ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #5 : White [ Statia ]

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 64


    “ เห็นตัวเตี้ยเเบบนี้ผม 15 นะ :P ”

    “ ในเมื่อทุกคนเชื่อว่าผมทำได้ ผมก็จะเชื่อใจในทุกคน ตัวผมเองก็ด้วย ”

    ชื่อ : ไวท์ เพลทเซลล์ / White Platecells

    ชื่อเล่น : ไวท์ / White 

    ชื่อในเกม : Whage / เวจ [ เล่นคำ 300 iq ของ ผปค. เกิดจากการรวม WHite + Mage  ]

    เพศ : ชายเเท้ 3 0 0 %'

    อายุ : 15 ปี

    วันเกิด : 29/9/xx

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 40 กก. / 151 ซม.

    เผ่าที่เลือก : Witch [ ตอนเเรกเผ่ามนุษย์นะ อิอิ ] เผ่า Witch คือการที่มีเลือดเวทย์มนต์ที่เข้มข้นจากการดื่มน้ำ

    บางอย่างที่หายากมากๆ  โดยจะทำให้ความสามรถทางเวทย์ก้าวกระโดดมาก (เกือบ 2 เท่า) รวมถึงลดคูลดาวน์เเละมานา

    ทุกสกิลลง เกือบ 50  % …มีข้อเสียคือจะทำให้ลดความเร็วโจมตีลงเยอะมากๆ รวมถึงเวลาร่ายท่าก็เพิ่มเยอะเช่นกัน 

    (เนิฟมันให้หนักๆไปเลยนะครับ :P)

    อาชีพหลักในเกม : Mage / Magician / Black Mage

    อาชีพเสริม :

    Choosen By Darkness : เมื่อใช้สกิลประเภทเวทย์มนต์ดำดาเมจเพิ่มขึ้น 10% เเละคูลดาวน์ลดลง 25 %

    Negotiator : ท้าเป่ายิ้งฉุบ กับพนักงานร้านขายของถ้าชนะลดราคาลง 20 % เมื่อเเพ้ห้ามเข้าร้านที่ไปไปท้า 24 ชม. 

    สเตตัสที่เน้นอัพ : Dex Int Vit Eva

    อาวุธ : คฑาเวทย์มนต์

    ลักษณะภายนอกเกม : เมื่อรวมกับนิสัยเเล้วก็คือ โชตะ เกือบจะถูกกฏหมายดีๆนี้เอง ตัวเล็กน่ารัก 

    ตาสีเเดงอัญมณี ผมสีดำหยักศก อ่อนโยน หน้าตาดูเหมือนเด็กประถมต้น 

    ลักษณะภายในเกม : เพิ่มความสูงราว 20 cm. เพื่อประชดตัวเองในชีวิตจริง เปลี่ยนสีผมเป็นสีเเดงออกม่วง

    ใส่ถุงมือหนังสีน้ำตาล ชุดสวมสีโทนขาวถึงว่า อาชีพจะเล่น Dark Mage ก็เถอะ Umh….

     

    ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ร่าเริงเเต่ก็เเฝงไปด้วยความหวาดกลัวเเละความผวา

    จากเหตุการ์ณในวัยเด็ก เหตุการ์รระเบิดตึกครั้งใหญ่ที่บ้านเกิดของเขาผู้ก่อการร้ายระเบิดบ้านเมือง

    จนเละเทะสภาพดูไม่ได้รวมถึงบ้านเเละน้องสาวที่รักได้ด้วยย้อนไปก่อน พ่อ เเม่ อาศัยกัน 

    น้องสาว “ ดาร์ค ” นิสัยเถื่อนต่่างจากคนเป็นพี่หลายขุมรวมถึงตัวสูงกว่าทั้งๆที่อายุห่างกัน 3-4 ปี

    เขาเป็นคนไมู่้คนต้องให้ดาร์คไม่ช่วยอยู่ตลอด หลังจากเหตุการ์ณระเบิดเขาที่ไม่สู้คนอยู่เเล้วก็ยิ่งไม่สู้คนขึ้นอีก

    เเละเหตุการ์ณพลิกชีวิตอีกรอบก็เริ่มขึ้น เมื่อพ่อเเม่ ซื้อ Statia มาให้เล่นเพื่อหวังให้ลูกตัวเองได้เข้าสังคมบ้าง

    พ่อเเม่ของเขานั้นใจดี อย่างมากหาทางพัฒนาลูกด้วยวิธีการต่างๆสุดจะครีเอทีฟถึงมันจะล่มทุกรอบก็เถอะ :O

     

    ลักษณะนิสัย :

    เจ้าเเผนการ No.1 : เป็นคนที่เจ้าเเผนการขัดกับนิสัยไม่สู้คนสุดๆ :P 

    ไม่เน้นสู้เน้น “ ลู บ ค ม ” : เน้นการล้วงหลังที่ไม่ใช่การสู้ซึ่งๆหน้า

    ขี้กลัว : บางทีก็กลัวไม่ค่อยกล้าเท่าไหร

    ไม่มั่นใจในตัวเอง : เเต่หลังๆเมื่อรู้จัก “เพื่อน" เขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

     

    ลักษณะคำพูด :

    “ คือว่าผม…ยังอ่อนอยู่เลยปล่อยผมไปเถอะนะ ;-; "

    “ น่ากลัวชะมัดเลยพวก  Warrior ตรงนั้นนะ ;-; "

    “ ตลกมากๆเลยละครับ 5555+ ”

    “ ปกติเเล้วผมไม่สู้หรอกนะเเต่มาทำเพื่อนผมยังงี้ ผมรับไม่ได้ ! ”

     

    สิ่งที่ชอบ : ไอศครีมวนิลา 

    สิ่งที่เกลียด : การเข่นฆ่าโดยไม่จำเป็นเเละไร้ซึ่งเหตุผล

    สิ่งที่กลัว : ความตายของตัวเองหรือคนที่รัก

    สไตล์การเล่น : เน้นการบริหารจัดการสรรพยากรให้มีประโยชน์สูงสุด เน้นลอบสังหารหรือเจรจามากกว่า

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือเกี่ยวกับ Statia หรือ หนังสือการ์ตูนเกมออนไลน์

    สเปค : ._____. ) หญิงเเกร่งเหมือนน้องสาว

    เพิ่มเติม : หน้าน้องสาวตอนก่อนตาย , 

    https://mocah.org/400248-animegirl-wallpaper-for-phone.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×