ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 64


    Application

    https://www.pinterest.com/pin/467600373792585794/

    " สมุดบันทึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง คุณย่าเคยพูดไว้อย่างนั้นละนะ "

     

    ชื่อ - นามสกุล : เดย์ ฮิริว / Day Hiryu

    ชื่อเรียก : เดย์ , ฮิริว

    เพศ : ชาย 

    อายุ : 21 ปี

    บท : ฟูลบริงเกอร์

    น้ำหนัก / ส่วนส่วน : 67 kg. / 174 cm.

    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีน้ำตาลสวมใส่ชุดบ้านๆเป็นเเจ็กเก็ตกับเสื้อยืดสีดำคู่ใจ

    ตัวดูเตี้ยกว่าวันรุ่นในวัยเดียวกันเเต่พลังหมัดนั้นคนละไซส์ 

    ลักษณะนิสัย : 

    -กวนประสาท : เขาชื่นชอบเสียงหัวเราะเเละความสุขเเต่นั้นก็เพื่อกลบความเศร้าของการสูญเสีย

    -ร่าเริง : เขาร่าเริงเเถมจะตลอดเวลาเเอคทีฟตลอดด้วย

    -สุภาพ : เจาสุภาพกับผู้ใหญ่หรือผู้มีพระคุณ โนๆ เเต่ไม่ใช่สำหรับเหล่า ฮอลลโลว์หรอกนะ

    -เก็บสีหน้า : เขาเก็บสีหน้าเก่งจับผิดยาก เหมาะสำหรับการเเทรกทรึม

     

    ลักษณะคำพูด : คำพูดของเขาจะดูกวนๆหน่อยเเล้วเเต่สถาณการ์ณ

    เเนะนำตัว / ทักทาย : “ สวัสดี 555+ ขอให้เป็นวันที่ดีละนะ “ ,  “ สวัสดีขอรับคุณผู้หญิง ” 

    ลาก่อน : “ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ ” 

    อารมณ์ดี : “ ลัลล้า วันนี้สงบดี เนื้อย่างเป็นมื้อเย็นของวันนี้ละกัน ”

    หงุดหงิด : “ ชิส์ . . . ไม่สบอารมณ์เอาซะเลย "

     

    ประวัติ : ก่อนจะพูดถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนนี้ย้อนไปก่อนเด็กนี้เกิด 50 ปีละกัน

    คุณย่าของเดย์ เป็น นักเทคควันโด อันดับ 1 ของญี่ปุนเธอได้ปลดตัวเองออกจากนักกีฬาทีมชาติ

    เเล้วเดินทางไปที่ สหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดสำนักเทคควันโด ก่อนที่เธอจะได้เเต่งงานกับชายชาวอเมริกันคนนึง

    เธอได้มีลูกกับเขาเกิดมาเป็นพ่อของเดย์ครอบครัวได้อาศัยกันอย่างสงบสุขพ่อของเดยืได้เเต่งงานเเละมีเดยืออกมา

    เเต่ก่อนหลังวันคลอด 1 วัน เเม่เดย์เสียชีวิตจากการเสียเลือดมากส่วน พ่อก็หายตัวไปอย่าปริศนาเเถมคุณปู่ก็

    เสียชีวิตจากโรคมะเร็งอีก เดย์ในวัย 1 สัปดาห์ต้องเสียสมาชิกในครอบครัวในเวลาไล่เลี่ยกัน 3 คนเหลือเเค่ย่า

    เท่านั้นเธอเลี้ยงเติมความอบอุ่นให้เดย์อย่างดีเขาเติบโตมาอย่างดีที่อเมริกา เธอยังคนเปิดโรงฝึกเหมือนเดิม

    ถึงคนฝึกจะน้อยลงก็เถอะ จนกระทั่งเดย์ในวัย 18 ปีวันจบการศึกษาของเขา เดย์กลับบ้านมาอย่างมีความสุข

