ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วางแผนเรื่องอาชีพ การค้นหาทักษะ + สัมภาษณ์งาน

    ลำดับตอนที่ #4 : การคิดคะแนน - อาชีพที่เหมาะกับคุณ (ต่อจากตอนที่แล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 50



     ใส่จำนวนในแต่ละข้อที่คุณเลือก

    เปรียบเทียบคะแนนในแต่ละข้อที่เลือก  กับอาชีพต่อไปนี้  ดูสิว่าตรงกับคุณมั้ย

     

    เลือกข้อ ก. มากที่สุด เหมาะกับงานกลางแจ้ง

    วิศวกรโยธา    ครูฝึกสอนกีฬา   นักบิน  เกษตรกร    สัตวแพทย์    ช่างไม้  ผู้รับเหมาก่อสร้าง    เจ้าหน้าที่รักษาป่า     ภูมิสถาปนิก    ช่างก่ออิฐ  นักออกแบบสวน พนักงานดับเพลิง

     

    เลือกข้อ ข. มากที่สุด เหมาะกับงานที่ใช้ความละเอียด

    โปรแกรมเมอร์    สมุห์บัญชี     นักการธนาคาร  วิศวกรอวกาศ  บรรณารักษ์   นักเทคนิคทางการแพทย์      นักวิเคราะห์ด้านการเงิน   นักบัญชี

     

    เลือกข้อ ค. มากที่สุด เหมาะกับงานที่ต้องใช้ทักษะความเป็นผู้นำ

    เจ้าของธุรกิจ    ทหาร    ทนายความ  พนักงานขาย    ผู้จัดการโรงแรม นักการเมือง    ครูใหญ่         ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล   ตำรวจ

     

    เลือกข้อ ง. มากที่สุด เหมาะกับงานที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากๆ

    ครู  แพทย์  นักโฆษณา  นักข่าว     ผู้รายงานข่าว นักสังคมสงเคราะห์ พยาบาล  นักจิตวิทยา   พนักงานขายทางโทรศัพท์  พนักงานขายร้านค้าปลีก  พนักงานเก็บเงิน  พนักงานต้อนรับ

     

    เลือกข้อ จ. มากที่สุด เหมาะกับงานศิลปิน

    นักแสดง    นักดนตรี      นักเขียน        นักออกแบบเครื่องแต่งกาย    สถาปนิก  ช่างภาพ    ผู้ออกแบบท่าเต้น

     

    เลือกข้อ ฉ. มากที่สุด เหมาะกับงานที่ใช้ทักษะของการค้นคว้าหาเหตุและผล

    นักวิทยาศาสตร์    ตำรวจ    นักสืบ   นักวิจัยทางการแพทย์    จิตแพทย์  ศาสตราจารย์    วิศวกรเครื่องกล    วิศวกรไฟฟ้า       นักวิจัยตลาด      นักกฎหมาย    นักธรณีวิทยา     เจ้าหน้าที่รักษาป่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×