Nightmare Diary - บันทึกเขย่าจิต 1 (ฉบับมหาชน) - นิยาย Nightmare Diary - บันทึกเขย่าจิต 1 (ฉบับมหาชน) : Dek-D.com - Writer
×

    Nightmare Diary - บันทึกเขย่าจิต 1 (ฉบับมหาชน)

    โดย Ohm_Anuwat

    เมื่อเปิ้ล เด็กหญิงม.2 ธรรมดาคนหนึ่งได้ค้นพบเรื่อราวอันน่าสะพรึงกลัวในโรงเรียน เธอและเพื่อนๆ จึงออกตามหาความจริงจากข้อความในไดอารี่เพียงเล่มเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 62 / 12:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
    2020

         4​ มีนาคม​ 2020
    เช้าวันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับใครหลายๆ​ คน​ แต่ไม่ใช่สำหรับ​ "ต้น" เศรษฐีหนุ่มผู้จ้างคนไปสังหาร​ "กันต์" คู่อริรุ่นราวคราวเดียวกับเขา​ วันนี้คือวันตัดสินคดีของต้น​ที่ศาลฎีกา​ ทุกคน​ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้มาชมการตัดสินคดีนี้ที่ศาล​ หลังจากอยู่ภายใต้ความกดดันในการตัดสินคดีมากว่า​ 2​ ชั่วโมง​ ศาลก็ตัดสินให้ต้นถูกประหารชีวิต​ ส่วนเอกผู้เป็นมือปืนก็ถูกจำคุกตลอดชีวิต​ วันต่อมา​ ผู้คุมก็นำต้นไปประหารชีวิต​ ครอบครัวของต้นก็มาบอกลา​ มะลิก็พา​ "เปิ้ล" ลูกสาวของกันต์มาด้วย​ ก่อนที่ต้นจะถูกประหารชีวิต​ ต้นได้ยื่นหน้าเข้ามาหาเปิ้ลและบอกกับเปิ้ลว่า
    "ฉันจะติดตามเธอไปในทุกที่​ ตลอดเวลา​ จนกว่าฉันจะได้ฆ่าเธอ" เปิ้ลยังไม่เข้าใจว่าที่ต้นพูดนั้นหมายความว่าอะไร​ ส่วนมะลิก็ตกใจจนตัวสั่นระริกไปหมด​ หลังจาก​ที่ทุกคนบอกลาต้นแล้ว​ ก็ทิ้งต้นไว้เป็นเบื้องหลัง​ ปล่อยให้ต้นโดนประหารไป​ ต่อมา​ เบอรี่​ พุฒิ​ มะลิ​ และเปิ้ล ก็มาทานอาหารกันที่ร้าน​ เบอรี่​ ข้าวแกงตามใจคนทำ​ ทุกคนคุยกันถึงเรื่องกันต์​ ส้มโอ​ และเก้าที่ตายไปก่อนหน้านี้แล้ว​ มะลิเล่าว่า​ ก่อนที่เก้าจะตาย เขาได้เขียนไดอารี่ไว้เล่มหนึ่ง​ แล้วหลังจากที่เอกยิงเก้าแล้ว​ ไดอารี่เล่มนั้นก็ไปอยู่กับเพื่อนของมะลิ​ "พิม" ตอนนั้นพิมเพิ่งได้เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนสภาร์ภรณ์วิทยาลัย​พร้อมๆ กับเก้า พิมสงสัยว่าหนังสือเล่มนี้มันมาจากไหน​ เป็นของใคร​ พิมก็เอาไดอารี่เล่มนี้มาหามะลิ​ เธอรู้ได้ทันทีว่าไดอารี่เล่มนี้เป็นของเก้า​ และบอกพิม​ว่า​ เพราะเก้ารักพิม​ จึงเอาไดอารี่เล่มนี้มาให้ ส่วนพุฒิก็เล่าให้เบอรี่ฟังว่า​ หลังจากที่เอกยิงกันต์​เสียชีวิต​แล้ว​ มะลิพยายามหาตัวคนร้ายทั้งวันทั้งคืนจนบางวันไม่ยอมหลับยอมนอนเลย​ มะลิดีใจมากที่ปิดคดีได้​ ส่วนเบอรี่ก็เล่าว่า​ หลังจากที่พี่ชายบุกเข้ามาสังหารกันต์ที่ร้านในครั้งนั้น​ พี่ชายก็กลายเป็นคนเก็บตัว​ ระแวงตลอดเวลาที่มีเสียงหวอของรถตำรวจผ่านไปผ่านมา ไม่กล้าออกไปเจอหน้าผู้คนที่ไหน​ หลังจากที่ทั้งหมดทานอาหารกันเสร็จแล้ว​ ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน​ มะลิก็พาเปิ้ลขึ้นแท็กซี่​กลับบ้าน ระหว่างทาง เปิ้ลก็เริ่มคิดว่า ที่ผู้ชายคนนั้นพูดนั้นมันหมายความว่าอย่างไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น