คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Application / Plot
เนื้อเรื่อง อาวุธ บท ยังค่อนข้างงๆ อยู่หากไม่เข้าใจตรงไหนถามผมเลยนะฮะ :D
นานาชาติ กัสเเตรงค์
โรงเรียนนี้ชื่อดังด้าน “การล่าผี”
2037 ผี สิ่งไม่มีชีวิตที่นิสัยของมันค่อนข้างเเตกต่างกว่าในหนังสือมันไม่ได้หลอกหลอนเเต่รุกรานไปทั่วเพื่อดูดวิญญาณ
โรงเรียนล่าผีเเห่งนี้เปิดมาในปี 2030 เปิดมา 7 ปีได้เเล้วกระมั้งคนที่จบไปไปเป็นหมอผีชื่อดังมากมายทั้ง หมอฟิช หมอ----
หยุดก่อนนะไม่เล่นนะขอร้อง / ไหว้ / โรงเรียนนี้โดงดังกว่าโรงเรียนล่าผีเเห่งอื่นเนื่องจากใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่รวมกับ
ศาสตราวุทธ ที่ใช้ตบผีสมัย 2000 ซึ่งใช้ศาตราปกติมันเฉยไปเเล้วเว้ยยย ต้อง ศาสตราวุทธ 2077 จริงๆมันมีเเค่ชื่ออังกฤษ
BayonetTechno
เเต่เดิมเเล้วมีสองประเภท
1.Bayonet : อาวุธศาตราสุดเบสิคเลยมีความง่ายในการใช้เเละถูกรวมถึงสร้าง่ายเเค่มีหมอผีเก่งๆลงคาถาใส่มีดอีโต้ในครัวก็เรียบร้อยเเต่มีประสิทธิภาพต่ำเเละค่อนข้างจะพังง่าย
2.BayonetTechno : อาวุธศาสตราเเห่งอนาคตมีดาเมจเเละความเสียหายรวมถึงอึดถึก เเต่ข้อเสียคือทำยาก
ต้องรวม Bayonet กับเทคโนโลยี เเละมีการใช้ที่ซับซ้อนต้องมีประสพการ์ณกับอาวุธค่อนข้างนาน
เเละอาวุธมีสายดังนี้
1.ฟาดทุบ : เป็นสายทุบผีดาเมจรุนเเรงเเละถึกรวมถึงความซับซ้อนน้อยที่สุด
อาวุธต้นเเบบ ตัวอย่าง : กระบองเบสบอล , รูปปั้น
สายนี้อาวุธค่อนข้างหลากหลายทำง่ายด้วยเเละ :D
2.เฉือน : เป็นสายตอดผีทำให้ผีอ่อนเเอที่สุดมักนำมาเป็นซัพพอร์ท หากประดิษฐ์รวมกับสายทุบจะมีประสิทธิภาพสูงมาก
ทั้งดีบัฟทั้งดาเมจในชิ้นเดียว
อาวุธต้นเเบบ ตัวอย่าง : ดาบ , มีด , ไขควง , ปากกา ?
3.Gun : ตามชื่อเป็นอาวุธประเภทปืนส่วนใหญ่จะลงอาคมไปที่กระสุนมากกว่าที่จะลงไปที่ปืน
เว้นเเต่ปืนบางชนิดที่ยิงออกไปเป็นกระสุนเเนวพลังงานเช่น ปืนช็อตไฟฟ้า เป็นสายที่เปลืองตังค์มากที่สุด
อาวุธต้นเเบบ , ตัวอย่าง : ปืนลูกโม่ , สไนเปอร์ , ปืนออโต้ เเมชชีนกัน (ทำยากราคาเเพงเลยไม่นิยม) ,
ปืนพลาสมา (ราคาเเพงพอๆกับเเมชชีนกนัเเละปืนออโต้เเต่เนื่องจากใช้ง่ายดาเมจเเรงเลยนิยมมากว่า)
ปืนช็อตไฟฟ้า (ถูกตรีตาว่ากากเเละง่อยที่สุดเนื่องจากเอาสายปืนไปรวมกับสายเฉือนที่เป็นเเนวๆซัพพอร์ท เเต่จริงๆเเล้วเป็นอาวุธซัพพอร์ทที่โกงที่สุดในวงการเนื่องจากดามเมจก็ถือว่าเป็นสายเเนวหน้าของอาวุธเฉือนเเละมีความสามรถในการหยุดการเคลื่อนไหว)
ปืนบัฟ (ยิงยาใส่เพื่อนเพื่อบัฟหรือฮีล เป็นสายปืนรวมกับสายยันต์)
