ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    School G โรงเรียนคนล่าผี

    ลำดับตอนที่ #1 : Application / Plot

    • อัปเดตล่าสุด 17 มิ.ย. 64


    เนื้อเรื่อง อาวุธ บท ยังค่อนข้างงๆ อยู่หากไม่เข้าใจตรงไหนถามผมเลยนะฮะ :D

     

     

    นานาชาติ กัสเเตรงค์

    โรงเรียนนี้ชื่อดังด้าน “การล่าผี”

     2037 ผี สิ่งไม่มีชีวิตที่นิสัยของมันค่อนข้างเเตกต่างกว่าในหนังสือมันไม่ได้หลอกหลอนเเต่รุกรานไปทั่วเพื่อดูดวิญญาณ

    โรงเรียนล่าผีเเห่งนี้เปิดมาในปี 2030 เปิดมา 7 ปีได้เเล้วกระมั้งคนที่จบไปไปเป็นหมอผีชื่อดังมากมายทั้ง หมอฟิช หมอ----

    หยุดก่อนนะไม่เล่นนะขอร้อง / ไหว้ / โรงเรียนนี้โดงดังกว่าโรงเรียนล่าผีเเห่งอื่นเนื่องจากใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่รวมกับ

    ศาสตราวุทธ ที่ใช้ตบผีสมัย 2000 ซึ่งใช้ศาตราปกติมันเฉยไปเเล้วเว้ยยย ต้อง ศาสตราวุทธ 2077 จริงๆมันมีเเค่ชื่ออังกฤษ

    BayonetTechno

    เเต่เดิมเเล้วมีสองประเภท 

    1.Bayonet : อาวุธศาตราสุดเบสิคเลยมีความง่ายในการใช้เเละถูกรวมถึงสร้าง่ายเเค่มีหมอผีเก่งๆลงคาถาใส่มีดอีโต้ในครัวก็เรียบร้อยเเต่มีประสิทธิภาพต่ำเเละค่อนข้างจะพังง่าย

    2.BayonetTechno : อาวุธศาสตราเเห่งอนาคตมีดาเมจเเละความเสียหายรวมถึงอึดถึก เเต่ข้อเสียคือทำยาก

    ต้องรวม Bayonet กับเทคโนโลยี เเละมีการใช้ที่ซับซ้อนต้องมีประสพการ์ณกับอาวุธค่อนข้างนาน

    เเละอาวุธมีสายดังนี้

    1.ฟาดทุบ : เป็นสายทุบผีดาเมจรุนเเรงเเละถึกรวมถึงความซับซ้อนน้อยที่สุด

    อาวุธต้นเเบบ ตัวอย่าง : กระบองเบสบอล , รูปปั้น 

    สายนี้อาวุธค่อนข้างหลากหลายทำง่ายด้วยเเละ :D

    2.เฉือน : เป็นสายตอดผีทำให้ผีอ่อนเเอที่สุดมักนำมาเป็นซัพพอร์ท หากประดิษฐ์รวมกับสายทุบจะมีประสิทธิภาพสูงมาก

    ทั้งดีบัฟทั้งดาเมจในชิ้นเดียว

    อาวุธต้นเเบบ ตัวอย่าง : ดาบ , มีด , ไขควง , ปากกา ?

    3.Gun : ตามชื่อเป็นอาวุธประเภทปืนส่วนใหญ่จะลงอาคมไปที่กระสุนมากกว่าที่จะลงไปที่ปืน

    เว้นเเต่ปืนบางชนิดที่ยิงออกไปเป็นกระสุนเเนวพลังงานเช่น ปืนช็อตไฟฟ้า เป็นสายที่เปลืองตังค์มากที่สุด

    อาวุธต้นเเบบ , ตัวอย่าง : ปืนลูกโม่ , สไนเปอร์ , ปืนออโต้ เเมชชีนกัน (ทำยากราคาเเพงเลยไม่นิยม) ,

     ปืนพลาสมา (ราคาเเพงพอๆกับเเมชชีนกนัเเละปืนออโต้เเต่เนื่องจากใช้ง่ายดาเมจเเรงเลยนิยมมากว่า) 

    ปืนช็อตไฟฟ้า (ถูกตรีตาว่ากากเเละง่อยที่สุดเนื่องจากเอาสายปืนไปรวมกับสายเฉือนที่เป็นเเนวๆซัพพอร์ท เเต่จริงๆเเล้วเป็นอาวุธซัพพอร์ทที่โกงที่สุดในวงการเนื่องจากดามเมจก็ถือว่าเป็นสายเเนวหน้าของอาวุธเฉือนเเละมีความสามรถในการหยุดการเคลื่อนไหว)

