ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [identity v(Yuri)]interested(สนใจ)|Geisha x The Mind's eye

    ลำดับตอนที่ #1 : น่าสนใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      178
      30 ต.ค. 61

    ณ คฤหาสน์(ฮัน)

     

    "มิจิโกะ เธอไม่คิดจะไปล่าพวกเซอร์มันหน่อยหรอ?"

    แจ๊คเอ่ยถามอีกคนที่เอาแต่หลับตาเอาพัดมาพัดไปมาอย่างสงบ พอแจ๊คเรียกอีกคนก็ลืมตาหันมามองพร้อมกับส่ายหน้าไปมาอย่างไม่สนใจ

    "น่าแปลก ทุกครั้งเธออยากเล่นกับเหยื่อไม่ใช่หรือไง"

    "ช่วงนี้ฉันเบื่อๆ ไม่อยากไปไหน"

    "ตอนนี้มีเซอร์มาใหม่แล้วนะ เห็นว่าตาบอดด้วย"


    มิจิโกะถึงกับทำหน้างุนงงอย่างบอกไม่ถูก


    "ตาบอดเนี่ยนะ จะไปทำอะไรได้ไปเป็นแต่ภาระคนอื่นเอา"

    "ถึงจะตาบอดแต่การถอดรหัสเร็วมากแถมยัยนี้นะยังซ่อนเนียนอีกแต่ข้อเสียก็มีนะข้ามหน้าต่างช้าวางไม้ช้า"

    "อ่อนแอจะตาย ไม่เห็นมีอะไรน่าสนุกเลยสักนิด"

    "งั้นเธอลองไปดูสิแล้วจะรู้ว่ามันลำบากแค่ไหนกว่าจะตามเจอ"

    "เดียว พรุ่งนี้ฉันไปก็ได้"


    Arms Factory

    ตุบ!

    "นี้คือความสามารถของเธอสินะ"

    ...................................................................................................................

    "เฮเลน่า เธอต้องระวังฮันตัวนี้หน่อยนะ"

    "ทำไมหรอเอมิลี่"

    "ฮันตัวนี้ชื่อมิจิโกะหรือเกอิชา ถ้าเจอมันให้รีบมองหน้ามันนะมันสามารถพุ่งมาหาเราได้และต้องเล่นแบบเซฟๆ"

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!

    "เฮเลน่า ปั่นต่อไปนะเดียวเราไปช่วยเฟรดดี้ก่อน"

    "ได้ เอมิลี่ไปช่วยเถอะ"

    พอเอมิลี่วิ่งออกไปเอเลน่าก็ปั่นเครื่องเสร็จตอนนี้เสร็จไปสามเครื่องแล้วและเฟรดดี้ก็ถูกนั่งเก้าอี้ไปแล้ว ครีเชอร์ก็ปั่นเสร็จแต่จู่ๆก็ล้มลงไปเพราะโดน Terror shock ตอนนี้มิจิโกะได้เปรียบมาก แถมเอมิลี่ก็โดนตีไปแล้ว

    "เอาไงดีเนี่ยถ้าปั่นเครื่องนี้เสร็จจะมีตาแดงหรือเปล่า"

    Focus recording!

    You go first!

    Don't recuse me!

    ทั้งสามรู้ดีว่ายังไงก็ไปไม่รอดเลยให้เฮเลน่าหาหลุมหรือปั่นให้เสร็จไปเลย ยังไงฆ่าสามอันก็ชนะอยู่ดีให้เฮเลน่าหาหลุมลงยังดีกว่าอีก

    แกร๊ก!

    "หวังว่าจะไม่มีตาแดงนะ"

    เฟรดดี้ถูกส่งกลับคฤหาสน์เรียบร้อยและครีเชอร์ก็ถูกส่งกลับเหมือนกันและเอมิลี่ก็โดนวางที่เก้าอี้เรียบร้อย ตอนนี้เฮเลน่าเปิดประตูเรียบร้อยแล้วก็กำลังรอประตูเปิดให้สุดและก็หันไปมองเอมิลี่ที่นั่งเก้าอี้อยู่ 

    "เอมิลี่ ถ้าฉันไม่ได้ตาบอดฉันคงไปช่วยได้ ฉันมันภาระจริงๆ"

    "ใช่ เธอมันภาระคนอื่นจริงๆ"

    !!!!!!

    เฮเลน่าหันไปมองก็ตามเสียงที่เหมือนอยู่ที่ประตูทางออกซึ่งแน่นอนเธอมองไม่เห็นแต่เสียงหัวใจมันเต็นแรงมากแต่เธอกลับสงสัยทำไมฮันถึงไม่ตีเธอให้ล้มหรือว่าไม่มีตาแดงเลยไม่กล้าตี

    "ชื่อเฮเลน่าสินะ ชิ! ไม่เห็นเหมือนที่แจ๊คเล่าเลยสักนิด"

    เสียงที่แสนจะเพราะที่เยือกเย็นนั้นทำให้เฮเลน่ารู้ว่าฮันต้องสวยแน่ๆและยังคิดอีกว่าตอนนี้เธอไม่ได้ยิ้มเลยสักนิด

    "ทำไมคุณไม่ตีฉัน"

    "แค่อยากรู้ข้อมูลเธอแต่ที่ฉันสงสัยทำไมแจ๊คถึงหาตัวเธอไม่เจอนะ"

    "คุณไม่ต้องมารู้เกี่ยวกับฉันหรอก!"

    "กล้ามากนะ ที่ตอบฉันแบบนี้!"