4.ยันต์ : เป็นสายคล้ายๆกับสายเฉือนเเต่จะมีความสามรถในการผนึกผีหรือตามหาผี เลยกลายเป็นตัวจำเป็นตัวจำเป็นของทีม
เวลาลงภารกิจ โดยเเต่ละคนที่เล่นสายนี้จะมียันต์ประจำตัวที่เป็นความสามารถต่างๆที่ไม่เหมือนใครเช่น ช็อต เรียกไฟ
เรียกน้ำมนต์ มีราคาเเพงเนื่องจากต้องลงอาคมเเละพวกเทคโนโลยีที่ละใบ
5.หมัด : สายที่ว่ากันว่าถอดสมองก็ใช้เป็นเป็นสายที่โคตรจะซิมเปิ้ลยิ่งกว่าสายทุบมาเป็นรูปเเบบสนับมือ ถุงมือ ติดไฟตินอาคม ติดอะำไรก็สุดจะคิดละนะ :D
โลกในปี 2037
มาพูดคุยเรื่องที่เกริ่นไว้ตรงข้อมูลเบื้อต้นหน่อยละกัน
1/10 ของคนบนโลกนี้เห็น “ผี” หากคุณมีคุณสบบัติเห็นผีนี้ยินดีด้วย นานาชาติ กัสเเตรงค์ พร้อมต้อนรับคุณ
9/10 ของโลกใบนี้เป็นที่ต้องการของผี
1/10 ของโลกใบนี้เป็นที่ต้องการอย่าสูงของผี เราเรียกพวกเขาว่า “วิญญาณเข้มข้น"
ผีต้องการมากหากได้มันมามันจะเเข็งเเกร่งขึ้นอย่างมาก
บทที่ต้องการรับสมัคร
นักเรียน
ในส่วนของนักเรียนก่อนนะฮะมีดังนี้
1.ห้องเรียน ม.1-1
หัวหน้าห้อง 1/1
Request : ผู้ชายหรือหญิงก็ได้ถ้าหญิงก็จะมีคู่ยูริให้ดู :D มีความเป็นผู้นำหัวดีอาวุธไม่ต้องเก่งก็ได้
รองหัวหน้า 1/1
Request : ผู้หญิง อาวุธเทพทรูจ๊าดด คอยสนับสนุนหัวหน้าห้องเป็นอย่างดี
เเก็งค์พระเอก : 1/2
Request : ถ้าเป็นผู้ชายส่งมาเป็นเด็กเนิรด์ผู้หญิงส่งมาเป็นนักเลงก็ได้นะจริงๆฟรีสไตล์ไม่ต้องตามก็ได้
เเก็งค์หลังห้อง : 1/3
Request : ไม่ถูกกับพวกพระเอกเเละหัวหน้าห้อง รองหัวหน้าเลยโดนพาลไปด้วย =^= ที่เหลือฟรีสไตล์หมด
อื่นๆอีกในห้อง : 2/8
Request : ฟรีสไตล์ทั้งหมดบทไม่ได้เยอะเท่าข้างบนเเต่ปลายๆเรื่องๆอาจจะมีตอนย่อยของตัวเองรวมถึงหลังๆบทจะเยอะสุดๆ
2.ห้องเรียน ม.1-2
หัวหน้าห้อง 0/1
Requst : ไอ้หนุ่มสุดเมพ ซึ่งนอกจากจะเมพทางศาตร์อาวุธเเล้ว ฝีปากกนั้นไม่ได้น้อยไปกว่าใครเลย หยิ่ง
รองหัวหน้า 0/1
Requset :ผู้หญิง เป็นคนบ๋องๆ เเต่น่ารักมุ้งมิ้ง เป็นที่สนใจของคนอื่น บางที่ก็ห้ามหัวหน้าในการระเบิดฝีปากบางทีก็ตามน้ำหัวหน้าโดยไม่รู้ตัว
อื่นๆในห้อง 0/5
Request : ฟรีสไตล์
3.ห้องเรียน ม.6-1
หัวหน้าห้อง / ประธาน 1/1
Request : หัวหน้าห้องเรียนพรสวรรค์ ซึ่งรวมมหาเทพอยู่ในห้องเเละเเก็งค์สภานักเรียนก็ห้องนี้หมด :D
ประธานหมอนี้เก่งสุดในบรรดานักเรียน ไม่ใช่เพราะอาวุธเเต่สมอง 100 Iq ของเขานั้นเอง Stastus 7+
รองหัวหน้า / รองประธาน 0/1
Request : สาวเจ้าสเนห์ ผู้รักข้างเดียงประธานคุง อาวุธของเธอเป็นสายป้องกัน Status 6+
Sensei / สมาชิกสภานักเรียน 1/1
Request : ?
