คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
" อ้ากกกก หยุดพูดซักวิจะได้ไหมเนี่ย ! "
“ เถอะน่า . . . พี่มันมีเรื่องให้คุยเยอะเลยละ ที่ผมไปเจอมาวันนี้ ”
ชื่อ - นามสกุล = รุยยะ โชอิจิ / Ruiya Shoiji
ชื่อเล่น = Rui
เพศ =
อายุ = 16 ปี
สัญชาติ = 16 ปี
ส่วนสูง - น้ำหนัก = 186 cm. 57 kg.
ลักษณะ :
รูปร่างหน้าตา = เขาเป็นชายหนุ่มร่างใหญ่ผมสีดำขลับ เเละดวงตาสีเขียวอมเข้ม หน้าตาของเขาดูเข้มทำให้คิดว่าเขาเป็นคนดุเเต่จริงๆเเล้วเขาไม่ได้ดุขนาดนั้นหรอกนะบางทีก็ขี้เล่นละ . . .
การแต่งกาย = รุยเป็นคนเเต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดกับเเจ็คเก็ตตัวโปรดไม่เซตผมเท่าไหร สวมกางเกงยีนเเละรองเท้าผ้าใบเเละมักจะใส่เเบบนี้ในทุกๆวัน รุยไม่ใส่ตุ้มหูอะไรพวกนี้เเม้เเต่น้อยเพราะเขาได้นิยามไว้ว่ามันน่ารำคาญเเล้วก็เสียเวลา
การพูดจา = น้ำเสียงเเละหน้าตาของเขานั้นเหมือนกันเเปะๆเว้นเเต่วิธีการพูดที่สุภาพเสมอ จะลงท้ายด้วยครับตลอดน้ำเสียงเเม้จะไม่ได้น่าฟังเท่าไหรเเต่เขาเป็นคนที่คุยสนุกคนนึงเเละเปิดประเด็นได้อย่างชาญฉลาดเลยละ
นิสัย =
- รุยเป็นคนง่ายๆไม่ทำอะไรซับซ้อนหรือยุ่งยากนอกจากจะเป็นสถาณการ์ณที่บังคับตัวของเขาให้ต้องทำตามเช่นการสอบ หรือ สถาการ์ณคับขัน
- รุยเป็นคนที่เสียดายเวลาชีวิตสุดๆ เขาไม่มีทางปล่อยเวลาให้ว่างเปล่าได้เเม้เเต่นาทีเดียวเพราะเวลาคือสิ่งมีค่าย้อนกลับมาเอาไม่ได้นะ(จ๊ะ) เขาทำงานอย่างขันเเข็งเเละรวดเร็วตลอด ฉายาสปีดรันการบ้านนี้ไม่ได้มาง่ายๆนะ
- รุยเป็นคนที่เปิดอกรับฟังทุกความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนหรือประชาชนคนธรรมดาเเละการรับฟังทุกครั้งของรุยเปรียบเสมือนการเลเวลอัพของเขา
- รุยเป็นคนอ่านเกมขาดได้ในหลายๆสถารการ์ณ หากต้องการจะหาความจริงที่ซับซ้อนบางอย่างเเล้วอยากหาทางลัดมาใช้บริการรุยได้เลย !