    ตอนนี้เฮเลน่ารู้ว่าตนเองคิดผิดที่พูดแบบนี้ มันทำให้มิจิโกะกลายร่างและตีไปที่เฮเลน่าจนล้ม สงสัยสิ่งที่คิดไว้ไม่ผิดมีตาแดงจริงๆและตอนนี้เฮเลน่ารู้ชะตาตัวเองแล้วว่าต้องโดนนั่งเก้าอี้แน่ 

    "ภาระสิ้นดี แค่ปั่นไวแต่การหลบหนีฮันไม่ได้เรื่องสักนิด ต้องให้คนอื่นมาปกป้องรู้มั้ยมันทำให้เพื่อนในทีมลำบาก!"

    ทันทีที่เฮเลน่าได้ยินสิ่งที่มิจิโกะพูดออกมาทำให้เธอนํ้าตาของเธอไหลลงข้างแก้มคราวนี้เป็นมิจิโกะที่ตกใจแทนที่พูดแรงไปหน่อย

    "ฉันรู้ว่าฉันมันภาระคนอื่นไม่ได้มีดีเยอะแยะ ทำได้ปั่นไว ฮึก..จู๊คไม่เก่ง แต่ฉันก็พยายามที่จะทำตัวไม่ให้เป็นภาระ...."

    "...."

    มิจิโกะไม่รู้ตัวเองว่าทำไมถึงต้องไปหาอีกคนและนั่งย่อและไปเช็ดนํ้าตาอีกคน มือที่เย็นของเธอไปสัมผัสกับนํ้าตาอีกคนมันทำให้มิจิโกะรู้สึก....อบอุ่นแปลกๆ

    "ฮึก..."

    "ขอโทษ...ที่ฉันพูดแรงไป"

    ถึงเฮเลน่าจะมองไม่เห็นก็ตามแต่รู้สึกเหมือนมิจิโกะสำนึกจริงๆ

    พรึ่บ!

    มิจิโกะไม่รู้จะทำอะไรต่อเลยอุ้มอีกคนขึ้นมาและเดินไปที่ประตูและวางอีกคนลงและเดินกลับเข้าไปในประตูและประตูก็ปิดลง

    .......................................................................................................

    ณ คฤหาสน์(เซอร์)

    "เฮเลน่า กลับมาแล้ว!"นาอิบพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะเดินไปหา

    "บาดเจ็บหรือเปล่า มิจิโกะทำอะไรหรือเปล่า โดนทรมานหรอ?"เอ็มม่าถามรัวจนเฮเลน่าตอบไม่ทัน

    "เอ็มม่า เฮเลน่าตอบไม่ทันแล้ว"เอมิลี่มาช่วยตอบให้เฮเลน่าไม่ปวดหัวไปมากกว่านี้และเดินมาลูบหัวเอ็มม่าด้วย

    "เฮเลน่าจะไปพักผ่อนก่อนมั้ย"มาร์ธาที่นั่งจิบชาอยู่ก็ทักขึ้นมา

    "ค่ะ เดียวขอไปพักก่อน"

    "แผลที่แขนล่ะ ไม่รักษาก่อนหรอคุณผู้หญิง?"เควินเดินมาจับแขนของเฮเลน่าทำท่าทีเป็นห่วง

    "ไม่เป็นไรคะ เดียวขอไปพักก่อนแล้วค่อยรักษาทีหลัง"

    เฮเลน่าแยกตัวออกจากบทสนทนาเดินขึ้นห้องของตัวเอง พอถึงห้องตัวเองก็ทิ้งตัวลงที่เตียงและก็นึกเรื่องที่เกิดขึ้น

    "มิจิโกะ คุณเป็นคนยังไง?"

    ณ คฤหาสน์(ฮัน)

    "เป็นไง?สนุกมั้ย"ลีโอทักมิจิโกะที่เดินเข้ามา

    "ก็ดี"มิจิโกะเดินไปที่โซฟาและนั่งลงข้างๆแจ๊คที่กำลังอ่านหนังสืออยู่

    "เจอเฮเลน่าสินะ เหมือนที่ฉันบอกมั้ยล่ะ"

    "ไม่เหมือนสักนิด หาตัวง่ายยิ่งกว่าหนูอีกแถมยังโครตอ่อนแออีก"

    "แล้วทำไมถึงปล่อยไปล่ะ?"โจ๊กเกอร์ที่นั่งเป่าลูกโปร่งเล่นทักขึ้นมา

    "ปกติแล้วคุณมิจิโกะไม่ปล่อยเซอร์ไม่ใช่หรอครับ?"ไวท์พูดเสริมโจ๊กเกอร์

    "พวกนายเนี่ยสามัคคีกันจังนะ เอาจริงๆก็ไม่มีอะไรมากแค่ออยากปล่อยแค่นั้นพอ"

    มิจิโกะเดินขึ้นห้องของตัวเองไปพอถึงห้องก็เดินไปที่หน้าต่างที่มองออกไปจะเห็นคฤหาสน์ของพวกเซอร์และเอาพัดขึ้นมาปิดปากตัวเองที่มักจะทำบ่อยๆแต่ครั้งนี้ปิดเพราะรู้สึกแปลกๆหรือจะเรียกอาการแบบนี้ว่าเขิน เอาง่ายๆก็คือตอนนี้เธอใจอ่อนกับเฮเลน่า

    "เฮเลน่า....เธอเป็นของฉันแล้ว"

    ------------------------------------------------------------------------------

    ฮาโหล สวัสดีค่ะ ไรท์ไม่เคยแต่งแบบนิยายมาก่อนยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เรื่องนี้เราชอบพายแถมตอนเล่นเจอเกอิชาใจดี เราเลยอยากจะแต่งคู่นี้เพราะที่ไทยไม่ค่อยแต่งกันเท่าไรเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×