อื่นๆ / สมาชิกสภานักเรียน 0/4
Request เเก็งค์สภานักเรียน Status 6+
ครู
วิชาในโรงเรียน นานาชาติ ของปีหนึ่งมีดังนี้
1.วิชา คณิตศาสตร์ (ก็นั้นเเละ =^=)
2.วิชา ประวัติไสยศาตร์ (เกี่ยวกับเหตุการ์ณสำคัญเกี่ยวกับผีเเละไสย์ศาตร์)
3.วิชาต่อสู้ด้วย Beyonet techno (สอนเเละเรียนปฏิบัติกับเกี่ยวกับอาวุธวิชาที่เด็กๆชื่นชอบที่สุด)
4.วิชาวิจัยสิ่งเหนือธรรมชาติ (สอนเกี่ยวกับการค้นหาผีรวมถึงวิจัยการเกิดของสิ่ง้หนือธรรมชาติ)
5.วิชาพัฒนาวิจัย Bayonet Techno (วิจัยเเละพัฬนาอุปกรณ์ทางไสย์ศาตร์เเละเทคโนโลยี)
6.วิชา ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ (อารมณ์ป้องกันตัวจากศาตร์มืดเเละฮะเเค่จะเอนไปทางการสอนรักษามากกว่า)
รับสมัครครูทุกวิชา วิชาละ 1 คนยกเว้นต่อสู้ ในบทฟรีสไตล์
ครูประจำชั้น
ครูประจำชั้น 1-1
Request : 1/1 อัจฉริยะศิษย์เก่าผู้มากความสามรถอาวุธสุดเทพของเขารวมถึงมันสมองอันอัจฉริยะทำให้เขาได้ถูกเลือกกลับมาสอนอีกครั้ง สอนวิชาต่อสู้ เเละ
ผู้ช่วยครู 1-1
Request : 0/1 นิสัยขี้กลัวย้ายเข้ามาในเทอมสอง มีนิสัยไม่สู้คน ชอบโดนเด็กๆ เเกงอยู่เสมอเเต่ก็เป็นที่รักของเด็กๆทุกคน :D
+ด้วยใจรักสู้เเละอาวุธสายบัฟสุดโกง สอน ประวัติไสย์ศาตร์ เเละ ผู้ช่วยห้องพยาบาลในภายหลัง
ครูประจำชั้น 1-2
Request : อาวุธสายบ้าพลังสอนวิชาต่อสู้ ฟรีสไตล์
ครูประจำห้องพยาบาล
Request : อาวุธสายซัพพอร์ท รวมถึงสอนวิชา ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ ที่เหลือ Freestyle
ครูห้องสมุด
Request : สาวพึ่งจบมีสเนห์เเพรวพราวรวมถึงใหญ่มาก…ไอ้นั้นเเละ สอนวิชา คณิตศาตร์ เเละ วิจัยสิ่งเหนือธรรมชาติ
ครูประจำชั้น 6-1
Request : มีประวัติอันน่าเศร้าอาวุธค่อนข้างไม่เก่งเเต่มีสกิลการใช้ยันต์อาคมระดับต้นๆ
ครูอื่นๆ 1/5
Request : Freestyle
ป้องกันตัวจากสิ่งมลทิณ 1/1
_______________________________________________________________________
Application
ภาพ
ลิงค์ (เเนบมาในภาพเลยก็ได้ฮะ :D)
“ วลีเด็ด "
บท : (ชื่อบทตามด้านบน)
ชื่อ : ไทย / Eng (ประเทศใดก็ได้เราไม่เกี่ยง)
อายุ : (นักเรียน 12-18 ปี ครู 20+)
เพศ : ( T r a p มาผมก็ไม่ว่านะ :D )
นิสัย : (เเยกเป็นข้อ 5 ข้ออย่างต่ำ)
ประวัติ : ( ไม่ต้องยาวมากขอให้ได้ใจความพอครับ )
Status (Status เวลาใช้อาวุธครับรวมกับตัวของตัวละครเองด้วย :D)
ความฉลาด : (ความฉลาดปกติอยู่ที่ 4-5 ห้ามเกินหากไม่ใช่เพราะบท)
ความเเข็งเเกร่ง : (ความเเข็งเเกร่งเวลาใช้อาวุธ สายหมัด ทุบ อยู่ที่ 5-6 สายอื่นๆอยู่ที่ 4-5 )
การต่อสู้ : ( สายหมัดเเละทุบอยู่ที่ 5 สายอื่นๆอยู่ที่ 4 )
ความคล่อง : ( สายยันตื ปืน 5-6 สายอื่นๆ 4-5 )