- มาพูดถึง “ไร” ร่างเเยกเพียงหนึ่งเดียวของรุยดีกว่า เขามีหน้าเหมือนรุยเเปะๆเหมือนก็อปกันมา เว้นเเต่สีหน้าของเขาจะดูร่าเริงกว่ารุยหลายเท่าเลยละ
- ไร มีนิสัยขี้โวยวาย ทำให้บางทีรุยก็ชอบเอาอะไรมายัดใส่ปากไรเพื่อทำให้เขาหยุดปากได้ เเต่นั้นก็ไม่ใช่ทางออกอยู่ดีเพราะสุดท้ายไรก็จะหาวิธีให้ตัวเองพูดให้ได้รวมถึงเเต่ละประโยคก็จะเป้นประโยคเผารุยทั้งนั้นเช่น “รุยเคยมีเเฟนเป็นเด็กสี่ขวบ” “รุยเคยดูหนัง-----” ซึ่งอันไหนจริงปลอมต้องไปเเยกกันเองอะนะ
ประวัติ : รุยเด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษเขาเกิดในครอบครัวกลางๆไม่เเย่เเต่ก็ไม่ดี เเม่ของเขางุนงวย
ถึงขั้นสุด เพราะหลังจากรุยเกิดได้ 2 วันมีเด็กอีกคนที่พ่อเเม่นั้นสัมผัสตัวไม่ได้มานอนอยู่ข้างๆ พ่อเเม่ ของเขารู้สึก
เเปลกเเต่ก็ไม่ได้ข้องใจอะไรเเถมยังบอกว่า “ก็ดีหนิลูกจะได้มีเพื่อนเล่น” ผูปกครองของเขานับว่าอินดี้สุดๆเลยละ
พวกเขาชีวิตเหมือนพี่น้องเพียงเเค่ว่า ไร ที่ถูกเเต่งตั้งเป็นคนน้องไปต้องกินข้าวหรือทำธุระ ใช้ชีวิตกวนประสาท
ชาวบ้านไปวันๆ จนกระทั่งอายุ 4 ปี วันปีใหม่ของพวกเขาอยู่ๆไรก็คลั่งขึ้นมาเเละเผาบ้านพวกเขาทิ้งไม่เหลือซาก
โชคยังดีที่ รุย ที่มีพลังน้ำดับไว้ทันก่อนจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เเต่ทว่าบ้านเขานั้นเละไม่เหลือซากเรียบร้อยเเละ . . .
ไฟที่ลามไปบ้านข้างๆทำให้ความเเตกว่า บ้าน พวกเขามีพลังวิเศษ เพราะพ่อเเม่ของ รุย พยายามปิดเรื่องนี้มา
ตลอดเพื่อทำให้ลูกพวกเขาไม่ถูกรังเกียจ เเต่ก็ถูกรัจเกียจเเล้วอะนะ หลังจากเหตุการ์ณนั้น รุยก็พยายาม
ปกปิดตัวของไร มาตลอดเพราะด้วยความคิดของเด็กๆอะนะ ทำให้คิดว่าจะมีคนมาจับตัวพวกเขาไปทดลอง
. . . จนกระทั่งมีคนของ มัธยมโอรัน มาเชิญชวนเขาเข้าโรงเรียนนี้ ในเชิงกึ่งบังคับ
เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนเเห่งนี้เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับ “ไร” เเละปกป้องผู้คนที่เขารักเเละมนุษย์ทุกคน
งานอดิเรก = ฝึกซ้อมพลังกับไร
ชอบ = ชาเขียวโมจิ , ช็อคโกเเลตไส้ชาเขียว
เกลียด = การทำลายที่ไร้เหตุผล
กลัว =การถูกจองจำ
พลัง = Element Doppelgänger
รุย : เขามีพลังในการควบคุมน้ำเเละเรียกน้ำออกจากมือข้างขวาได้โดยดึงพลังงานจากร่างกายของเขา
ท่าของรุย : ยิ่งเเถวนั้นมีน้ำเยอะสามรถทำให้ท่าต่างๆของรุยเเสดงผลได้ดีขึ้น
-กระสุนบาซูก้าน้ำ : ยิงลำเเสงน้ำขนาดเส้นผ่าศุนยืกลางเท่ากระสุนบาซูก้ามีพลังทำลายล้างในระดับกลาง
เเละมีระยะการโจมตีคือกลางเช่นเดียวกัน
-อาณาเขตน้ำ : เรียกน้ำออกมารอบๆเพื่อป้องกัน ตนเองเเละเพื่อน ขนาดเท่ากับอิกลูเเเละสามรถขยายได้โดยการ
