You are my magic~~~ I love you ~~~ เธอคือเวทมนต์วิเศษของฉัน ฉันรักเธอ - นิยาย You are my magic~~~ I love you ~~~ เธอคือเวทมนต์วิเศษของฉัน ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    You are my magic~~~ I love you ~~~ เธอคือเวทมนต์วิเศษของฉัน ฉันรักเธอ

    โดย VLIZSHIPPER12

    Magic is a miracle, but she is even more amazing. Because she is me เวทมนต์วิเศษที่ชายหนุ่มสงสัยมาตลอดมาอยู่กับที่เขารักและความรักของพวกเขาต้องถูกคำสาปครอบงำ

    ผู้เข้าชมรวม

    162

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    162

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 60 / 20:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *หมายเหตุ รูปภาพนำมาจากเว็บนี้  

    https://www.google.co.th/searchbiw=1366&bih=662&tbm=isch&sa=1&q=lisa+blackpink+v+bts&oq=lisa+blackpink+v&gs_l=psy-ab.3.0.0j0i8i30k1j0i24k1l2.7596.11144.0.12482.7.7.0.0.0.0.142.939.0j7.7.0....0...1.1.64.psy-ab..0.6.812.0..0i67k1.hlBHpsMxPTs#imgrc=hIHNdGwvUn92pM:  *


    รีดฟังทางนี้น้า

    *หมายเหตุ อย่าโกรธไรท์นร้า ไรท์หักโหมจนลืมนิยายมาสองเรื่องแล้ว

    เรื่องนี้รีดทุกคนเปิดใจรับให้ไรท์ด้วยนร้าไรท์สัญญาเรื่องนี้ไรท์จะพยายามมากเพราะไรท์เริ่มเป็นติ่งบังทันมากขึ้นจนไรท์ชอบเรื่องราวของหนุ่มมากก

    จนไรท์อยากจะนำมาแต่งนิยายอีกรอบบบและจิงจังมากขึ้นเรื่องก่อนหน้านี้สอนไรท์หลายอย่างเลยว่าไรท์ควรรอบครอบบบบบไม่งั้นรีดทุกคนจะหนีไรท์ไปไรท์สัญญาอีกรอบเลยว่าเรื่องนี้ทุกคนต้องชอบมากกกไรท์จะให้เครดิตรูปไว้นร้าไปแนะนำตัวละครกันเบยยยยยยยยย*






    วี~~~~ไอดอลสุดฮอตที่ต้องมาเจอกับแม่มดสุดแสบ แสนจะน่ารำคาญเข้ามาอยู่ในชีวิตของเขาแต่เขากับพบว่าชีวิตเขาสดใสมากขึ้นเมื่อแม่มดตนนี้เข้ามาในชีวิตราวกับมีเวทมนต์ที่กำหนดเราไว้แล้ว

    ลิซ่า~~~~แม่มดน้อยแสนจะน่ารักและร่าเริงอยู่ทุกเวลาแต่ในชีวิตของเธอมันไม่มีความสุขเหมือนรอยยิ้มบนใบหน้าเลยเธอถูกพ่อและแม่ของเธอทิ้งไว้หน้าบ้านของมนุษย์ตนหนึ่ง เธอไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีมนต์ที่สามารถสะกดจิตให้คนคนนั้นฟังคำสั่งเธอและอีกหลายอย่างที่เธอไม่รู้เกี่ยวกับตัวเธอ และเธอต้องมาพบกับชายหนุ่มที่เจอโดยบังเอิญอย่างมาก

    เจนนี่  พี่สาวที่ลิซ่าแซนจะรักและแหนหวงเพราะพวกเราถูกมาทิ้งที่เดียวกัน เจนนี่ก็มีมนต์วิเศษแต่ต่างจากลิซ่าออกไป เธอสามารถหายตัวได้  เธอก็มีความรักที่แสนจะเจ็บปวดกับผู้ชายที่เธอเกลียดแต่กับความเกลียดยิ่งทำให้เธอนึกถึงเขามากขึ้น

    jungkook  ไอดอลวงเดียวกับแทฮยองหรือวี พวกเขาทั้งสองมีความรักที่ไม่อาจเปิดเผยได้ก่อนเข้าวงการ

    และตัวละครอีกมากมายที่รีดทุกคนต้องรอติดตามอิคิอิคิ

    ฝากเรื่องนี้ด้วยนร้า

    Ig kyoumnyoung

    Loveeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น