ความเร็วโจมตี : ( สายเฉือน 5-6 สายอื่นๆ 4-5 )
สายอาวุธ ( 5 สายตามด้านบนผสมได้ )
ชื่ออาวุธ : (ในกรณีสายยันต์บอกเเค่ยันตืประจำตัว)
อธิบายอาวุธ : (บอกว่าทำอะไรได้)
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่เกลียด :
สิ่งที่กลัว :
อื่นๆ :
[ Roleplay Section Student ]
(นำตัวละครที่สมัครมาตอบนะฮะ :D เฉพาะนักเรียนนะฮะ ถ้าเป็นปีอื่นที่ไม่ใช่ ม.1 ให้ย้อนไปช่วงที่เข้ษโณงเรียนมาใหม่ๆนะฮะ :D )
/ คุณถูกเชิญมาสัมภาษณ์ที่โรงเรียนเเห่งนี้ป้ายหน้าห้องเขียนว่ารองผู้อำนวยการ ข้างในมันทั้งเงียบมีชายคนนึงนั่งหันหลังให้คุณทั้งๆที่นั่งอยู่บนเก้าล้อเลื่อน /
“ สวัสดี นักเรียนตัวน้อยชื่ออะไรละ ”
= คำตอบของคุณหรือการกระทำ
“ เป็นชื่อที่ดูดีหนิ ---- เเล้วรู้สึกยังไงที่ถูกเชิญมาเรียนละ ? "
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
“ โอ้ ก็คงจะมีผิดหวังบ้างเเละหลังจากเข้ามาอย่าหวังสูงละกัน เเต่บอกไว้ก่อนเลยนะเราเสียเงินปเยอะมากกับการเรียนการสอนรวมถึงอาวุธ เพราะฉะนั้นตั้งใจเรียนด้วยละ "
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
“ ขอบคุณที่ให้คำตอบกับผมนะครับ----จะว่าไปเคยล่าผีไหมครับ ? ”
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
" ขอให้โชคดีหวังว่าจะไม่โดน ขุนป้ากระสือคาบไปควักหัวใจตั้งเเต่….เอะลืมไปบอกไม่ได้ ขอให้โชคดีละกันเชิญออกได้ครับ
คุณหนู "
/ คุณถูกเชิญออกไปจากห้อง จบการสัมภาษณ์ของคุณ /
[ Roleplay Section Teacher ]
/ คุณเดินเข้ามาตามทางที่ รปภ ติดอาวุธบอกที่หน้าโรงเรียน คุณจะได้สอนหรือไม่ขึ้นอยู่วันนี้กว่า 50 % /
“ อะๆ สวัสดีคะ ! ”
/ เสียงที่ว่าคงจจะเป็นเสียงของคุณครูฝ่ายเเนะเเนวของโรงเรียนซินะ เธออายุก็ยังไม่เเก่มากเเต่ยังไม่มีเเหวนสวมละ… /
“ ครูใหม่ซินะจ๊ะ…..ชื่ออะไรละ ”
= คำตอบของคุณหรือการกระทำ
“ มาสอนวิชาอะไรละ ? "
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
“ อาวุธประเภทอะไรละนั้น ? ”
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
“ คิดว่าจะสอนนักเรียนได้ดีหรือเปล่า จะปกป้องพวกเขาได้ไหม ? ”
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
“ ขอบคุณที่ตอบค่ะ ! ”
/ เธอจดลงในสมุดหลังจากยิงคำถามมาอย่างรัว /
“ หวังว่าจะได้ร่วมสอนกันนะ =^= ขอให้โชคดีจ๊ะ เชิญกลับได้เลย "
= คำตอบหรือการกระทำของคุณ
/ คุณถูกเชิญกลับ จบการสัมภาษณ์ /
พูดคุยกับนักเขียน
หวัดเดฮะ :D
=
รู้สึกไงบ้างครับระหว่างเขียน
=
คิดว่าเรื่อง งง ไปหน่อยไหมฮะ :D
=
ถ้าลูกคุณเจ็บจะเป็นอะไรไหมฮะ ?
=
ขอให้โชคดีกับการสมัครเเละขอบคุณที่มาสมัครนะครับ :D
=
ความคิดเห็น