    ปืนบัฟ (ยิงยาใส่เพื่อนเพื่อบัฟหรือฮีล เป็นสายปืนรวมกับสายยันต์)

    4.ยันต์ : เป็นสายคล้ายๆกับสายเฉือนเเต่จะมีความสามรถในการผนึกผีหรือตามหาผี เลยกลายเป็นตัวจำเป็นตัวจำเป็นของทีม

    เวลาลงภารกิจ โดยเเต่ละคนที่เล่นสายนี้จะมียันต์ประจำตัวที่เป็นความสามารถต่างๆที่ไม่เหมือนใครเช่น ช็อต เรียกไฟ 

    เรียกน้ำมนต์ มีราคาเเพงเนื่องจากต้องลงอาคมเเละพวกเทคโนโลยีที่ละใบ

    5.หมัด : สายที่ว่ากันว่าถอดสมองก็ใช้เป็นเป็นสายที่โคตรจะซิมเปิ้ลยิ่งกว่าสายทุบมาเป็นรูปเเบบสนับมือ ถุงมือ ติดไฟตินอาคม ติดอะำไรก็สุดจะคิดละนะ :D

     

    โลกในปี 2037

    มาพูดคุยเรื่องที่เกริ่นไว้ตรงข้อมูลเบื้อต้นหน่อยละกัน 

    1/10 ของคนบนโลกนี้เห็น “ผี” หากคุณมีคุณสบบัติเห็นผีนี้ยินดีด้วย นานาชาติ กัสเเตรงค์ พร้อมต้อนรับคุณ

    9/10 ของโลกใบนี้เป็นที่ต้องการของผี

    1/10 ของโลกใบนี้เป็นที่ต้องการอย่าสูงของผี เราเรียกพวกเขาว่า “วิญญาณเข้มข้น"

    ผีต้องการมากหากได้มันมามันจะเเข็งเเกร่งขึ้นอย่างมาก

     

    บทที่ต้องการรับสมัคร

    นักเรียน

    ในส่วนของนักเรียนก่อนนะฮะมีดังนี้

    1.ห้องเรียน ม.1-1

     หัวหน้าห้อง 1/1 

    Request : ผู้ชายหรือหญิงก็ได้ถ้าหญิงก็จะมีคู่ยูริให้ดู :D มีความเป็นผู้นำหัวดีอาวุธไม่ต้องเก่งก็ได้

    รองหัวหน้า 1/1

    Request : ผู้หญิง อาวุธเทพทรูจ๊าดด คอยสนับสนุนหัวหน้าห้องเป็นอย่างดี

    เเก็งค์พระเอก : 1/2 

    Request : ถ้าเป็นผู้ชายส่งมาเป็นเด็กเนิรด์ผู้หญิงส่งมาเป็นนักเลงก็ได้นะจริงๆฟรีสไตล์ไม่ต้องตามก็ได้

    เเก็งค์หลังห้อง : 1/3

    Request : ไม่ถูกกับพวกพระเอกเเละหัวหน้าห้อง รองหัวหน้าเลยโดนพาลไปด้วย =^= ที่เหลือฟรีสไตล์หมด

    อื่นๆอีกในห้อง : 2/8

    Request : ฟรีสไตล์ทั้งหมดบทไม่ได้เยอะเท่าข้างบนเเต่ปลายๆเรื่องๆอาจจะมีตอนย่อยของตัวเองรวมถึงหลังๆบทจะเยอะสุดๆ

     

    2.ห้องเรียน ม.1-2

    หัวหน้าห้อง 0/1

    Requst : ไอ้หนุ่มสุดเมพ ซึ่งนอกจากจะเมพทางศาตร์อาวุธเเล้ว ฝีปากกนั้นไม่ได้น้อยไปกว่าใครเลย หยิ่ง

    รองหัวหน้า 0/1

    Requset :ผู้หญิง เป็นคนบ๋องๆ เเต่น่ารักมุ้งมิ้ง เป็นที่สนใจของคนอื่น บางที่ก็ห้ามหัวหน้าในการระเบิดฝีปากบางทีก็ตามน้ำหัวหน้าโดยไม่รู้ตัว

    อื่นๆในห้อง 0/5

    Request : ฟรีสไตล์

     

    3.ห้องเรียน ม.6-1

    หัวหน้าห้อง / ประธาน 1/1

    Request : หัวหน้าห้องเรียนพรสวรรค์ ซึ่งรวมมหาเทพอยู่ในห้องเเละเเก็งค์สภานักเรียนก็ห้องนี้หมด :D

    ประธานหมอนี้เก่งสุดในบรรดานักเรียน ไม่ใช่เพราะอาวุธเเต่สมอง 100 Iq ของเขานั้นเอง Stastus 7+

    รองหัวหน้า / รองประธาน 0/1

    Request : สาวเจ้าสเนห์ ผู้รักข้างเดียงประธานคุง อาวุธของเธอเป็นสายป้องกัน Status 6+

    Sensei / สมาชิกสภานักเรียน 1/1

    Request : ?

