ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 64


    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ-นามสกุล: โยลุนด์ บิสเมล

    ชื่อ​เล่น: โย 

    ​เพศ: ชาย

    อายุ: 19 ปี

    ​เชื้อชาติ : เยอรมัน

    วัน​เกิด :

    สูง : 160 cm.

    หนัก : 49 kg.

    ลักษณะ​ภายนอก : ดวงตาสีฟ้า ผมสีดำขลับ ตัวเท่าเด็กมัธยมสวมเสื้อ+เเจ็กเเกต คู่ใจ

    ลักษณะ​คำ​พูด : โย เป็นใบ้นะครับปกติใช้กระดาษเขียนพูดคุย เเต่ถ้าเป็นคนในหน่วยจะเข้าใจการกระทำของโยได้ทันที

    “ . . . . ” - ดีใจ 

    “ . . . . ” - เสียใจ

    “ . . . . ” - โกรธ

     

    นิสัย: เขาเป็นคนอ่อนโยนเเละมีน้ำใจถึงหน้าเขาจะนิ่งเฉยก็เถอะนะ โยมีนิสัยชอบทำอาหารหรือว่าเป็นเชฟประจำทีมนั้นเเละ โยมีคติประจำใจว่า “เงินมาก่อนที่เหลือค่อยว่ากัน” เรียกง่ายๆคือ โย มันหน้าเงินเเละ

    นิสัย​เสีย: เป็นคนเย็นชาทำอะไรก็ไม่เเสดงสีหน้าเท่าไหรทำให้การสื่อสารบางทีก็ยากไม่ก็ทำให้คนรู้สึกหมั่นไส้

     

    ประ​วัติ : โย เด็กหนุ่มใบ้ที่ ประสพอุบัติเหตุ เสียความทรงจำ เเละเขานั้นพลัดหลงหลังจากเกิดอุบัติเหตุกับครอบครัว

    กลางป่าลึก  เขาเร่ไปเรื่อยๆจนไปเจอเเคมป์ของชายคนนึงซึ่งเขาเป็นทหารที่เข้ามาปลีกนิเวศจากเมืองในป่า

     เลี้ยงเขาฝึกฝนในค่ายพลางหาข้อมูลเกี่ยวกับ ครอบครัวโย เเละหาข้อมูลไปเรื่อยๆ จนกระทั่งรู้ความจริงว่า 

    ครอบครัวเขานั้นเป็นข่าวว่าตายเกลี้ยงหมดเเล้ว โย ที่รู้ความจริงก็ลาอาจาร์ณของเขากลับเข้าเมืองที่เขาน่าจะเคยอยู่ 

    เเละได้เข้าร่วมกับ  GEAT CORPORATION เพื่อหาเงินเพื่อตบอเเทนอาจาร์ณที่เลี้ยงเขามา 10 กว่าปี . . . 

     

    อาชีพก่อนเข้าบริษัท : เคยเป็นนักศึกษา

    บท: หน่วยโอเมก้า ระดับ 2

    ประ​​เภทของอาวุธ: สายทุบ / รัด

    อาวุธที่​ใช้: ผ้า(ธรรมด๊า) : ตามชื่อมันคือผ้า เเต่เขาสามรถควบคุม รัด มันได้อย่างอิสระ โดยผ้านี้เป็นชนิดพิเศษเเม้ว่ามันจะ

    ดูพลิ้วไหวเเต่มันกลับมีความเเข็งเเละอันตรายสุดๆ ฟาดทีมีหัวเเบะ เเละน้ำหนักก็เบาด้วย

    ความสามารถต่างๆ​ (1-10)

    ความ​แข็ง​แรง: 6/10

    ความ​เร็ว: 6/10

    ความฉลาด : 8/10

    ความเเข็งเเกร่งทางจิตใจ: 6/10

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือนิยาย

    สิ่งที่​ไม่ชอบ : เเมว . . .

    อาหารที่ชอบ : เบค่อน 

    อาหารที่​ไม่ชอบ : ผลไม้

    ​แพ้การต่อสู้​แบบ​ไหน: เเพ้ทางสายพละกำลัง 

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×