Centura Magia - นิยาย Centura Magia : Dek-D.com - Writer
×

    Centura Magia

    โดย Halokepton

    จอมปราชญ์เอไมราสใช้เวทมนตร์แห่งการกำเนิดใหม่หยุดยั้งเทพอสูรเมเรธเทมัส แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีเพื่อนร่วมทางสู่ชีวิตใหม่มากกว่าที่คิดเอาไว้

    ผู้เข้าชมรวม

    161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    161

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 62 / 23:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร

    จอมปราชญ์เอไมราส - จอมปราชญ์ผู้ถูกขนานนามว่าบิดาของศาสตร์แห่งเวทมนตร์สมัยใหม่ ร่วมทางกับคณะผู้กล้าที่เดินทางไปปราบจอมมารในดินแดนมืด แต่ดูเหมือนว่าจุดประสงค์ของเขาจะต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

    เทพอสูรเมเรธเทมัส - หนึ่งในสี่เทพผู้สร้างโลก หลังจากพบว่าพลังของตนเองมีมากเกินไปจนเป็นอันตรายต่อโลกที่เปราะบางก็ผนึกตนเองไว้ใต้ดินและหลับไหลมาตั้งแต่ครั้งอดีตกาลจนกระทั่งถูกปลุกขึ้นโดยผู้กล้าอัลเฟลิกส์

    เจ้าหญิงเซฟารัน - เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรดริธิเนียและคู่หมั้นของผู้กล้าอัลเฟลิกส์ วางแผนจะถอนหมั้นกับผู้กล้าอัลเฟริกส์และมีแผนสำรองเอาไว้ถึง 327 แผน แต่ดูเหมือนสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ทำตามแผนที่วางไว้

    นักธนูเบอร์ธิล - บุตรสาวหัวหน้าเผ่านักล่ามูรอส มีปฏิกิริยาตอบสนองที่เฉียบคมและมือธนูที่ไร้เทียมทาน แต่ดูเหมือนพักหลังๆ ที่ผ่านมาเธอจะฝึกเวทมนตร์อย่างเอาเป็นเอาตายด้วยเหตุผลบางอย่าง

    นักบวชหญิงเมเทส - สาวกแห่งเทพีแห่งแสงโฟเรีย เธอเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ในเวทมนตร์ฟื้นฟูเป็นอันดับต้นๆ แต่ดูเหมือนเหตุผลหลักที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมกลุ่มผู้กล้าจะเป็นเพราะรูปโฉมที่งดงามของเธอ และนั่นทำให้เมเทสค่อนข้าง(?)ไม่พอใจ

    ผู้กล้าอัลเฟริกส์ - เจ้าชายแห่งอาณาจักรดาลาเนีย มีฝีมือดาบที่ไร้เทียมทาน ถูกขนานนามว่าผู้กล้าแห่งแสงโดยโบสถ์โฟเรียประจำราชอาณาจักร ออกเดินทางไปปราบจอมมารด้วยเหตุผลบางอย่าง

    จอมมารทารานัส - จอมมารผู้ปกครองดินแดนมืดมาหลายร้อยปี แต่อยู่มาวันหนึ่งกลุ่มผู้กล้าก็เข้ามาโจมตีโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า เธอถูกไว้ชีวิตและนำตัวกลับไปยังอาณาจักรดาลาเนีย แต่ก็หายตัวไปในระหว่างทาง



    อ่านแล้วเม้นได้นะครับ คนเขียนจะได้รู้ว่านิยายยังไม่ร้าง (ฮา)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น