คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Application [ Open ]
เรื่องราวของการเอาชีวิตรอดบนเกาะเเห่งหนึ่งสถาณที่ถ่ายทำรายการ “Battle Island” รายการชื่อดังที่
มีผู้คนใช้อาวุธเเละหลังๆใช้พลังวิเศษอัดกัน พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดท่ากลางความกดดันมหาศาล โดยมีผู้ชมที่คิด
เเค่ว่า “จัดฉาก” เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป . . . . ติดตามรับชม
Phase 1 : Gate Open
Phase 2 : ??????
Phase 3 : ??????
Phase 4 : ??????
⇑ ข้อมูลควรรู้เกี่ยวกับรายการ Battle Island [ ฉบับย่อ ] ⇑
1.การเเข่งขันนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่เเรก เกิดการไฮป์ทั่วประเทศเพราะด้วยผู้จัดซึ่งเคยเป็นถึงบริษัทเกมอันดับต้นๆ
2.ผู้จัดการเเข่งขัน บริษัทเกมออนไลน์เเนว Battle Royal ชื่อดัง มีการบอกกันว่าการทำเเข่งครั้งนี้เพื่อโปรโมทเกม
3.เงื่อนไขการชนะ จัดการผู้เล่นอื่นทิ้งให้หมดเหลือเเค่เราคนเดียวก็เป็นอันชนะ
4.CG มีภาพคมชัด 4k ดูได้ผ่านออนไลน์เท่านั้นเว้นเเต่เเขก VIP ที่ขอเว้นไว้ก่อน
5.ของรางวัล เขาพร้อมจะมอบสิ่งที่คุณต้องการทุกอย่าง
6.ผู้เข้าเเข่ง : สามารถสมัครเข้ามาได้ทันทีโดยยื่นความสามรถที่เด่นๆของตนเองเช่น เรียนเก่ง ฟันดาบ
Secrect : จากสายข่าวของเราบริษัทมีจุดประสงค์อื่นๆที่จัดการเเข่งซึ่งยังไม่เเน่ชัด
⇑ ข้อมูลควรรู้เกี่ยวกับพลังวิเศษ ⇑
1.พลังวิเศษนี้มีชื่อเรียกย่อๆว่า Gift Power
2.ประเภทของ Gift Power มีดังนี้
2.1 : Normal : เป็นพลังที่สุดจะเรียบง่าย ยิงไฟ เเช่เเข็ง เพิ่มพลังกาย ดูง่ายๆเเละเเถมยังไม่ซับซ้อนสามรถดึงเค้นพลัง
ออกมาได้ถึงที่สุดอย่างง่ายดาย
พลังในหมวดนี้ [ Ex. ] : Element Buff Heal
2.2 : Soul : สายนี้ใช้พลังจากบุคคลในประวัติศาสตร์หรือเทพ พวกเทพดูเก่งกว่าเเต่บุคคลก็ใช่ย่อย
เป็นสายที่ยาก การจะให้เกิดประโยชน์สูงสุดนั้นยากอย่างยิ่งเเต่หากรู้เเละใช้มันอย่างคล่องเเล้วมันจะอันตรายที่สุดเลยละ
(อารมณ์จะคล้ายกับพวกร่างทรงก็ว่าได้)
พลังในหมวดนี้ [ Ex. ] : เเจ็คข้อเท้าสปริง , รัสปูติน , มูซาชิ มิยาโมโตะ ,13 เทพ Olympus
2.3 : Item : พวกนี้จะมีอาวุธติดอยู่กับตัวหรืออยู่นอกกายก็ได้เเล้วเเต่ อาจจะเป็นอาวุธโง่ๆอย่างกระทะ
หรือจะเป็นอาวุะในเทพนิยาย หรือที่มีอยู่จริงก็ได้
2.4 : Special : สายนี้หลากหลายพอควรส่วนใหญ่จะเป็นสายผสม เช่นตัวละครในบทที่ [9] มีทั้ง Item เเละ Soul
ในคนเดียว คือ ตราชั่งยุติธรรม เเละ เทพเธมิส นั้นเอง เเละสายอื่นๆ เช่น พวกเวทย์หยุดเวลา (สงวนให้ลูกไรท์ OwO)
Party : [ 0/3 ]
กลุ่ม 5 คนที่รวมกลุ่มผนึกกำลังป้องกันตนเองเเละหาความจริงเกี่ยวกับการเเข่งขัน
[1] : 17 year : Male / Female : Korean : สาย Normal [ 0 / 1 ]
เขามีพลังวิเศษในการเพิ่มพละกำลังเป็นตัวเเบกของทีม เเต่เดิมเป็นคนที่เเข็งเเกร่งอยู่เเล้ว เป็นผู้ใช้เทคควันโดอันดับต้นๆ
ของประเทศเกาหลี
[2] : 20+ year : Male : Japanese : สาย ? [ 0/1 ]
พลังวิเศษในการจับตำเเหน่งศัตรูหรือสัตว์ป่า ที่เหลือฟรีสไตล์
[3] : 18+ year : Male / Female : Thailand : สาย ? [ 0 / 1 ]
ฟรีสไตล์หมดยกเว้นว่าเป็นคนไทยครับ oWo
Another Party [ 0/3 ]