    เพื่อจะมาฉลองกับคุณย่าที่รออยู่เเต่เหตุการ์ณไม่คาดคิดก็เกิด ฮอลโลว์ได้ฆ่าคุณยายของเขาเเละพังโรงฝึกทิ้ง

    ซากของโรงฝึกหล่นมาทับขาของเดย์ จนเกือบพิการ เขารอดชีวิตมาอย่างฉิวเฉียด สิ่งเดียวทีคุณย่าเหลือไว้ให้

    คือสมุดบันทึกของเเก ตั้งเเต่เริ่มฝึก เทคควันโด ย้ายมาที่อเมริกา เรื่องราวของคุณปู่ เเละคุณพ่อ ความน่ารักของ

    คุณเเม่ เเละความโศกเศร้าของเเกเมื่อต้องเสียคนสามคนในเวลาเดียวกัน ทันใดนั้นสมุดได้กลายเป็นสนับมือ

    เเละด้วยเหตุผลบางอย่างเดย์จึงได้มาที่ญี่ปุณบ้านเกิดของคุณย่าเพื่อตามหาความจริงของฮอลโลว์ เขาโดดเดี่ยว

    เเต่ไม่นานก็ชินเเละออกหาความจริงต่อไป . . . 

     

    วัตถุที่ผูกพัน : หนังสือบันทึกของคุณย่า : ของสำคัญของคุณย่าของเดย์ เดย์นั้นไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหรว่ามันสำคัญเเค่ไหนเเต่หลังจากการตายของคุณย่าต่อหน้าต่อตา หลังจากเหตุกาณ์นั้นเขาจึงเปิดอ่านสมุดบันทึกมันเเต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายอารมณ์ เศร้า โกรธ เสียใจ ความสุข [ขอไม่พูดถึงเนื้อหาในสมุดมากเอาเป็นว่ามันลึกซึ้งโคตรๆละกัน]

    ลักษณะหลังจากที่ปลดปล่อยวัตถุแล้ว : หนังสือกลายเป็นสนับมือปีกนก

    พลังความสามารถ : พลังของมันถึงมันจะดูเล็กๆสมกับเป็นสนับมือเเต่มันสามรถทำให้ตัวผู้ใช้ลอยหรือเคลื่อนตัวได้อย่างอิสระราวกับว่ามันโบยบินได้ พลังหมัดของมันไม่ถึงขั้นวันพัชเเมนเเต่ก็สามรถต่อยฮอลโลว์เจ็บๆจุกๆได้บ้างเเต่หน้าที่หลักของมันคือการป้องกันมันสามรถกางปีกเพื่อที่ป้องกันพลังโจมตีได้ 

    ภาพตัวอย่าง

    สเปค : หญิงสาวที่มีจิตใจเข้มเเข็งไม่ท้อถอย

    สิ่งที่ชอบ : ชาข้าว , ลูกอมรสมินต์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : โกจิเบอร์รี่ , เเครอท

    จุดอ่อน : ขาข้างขวาที่เจ็บหนักจากเหตุการ์ณโจมตีของฮอลโลว์ทำให้เขาไม่สามรถเดินเเบบปกติได้ต้องพึ่ง

    สนับมือปีกนกคอยช่วยขนส่งตัวเดย์

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ฮะๆเอามาส่งเเล้วฮะไรท์เห็นกลุ่ม ฟูลบริงเกอร์ มีเเต่หญิงส่งเจ้าเดย์ไปเปิดฮาเร็#######

    หยอกๆ เอาเป็นว่าผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหรสงสัยตรงไหนถามได้เลยนะครับ 

    เดย์ดูเหมือนจะเป็นตัวละครที่เศร้าสุดเเล้วเเละอยู่ตัวคนเดียวญาติไม่มี เหลือเเม้เเต่คนเดียว ;-; 

    หวังว่าจะไม่เเกงน้องเยอะนะ 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×