    อื่นๆ / สมาชิกสภานักเรียน 0/4

    Request เเก็งค์สภานักเรียน Status 6+

     

    ครู

    วิชาในโรงเรียน นานาชาติ ของปีหนึ่งมีดังนี้

    1.วิชา คณิตศาสตร์ (ก็นั้นเเละ =^=)

    2.วิชา ประวัติไสยศาตร์ (เกี่ยวกับเหตุการ์ณสำคัญเกี่ยวกับผีเเละไสย์ศาตร์)

    3.วิชาต่อสู้ด้วย Beyonet techno (สอนเเละเรียนปฏิบัติกับเกี่ยวกับอาวุธวิชาที่เด็กๆชื่นชอบที่สุด)

    4.วิชาวิจัยสิ่งเหนือธรรมชาติ (สอนเกี่ยวกับการค้นหาผีรวมถึงวิจัยการเกิดของสิ่ง้หนือธรรมชาติ)

    5.วิชาพัฒนาวิจัย Bayonet Techno (วิจัยเเละพัฬนาอุปกรณ์ทางไสย์ศาตร์เเละเทคโนโลยี)

    6.วิชา ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ (อารมณ์ป้องกันตัวจากศาตร์มืดเเละฮะเเค่จะเอนไปทางการสอนรักษามากกว่า)

    รับสมัครครูทุกวิชา วิชาละ 1 คนยกเว้นต่อสู้ ในบทฟรีสไตล์

     

    ครูประจำชั้น 

    ครูประจำชั้น 1-1 

    Request : 1/1 อัจฉริยะศิษย์เก่าผู้มากความสามรถอาวุธสุดเทพของเขารวมถึงมันสมองอันอัจฉริยะทำให้เขาได้ถูกเลือกกลับมาสอนอีกครั้ง สอนวิชาต่อสู้ เเละ 

    ผู้ช่วยครู 1-1

    Request : 0/1 นิสัยขี้กลัวย้ายเข้ามาในเทอมสอง มีนิสัยไม่สู้คน ชอบโดนเด็กๆ เเกงอยู่เสมอเเต่ก็เป็นที่รักของเด็กๆทุกคน :D

    +ด้วยใจรักสู้เเละอาวุธสายบัฟสุดโกง สอน ประวัติไสย์ศาตร์ เเละ ผู้ช่วยห้องพยาบาลในภายหลัง

     

    ครูประจำชั้น 1-2

    Request : อาวุธสายบ้าพลังสอนวิชาต่อสู้ ฟรีสไตล์

    ครูประจำห้องพยาบาล

    Request : อาวุธสายซัพพอร์ท รวมถึงสอนวิชา ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ ที่เหลือ Freestyle

    ครูห้องสมุด

    Request : สาวพึ่งจบมีสเนห์เเพรวพราวรวมถึงใหญ่มาก…ไอ้นั้นเเละ สอนวิชา คณิตศาตร์ เเละ วิจัยสิ่งเหนือธรรมชาติ

    ครูประจำชั้น 6-1

    Request : มีประวัติอันน่าเศร้าอาวุธค่อนข้างไม่เก่งเเต่มีสกิลการใช้ยันต์อาคมระดับต้นๆ

     

    ครูอื่นๆ 1/5

    Request : Freestyle

    ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ 1/1

    _______________________________________________________________________

     

    Application

    ภาพ

    ลิงค์ (เเนบมาในภาพเลยก็ได้ฮะ :D)

    “ วลีเด็ด "

    บท : (ชื่อบทตามด้านบน)

    ชื่อ : ไทย / Eng (ประเทศใดก็ได้เราไม่เกี่ยง)

    อายุ : (นักเรียน 12-18 ปี ครู 20+)

    เพศ : ( T r a p มาผมก็ไม่ว่านะ :D )

    นิสัย : (เเยกเป็นข้อ 5 ข้ออย่างต่ำ)

    ประวัติ : ( ไม่ต้องยาวมากขอให้ได้ใจความพอครับ )

    Status (Status เวลาใช้อาวุธครับรวมกับตัวของตัวละครเองด้วย :D)

    ความฉลาด : (ความฉลาดปกติอยู่ที่ 4-5 ห้ามเกินหากไม่ใช่เพราะบท) 

    ความเเข็งเเกร่ง : (ความเเข็งเเกร่งเวลาใช้อาวุธ สายหมัด ทุบ อยู่ที่ 5-6 สายอื่นๆอยู่ที่ 4-5 )

