มหาศึกเกมชนอนิเมะ Remake エマグの戦争 [Fanfic Record of Ragnarok] - นิยาย มหาศึกเกมชนอนิเมะ Remake エマグの戦争 [Fanfic Record of Ragnarok] : Dek-D.com - Writer
×

    มหาศึกเกมชนอนิเมะ Remake エマグの戦争 [Fanfic Record of Ragnarok]

    โดย antagonist

    โลกที่โอตาคุอย่างพวกเราล้วนเก็บตัวอยู่ในห้องเพื่อเสพสื่อที่เป็นดั่งอาหารในการดำรงชีวิต เคยคิดหรือไม่ว่าถ้าหากพวกเขาทุกคนได้มาเจอกันมันจะเป็นเช่นนใด

    ผู้เข้าชมรวม

    119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    119

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 66 / 18:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Talk with writer (ข้ามตรงนี้ได้เพราะไม่มีอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง)

    กราบสวัสดีผู้อ่านทุกท่านครับ บางคนอาจคุ้นชินกับชื่อของแฟนฟิคเรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากว่าไรต์เกิดซุ่มซ่ามทำอันเก่าปลิวไปโดยอุบัติเหตุ ไรต์เกิดอยากเคลียร์ฟิคอันอื่นที่ไม่ได้แต่งแต่ดันลบอันหลักออกไป เผอิญไรต์เป็นคนเซ่อๆเด๋อๆ 5555

    อย่างที่ทราบกันว่า นี่คือฟิค Record of ragnarok ที่ดัดแปลงมาเป็นตัวละครเกมและอนิเมะสู้กัน จุดประสงค์ของไรต์คืออยากจะสร้างผมงานความเบียวของตนเพื่อความเพลิดเพลินของคนแต่ง และอยากให้มีใครซักคนที่อ่านแล้วมาวิจารณ์ถึงข้อดีข้อเสียเป็นการฝึกทักษะอย่างหนึ่งในรูปแบบที่ไรต์ชอบ หากไรต์เผลอกระทำสิ่งที่ไม่สมควรสามารถบอกไรต์ได้นะครับ ไรต์จะรับฟังแล้วคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล

    Information 

    ฟิคนี้คือการนำเสนอเรื่องในรูปแบบของ Record of ragnarok โดยใช้ตัวละครจากเกมและอนิเมะเป็นนักสู้ จะมีการปรับพลังบางส่วนเพื่อความสมดุลและอรรถรสในการอ่าน นี่เป็นเพียงการฝึกแต่งเท่านั้น เพราะฉะนันอาจจะมีการผิดพลาดค่อนข้างเยอะ ฝากตัวด้วยนะครับ 

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น