ใช้น้ำเพิ่มความใหญ่จะสามรถเท่ากับโดมสนาบอลได้เลยทีเดียว
ไร : เขามีพลังในการใช้ไฟเพื่อสร้างความเสียหายกับศัตรู เเละ ไร มีความสามรถอื่นๆได้อีกด้วย
ปล.รุยไม่สามรถถูกจับตัวเรียกง่ายๆคือไม่มีกายเนื้อ เเต่ ในกรณีของท่าหมัดเพลิงจะทำให้รุยมีกายเนื้อขึ้นมาชั่วคราวจากเหตุผล . . . ไม่รู้อะ ;-;
ท่าของไร :
-บอลเพลิง : ปล่อยบอลเพลิงออกมาจากมือเพื่อออกมาจากมือมีพลังทำลายล้างสูงเเต่ระยะค่อนข้างสั้น
เพราะว่ารุย นั้นควบคุมพลังตัวเองไม่ค่อยเป็นนั้นเอง
-หมัดเพลิง : เขาจะเคลือบหมัดเพลิงเพื่อซัดหน้าศัตรูมีพลังทำลายล้างต่ำเเต่ก็มีประโยชน์ในหบายสถาณการ์ณ
-ล่องหน : เขาสามรถล่องหนหายไปจากสถาณที่ได้จนกว่าเขาหรือรุยต้องการให้โผล่มา
ท่าประสาน : มีเเค่ 1 ท่า
-รวมร่าง : คือการรวมตัวของ รุยเเละไร เพื่อทำให้รุยสามรถปลดปล่อยพลังขั้นสูงเเละใช้พลังไฟของไรได้
เเละทำให้เขามีพลังทางกายภาพที่เเข็งเกร่งขึ้นสองเท่าทั้งความเร็วเเละความถึก ท่านี้อยู่ได้ 1 ชม.
จุดอ่อนของพลัง = ข้อเสียหลักๆของพลังคือบางที "ไร" นั้นจะมีดื้อซนบ้างทำให้ตัวของรุยควบคุมไม่อยู่
เเละบางทีก็คลั่งไปเผาบ้านเผาเมืองชาวบ้านเขาด้วย รุยนั้นถ้าใช้ท่าน้ำเกินขนาดจะทำให้น้ำในร่างกายของรุยลด
ลงทำให้ร่างกายของเขาขาดน้ำเเละอาจตายลงได้ เเละท่าประสานของเขาเมื่อใช้เสร็จทำให้เขานั้นโคม่า
2 สัปดาห์ เเละทำให้ตัวของไร นั้นหายไป “ตลอดกาล” เเต่ว่ารุยยังสามรถใช้ท่าน้ำ เเละ ไฟ อยู่ได้นะครับ
เพียงเเค่ว่ามันจะไม่มีบัฟพลังรวมร่างเเค่นั้นเอง
เพิ่มเติม =
- ขออภัยที่มันยาวมากจริงๆครับ ;-; ผมต้องการใส่ให้หมดจริงๆไรท์สามรถตัดบางส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปได้เลย
- ที่รุยสามรถสั่งไรให้ทำนู้นทำนี้ได้ตามสถาณการ์ณเพราะ ไร มองรุยเป็นพี่เเละไรมีนิสัยที่เชื่อคนง่าย
Question about characters
(โปรดให้ตัวละครตอบคำถามต่อไปนี้)
รู้สึกยังไงกับพลังของตัวเอง?
= ก็บางทีก็ทำให้หายเหงาบางที ก็น่ารำคาญอะนะ
ถ้าเลือกได้ยังต้องการพลังนี้มั้ย?
= เเน่นอนต้องการอยู่ ไร หมอนี่เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของผมยังไงก็ทิ้งมันไม่ได้หรอก // ชี้ ไร //
คิดยังไงกับการต้องปกป้องคนทั้งประเทศ?
= ก็เเต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะช่วยหรอกนะเเต่พอได้ทำจริงเเล้วมันตื้นตันใจเเปลกๆ
คิดว่าทำไมตัวเองถึงเกิดมามีพลังวิเศษ?
= ไม่รู้ซิ โชคชะตามั้ง ?
คิดว่าพระเจ้ามีอยู่จริงมั้ย?
= ไม่มีอะไรประหลาดไปเท่ากับการมีพลังวิเศษเเล้วละครับ . . . ผมว่าพระเจ้าก็น่าจะมีจริงละมั้ง ?
Finish
ความคิดเห็น