คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : My OC
หน่วยไทย
[2] Mali / มะลิ [Leader]
Power : Spiky
Age : 18
Occupation : นักกีฬาฟันดาบ [ก่อนหน้า]
รายงานจากทางฮีโร่ : นักวิ่งฟันดาบเงินโอลิมปิกประเภทหญิง
หายตัวเข้าป่าเเถวภาคอีสานหาตัวไม่พบ เเต่ล่าสุดคาดว่ากลับเข้ากรุงมาเเล้ว
[1] Tivawon Dechakorn / ทิวาวร เดชากร [Deputy Lead]
Power : Dimension
Age : 19
Occupation : Runner [ก่อนหน้า]
รายงานจากทางฮีโร่ : นักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิก อาศัยอยู่กับน้องสาวหนึ่งคนตอนนี้หาตัวไม่พบ
หน่วย JP Original
เดลต้า / Delta [Supreme Leader]
Power : ???
Age : ???
Occupation : Hero [ก่อนหน้า]
รายงานจากทางฮีโร่ : อดีตฮีโร่อันดับสองของเอเชีย ระเบิดศูนย์ฮีโร่ที่ นางาซากิทิ้งเเล้วหายตัวไป
ค่าหัวปัจจุบันอยู่ที่ 2.4 ล้าน ดอลลาห์สหรัฐ
โยรุย / Yorui
Power : Soul Learner
Age : ???
Occupation : ????
รายงานจากทางฮีโร่ : เขาเป็นห้องสมุดเดินได้คอยมอบข้อมูลให้กับสมาชิกทั่วโลก เป็นตัวอันตรายระดับต้นๆ
สหพันธ์ฮีโร่
รวมทุกประเทศยกเว้นเพียงเเค่ประเทศดังนี้ : ญี่ปุน , เกาหลีเหนือ , อิสราเอล , อินเดีย
Michael / มิคาเอล [Supreme Leader]
Power : ???
Age : 34
รายงานจากหน่วย JP Original : คนที่ต่อกรได้อยากที่สุดมีความหัวรั้นเป็นอันดับต้นๆ หากอยากลดกำลังสมาคม
ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเท่าไหร
เมลเด้ / Melde [Secretary]
Power : Yarn
Age : 43
รายงานจากหน่วย JP Original : เลขาประธาน ป้าคนนี้อดีตเป็นสมาชิกหน่วย JP ไม่รู้เข้ามาได้ไงเเต่ทำให้พวกเราเสียหายหลายเเสนต้องย้ายหน่วยกันระนาว ทำให้มีสมาชิกหน่วยเสียชีวิตหนึ่งคน . . . ช่างเถอะไม่พูดเเล้ว
Tara / ธรา [Leader]
Power : ???
รายงานจากหน่วย JP Original : ตัวปัญหาตัวเป้ง เพราะเธอทำให้เราต้องสร้างหน่วยไทย เธอชังใน วิลเลน
เเละทำตัวเป็นศาลเตี้ยจน สหพันธ์ถูกใจจนลากไปเป็นฮีโร่เพราะเธอคนนี้ทำให้ วิลเลนในไทยเหลือต่ำเตี้ยเสีย . . .
ความคิดเห็น