    การต่อสู้ : ( สายหมัดเเละทุบอยู่ที่ 5 สายอื่นๆอยู่ที่ 4 )

    ความคล่อง : ( สายยันตื ปืน 5-6 สายอื่นๆ 4-5 )

    ความเร็วโจมตี : ( สายเฉือน 5-6 สายอื่นๆ 4-5 )

     

    สายอาวุธ ( 5 สายตามด้านบนผสมได้ )

    ชื่ออาวุธ : (ในกรณีสายยันต์บอกเเค่ยันตืประจำตัว)

    อธิบายอาวุธ : (บอกว่าทำอะไรได้)

    สิ่งที่ชอบ : 

    สิ่งที่เกลียด :

    สิ่งที่กลัว :

    อื่นๆ :

    [ Roleplay Section Student ]

    (นำตัวละครที่สมัครมาตอบนะฮะ :D เฉพาะนักเรียนนะฮะ ถ้าเป็นปีอื่นที่ไม่ใช่ ม.1 ให้ย้อนไปช่วงที่เข้ษโณงเรียนมาใหม่ๆนะฮะ :D )

     

    / คุณถูกเชิญมาสัมภาษณ์ที่โรงเรียนเเห่งนี้ป้ายหน้าห้องเขียนว่ารองผู้อำนวยการ ข้างในมันทั้งเงียบมีชายคนนึงนั่งหันหลังให้คุณทั้งๆที่นั่งอยู่บนเก้าล้อเลื่อน /

    “ สวัสดี นักเรียนตัวน้อยชื่ออะไรละ ”

    = คำตอบของคุณหรือการกระทำ

    “ เป็นชื่อที่ดูดีหนิ ---- เเล้วรู้สึกยังไงที่ถูกเชิญมาเรียนละ ? "

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ

    “ โอ้ ก็คงจะมีผิดหวังบ้างเเละหลังจากเข้ามาอย่าหวังสูงละกัน เเต่บอกไว้ก่อนเลยนะเราเสียเงินปเยอะมากกับการเรียนการสอนรวมถึงอาวุธ เพราะฉะนั้นตั้งใจเรียนด้วยละ "

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ

    “ ขอบคุณที่ให้คำตอบกับผมนะครับ----จะว่าไปเคยล่าผีไหมครับ ? ”

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ 

    " ขอให้โชคดีหวังว่าจะไม่โดน ขุนป้ากระสือคาบไปควักหัวใจตั้งเเต่….เอะลืมไปบอกไม่ได้ ขอให้โชคดีละกันเชิญออกได้ครับ

    คุณหนู "

    / คุณถูกเชิญออกไปจากห้อง จบการสัมภาษณ์ของคุณ /

     

    [ Roleplay Section Teacher ]

    / คุณเดินเข้ามาตามทางที่ รปภ ติดอาวุธบอกที่หน้าโรงเรียน คุณจะได้สอนหรือไม่ขึ้นอยู่วันนี้กว่า 50 % /

    “ อะๆ สวัสดีคะ ! ”

    / เสียงที่ว่าคงจจะเป็นเสียงของคุณครูฝ่ายเเนะเเนวของโรงเรียนซินะ เธออายุก็ยังไม่เเก่มากเเต่ยังไม่มีเเหวนสวมละ… /

    “ ครูใหม่ซินะจ๊ะ…..ชื่ออะไรละ ”

    = คำตอบของคุณหรือการกระทำ

    “ มาสอนวิชาอะไรละ ? "

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ

    “ อาวุธประเภทอะไรละนั้น ? ”

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ

    “ คิดว่าจะสอนนักเรียนได้ดีหรือเปล่า จะปกป้องพวกเขาได้ไหม ? ”

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ 

    “ ขอบคุณที่ตอบค่ะ ! ”

    / เธอจดลงในสมุดหลังจากยิงคำถามมาอย่างรัว /

    “ หวังว่าจะได้ร่วมสอนกันนะ =^= ขอให้โชคดีจ๊ะ เชิญกลับได้เลย "

    = คำตอบหรือการกระทำของคุณ 

    / คุณถูกเชิญกลับ จบการสัมภาษณ์ /

     

    พูดคุยกับนักเขียน 

    หวัดเดฮะ :D

    รู้สึกไงบ้างครับระหว่างเขียน

    =

    คิดว่าเรื่อง งง ไปหน่อยไหมฮะ :D

    =

    ถ้าลูกคุณเจ็บจะเป็นอะไรไหมฮะ ?

    =

    ขอให้โชคดีกับการสมัครเเละขอบคุณที่มาสมัครนะครับ :D

    =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×