ้า...ถ้าท่านมีจริง...ได้โปรด...ช่วยจบชีวิตนี้ของผมทีเถอะ...ได้โปรดช่วยยุติค่ำคืนอันโหดร้ายนี่ที...

    **************************************************

         สวัสดีจร้า~นี่ไรท์โอคามิเจ้าเก่านะคร้าบ~และนี่ไรท์ก็คลอดเรื่องใหม่อีกแล้วT^T เรื่องที่ 4 แล้วครับพี่น้อง(ตรูจะแต่งจบสักเรื่องไหมนี่T^T//น้ำตาตกใน) เอาล่ะๆเข้าเรื่องกันดีกว่า!

         ฟิคนี้เป็นฟิคเกมส์นะครับ เป็นเกมส์สยองขวัญที่ทุกท่านรู้จักกันดีในกิติศักดิ์เรื่องความหลอนที่ครองตำแหน่งแชมป์อันดับ 1 มาแล้ว(ถ้าผิดไรท์ก็ขออภัยด้วยเน้อ) นั่นคือ OUTLAST ครับผม!!!!!!! เกมส์ผีในตำนานที่เล่นเอาไรท์นี่เกือบกรี๊ตบ้านแตกมาแล้วT^T และที่น่าเชื่อไปกว่านั้นก็คือ...ภาค 2 กำลังมาในต้นปี 2017 แล้วครับ!!! แต่ตอนนี้เขาลงเดโม้มาให้เราลองเล่นกันก่อน ส่วนภาคเต็มเขาจะมาให้ตอนต้นปีหน้าครับ(ถ้าไม่มีกำหนดคลาดเคลื่อนอ่ะนะ)

         และฟิคนี้ไรท์จะแต่งเป็นแนว yaoi หรือ ชายรักชาย ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะครับ กดเครื่องหมาย X ตรงมุมบนด้านขวามือได้เลยครับ บางเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้อาจจะมีความรุนแรงโผล่พรวดขึ้นมานะครับ และเหตุการณ์ที่ปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์สมมุติขึ้นมาเองทั้งหมดไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่องหลักในเกมส์เลยทั้งสิ้น เพราะงั้นผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยครับ

         และนักอ่านทุกท่านก็ต้องช่วยเข้าใจในตัวนักเขียนด้วยนะครับ ว่าไรท์ก็มีหลายเรื่องที่ชวนให้ไรท์เครียดและไม่ได้มาลงต่อ และบางครั้งไรท์ก็จะกลับไปอัพนิยายเรื่องต่างๆที่ไรท์ยังแต่งไม่จบต่อด้วย เพราะฉะนั้น นักอ่านทุกท่านอย่าได้เอาอะไรกับมันมากเลยครับ แต่ถ้าไรท์อัพแล้วไรท์จะแจ้งให้ทราบทางบอร์ดนะครับ ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะครับ ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาอ่านจนจบ ถ้าเขียนไม่สนุกหรือเขียนตัวผิดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ ขอให้สนุกกันนะครับ บ๊ายบาย\(^o^)/~

         ออ! และอีกเรื่องที่ทุกท่านต้องรู้ พวกคนโรคจิตในเรื่องนี้จะถูกศัลยากรรมแปลงโฉมใหม่ ให้หล่อเลิศทุกคน-^-! เพราะฉะนั้นผู้ใดที่ไม่คอยเก็ทกับรูปลักษณ์เดิมของพวกเขาก็ไม่ต้องหนักใจนะครับ-^-

    (ว่างๆไรท์จะวาดอิมเมจตัวละครพวกคนโรคจิตมาให้ดู)

    อันนี้มันส์อารมณ์คนเขียนล้วนๆ-.,-


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น