กลุ่มอีกกลุ่มที่มีความสามรถขี้โกงๆ เกือบทั้งทีมมีหัวหน้ากลุ่มที่มีพลังสุดจะขี้โกงนับได้ว่าโกงสุดในบรรดาผู้เข้าเเข่งขันเลย
พวกเขารวมตัวกันเพื่อจะคว้าชัยชนะเเต่หัวหน้าทีมกับมีเเผนการบางอย่างที่มีเเผนการซ้อนอยู่
[4] : 17+ year : Male : USA : สาย ? [ 0/1 ]
รองหัวหน้าทีมเขาคือเพื่อสนิทกับหัวหน้าทีมมีพลังที่เกี่ยวกับการเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณเพื่อทำให้ตัวเองเเข็งเเกร่งขึ้น
[5] : 20+ : Male / Female : Japan : สาย ? [ 0/1 ]
เขาคือคนที่มีนิสัยเลือดร้อนทำอะไรไม่ค่อยคิดเท่าไหรเเต่กลับส่งผลสำเร็จตลอดนับว่าเป็นคนที่มีคสุดๆนอกจากโชคเเล้ว
ก็มีพลังวิเศษเป็นไฟที่ร้อนระอุ ละลายได้เเทบทุกอย่างกลับมีข้อเสียบางอย่างที่รุนเเรงมากๆ
[6] : 17 year : Male : Thailand : สาย Special [ 0/1 ]
ชายผู้มีพลังมือปีศาจ มันจะทำลายล้างทุกสิ่งเมื่อมันได้กลิ่นเลือดเเม้เเต่เข้าของก็ไม่อาจจะควบคุมได้เเต่นั้นมันคือตำนาน
ชายคนนี้สามรถควบคุมมันได้อย่างอิสระ ราวกับว่ามนเกิดมาเพื่อเขา
Solo Main [ 0/3 ]
บทหลักอีกสองสามคมพวกเขาเอาชีวิตรอดเพียงลำพังไม่สุงสิงกับใคร
[7] : 15+ : Male / Female : Eng : สาย ? [ 0/1 ]
ผู้ถือครองเอ็กซ์คาลิเบอร์กับกระเป๋าสี่มิติที่สามรถควักเอ็กซ์คาลิเบอร์ออกมาตอนไหนก้ได้
เขาคนนี้คือนักฟันดาบที่เก่งที่สุดใน ตะวันตก เเละรอวันที่จะได้ตัดสินกับ นักดาบเเห่งตะวันออก
[8] : 17+ : Female / Male / Japan : สาย Soul? Or Special ? [ 0/1 ]
ผู้ถือครองดาบไม้ เเต่ป็นดาบไม้ที่มีความคมกริบราวกับเป็นดาบจริงเขาเคยให้การไว้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องใช้ดาบจริง
ด้วยซ้ำเเค่ดาบไม้ฉันก็สามรถ “ชนะ” ทุกคนได้เเล้ว ปีศาจเเห่งตะวันออกนั้นคือฉายาของเขาคนนี้
[9] : 30+ : Male / Female : Natherland : สาย Special [ 0/1 ]
ผู้พิพากษาวัย 30+ ปี เขามีพลังในการัสงหารคนที่ทำผิดทันทีด้วยพลังของเทพเธมิส
Other . . . . [ 0/50 ]
รับทั้งหมดสิริรวม 50 เเค่ถึงครึ่งผมก็จะเริ่มเขียนตอนหนึ่งทันที OwO ใครที่เขียนดีในบทนี้อาจจะบทเยอะกว่าชาวบ้าน
≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡
Application
รูปภาพตัวละคร + ลิงก์ภาพ
" คำพูดประจำตัว "
ชื่อ - นามสกุล :
ชื่อเล่น :
บทบาท :
เชื้อชาติ / สัญชาติ :
อายุ : [ ตามบทเลยครับสำหรับคนที่มีระบุอะนะ ]
อาชีพ : [ ต่ำกว่า 18 คือนักเรียนครับนอกจากว่าจะดรอปเรียนหรืออื่นๆ ]
ลักษณะการเเต่งตัว :
ลักษณะนิสัย :
ลักษณะการพูด : [ ยกตัวอย่าง 3 สถาณการ์ณ ]
ประวัติ / ภูมิหลัง : [ ยิ่งเยอะยิ่งดียิ่งมีบทเยอะนะจ๊ะ OwO ]
สายของพลัง : [ อ่านด้านบน Normal / Soul / Item / Special ]
พลังวิเศษ [ Gift Power ] : ( ไม่เอาหยุดเวลา วาร์ปพอหยวนๆได้อยู่ )
ความสามรถของพลังวิเศษ :
ข้อเสียของพลัง :
ความสามรถพิเศษ : [ คนที่เข้ามาได้ต้องมีความสามรถที่เก่งพอตัวนะครับ OwO เช่น เรียนเก่ง ฟันดาบ ]
สาหตุที่เข้าเเข่ง :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ , กลัว , เกลียด :
สเปค : [ เรื่องนี้ไม่เน้นโรเเมนซ์เท่าไหรเเต่ถ้าประสงค์ต้องการก็บอกมาได้เลย ]
อื่นๆ :
≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡≡
สอบถามได้ที่คอมเมนต์ได้เลยครับน่าจะตอบช้าไม่เกิน 2 ชม.
ความคิดเห็น